Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Phó Bí Thư Tỉnh ủy Thanh Hóa bị bôi nhọ bằng tin nhắn giả mạo.

Khoai@

Bóc phốt vụ anh Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng.

Trên mạng đang lan truyền những ảnh chụp màn hình cuộc trao đổi giữa một Hotgirl tên Trang và một anh được cho là Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng.

Người tung ra tin này là FB Vũ Tuấn Anh (được ghi chú là chép từ FB Son Thai) sau đó được 1 số trang đăng lại. Hiện tại chỉ còn bài trên Kênh 13 Youtube.

Nói đến FB Vũ Tuấn Anh thì ai cũng biết là một con rận dân chủ dấu mặt. Còn Kênh 13 và Youtube thì anh chị đã biết.

Đây là nguyên văn trên FB Vũ Anh Tuấn: 

"Lại khổ chàng rồi, thằng đồng chí nào chơi anh rồi.

Em bồ của anh ngon quá, thằng nào nhìn cũng thèm, nhưng có vẻ những ngày sóng gió của a đang đến"

***
"Trích stt của fbker: Sơn Thai

Trang ơi hôm nay mày dồn tao vào đường cùng ? tao cho thiên hạ biết bộ mặt thật của mày và thằng Hưng phó bí thư thanh hoá nó khốn nạn bẩn thỉu tận cùng như thế nào. Tao tin ông trời có mắt sẽ cho chúng mày hứng chịu quả báo, đầu gối tay ấp với tao mà m khon nan mày ngủ với thằng chó này, quân chó chếttranh vợ cướp chồng roi tao sẽ tung hét hình ảnh clip chúng màu với nhau, tao sẽ cho hết hình ảnh cuộc sống xa hoa trụy lạc của mày với nó. nó nhà xây 5000m bể bơi to nhất thanh hoá mày cũng ghen. Màu là loại đàn bà hư hỏng lăng loang , cái nhà nó mua cho mày tao cũng chụp cho lên, màu dọa tao lúc nào tao động đến mày nó giết tao. Tao đéo bao giờ sợ nhá con chó". * hết trích*

Dưới là ảnh chụp từ FB Vũ Anh Tuấn.














Còn đây là ảnh trên Kênh 13:

"Tin chưa kiểm chứng nhưng nhìn có vẻ thật ra phết.

Cần làm rõ thông tin Phó Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa có bồ nhí

Lại một chuyện tình bê bối bị bêu lên mạng giữa ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa với bồ nhí đẹp hơn cả hót gơn Quỳnh Anh.

Tin chưa kiểm chứng nhưng nhìn có vẻ thật ra phết.

Hi vọng tỉnh Thanh Hóa và Trung ương làm rõ việc này để trả lại sự trong sạch cho ông anh tôi, kẻo lại giống vụ tin đồn bồ nhí Bí thư Chiến, cuối cùng có phải đâu. Dư luận thật là láo toét".

Hết trích.

Kênh 13 có thêm vài ảnh sau:


Không làm mất thời gian của các anh chị, tôi nói luôn cho nhanh: Đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt nhằm mục đích hạ uy tín của ban lãnh đạo Tỉnh ủy Thanh Hóa, gieo mối hoài nghi trong cần lao và phá hoại đoàn kết trong nội bộ.

Vì sao tin này là bịa đặt? Xin nói ngay, có vài lý do sau đây:

1. Một ông Phó Bí thư tỉnh ủy như ông Đỗ Trọng Hưng không có thời gian để chát chít với một cô gái như cô Trang với những tin nhắn bất tận như vậy. Mặt khác cô Trang mới 26 tuổi, đang có người yêu, chưa hề lấy chồng thì làm sao mà lại "đang" là vợ của FB Son Thai được?

2. Nội dung tin nhắn có giọng văn hoàn toàn giống nhau về cấu trúc ngữ pháp cho dù cố gắng ngụy tạo bằng cách bên này viết hoàn toàn không dùng chữ in hoa và bên kia thì viết in hoa ở đầu câu.

3. Một khi đã quan hệ sâu đậm như trong tin nhắn thể hiện, thì đương nhiên họ sẽ không cần phải nói rõ họ tên của nhau. Trong khi đó, hình chụp màn hình cho thấy, dường như người ngụy tạo, nhất là phía cô gái, đang cố gắng đưa được nhiều thông tin cụ thể về ông Hưng lên tin nhắn.

4. Nếu chỉ là tin nhắn yêu đương thông thường, hẳn nhiên cô gái ấy không cần thiết phải cố gắng đưa được nhiều thông tin ám chỉ ông Đỗ Trọng Hưng có âm mưu hạ bệ ông Trịnh Xuân Chiến, điều khiển ông Xứng, ông Đảng, ông Ninh, hay điều chuyển con ông Tiến sang thành phố.....Ở đây, các anh chị rất dễ nhận ra, dường như người ngụy tạo tin nhắn đang cố gắng đưa mọi thông tin về những "tiêu cực" trong nội bộ tỉnh Thanh Hóa như tin đồn.

Xin lỗi, không ai làm đến Phó Bí thư Tỉnh ủy lại ngu dại tới mức đem chuyện nội bộ ra để buôn với A Phòng, đặc biệt là để lại dấu vết trong điện thoại. Vì thế chỉ có bọn não mông mới có thể tin.

5. Đây là điểm mấu chốt: Sử dụng một số phần mềm phân tích ảnh trên mạng, anh chị dễ dàng nhận thấy hình ảnh những tin nhắn này mới được tạo ra vào năm 2018 trong khi đó, cuộc bầu cử ĐB Quốc hội ở thanh Hóa diễn ra và kết thúc vào 28/5/2016.

Chú ý rằng, thời điểm 5/2016 vẫn chưa có 4G và LTE, vậy mà tin nhắn này lại thể hiện sóng 4G. Điều đó nói lên cái gì?

Điều đó khẳng định, tin nhắn này là giả mạo.

6. Dưới góc độ kỹ thuật, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra hàng loạt hình ảnh tương tự như trên trong 1 phút. Ta cũng có thể thay đổi bất cứ dữ liệu nào, từ số điện thoại, hình ảnh, và nội dung. Sau đây là 2 bức ảnh mà tôi tạo ra, mời các anh chị phán:

Với 2 hình ảnh trên, một người có trình độ i tờ về công nghệ như tôi cũng có thể làm được trong chưa đầy 1 phút. Hay xem kĩ, cùng 1 bức ảnh mà FB Vũ Tuấn Anh sử dụng, tôi đã tạo ra 2 bức ảnh khác nhau về số điện thoại, nhưng nội dung phần chữ vẫn không thay đổi. 

Đến đây, hẳn anh chị đã rõ bản chất của vấn đề  là gì?

Tộ sứ, trò mèo vụng về, thô kệch của đám dzân chủ bất lương này chỉ có thể lừa được những con lừa bại não mà thôi.

Tôi nghĩ, công an Thanh Hóa anh hùng hãy tóm cổ FB Vũ Anh Tuấn ngay và luôn.

22 nhận xét:

  1. Bọn này hết việc để làm rồi mà. Trò gì cũng lôi ra được. Xin lỗi chứ mấy trò mèo này xưa rồi chỉ cần 2 cái điện thoại và biết chỉnh sửa chút thì tao hẹn hò với Obama cũng được.

    Trả lờiXóa
  2. Vẫn những cái trò xưa cũ để hạ bệ lãnh đạo, nó thực sự đã quá xưa rồi, kiếm bài nào mới hơn đi.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:24 20/3/18

    đèo mẹ, 2016 thì làm đéo gì có 4G mà tin nhắn này lại có?

    Trả lờiXóa
  4. Tưởng chiêu trò thế nào hóa ra lại dùng bài cũ rích lại còn lộ liễu đến kệch cỡm. Bằng này quá đủ để đưa tên giả mạo này ra để pháp luật xử lý rồi

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta phải đặt ra hai trường hợp, thứ nhất ông Hưng có bồ nhí thật và ông có nhắn tin qua lại với cô bồ đó, xem nội dung tin nhắn thì bao gồm cả tin nhắn mùi mẫn lẫn tin nhẵn về bí mật nội bố, nếu cơ quan điều tra vào cuộc xác minh là đúng thì cần xử lý ngay những cán bộ kiểu như này, vì có những con người như vậy thì sớm muộn gì xã hội, bộ máy quan chức cũng hư hỏng nặng. Còn nếu có kẻ nào đang đâm chọc anh từ sau lưng thì phải xử lý nghiêm khắc những đối tượng đó, đồng chí, anh em bạn bè mà lại có hành vi hạ bệ, bôi nhọ danh dự của nhau thì không hay chút nào, đấy là một trong những dấu hiệu của tự diễn biến, tự chuyển hóa.

    Trả lờiXóa
  6. Là một người bình thường cũng thừa hiểu, là một quan chức cấp cao thì chả ai rảnh phải đi trình bày chính sự với một cô bồ nhí, lại còn dùng giọng văn lịch sự, đầy đủ chủ vị như trả lời họp báo vậy. Đến hài

    Trả lờiXóa
  7. Người xưa có câu "Không có lửa thì làm sao có khói", biết sao được. Những cái việc hay ho như thế này thời nay không phải là không có, chỉ có điều.......

    Trả lờiXóa
  8. Chán, lại chơi bài cũ rích này. Kể ra mà giả sử sự việc này có thật thì thiết nghĩ chính quyền mình cũng làm tốt công tác dân vận thật đấy, đến bồ nhí mà còn trình bày hơn cả với mẹ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh18:39 20/3/18

      Vẫn có loại người, chưa biết đúng sai thế nào, đã chửi lão Hưng. Vì họ mặc định, quan lại kiểu gì cũng xấu. hehehe. Cứ quan là phải gái.
      Tôi thì không rõ ông Hưng có gái không. Nhưng tin nhắn như vậy thì dứt khoát là bịa đặt. Vì nó được làm rất mới.

      Xóa
  9. Những trò mèo này chỉ có thể đủ sức để có thể lừa được những người không am hiểu, dễ bị đánh lừa mà thôi. Thực tế không ai lại mang toàn bộ thông tin tiêu cực nếu có, ảnh hưởng đến uy tín của mình mà mang lên mạng như vậy cả. Đây hoàn toàn là sự sắp đặt có chủ ý để nhằm hạ bệ uy tín lãnh đạo một tỉnh mà thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Bọn này não rỗng nên đi vu khống người khác mà chơi trò xon nít này. Người đọc mới xem qua đã nhận ra trò bịa đặt của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh18:37 20/3/18

      Thế mà khối người tin.

      Xóa
  11. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt nhằm nói xấu và hạ uy tín các cán bộ lãnh đạo của nhà nước ta. Chúng ta không còn lạ gì những chiêu bài vớ vẩn như vậy của các thế lực thù địch hoặc các đối tượng ghen ghét đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc này để có được câu trả lời cho dư luận.

    Trả lờiXóa
  12. Chiêu bài "tống tình" này của các thế lực thù địch là vấn đề không còn lạ. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt nhằm nói xấu cán bộ lãnh đạo của Đảng và nhà nước, hạ thấp uy tín và tầm ảnh hưởng của những người giữ vị trí chủ chốt trong bộ máy từ Trung ương đến các địa phương. Chúng ta cần tránh những sự hoang mang giao động trước những thông tin chưa được kiểm chứng như vậy, tránh sự lợi dụng, lôi kéo của các thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa
  13. bôi nhọ danh dự lãnh đạo là việc làm hết sức nguy hiểm, nó không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân lãnh đạo mà còn ảnh hưởng đến lòng tin của nhân dân cả nước với đội ngũ lãnh đạo, vì vậy rất mong cơ quan công an tích cực điều tra ra kẻ đứng sau sự vụ vu khống lần này để trả lại sự trong sạch cho phó bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng, qua sự iệc lần này, cho chúng ta bài học là không thể nào tin được những thông tin chưa được kiểm chứng, cần cho những tên bôi nhọ danh dự lãnh đạo 1 bài học thích đáng

    Trả lờiXóa
  14. haiz, đúng là lũ mất dậy. Học hành cho tử tế để mà lấy cái nghề tử tế mà làm, chứ bán rẻ nhân cách thế thì gia cái gì nữa. Chuyên đi xuyên tạc, vu khống, bám váy người khác để lấymiếng ăn thế này thì thấy nhục lắm.

    Trả lờiXóa
  15. Một khi đã quan hệ sâu đậm như trong tin nhắn kia thể hiện, thì đương nhiên họ sẽ không cần phải nói rõ họ tên của nhau làm gì. Trong khi đó, hình chụp màn hình cho thấy, dường như người ngụy tạo, nhất là về phía cô gái, đang cố gắng đưa được nhiều thông tin cụ thể về ông Hưng lên tin nhắn. Cần phải làm rõ sự việc này!

    Trả lờiXóa
  16. Thời đại nào rồi còn làm ba ca trò bịa đặt không giống ai. Thời buổi công nghệ thông tin muốn ghép cái gì mà chả được chỉ vài ba tin nhắn đó không nói lên được điều gì cả.

    Trả lờiXóa
  17. Vụ việc này được dàn dựng nên bởi sự bịa đặt của facebook Vũ Anh Tuấn nhằm hạ uy tín ,bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của phó bí thư tỉnh Thanh Hóa. Nhìn qua những dòng tin ấy, người có chút ít tinh ý cũng có thể dễ dàng thấy được rằng nó rất gượng ép, ẩn chứa nhiều điều bất người và nội dung thì quá chi tiết rõ ràng khiến người đọc nghi ngờ. Đây chắc chắn là một vụ vu khống nhằm trù dập ông Hưng qua đó nói xấu cán bộ lãnh đạo các cấp. Mong rằng cơ quan CA nhanh chóng điều tra,thu thập chứng cứ để cho tên rận chủ Vũ Anh Tuấn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  18. Các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa đã khẳng định những tin đồn trên mạng liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng là hoàn toàn không đúng sự thật, nhưng đang gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bản thân ông Đỗ Trọng Hưng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Do vậy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn nhảm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  19. Đây là một tin đồn gây ra nhiều những hệ lụy nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến ông Đỗ Trọng Hưng-Phó bí thư Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Thanh Hóa và cô Nguyễn Thị Trang. Đề nghị cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc này để có câu trả lời sớm nhất cho dư luận. Chúng ta không thể để những tin đồn thất thiệt như thế này làm ảnh hưởng đến cán bộ chủ chốt của Đảng!

    Trả lờiXóa
  20. Có thể nói trong thời buổi hiện đại công nghẹ thong tin nở rộ như hiện nay thì việc bịa đặt đưa thông tin giả mạo lên mạng là rất dể dàng . Đồng thời mọi người củng nên cảnh tỉnh với vấn đề không đề những tin đồn vu khống lại quay ra nói xấu . Thực tế thì mổi bạn đọc nên dành cho mình văn hóa đọc đúng đắn khi tiếp xúc các thông tin trên mạng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog