Chia sẻ

Tre Làng

Đoan Trang phải trốn hay chiêu lừa bán sách?

Khoai@

Tờ BBC đưa tin "Blogger Phạm Đoan Trang phải ẩn trốn sau khi bị thẩm vấn". Link dưới:



Sự thật thế nào?

Nói toẹt ra, việc tung tin ẩn trốn trên facebook là chiêu đánh bóng tên tuổi ma mãnh của ả côn đồ chính trị Phạm Đoan Trang nhằm mục đích bán sách!

Cần nhắc lại, cách đây 1 tuần, Phạm Đoan Trang bị cơ quan an ninh mời lên làm việc liên quan tới một số hoạt động phức tạp, có dấu hiệu vi phạm pháp luật của ả này. Điều này có nghĩa, ả đã có các hoạt động mà chiểu theo pháp luật, đã có dấu hiệu vi phạm, chứ không chỉ "vì đã viết cuốn Chính Trị Bình Dân" như lời ả nói.

Trước việc này các anh chị chống cộng và dân chủ cuội vội vã la làng rằng Đoan Trang bị bắt vì đã viết cuốn "Chính Trị Bình Dân". 

Nực cười là họ không hề biết bản chất của câu chuyện, nhưng lại cố gắn nó với cuốn sách "Chính trị bình dân" kia để hàm ý rằng, nhà nước Việt Nam sợ hãi trước ảnh hưởng của Đoan Trang.

Xin nói thẳng, hung hăng như Cù Huy Hà Vũ, lưu manh như Nguyễn Văn Hải Điếu Cày, cực đoan như Tạ Phong Tần, côn đồ và cù nhầy như Trần Thị Nga, Bùi Thị Minh Hằng, Lê Thị Công Nhân, khôn lỏi như Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, ngáo ngơ như Lê Thăng Long, và thậm chí điềm đạm mà thâm hiểm như Nguyễn Văn Đài...mà chính quyền còn coi là con muỗi chứ nói gì đến loại như Phạm Đoan Trang?

Tuổi gì mà huênh hoang?

Lại nói tiếp, khi Đoan Trang bị cơ quan an ninh điều tra mời lên làm việc, chỉ vài tiếng sau ả được về, mà một lũ một lĩ các cơ quan truyền thông phương tây, và những trang mạng giẻ rách đã tru tréo lên rằng, công an Việt Nam bắt cóc Đoan Trang. Rằng Việt Nam vi phạm nhân quyền, rằng phải trả tự do ngay lập tức cho Phạm Đoan Trang bla, bla...

Đi đầu phải kể đến tổ chức Phóng viên không biên giới (RSF) hôm 27/2 ra thông cáo "lên án hành động bắt cóc blogger Phạm Đoạn Trang của an ninh Việt Nam", và kêu gọi cộng đồng quốc tế gây sức ép lên chính phủ Việt Nam về vấn đề nhân quyền. Tiếp đến là cả dàn phát thanh RFA, BBC, VOICE... đều có tin, bài liên quan với cáo buộc an ninh Việt Nam “bắt cóc” Phạm Đoan Trang.

He he, mời lên làm việc thì nói là "bắt cóc".

Tôi không hiểu thủ cấp của các vị có cái gì bên trong mà phát biểu ngu hết cả phần của súc vật. Chả lẽ các vị không hiểu, một khi an ninh Việt Nam đã chú ý, thì Đoan Trang không có cửa thoát, dù thị ở đâu. 

Vì thế, đừng có be be lên rằng, Đoan Trang đang ẩn trốn tại một địa điểm bí mật ở Việt Nam như anh BBC đang bi bô.

bà nói từ một nơi ẩn náu không được tiết lộ tại Việt Nam, và thêm rằng bà đã trở thành mục tiêu vì cuốn sách phát hành năm 2017, mà bà gọi là sách giáo khoa, khoa học chính trị.

Tôi đồ rằng các vị đang bị ả này lừa đảo để bán sách.

Thái độ lập lờ, không khẳng định, cũng không phủ nhận mình bị công an bắt của Phạm Đoan Trang đã nói lên điều đó. 

Đoan Trang ma mãnh mô tả rằng, "Tôi đã trốn thoát ... đó là một phép lạ" cũng như BBC viết: "bà nói thêm bà nói từ một nơi ẩn náu không được tiết lộ tại Việt Nam, và thêm rằng bà đã trở thành mục tiêu vì cuốn sách phát hành năm 2017, mà bà gọi là sách giáo khoa, khoa học chính trị", về thực chất là làm tăng tính tò mò của người đọc về giá trị của cuốn sách. Mục đích là gì nếu không phải muốn bán cuốn "Chính Trị Bình Dân"?

Rẽ ngang một chút, câu nói cuốn sách là "sách giáo khoa, khoa học chính trị" của Đoan Trang vô tình đã phô bày trình độ hiểu biết nghèo nàn của cô ta về sách phục vụ giáo dục và đào tạo. Mời các anh chị lên mạng và gúc để biết quy trình viết một cuốn sách giáo khoa.

Trở lại vấn đề, như trên đã nói, thực tế hoàn toàn không có việc bắt bớ nào với Đoan Trang, đơn giản nó chỉ là việc công an mời lên làm việc rồi cho về, và vì thế không có chuyện công an canh cửa như Phóng Viên Không Biên Giới mô tả. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng, cơ quan an ninh hiện giờ không biết Đoan Trang đang ở đâu. 

Cũng xin nói thẳng, không có phép màu nào hết. Họ buông thì đi, mà muốn tóm thì phút mốt. Trốn cũng không thoát!

Việc tung tin bị bắt, rồi tung tin trốn thoát, và mô tả cuốn sách bị cấm phát hành...chung quy lại, chỉ là đánh bóng tên tuổi để bán sách.

Tội nghiệp cho các hãng truyền thông to béo mà não trạng chỉ bằng hạt nho, đã ngày đêm quảng cáo không công cho con điếm chính trị Phạm Đoan Trang.

12 nhận xét:

  1. Nhìn cái mặt đầy thit nạc của Trang mình cứ nghĩ em như một ả ca ve nhà quê hết đát. Ngữ này nằm ngửa đang chân cho bọn trẻ trâu nó vào đời chứ chính trị chính em cái nước non gi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể thấy rằng cái cớ để bọn dân chủ làm loạn lên đây mà, vai trò của Phạm Đoan Trang chắc cũng không hề nhỏ. Nhưng mà phạm tội thì sớm muộn cũng bị xử lý theo quy định của pháp luật thôi, ai cần bắt cóc làm gì, cứ đúng pháp luật mà thực hiện thôi. Xin thưa rằng cho dù chúng có làm bao nhiêu chiêu trò đi nữa thì kết quả cũng chỉ về số 0 mà thôi, tất cả đều có người dân ủng hộ và pháp luật bảo vệ rồi

      Xóa
  2. Con Đoan Trang mất dậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:21 3/3/18

      COn mặt dày này thì kinh rồi. Tướng ngũ đoản lại mặt dày chai đít. Nó hận từ khi bị tống cổ ra khỏi báo TT, nên chống há quyết liệt kinh khủng. Cơ mà nó tuổi éo gì mà tinh tướng.
      Chốt lại, đó là chiêu làm kinh tế. Trước mắt là bán sách.

      Xóa
    2. Đúng là nực cười, con mụ này đáng nhẽ ra phải ngồi bóc lịch lâu rồi mới đúng, chứ sống trong xã hội, đã không ích lợi gì còn gây ra nhiều tai hại. Có thể thấy rằng đây chỉ là một trong số những kẻ đang kích động gây rối ở nước ta làm mất trật tự và an ninh, những con người này không có gì ngoài làm hại đất nước.

      Xóa
    3. Với những việc làm và gần đây nhất là cuốn sách của Đoan Trang đã khẳng định tội danh của ả ta, và ả ta đáng bị trừng phạt với những việc làm đó. Xin thưa rằng những kẻ đám zân chủ thì có biết cái quái gì đâu, nói thì ngu, mục đích chúng nó chỉ tung tin vớ vẩn, chả có gì là đúng cả, còn Đoan Trang thì nhìn cái bản mặt là biết độ gian tra của nó rồi

      Xóa
  3. Xét cả về trí thức cũng như mánh khóe chống đối thì Phạm Đoan Trang chưa thấm vào đâu so với những cá nhân mà tác giả đã nêu ở trên bài viết. Những phần tử chống đối Đảng và nhà nước một cách điên cuồng nhất cũng đã bị tóm gọn. Phạm Đoan Trang cũng chỉ là kẻ chống đối một cách điên cuồng mà thôi, sớm muộn gì thì ả cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không hiểu sự lên đồng tập thể đó có cứu được Trang hay không? Hay nó đang cho thấy làng dân chủ thiếu việc để làm nên chỉ cần một hiện tượng chúng đã vội lao vào để tán dương, bình phẩm. Mạt hạng đến thế cũng là cùng. Giả thiết được đưa ra là đó là tiếng kêu cuối của Phạm Đoan Trang, và hơn nữa là nhờ người đăng lên. Đó là sự thể hiện sĩ diện của bọn dân chủ trước khi bị ngồi tù.

      Xóa
    2. Được mệnh danh là “ dân chủ mặt rộ” và chị ấy có một kết cục khá mỹ mãn . Chị gần được cùng với đàn anh đàn chị dâm chủ của mình ờ trong nhà đá. Bọn dâm chủ với các trang báo củ chuối nó láo lắm. Xuyên tạc sai sự thật là đơn giản. Và cứ tố cho công an bắt cóc ả là chuyện như cân đường hộp sữa

      Xóa
  4. Nói toẹt ra, việc tung tin ẩn trốn trên facebook là chiêu đánh bóng tên tuổi ma mãnh của ả côn đồ chính trị Phạm Đoan Trang nhằm mục đích bán sách! Cần nhắc lại, cách đây 1 tuần, Phạm Đoan Trang bị cơ quan an ninh mời lên làm việc liên quan tới một số hoạt động phức tạp, có dấu hiệu vi phạm pháp luật của ả này. Điều này có nghĩa, ả đã có các hoạt động mà chiểu theo pháp luật, đã có dấu hiệu vi phạm, chứ không chỉ "vì đã viết cuốn Chính Trị Bình Dân" như lời ả nói.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những hành động coi thường pháp luật của "nữ dân chủ" Phạm Đoan Trang và không chịu nhận lỗi và sửa lỗi của ả cần phải bị xử lí thật nghiêm khắc,những chiêu trò cũ rích lăpj đi lặp lại gây ảnh hưởng tiêu cực.Hay nó đang cho thấy làng dân chủ thiếu việc để làm nên chỉ cần một hiện tượng chúng đã vội lao vào để tán dương, bình phẩm. Có thể thấy đám dân chủ khá nhất là khóc thuê cho người khác.

      Xóa
  5. Thực tế hoàn toàn không có việc bắt bớ nào với Đoan Trang, đơn giản nó chỉ là việc công an mời lên làm việc rồi cho về, và vì thế không có chuyện công an canh cửa như Phóng Viên Không Biên Giới mô tả. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng, cơ quan an ninh hiện giờ không biết Đoan Trang đang ở đâu. Cũng xin nói thẳng, không có phép màu nào hết. Họ buông thì đi, mà muốn tóm thì phút mốt. Trốn cũng không thoát! Việc tung tin bị bắt, rồi tung tin trốn thoát, và mô tả cuốn sách bị cấm phát hành...chung quy lại, chỉ là đánh bóng tên tuổi để bán sách.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog