Chia sẻ

Tre Làng

Phụ nữ phức tạp bỏ... mẹ

PHỤ NỮ PHỨC TẠP BỎ ….MẸ

Hồi mình mới biết iêu, hò hẹn mãi mới rủ được nàng đi ăn kem. Tới cửa quán nàng ngại ngần bảo: Anh ạ, hôm nay bụng em hơi khó chịu, hay để hôm khác …

Của đáng tội hôm ấy mình ăn tối cũng hơi no, thật thà mình bảo: Ừ anh cũng hãy còn no lắm, vì tối ăn cơm U bảo mày húp cố bát nước rau…

Lần đầu đi chơi mà nàng có vẻ chẳng vui, cứ dấm da dấm dẳn. Hôm ấy trăng rất đẹp, lên từ từ ở phía ngọn đa…bao thơ văn tích tụ bấy lâu mình mới mân mê bàn tay nàng rồi nói : Trăng hôm nay đẹp quá, nhưng cũng không đẹp bằng em…thế trăng hôm nay của ai em nhỉ? Trăng của thằng hàng xóm chứ của ai. Nàng cộc cằn đáp nhời…ba máu sáu cơn mình nó nổi lên đầy cổ thế là mình quát: đứng dậy, trả dép bố về…

Xong xèng, đứt cước một cuộc tình. Sau này chị cả bảo chẳng ai ngu đẫy như mày, con gái nói không là có, nói yêu là ghét, nói …à mà thôi.

Hôm nọ mụ ngan già giở ảnh ra khoe, bảo anh ơi bọn bạn em khen em dạo này đẹp cả dáng lẫn da, nom cứ mướt mượt. Em bảo ảnh 360 độ đấy, bỏn bảo ở bên ngoài em còn đẹp hơn trong ảnh gấp nhiều lần. Bỏn nịnh em anh nhỉ.

Đen, lại đen, tối lại phải ra ghế xô pha ngủ, sáng hôm sau bị cắt mất tiền ăn sáng với xăng xe chỉ vì mình lại ngu và nói thật với vợ bảo đừng có tin vài đứa bạn đểu, nó nịnh đểu em đấy, bên ngoài da em sạm, bụng em to nhin chả khác đếch gì cái bánh mỳ quá lửa….

Nó lại mới xóa đi chia lại, à không xóa đi xăm lại cặp lông mày, cong và đẹp không chi bộ?

https://www.facebook.com/Loan0574

4 nhận xét:

  1. Đọc mà vừa buồn cười vừa thấy tác giả chả hiểu gì về chị em phụ nữ. Chị em phụ nữ rất đơn giản, chỉ cần quan tâm, sẻ chia các công việc hàng ngày với chị em là ok hết. Chị em luôn cần cái thiết thực chứ không phải cái viển vông đâu. Tôi thấy chị em phụ nữ rất đơn giản, không có gì là khó hiểu đâu.

    Trả lờiXóa
  2. công nhận tác giả có giọng văn hài hước, hay thật làm tỉnh ngộ nhiều chị em. Nhưng nói gì thì nói phụ nữ ai cũng thích khen cả mà, đi ra ngoài được mọi người khen, về nhà được chồng khen, chồng chiều thì ai cũng sướng hét. Lời khen từ miệng người đàn ông có giá trị đến vô cùng, nó thể hiện sự quan tâm của đối phương dành cho người phụ nữ. Phụ nữ phức tạp thật đấy, nhưng cũng dễ chiều thôi mà, chỉ cần các anh để ý mọt chút là ngon ngay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog