Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Bồ nhí’ tin đồn của ông Đỗ Trọng Hưng đề nghị công an điều tra

Cô gái xinh đẹp ở xứ Thanh được đồn thổi "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, đang làm đơn đề nghị cơ quan công an điều tra vụ việc.


Chị Nguyễn Thị Trang -ẢNH NGỌC MINH

Chiều 20.3, sau nhiều lần liên hệ, chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa) đã đồng ý gặp phóng viên Thanh Niên để trao đổi về những thông tin liên quan đến cá nhân chị này đang được lan truyền chóng mặt trên mạng internet.

"Tôi không quen biết ông Đỗ Trọng Hưng"

Theo lời kể của chị Trang, vào khoảng 20 giờ 15 tối qua (19.3), chị nhận được điện thoại từ một đồng nghiệp (chị Trang đang làm cộng tác viên trang điểm cho Đài phát thanh Truyền hình Thanh Hóa) cho biết, có kẻ xấu đang tung tin đồn trên mạng xã hội Facebook chị là ‘bồ nhí’ của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa.

"Tôi thực sự choáng váng, không tin nổi vào mắt mình. Không hiểu vì động cơ gì họ lại có thể dựng chuyện, vu khống tôi một cách trắng trợn như thế này. Họ đã lấy ảnh của tôi trên trang Facebook cá nhân, sau đó lồng ghép với nội dung tin nhắn mà họ tự tạo ra để vu khống tôi. Không thể tin được họ lại có thể ác độc đến thế. Thực sự, qua phương tiện thông tin đại chúng, tôi biết ông ông Đỗ Trọng Hưng, là Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, chứ bản thân chưa từng gặp ông Hưng bao giờ", chị Trang nói.

Làm đơn đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra

Cũng theo chị Trang, chị đã có người yêu và chưa từng lập gia đình, nên không thể là "vợ" của người có tên là ‘Son Thai’ trên Facebook được. Hiện chị đang sống cùng với bác ruột ở thành phố Thanh Hóa (chị Trang quê ở huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).

"Việc làm trên hết sức nghiêm trọng, gây ảnh hưởng xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân tôi và gia đình, bạn bè tôi. Tối qua, người yêu tôi có điện về, động viên tôi bình tĩnh, mọi việc trắng đen sẽ có các cơ quan chức năng điều tra, xử lý. Gia đình và bản thân tôi hết sức hoang mang, lo lắng. Hiện tôi đang làm đơn gửi đến các quan chức năng và cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ xấu tung tin thất thiệt để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi", chị Trang nói.

Như Thanh Niên đã thông tin, từ chiều 19.3, mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, có “bồ nhí”. Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái mang hình thể “hot girl”.
Đáng chú ý, trong nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua, như trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh cùng với tên của nhiều lãnh đạo tỉnh này. Chưa hết, các tin nhắn này đề cập khá nhiều chuyện riêng tư của ông Đỗ Trọng Hưng.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, với sự hỗ trợ của một số chuyên gia công nghệ, cho thấy các thông tin hình ảnh nêu trên có nhiều mâu thuẫn, có dấu hiệu làm giả.

Trao đổi với Thanh Niên, thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết hiện đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc trên. "Chúng tôi đang cho anh em khẩn trương xác minh làm rõ", thiếu tướng Xuyên nói ngắn gọn.

Chúng tôi cũng đã cố gắng liên lạc với ông Đỗ Trọng Hưng qua điện thoại, nhưng máy điện thoại của ông Hưng thường xuyên báo bận.

20 nhận xét:

  1. Đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc chị Nguyễn Thị Trang bị đồn thổi là "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh Thanh Hóa. Các cơ quan chức năng cần phải làm rõ vụ việc này để tránh những lời đồn đoán không đúng sự thật này làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của chị Nguyễn Thị Trang cũng như sinh mệnh chính trị của ông Đỗ Trọng Hưng.

    Trả lờiXóa
  2. thực sự mạng xã hội đang là con dao 2 lưỡi để những kẻ xấu lợi dụng vào đó để trả thù nhau, với tốc độ lan truyền chóng mặt của mạng xã hội FB thì có vẻ như những kẻ xấu đã đạt được ý đồ của chúng là bôi nhọ danh dự lãnh đạo, đây thực sự là việc làm rất nguy hiểm khi làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của lãnh đạo, hy vọng cơ quan chức năng sớm điều tra rõ vụ việc để trả lại sự trong sạch cho lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  3. Theo lời kể của chị Trang thì vào khoảng 20 giờ 15 tối ngày hôm qua (19.3), chị nhận được điện thoại từ một đồng nghiệp, hiện nay chị Trang đang làm cộng tác viên trang điểm cho Đài phát thanh Truyền hình Thanh Hóa cho biết, có kẻ xấu đang tung tin đồn trên mạng xã hội Facebook chị là ‘bồ nhí’ của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa. Tin đồn quá là nhảm nhí, gây thất thiệt cho dư luận!

    Trả lờiXóa
  4. Cô gái xinh đẹp ở xứ Thanh được đồn thổi "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, đang làm đơn đề nghị cơ quan công an điều tra vụ việc.
    THẾ MỚI THẤY CÓ NHIỀU KẺ RỖI HƠI, NGỒI DỰNG CHUYỆN.

    Trả lờiXóa
  5. Trao đổi với Thanh Niên, thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết hiện đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc trên. "Chúng tôi đang cho anh em khẩn trương xác minh làm rõ", thiếu tướng Xuyên nói ngắn gọn.

    Chúng tôi cũng đã cố gắng liên lạc với ông Đỗ Trọng Hưng qua điện thoại, nhưng máy điện thoại của ông Hưng thường xuyên báo bận.

    Trả lờiXóa
  6. Như Thanh Niên đã thông tin, từ chiều 19.3, mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, có “bồ nhí”. Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái mang hình thể “hot girl”.

    Trả lờiXóa
  7. Ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, đang làm đơn đề nghị cơ quan công an điều tra vụ việc, theo quan điểm của tôi thì việc mà các báo mạng đưa những tin làm ảnh hưởng đến các lãnh đạo thì cực kì là không tốt, chúng ta cần có biện pháp xử lý với những vụ việc như thế này.

    Trả lờiXóa
  8. Thật quá ngớ ngẩn. CHỉ bằng những tin nhắn mà đồn thổi lên như vậy. Chắc chắn đây lại là chiêu trò của bè lũ phản động. Một PBT ko bao giờ đi cặp bồ rồi lại rảnh rỗi nhắn tin để rồi bị tung lên mạng như vậy đúng là chuyện hài khó tin.

    Trả lờiXóa
  9. Qua những lời chia sẻ của chị Trang thì ta có thể thấy rằng đây là một vụ việc nghiêm trong với mục đích bôi nhọ danh dự và nhân phẩm ông Đỗ Trọng Hưng-Phó bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa.Vụ việc này ảnh hưởng đến uy tín của các tổ chức Đảng, các cán bộ ãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Nhất định ở đây có sự nhúng tay vào của các con rận chủ nhằm làm mất lòng tin của nhân dân với Đảng. Cơ quan CA cần nhanh chóng làm rõ sự việc để có câu trả lời sớm nhất cho dư luận.

    Trả lờiXóa
  10. Nếu như cơ quan chức năng điều tra những tin nhắn đó không phải của ông Hưng nhắn tin cho cô Trang thì những tin nhắn đó từ đâu mà ra được, với nội dung nhắn tin qua lại nhiều như thế, cơ quan chức năng phải điều tra làm rõ để xem kẻ chủ mưu đứng sau ném đá ông Hưng là ai. Sự việc không đơn giản là việc của cá nhân nữa mà đây thực sự là một lời cảnh báo về tính đoàn kết trong nội bộ các cơ quan hiện nay, tình trạng nói xấu sau lưng, dùng mọi thủ đoạn để hạ bệ lẫn nhau, bôi xấu danh chưa bao giờ "nóng" như hiện nay.

    Trả lờiXóa
  11. Thật sự không thể chấp nhận được với những dòng tin nhắn của sự lợi dụng ảnh trên mạng và kỹ thuật lồng ghép đã gây làn sóng của sự việc vô cùng quan trọng liên quan đến danh dự , nhân phẩm của Phó bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa có bồ nhí . Cũng là làm mất đi danh dự của Trang khi không hề quen biết ông Hưng và Trang cũng đã khai rằng cô có người yêu rồi nhưng chưa cưới thì thử hỏi xem làm sao có chuyện nhắn tin nhiều như vậy cũng như có thể làm bồ nhí của Ông Hưng được. Việc làm trên làm ảnh hưởng vô cùng lớn đến nhân cách, uy tín của ông Hưng trong tỉnh ủy cũng như trung ương, xấu đi hình ảnh của người cán bộ Đảng viên trong mắt nhân dân. Mong cho cơ quan chức năng sớm điều tra để đưa những con người vu khống, bịa đặt ra những tin này đưa nó ra pháp luật để trừng trị.

    Trả lờiXóa
  12. Đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc chị Nguyễn Thị Trang bị đồn thổi là "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh Thanh Hóa. Không thể để những thông tin sai lệch, thiếu chính xác được đăng tải tràn lan trên mạng như thế này.

    Trả lờiXóa
  13. Ở Viêt Nam hiện nay, tố cáo và vu khống nặc danh đang là một thứ vũ khí nguy hiểm để tiểu nhân hại người. Chuyện này khá phổ biến trong khu vực hành chính công và cơ quan nhà nước. Khoan đừng nuôi định kiến là ông Hưng bà Trang "không có lửa sao có khói" kẻo họ chỉ là nạn nhân thì oan uổng lắm. Nhưng việc điều tra chỉ là kiểm tra điện thoại thôi thì đơn giản quá nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  14. Tôi không dám kết luận gì về việc này nhưng việc lấy 2 điện thoại ra kiểm tra lịch sử tin nhắn, cuộc gọi để kiểm tra sao được, vụ việc lùm xùm vậy dại gì họ vẫn để tin nhắn, lịch sự cuộc gọi (nếu có) trong máy, đấy là chưa tính đến việc dùng nhiều điện thoại và sim khác nhau. Cần điều tra dữ liệu tin nhắn của nhà mạng và cơ quan điều tra phải là bộ CA hoặc Ủy ban Kiểm tra TƯ, chứ để CA hoặc cơ quan khác ở Thanh hóa điều tra làm rõ thì dù có đúng cũng chẳng ai tin. Công an nên xem lại cách làm việc hoặc giải thích sự việc của mình thì hay hơn

    Trả lờiXóa
  15. 1/ Yêu cầu các mạng viễn thông trích lục toàn bộ tin nhắn, tín hiệu định mạng di động của 2 số điện thoại của hai người: người "bồ nhí" đang kêu oan, và ông Phó Bí Thư. 2/ Chưa điều tra rõ ràng đúng sai sự thật thế nào mà Ban lãnh đạo chỉ đạo xử lý nghiêm người tung tin xấu? Nếu tin này là sự thật thì sao ? Vụ cô Quỳnh Anh lúc đầu cũng từ tin đồn đó chứ

    Trả lờiXóa
  16. Tiện đây xin hỏi việc Thanh Hóa giao cho công an điều tra về việc dư luận ông Chiến Bí thư tỉnh ủy có con với bà Quỳnh Anh kết quả ra sao rồi mà không thấy công bố cho nhân dân biết. Dân cho rằng tin đồn là thật nhưng vì tế nhị nên không công bố. Và các ngài cũng mặc nhiên cho là như vậy ư? Cứ bảo dư luận làm quá lên, nhưng dư luận không làm quá lên là các vị cho sự việc cứt trâu hóa bùn ngay

    Trả lờiXóa
  17. Công an chưa điều tra sự việc đó đúng sai mà mấy quan tỉnh lại cho rằng tung tin đồn xấu, nếu tin đồn đó đúng thì sao? còn nữa, việc tung tin đồn chỉ làm hoang mang các cán bộ, quan chức chứ không làm hoang mang dư luận đâu nhé vì dân thấy việc này nhiều rồi không phải lần đầu tiên, chỉ là lần này có người đứng ra đối chất mà thôi, mà cái vụ cô Quỳnh Anh thế là xong rồi hả?

    Trả lờiXóa
  18. Theo tôi "hoài nghi tất cả"! Nên xem xét thấu đáo. Nhưng tôi hỏi lại: Nếu sự thật PBT Thanh Hóa có bồ thì xử lý ra sao?! Không phải vụ bà Quỳnh Anh mới đầu cũng chỉ là nghi ngờ rồi xong thì ai cũng biết đấy? Giờ đòi kiểm tra điện thoại 2 bên thì kiểm tra làm gì? có ai đi cặp bồ mà còn giữ lại chứng cứ không? Đâu phải chuyện trẻ con mà đòi lòe người khác?

    Trả lờiXóa
  19. Hình có thể ghép nhưng những nội dung tin nhắn trên chủ của số thuê bao đt là không thể ghép vì có thể còn lưu trữ ở nhà mạng và số sim đt đã được đăng ký chủ sở hữu, nếu muốn biết nội dung trên có bịa đặt hay không thì CA nên gấp rút đề nghị nhà mạng cung cấp các nội dung tin nhắn nếu không sever sẽ tự động xóa trong thời gian nhất định. Chứ lấy điện thoại 2 bên để điều tra thì làm gì? Có ai để thông tin trong điện thoại mình, chưa kể còn lắp sim rác vào để nói chuyện thì sao? Khác gì lạy ông tôi ở bụi này?

    Trả lờiXóa
  20. Đúng sai thì phải điều tra cụ thể mới biết chứ, sao thường vụ tỉnh ủy Thanh hóa lại cầm đèn chạy trước ô tô như vậy. Cho dù là cơ quan tỉnh ủy cũng không thể kết luận vụ việc khi chưa xác minh cụ thể. Cứ để Thanh tra Chính phủ vào cuộc, xem đúng sai thế nào rồi có phản hồi chính thức trên báo chí thì lúc đó người dân mới tin, nói gì thì nói nhưng phải nói có chứng cứ chứng minh rõ sự việc chứ đừng phán lung tung.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog