Chia sẻ

Tre Làng

Ăn tiền của đám zân chủ… nuốt không dễ!


Những ngày qua, cộng đồng mạng được mãn nhãn khi chứng kiến đám zân chủ lao vào cắn xé, tổng sỉ vả đám luật sư nhân quyền không biết “cách làm việc”. Chả biết đám zân chủ đã trả công được bao nhiêu giờ bị sỉ nhục cỡ này liệu có đáng.

Cầm đầu chiến dịch đánh các luật sư nhân quyền này luôn là Nguyễn Tường Thụy, Trương Văn Dũng – các dư luận viên, tay sai chính hiệu của Việt tân. Còn nhớ chính đám này từng “chấn chỉnh” đám luật sư phải bào chữa theo hướng vô tội, tức phủ nhận hết mọi cáo trạng với lập luận kiểu gì cộng sản cũng kết án, án bỏ túi rồi, luật sư chỉ cần biến phiên tòa thành nơi đấu tố tội ác của cộng sản là “hoàn thành nhiệm vụ”.

Tiếp đến là màn đấu tố Hà Huy Sơn chỉ vì thông tin Võ An Đôn đưa ra là Sơn khuyên Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nên nhận tội để được giảm án, sớm ra tù với mẹ già, con thơ. Thụy và đồng đảng dấy lên chiến dịch thóa mạ Hà Huy Sơn, xem ông này là “tay sai”, “mật vụ” của công an, tác động thân chủ nhân tội làm lợi cho cộng sản…

Nay thì đến LS Ngô Anh Tuấn bị Thụy cho lên thớt chỉ vì không biết cách đưa tin về phiên tòa theo ý đồ của đám zân chủ, cờ vàng. Chung quy chỉ tại Ngô Anh Tuấn đã tung ra bản tường thuật diễn biến chi tiết phiên tòa xử Nguyễn Văn Đài và đám thủ lĩnh HAEDC, không biết đưa tin ca ngợi sự “kiên cường” của Nguyễn Văn Túc ở Thái Bình, không biết khai thác vết thương trên mặt của Hoàng Đức Bình để tố “tội ác của cộng sản”… Đám zân chủ, cờ vàng luôn xem việc đưa tin từ phiên tòa ra bên ngoài cho chúng làm truyền thông chống cộng là sứ mệnh của đám luật sư nhân quyền, không cần biết đám này làm được việc gì tốt cho “thân chủ” hay không, nhưng không “phát” ra được thông tin có lợi cho chúng chứng tỏ mất tay luật sư đó nuôi tốn cơm, cần được dạy bảo!?!

Chính vì thế, sau khi bị đám Thụy đấu tố hội đồng, thanh minh thanh nga các kiểu vẫn không vừa ý chúng, LS Ngô Anh Tuấn về tường Facebook nhà mình lên án chúng là “Những ai sợ sự thật?”, tố đám zân chủ khi gặp “Luật sư nói sự thật” thì “Nhiều người trong giới đấu tranh dân chủ không hài lòng. Với họ, họ luôn luôn đúng, những người đấu tranh dân chủ, những người bị cáo buộc luôn luôn đúng và họ là biểu tượng sống - nếu người bị buộc tội nói ra điều gì họ không thích nghe thì người đó là kẻ hèn hạ, kẻ bị mua chuộc, bị chiêu hồi (có vẻ như họ muốn những người này luôn luôn phải là những vật tế thần, những ngọn đuốc sống chứ không còn là một con người), nếu luật sư nói ra điều họ không thích nghe thì luật sư đó cũng là kẻ hèn, kẻ bợ đít chính quyền...”. Không tự dưng cả Hà Huy Sơn, Trần Vũ Hải – đều là thủ lĩnh, khởi xướng ra nhóm “luật sư nhân quyền” đồng loạt buột miệng ủng hộ Ngô Anh Tuấn đã nói “thắng thắn” – sự dũng cảm hơn hẳn bọn họ khi bị đám zân chủ “dạy bảo kỹ năng”

Xem link 

Còn nhớ thời số “luật sư nhân quyền” này còn đếm trên đầu ngón tay, chính đám zân chủ này ca tụng họ như “anh hùng xuất chúng”, đưa lên 9 tầng mây vì sự dũng cảm đối đầu với hệ thống tư pháp cộng sản, bảo vệ quyền lợi cho đám phản động. Nay có thể thấy nghề luật sư nhân quyền vừa béo bở (kiếm bội tiền từ thân chủ và cộng đồng chống cộng), vừa nhàn óc (chẳng cần vắt óc bào chữa giảm án cho thân chủ - điều mà nhũng kẻ bỏ tiền ra không quan tâm) lại được PR, quảng cáo miễn phí bởi “cộng đồng mạng” bởi đám truyền thông phương Tây, zân chủ, cờ vàng, số lượng khá đông đảo, không có tay này có thể mướn cả tá tay khác nên đám luật sư nhân quyền bắt đầu bị đám zân chủ đem ra “xét lại”, đấu tố nếu không thỏa mãn yêu cầu của chúng. Còn nhớ Hà Huy Sơn từng bất mãn, lên án đám zân chủ chống cộng mà chẳng hiểu luật, suốt ngày đăng bài, trả lời phỏng vấn, thành lập tổ chức, công khai nhận tiền… tích cả rổ chứng cứ cho phía công an đem ra tòa thì luật sư đành bó tay, nay còn bắt luật sư phải đưa tin theo ý chúng thì còn cực đoan, đàn áp ngôn luận người khác “hơn cả cộng sản”.

Các cụ nói cấm có sai, “sinh nghề tử nghiệp”, đám luật sư tự chọn cho mình “nghề luật sư nhân quyền”, chống cộng tốt được đám zân chủ khen tụng, không thỏa mãn yêu câu ngày càng cao của đám “ông chủ” (tức kẻ trả tiền) thì bị hắt hui, chụp mũ, đánh phá… đau hơn hoạn.

5 nhận xét:

  1. Nhận làm cho chúng giờ chúng trở mặt không đưa tiền lại còn bị dạy dỗ vì không làm được việc, sinh nghề tử nghiệp là phải rồi, ăn tiền của bọn nó đâu có dễ gì, phải chấp nhận thôi, nhưng lại cảm thấy thật nhục cho cái nghề làm luật sư mà lại dùng luật vào việc bất chính, phi lý, trái với luật

    Trả lờiXóa
  2. Ăn tiền của đám dân chủ đâu phải dễ đâu, không làm được việc là bọn nó xử ngay, mà là người học luật biết luật nhưng lại vi phạm pháp luật thì không xứng đáng để học nó, mà lại dùng nó vào mục đích xấu chứ không phải mục đích chính đáng là bảo vệ lẽ phải cho người khác

    Trả lờiXóa
  3. Các cụ nói cấm có sai, “sinh nghề tử nghiệp”, đám luật sư tự chọn cho mình “nghề luật sư nhân quyền”, chống cộng tốt được đám zân chủ khen tụng, không thỏa mãn yêu câu ngày càng cao của đám “ông chủ” (tức kẻ trả tiền) thì bị hắt hui, chụp mũ, đánh phá… đau hơn hoạn.

    Trả lờiXóa
  4. Còn nhớ thời số “luật sư nhân quyền” này còn đếm trên đầu ngón tay, chính đám zân chủ này ca tụng họ như “anh hùng xuất chúng”, đưa lên 9 tầng mây vì sự dũng cảm đối đầu với hệ thống tư pháp cộng sản, bảo vệ quyền lợi cho đám phản động. Nay có thể thấy nghề luật sư nhân quyền vừa béo bở (kiếm bội tiền từ thân chủ và cộng đồng chống cộng), vừa nhàn óc (chẳng cần vắt óc bào chữa giảm án cho thân chủ - điều mà nhũng kẻ bỏ tiền ra không quan tâm) lại được PR, quảng cáo miễn phí bởi “cộng đồng mạng” bởi đám truyền thông phương Tây, zân chủ, cờ vàng, số lượng khá đông đảo, không có tay này có thể mướn cả tá tay khác nên đám luật sư nhân quyền bắt đầu bị đám zân chủ đem ra “xét lại”, đấu tố nếu không thỏa mãn yêu cầu của chúng.

    Trả lờiXóa
  5. Đến bản thân cái đám rận chủ này còn sớm này chiều mưa thì phục vụ bọn này làm gì có tương lai được cơ chứ, thân làm nghê luật mà lại làm trái đạo lý, đi bênh vực bọn phản động thì sớm muộn gì cũng có ngày rước họa vào thân thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog