Chia sẻ

Tre Làng

Công an điều tra vụ nhà báo Anh Thoa của báo Tuổi Trẻ bị tố xâm hại tình dục

Đăng Lê 

Dân Trí - Công an quận Thủ Đức, TPHCM đã nhận được đơn tố cáo của một nữ cộng tác viên về việc bị nguyên Trưởng phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ TPHCM xâm hại tình dục. CQĐT đã chính thức vào cuộc điều tra.

Chiều nay 26/4, trao đổi với PV Dân trí, Công an quận Thủ Đức cho biết Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Thủ Đức đã chính thức thụ lý điều tra vụ việc nghi xâm hại tình dục có liên quan đến nhà báo Anh Thoa, tên thật là Đặng Anh Tuấn, nguyên Trưởng phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ TPHCM.

Theo thông tin PV Dân trí có được, nữ CTV tên C. (sinh viên trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, quê Lâm Đồng, tạm trú quận Phú Nhuận) đã gửi đơn đến Công an quận Thủ Đức tố cáo bị ông Anh Thoa xâm hại tình dục ngay tại nhà riêng của ông này ở quận Thủ Đức trong thời gian chị làm cộng tác viên của phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ.

“Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức đã gửi giấy mời chị C. đến làm việc vào sáng mai 27/4. Đồng thời trong những ngày tới, CQĐT cũng sẽ mời ông Đặng Anh Tuấn (nhà báo Anh Thoa - PV) đến để ghi lời khai nhằm làm rõ vụ việc”, nguồn tin cho biết.


Được biết sau khi xảy ra vụ việc và có thông tin cho rằng nữ CTV tự tử nhưng may mắn được cứu sống, chiều ngày 19/4, báo Tuổi Trẻ TPHCM có động thái đầu tiên là tạm đình chỉ công việc đối với nhà báo Anh Thoa nhằm xác minh vụ việc. Sau đó, đến chiều tối ngày 21/4, báo Tuổi Trẻ TPHCM đã phát đi thông báo cho biết Ban biên tập đã chấp thuận đơn xin thôi nhiệm vụ Trưởng phòng truyền hình của ông Anh Thoa.

Trong đơn xin thôi nhiệm vụ, ông Anh Thoa phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp chị C., đề nghị công an làm rõ.

4 nhận xét:

  1. Nguyên là trưởng phòng của một tòa báo mà lại đi làm những chuyện vô đạo đức như thế này thì thật không thể chấp nhận được. Chỉ là một đồng nghiệp ,một người mới vào còn non nớt cần được chỉ bảo mà lại lợi dụng để xâm hại tình dục ngay tại nhà riêng của mình thì đúng là loại không phải là con người. Để cho pháp luật trừng trị cho những con người này thì nó mới sáng mắt ra được, không bằng loại cầm thú!

    Trả lờiXóa
  2. Chả hiểu những loại này đạo đức để đi đâu, tiền có quyền có thích em nào chân dài dáng ngon thì cứ việc alo, 5 phút, 10 phút sau thì có cả một đống. Đằng này đi xâm hại tình dục đồng nghiệp nữ, tại ngay nhà riêng của mình thì thật là kinh khủng và tởm hết chỗ nói. Với những loại này cần có biện pháp xử lý thật nghiêm để còn nói gương cho những người khác.

    Trả lờiXóa
  3. Nghĩ sao cậy có tí quyền mà dám làm cái chuyện đồi bại đấy với con nhà người ta chứ, để xem công luận sẽ phán xét tên này như thê nào, chưa cần nói đến góc độ pháp luật đâu

    Trả lờiXóa
  4. Công an quận Thủ Đức, TPHCM đã nhận được đơn tố cáo của một nữ cộng tác viên về việc bị nguyên Trưởng phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ TPHCM xâm hại tình dục. CQĐT đã chính thức vào cuộc điều tra.
    ÔI ĐÁM NHÀ BÁO, LÀM THÌ KHÔNG LÀM, SUỐT NGÀY GIỞ TRÒ!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog