Chia sẻ

Tre Làng

Hãy mặc cho chúng bầy đàn mông muội!

Khoai@

Tôi mới nghe, lại một vụ cần lao tụ tập, gây rối trật tự công cộng tại xã Mỹ An, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, liên quan đến Dự án Nhà máy điện gió Mỹ An - một dự án thuộc lĩnh vực năng lượng sạch, thân thiện với môi trường. 

http://www.baobinhdinh.com.vn/viewer.aspx?macm=15&macmp=17&mabb=100154

Tôi cũng xem clip:

https://www.facebook.com/phumybinhdinhquetoi/videos/1647447598671231/

Cần lao bạo loạn "Với lý do việc triển khai dự án điện gió sẽ ảnh hưởng đến rừng phòng hộ và khai thác titan, ảnh hưởng môi trường".

Đây không phải lần đầu tiên, một dự án kinh tế được “chào đón” bằng không khí hỗn loạn trên địa bàn Phù Mỹ. Hồi tháng trước, cả một lũ một lĩ đã chặn quốc lộ 1 khiến giao thông tê liệt.

Thưa các anh chị, tôi xem clip và thấy, vụ việc không đơn thuần là biểu tình bảo vệ môi trường. Nó được tổ chức theo kiểu đám cừu Hà Tĩnh chặn quốc lộ. Hẳn là đã có bàn tay lông lá của đám chống phá nhà nước giật dây. Từ thành phần, các băng rôn, biểu ngữ, cờ đỏ sao vàng cho tới việc bố trí máy quay vừa chi tiết, vừa cụ thể đã cho thấy có sự tổ chức bài bản.

Đầu tiên các anh chị sẽ thấy thành phần tham gia chủ yếu là phụ nữ, bà già và trẻ em. Nam giới, nếu có chăng là núp lùm sau đít chị em để hô hào thúc dục. Sự ranh ma của kẻ giật dây nằm ở điểm này. Họ biết các anh cơ động sẽ không dám động vào người phụ nữ... vớ vẩn chỉ có nước ăn l**.

Lý do dự án điện gió sẽ tác động, ảnh hưởng không tốt đến môi trường sống là không thuyết phục. Vì “Dự án Nhà máy điện gió Mỹ An là dự án năng lượng sạch, không khai thác titan và không chặt rừng dương phòng hộ". 

Biểu tình bảo vệ môi trường sao băng rôn, biểu ngữ lại chửi rủa chính quyền, sao dùng cát, gạch đá tấn công CSCĐ? 

Tổ sư, điện gió thì ảnh hưởng đéo gì đến môi trường, hay rừng phòng hộ mà đám nữ tặc bầy đàn ngăn cản?

Thủy điện chúng mày chửi như bò đái nồi đình, nhiệt điện chúng mày sủa như chó cắn ma, điện gió chúng mày cũng ẳng lên được, thì chỉ có bốc cứt ăn vã.

Thưa anh em quan lại, nếu như cần lao từ chối văn minh thì kệ cm chúng nó mông muội bầy đàn. Hãy để chúng tụt quần kéo lưới đánh cá, ngắm lồn trâu mà cày ruộng.. đừng cố thuyết phục chúng ngồi lên xí bệt, hãy cứ kệ chúng cào cát đi ỉa như mèo nơi xó bếp. Đéo xoắn!

7 nhận xét:

  1. Người dân chúng ta không nên có những hành động quá khích như vậy. Người dân đã và đang bị các thế lực phản động lợi dụng và lôi kéo bà con để thực hiện những âm mưu và mục đích bẩn thỉu của bọn chúng. Thật đáng buồn khi bà con của chúng ta lại bị bọn chúng lôi kéo và kích động một cách dễ dàng đến vậy. Hy vọng bà con sẽ sớm nhìn thấy bộ mặt thực sự của bọn chúng để có được góc nhìn chính xác nhất!

    Trả lờiXóa
  2. Cần phải có những biện pháp đúng đắn và cần thiết để xử lý vụ việc tại xã Mỹ An, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, liên quan đến Dự án Nhà máy điện gió Mỹ An - một dự án thuộc lĩnh vực năng lượng sạch, thân thiện với môi trường. Người dân của chúng ta không phải là nguồn gốc gây ra sự việc trên mà phải có kẻ đứng sau kích động. Nhiệm vụ của các cơ quan chức năng là phải tìm ra kẻ đứng sau đấy!

    Trả lờiXóa
  3. Thưa các anh chị, tôi xem clip và thấy, vụ việc không đơn thuần là biểu tình bảo vệ môi trường. Nó được tổ chức theo kiểu đám cừu Hà Tĩnh chặn quốc lộ. Hẳn là đã có bàn tay lông lá của đám chống phá nhà nước giật dây. Từ thành phần, các băng rôn, biểu ngữ, cờ đỏ sao vàng cho tới việc bố trí máy quay vừa chi tiết, vừa cụ thể đã cho thấy có sự tổ chức bài bản.
    chịu cho bộ phân dân của ta, không muốnphát triển kinh tế, suốt ngày lao đầu vào những thứ vô cùng nhảm nhí

    Trả lờiXóa
  4. Thưa anh em quan lại, nếu như cần lao từ chối văn minh thì kệ cm chúng nó mông muội bầy đàn. Hãy để chúng tụt quần kéo lưới đánh cá, ngắm lồn trâu mà cày ruộng.. đừng cố thuyết phục chúng ngồi lên xí bệt, hãy cứ kệ chúng cào cát đi ỉa như mèo nơi xó bếp. Đéo xoắn!

    Trả lờiXóa
  5. điện gió thì ảnh hưởng đéo gì đến môi trường, hay rừng phòng hộ mà đám nữ tặc bầy đàn ngăn cản? Thủy điện chúng mày chửi như bò đái nồi đình, nhiệt điện chúng mày sủa như chó cắn ma, điện gió chúng mày cũng ẳng lên được, thì chỉ có bốc cứt ăn vã.

    Trả lờiXóa
  6. Cũng là mục đích phá hoại không cho nước mình triển khai các dự án để phát triển kinh tế xã hội thôi, nếu lên các trang do bọn ba que này viết thì hầu như mình có cái dự án nào được được là nó viết bài xuyên tạc ngay ấy, quá rõ về những thành phần đứng sau các vụ xô xát này rồi

    Trả lờiXóa
  7. Không những là mông muội là còn là bị bọn phản động nó kích động lừa bịp ấy, chứ xây cái này lên thì dân quá ư là được lợi chứ nói thật titan ở đấy dân có vớt lên bán được đâu, bao nhiêu năm sống khổ rồi giờ có cơ hội phát triển thì lại nghe bọn ba chân quay ra phá nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog