Chia sẻ

Tre Làng

Làng dân chủ quốc nội: lại đấu đá tiền – tình

Ánh Tư


Mới đây nội bộ nhóm Yêu biển – một nhóm nhỏ có khoảng 8 - 10 thành viên do Nguyễn Văn Điển đứng đầu, Điển hiện nay đang được ăn cơm tù mặc áo số cùng Vũ Quang Thuận. Thành viên của nhóm gồm có Lê Mỹ Hạnh, Chu Thanh Nga; Nguyễn Thế Anh; Vũ Thanh Hằng; Đặng Quốc Thịnh; Trần Thị Thảo; Nguyễn Duy Quân; Bùi Kim Oanh - hay còn gọi là “Oanh mẹ mìn”, chị gái của Người buôn gió - Bùi Thanh Hiếu, sau một thời gian hành nghề cave, tích lũy kinh nghiệm, Oanh lên đời thành tú bà chuyên môi giới mại dâm, Oanh từng có 1 tiền án 6 năm về tội danh này và Trần Phương Yến - một con nghiện có thâm niên trong nghề cave, là gái gọi dưới trướng của Bùi Kim Oanh;

Những năm 2015 - 2016 khi sự kiện Fomosa vừa xảy ra, chủ nhật hàng tuần nhóm này mặc áo có khẩu hiệu Trường Sa - Hoàng Sa đạp xe xung quanh các tuyến phố khu vực Ba Đình, Tây Hồ, đến các khu vực như tòa nhà Quốc hội; Đại sứ quán Trung Quốc… dừng lại căng băng rôn khẩu hiệu, hô hét và đăng tải lên mạng để lấy số má. Đã có một số tổ chức, cá nhân lưu vong bên ngoài tài trợ khoảng 10 triệu đồng cho số này duy trì các hoạt động kiểu “vô công rồi nghề” như thế này. “Yêu biển” là một nhóm nhỏ không tên tuổi, không có nhiều hoạt động nổi cộm nhưng lại có rất nhiều scandal, những thành viên của nhóm này hôm qua còn là đồng đội, là anh em bạn bè, thậm chí là bạn tình nhưng hôm nay có thể ngay lập tức trở mặt thành kẻ thù, bóc phốt nhau trên mạng.

Chả là Vũ Thanh Hằng bị “kẻ nào đó” khi vay tiền không được thì quay sang nói xấu sau lưng chuyện Hằng từng qua nhiều đời chồng khiến Hằng ba máu sáu cơn viết lên facebook cá nhân rằng:

“Đkm thằng, con nào ngứa mồm ngứa miệng đi thì thụt ib sau lưng bà nhá. Hôm nay bà truyền đời báo danh cho nhà chúng mày biết: chính nhân quân tử thì gặp thẳng bà mà nói chuyện này, chứ đừng đi gõ cửa nhà bạn của bà nghe chửa? Tổ sư nhà nó chứ, yêu ai lấy ai thì động đến mả cha nhà chúng mày hay sao mà bà phải đi trình bẩm với chúng mày? Thế chúng mày không nhìn thấy cái Fb chính bà đang để tang bố chồng của bà à? Hay chúng mày mù? Hay thấy bà yên ổn hạnh phúc thì chúng mày lại nứng lên vì ganh tỵ? Bà mấy đời chồng thì chúng mày nổ đom đóm mắt sao? Bà có 5 có 7 chứ có cả trăm đời chồng thì bà cũng vỗ ngực tự hào đéo là kẻ thứ 3 phá nát hạnh phúc của ai bao giờ nhá! Bà đéo phải thánh thần, cũng đéo phải người tử tế gì nhưng bà cũng không bao giờ như cái ngữ dối vợ, tranh chồng giống chúng mày? Có giỏi thì bỏ mẹ nó vợ đi mà lấy nhau. Sao phải lén lút mèo mả gà đồng để vét máng với lại lộn gầm nhau thế? Chúng mày đấu tranh cho cái gì, hô hào dân chủ cho ai hay là đi la liếm rồi lợi dụng cái mác dân chủ để than nghèo kể khổ lừa tiền lẫn tình con nhà người ta? Khi bà không cho mượn tiền thì quay ra cắn bà kêu ko đồng quan điểm thì đi bới móc nhau à? Cái loại ăn cháo đái bát như chúng mày thì bà đây khinh lắm! THẬT. Bà để chế độ công khai đấy, chứ đéo hèn đến mức unf hay block rồi mới chửi nhá. Nếu bản lĩnh và quân tử thì vào đây đối thoại trực tiếp với bà này. Bà chờ mày lên tiếng đấy, thằng đàn ông mặc váy và con la liếm mèo mả gà đồng kia!”

hang

Ngay ngày hôm sau Đặng Quốc Thịnh – một thành viên khác của nhóm này đáp trả:

thinh

“Bầy lũ la liếm dân chủ, vỗ ngực tự xưng hoạt động, đấu tranh, dân chủ… đang sủa. Quen cái thói nói xấu sau lưng người khác nhưng bị động đến thì đúng như LồL gặp lá han. Nói mẹ mày thẳng tên đi. Bố bóc phốt cho mày xem. Mày dựng chuyện ai làm tiền 5000$ vụ bị đánh ở SG. Mày bị mẹ đánh mà kêu an ninh đánh. Mày đạo thơ bị, ăn cắp bài bị người ta gọi chửi tận mặt… mày luôn vỗ ngực là nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền nhưng khi bị người ta ủn thì a cay. Mày đi xoạc còn kêu người ta đi cùng làm bình phong rồi về loa loa là đi xem xử Mẹ Nấm. Mày nhắc tên bố đi. Bố bóc từ con la liếm đến con hoạt động dâm chủ làm tình tiền.”

Qua những dòng trạng thái tố cáo này, có thể thấy cả anh và chị đều là những kẻ chẳng ra gì. Chị lấy dăm bảy chồng thì anh cũng mèo mả gà đồng, lừa vợ dối con. Chị tố cáo “Chúng mày đấu tranh cho cái gì, hô hào dân chủ cho ai hay là đi la liếm rồi lợi dụng cái mác dân chủ để than nghèo kể khổ lừa tiền lẫn tình con nhà người ta” thì anh cũng bóc phốt lại chuyện chị bị mẹ đánh nhưng lại kêu bị an ninh đánh trong thương vụ làm tiền 5000$ và anh sẵn sàng “bóc từ con la liếm đến con hoạt động dâm chủ làm tình tiền.” Bỏ qua chuyện chị lấy nhiều chồng, anh cặp nhiều cô bởi đây là vấn đề tình cảm riêng tư, qua những dòng anh chị viết thì hóa ra nhiều người tự xưng là “nhà đấu tranh dân chủ” đã và đang lợi dụng cái mác dân chủ để lừa tình lừa tiền, ăn không nói có, chuyện gì cũng vu cho an ninh để làm tiền. Như những gì anh Thịnh nói về màn làm tiền trắng trợn “bị mẹ đánh nhưng lại nói là an ninh đánh”, dư luận có quyền đặt dấu hỏi về những vụ “bị đánh” khác, liệu có bao nhiêu “nhà dân chủ” thực sự bị công an/an ninh đánh, hay là bị đánh do mâu thuẫn cá nhân rồi đổ cho công an/an ninh để làm tiền ?

Chuyện anh chị tố cáo nhau lừa tình, lừa tiền, lợi dụng cái mác nhà hoạt động để than nghèo kể khổ kiếm tiền, thậm chí là hoạt động dâm chủ làm tình làm tiền vốn không có gì mới lạ. Trong làng rân chủ quốc nội chuyện người ta tố nhau những scandal tiền - tình diễn ra hằng ngày như cơm bữa. Hầu như “nhà đấu tranh” nào cũng từng dính một vài scandal như vậy. Từ học nhiều như Đoan Trang với đống ảnh nóng và clip sex tự quay đến thứ đầu đường xó chợ như Lã Việt Dũng với sự tích dẫn người yêu của “đồng nghiệp” vào nhà nghỉ để họp chi bộ. Từ nhân xĩ chí thức như Nguyễn Tường Thụy, Ngô Nhật Đăng đến xôi thịt như Mai Xuân Dũng cũng dăm lần bị tố ăn chặn tiền, báo cáo láo,… Chuyện của chị Thanh Hằng và anh Quốc Thịnh chẳng qua cũng chỉ là góp thêm tý mắm tý muối góp vui cho thiên hạ mà thôi.

Ngày hôm qua còn là anh em đồng chí, hôm sau trở mặt thành kẻ thù, tố cáo, bóc phốt, chửi nhau không tiếc lời. Đúng là trong làng rân chủ Việt, chuyện gì cũng có thể xảy ra

Ảnh 1: Nhóm xe đạp tại Hồ Tây Hà Nội phản đối Trung Cộng tập trận

Ảnh 4: Sự việc Lê Mỹ Hạnh bị đánh có liên quan đến vụ làm tiền mà Đặng Quốc Thịnh nhắc đến

Ảnh 3: ảnh nóng của “nhà dân chủ” Hồng Thái Hoàng

6 nhận xét:

  1. Mới đây nội bộ nhóm Yêu biển – một nhóm nhỏ có khoảng 8 - 10 thành viên do Nguyễn Văn Điển đứng đầu, Điển hiện nay đang được ăn cơm tù mặc áo số cùng Vũ Quang Thuận. Thành viên của nhóm gồm có Lê Mỹ Hạnh, Chu Thanh Nga; Nguyễn Thế Anh; Vũ Thanh Hằng; Đặng Quốc Thịnh; Trần Thị Thảo; Nguyễn Duy Quân; Bùi Kim Oanh - hay còn gọi là “Oanh mẹ mìn”, chị gái của Người buôn gió - Bùi Thanh Hiếu, sau một thời gian hành nghề cave, tích lũy kinh nghiệm, Oanh lên đời thành tú bà chuyên môi giới mại dâm, Oanh từng có 1 tiền án 6 năm về tội danh này và Trần Phương Yến - một con nghiện có thâm niên trong nghề cave, là gái gọi dưới trướng của Bùi Kim Oanh;
    điểm danh toàn những kẻ mặt đầy tiền án, trán đầy tiền sự!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:11 24/4/18

    Rõ là cái đám vô công rỗi nghề,điên khùng ba trợn ,không làm gì ích lợi cho đơi.Hãy xem lại cái đám chống cộng coi có ai ra hồn ra vía gì không,từ Tạ Phong Cùi,CH Hà Mã,Người Buôn Ma Túy,...cho đến Nguyễn Xuân Điên(tất cả những bí danh này đều không giống hình cũng giống tính)đều không làm gì có ích cho đời thì nói ai nghe!

    Trả lờiXóa
  3. “Bầy lũ la liếm dân chủ, vỗ ngực tự xưng hoạt động, đấu tranh, dân chủ… đang sủa. Quen cái thói nói xấu sau lưng người khác nhưng bị động đến thì đúng như LồL gặp lá han. Nói mẹ mày thẳng tên đi. Bố bóc phốt cho mày xem. Mày dựng chuyện ai làm tiền 5000$ vụ bị đánh ở SG. Mày bị mẹ đánh mà kêu an ninh đánh. Mày đạo thơ bị, ăn cắp bài bị người ta gọi chửi tận mặt… mày luôn vỗ ngực là nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền nhưng khi bị người ta ủn thì a cay. Mày đi xoạc còn kêu người ta đi cùng làm bình phong rồi về loa loa là đi xem xử Mẹ Nấm. Mày nhắc tên bố đi. Bố bóc từ con la liếm đến con hoạt động dâm chủ làm tình tiền.”

    Trả lờiXóa
  4. Những năm 2015 - 2016 khi sự kiện Fomosa vừa xảy ra, chủ nhật hàng tuần nhóm này mặc áo có khẩu hiệu Trường Sa - Hoàng Sa đạp xe xung quanh các tuyến phố khu vực Ba Đình, Tây Hồ, đến các khu vực như tòa nhà Quốc hội; Đại sứ quán Trung Quốc… dừng lại căng băng rôn khẩu hiệu, hô hét và đăng tải lên mạng để lấy số má. Đã có một số tổ chức, cá nhân lưu vong bên ngoài tài trợ khoảng 10 triệu đồng cho số này duy trì các hoạt động kiểu “vô công rồi nghề” như thế này. “Yêu biển” là một nhóm nhỏ không tên tuổi, không có nhiều hoạt động nổi cộm nhưng lại có rất nhiều scandal, những thành viên của nhóm này hôm qua còn là đồng đội, là anh em bạn bè, thậm chí là bạn tình nhưng hôm nay có thể ngay lập tức trở mặt thành kẻ thù, bóc phốt nhau trên mạng.
    Vì tiền thì cái gì bọn này chả làm

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh06:40 25/4/18

    Bùi Thanh Hiếu,tức Người Buôn Gió, từng ở tù vì buôn ma túy,Bùi Kim Oanh,chị Hiếu từng ở tù vì buôn dâm,làm tú bà,...nay cả hai đi "buôn chính trị",đúng là cái dòng giống buôn bán,sẵn sàng làm bất cứ điều gì ,kể cả chuyện phi pháp,vô liêm sĩ,miễn sao có lợi.Vốn có tính cơ hội và tích lũy lõi đời khôn vặt trong những năm tháng vô công rỗi nghề và trong thời gian tù tội,chúng tận dụng thời đại mạng xã hội facebook,twitter ,...mà không giới hạn người viết,cách viết để viết lung tung,tuyên bố lung tung theo kiểu càng viết,nhiều,nói nhiều trên mạng theo xu thế sẽ càng được mau để ý để từ đó lấy vốn mưu lợi chuyện khác.Do vậy vốn gốc tù tội hình sự(buôn ma túy,chơi ma túy,trấn lột),Người Buôn Gió(ngay cái cách chọn tên đã cho thấy bản chất cơ hội,mà thật ra chọn tên Người Buôn Ma Túy là đúng gốc nhất !)không học hành,không nghề ngỗng , từ trước đến giờ (ngày cả "cơ hội" ra ở nước ngoài như hiện nay)không làm điều gì có lợi cho xã hội cho dù là làm công nhân hay làm kỹ sư,bác sĩ,...nhưng luôn luôn viết "dạy đời" đủ thứ chuyện mà không biết ngượng về gốc gác gia đình,bản thân và hiện trạng cá nhân(nghe nói cũng đi buôn bên Đức để kiếm sống--không biết có còn buôn ma túy !--vừa cơ hội sống dựa vào trợ cấp).Buồn cười thay một số tỗ chức chống cộng ở hải ngoại,có lẻ do cuộc sống nhàm chán,sẵn sàng quy nạp mọi thành phần,gốc gác miễn sao vừa đông vừa ồn(vừa tạp nham) để "gây khí thế".Thử hỏi tự xưng là "kẻ giang hồ" nhưng Hiếu có dám nhận những chuyện mình làm,thí dụ như đi biểu tình,viết facebook,..khi bị an ninh hỏi cung chất vấn tại Việt Lam(nhái theo giọng gốc miền của Hiếu) như Đoan Trang đã từng làm(dám nhận " chính tôi đây") .Chắc Hiếu sợ nhận rồi sẽ bị ở tù và ở tù thì bị khổ,bị cực,bị đánh như từng ở tù vì ma túy trước đây.Cái kiểu giang hồ của Hiếu chỉ là giang hồ vặt(trấn lột người yếu- cũng từng bị tù vì chuyện này)chứ không được "lẫy lừng" như Hải Bánh,Thắng Chập thời Năm Cam trước đây.Kiểu "đấu tranh chống cộng",hay" đấu tranh vì dân chủ" mà quy tụ ,chiêu nạp toàn dân buôn ma túy,gán bán dâm,mụ tú bà,những kẻ vô công rỗi nghề ,cà giựt cà giựt như hiện nay thì cộng sản không những không sập tại Việt Lam mà còn bành trướng mạnh ra tận nước ngoài !

    Trả lờiXóa
  6. Hoa Co May23:37 28/7/18

    đúng là một lũ ô hợp, cái quái gì cũng có trong đấy được, nhìn bọn này mà đến phát tởm lên được, thế mới hiểu tại sao chúng có thể là được những việc mà người bình thường không bao giờ dám làm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog