Chia sẻ

Tre Làng

Nhóm nhơn sỹ Quang A - Xuân Diện lại bu lấy Đồng Tâm


Quang A và đồng đảng về Đồng Tâm cổ súy nhóm Đồng Thuận

Sau khi khởi xướng và vận động ký tên đòi quyền tư hữu đất đai nhân vụ 1 năm biến cố Đồng Tâm, thiên hạ đã thấy rõ mưu toan của nhóm người gắn mác “nhân sỹ trí thức” khi họ chính thức chọn Đồng Tâm là nơi đầu cơ vốn liếng chính trị cho chính mình. Đúng như dự đoán, chiều ngày hôm này, cả dàn chóp bu, cốt cán của cái gọi là Diễn đàn xã hội dân sự, Văn đoàn độc lập, No-U... do Nguyễn Quang A chủ xị kéo đến “vấn an’ ông Lê Đình Kình với tham vọng “hâm nóng” sự kiện Đồng Tâm một năm trước cho mưu đồ chính trị đen tối của họ.

Thành phần đoàn kéo vào Đồng tâm khá hùng hậu, có cả ông Hoàng Hưng – cánh tay đắc lực của Nguyên Ngọc trong nhóm Văn đoàn độc lập. Vào Đồng Tâm, họ chủ yếu gặp ông Lê Đình Kình, với các bức ảnh thân mật, dự đoán ông Quang A – người đã đổ hàng trăm triệu cho các sự kiện của làng zân chủ hứa hẹn không ít hỗ trợ hấp dẫn cho bố con ông Kình với các thỏa thuận hợp tác “đôi bên cùng có lợi”. Dự đoán rằng,với sự vào cuộc kền kền của bầu đoàn ông Nguyễn Quang A, thời gian tới Đồng Tâm sẽ càng nóng hơn mà thôi.

Bởi nhìn lại, Nguyễn Quang A vừa là đầu mối hoạch định chiến lược, đứng sau yểm trợ bằng tài chính cho các dòng chảy chính của cái gọi là “phong trào dân chủ”, từ phong trào No-U cho đến khuynh hướng khoác áo “xã hội dân sự” cho việc thành lập hội nhóm phản động, chống đối. Giờ đây Đồng Tâm trở thành miếng mồi béo bở cho Quang A-Xuân Diện và đám kền kền vẽ ra các hướng đi mới, giải thoát bế tắc cho phong trào zân chủ đang thoái trào, xuống dốc hiện nay.

Như đã phân tích trong bài trước “Mưu đồ của nhóm "nhân sỹ trí thức" qua bản tuyên bố đòi tư hữu đất đai nhân 1 năm sự kiện Đồng Tâm?” cho thấy, họ đang lợi dụng vụ Đồng Tâm cũng như vụ bán đất công sản ở Đà Nẵng gần đây cho chiến dịch đòi quyền tư hữu đất đai-vốn là một mục tiêu dài hạn của nhóm cổ súy “Quỹ Phan Chu Trinh” do Nguyên Ngọc, Chu Hảo và Quang A là người khởi xướng và đầu tư hàng tỷ đồng vào các hoạt động của Quỹ Phan Chu Trinh, sử dụng đường lối, hình ảnh cụ Phan nhằm đánh đổ vai trò của Đảng, xét lại sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hơn nữa trong không khí ảm đạm, thê lương, đánh nhau là chính, tan hoang, xuống dốc của phòng trào biểu tình ở Hà Nội hàng chục năm qua, nay Nguyễn Quang A dốc vốn vào Đồng Tâm có thể là chiêu bài “hâm nóng” khí thế cho đám trong nước và thu hút đầu tư từ bên ngoài đừng vội bỏ rơi “phong trào dân chủ”!?!

Hài một nỗi, không chỉ làm kền kền lợi dụng Đồng Tâm tiếp tục gây loạn, nhóm nhơn sỹ còn thể hiện rõ “đẳng cấp ăn vạ” không kém cạnh các Chí phèo của làng zân chủ. Khi đụng chạm giao thông, công an đến giải quyết thì các nhân vật khoác áo “nhân sỹ trí thức” này diễn trò vu cáo, rằng mọi việc do công an “đạo diễn” và hô hào ngay “lực lượng quần chúng” các con cháu cụ Kình kéo ra yểm trợ, tạo áp lực công an phải giải quyết theo ý họ. 

Sự việc này cho thấy, Quang A không đủ kiên nhẫn ngồi sau rèm dốc tiền chỉ đạo đám tay chân nữa mà trực tiếp đến ‘hiện trường” để tổ chức, đạo diễn điểm nóng Đồng Tâm. Có lẽ đã đến lúc chính quyền Hà Nội nên cho ông Nguyễn Quang A nhập kho cùng với dàn đệ tử Nguyễn Văn Đài và Hội Anh em dân chủ!

17 nhận xét:

  1. Nhóm nhơn sỹ Quang A - Xuân Diện đang lợi dụng vụ Đồng Tâm cũng như vụ bán đất công sản ở Đà Nẵng gần đây cho chiến dịch đòi quyền tư hữu đất đai-vốn là một mục tiêu dài hạn của nhóm cổ súy “Quỹ Phan Chu Trinh” do Nguyên Ngọc, Chu Hảo và Quang A là người khởi xướng và đầu tư hàng tỷ đồng vào các hoạt động của Quỹ Phan Chu Trinh, sử dụng đường lối, hình ảnh cụ Phan nhằm đánh đổ vai trò của Đảng, xét lại sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  2. Sự việc vụ Đồng tâm đã được Chính quyền phối hợp cùng với nhân dân giải quyết một cách hợp lí, rõ ràng. Thế nhưng Nhóm đồng thuận và các hội nhóm do Nguyễn Quang a đứng đằng sau âm mưu thực hiện làm nóng lại vụ Đồng Tâm .Do đó, bà con nhân dân cần hết sức cảnh giác không bị mắc âm mưu của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó muốn tạo dựng một Đồng Tâm thứ hai đó mà, chúng muốn khơi gợi lại mấu thuẫn, hiểu lầm giữa nhân dân Đồng Tâm và chính quyền Hà Nội. Chúng nó lợi dụng sự thiếu hiểu biết của dân ở đây để tuyên truyền,xuyên tạc nói rằng ông Chung và chính quyền Hà Nội nuốt lời với dân Đồng Tâm nhưng chúng có biết cái mẹ gì về luật pháp đâu.

      Xóa
  3. Nhóm nhơn sĩ đứng đầu là Nguyễn Quang A đang bắt đầu có những hành động hâm nóng trở lại sự kiện Đồng Tâm. Đây không chỉ đơn thuần là hành động để hâm nóng lại sự kiện Đồng tâm mà nó còn để hâm nóng trở lại phòng trào biểu tình ở Hà Nội có phần am đạm trong thời gian vừa qua. Một âm mưu rất hiểm độc, xấu xa. Mong các cơ quan chức năng có những biện pháp xử lí thích đáng đối với những tên trong nhóm này.

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn bức ảnh chụp thấy Thành phần đoàn kéo vào Đồng tâm khá hùng hậu, có cả ông Hoàng Hưng – cánh tay đắc lực của Nguyên Ngọc trong nhóm Văn đoàn độc lập. Vào Đồng Tâm, họ chủ yếu gặp ông Lê Đình Kình, với các bức ảnh thân mật, dự đoán ông Quang A – người đã đổ hàng trăm triệu cho các sự kiện của làng zân chủ hứa hẹn không ít hỗ trợ hấp dẫn cho bố con ông Kình với các thỏa thuận hợp tác “đôi bên cùng có lợi”. Dự đoán rằng,với sự vào cuộc kền kền của bầu đoàn ông Nguyễn Quang A, thời gian tới Đồng Tâm sẽ càng nóng hơn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. “Mưu đồ của nhóm "nhân sỹ trí thức" qua bản tuyên bố đòi tư hữu đất đai nhân 1 năm sự kiện Đồng Tâm?” cho thấy, họ đang lợi dụng vụ Đồng Tâm cũng như vụ bán đất công sản ở Đà Nẵng gần đây cho chiến dịch đòi quyền tư hữu đất đai-vốn là một mục tiêu dài hạn của nhóm cổ súy “Quỹ Phan Chu Trinh” do Nguyên Ngọc, Chu Hảo và Quang A là người khởi xướng và đầu tư hàng tỷ đồng vào các hoạt động của Quỹ Phan Chu Trinh, sử dụng đường lối, hình ảnh cụ Phan nhằm đánh đổ vai trò của Đảng, xét lại sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hơn nữa trong không khí ảm đạm, thê lương, đánh nhau là chính, tan hoang, xuống dốc của phòng trào biểu tình ở Hà Nội hàng chục năm qua, nay Nguyễn Quang A dốc vốn vào Đồng Tâm có thể là chiêu bài “hâm nóng” khí thế cho đám trong nước và thu hút đầu tư từ bên ngoài đừng vội bỏ rơi “phong trào dân chủ”

    Trả lờiXóa
  6. Bây giờ nhóm Đồng Thuận của hai cha con ông Lê Đình Kình và Lê Đình Công ở Xã Đồng Tâm lại trở thành mục tiêu của những tên dân chủ trong và ngoài nước. Mới đây nhất là Quang A và đồng đảng đã đến "vấn an" nhóm Đồng Thuận với mục đích hâm nóng lên vụ việc Đồng Tâm một năm về trước. Cho dù với bất kể những hành động nào đi chăng nữa thì đề nghị các cơ quan chức năng hãy xử lý một cách đúng pháp luật và không để bất kì một kẻ nào thoát khỏi!

    Trả lờiXóa
  7. Pháp luật sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ có hành vi chống đối lại đất nước, đi ngước lại với lợi ích của dân tộc. Và một cái giá không hề rẻ cho những kẻ coi thường pháp luật. hãy hỗi hận dần đi là vừa

    Trả lờiXóa
  8. Bất kể hành động nào đi chăng nữa thì những gì mà nhóm Đồng Tâm cũng như cha con ông Lê Đình Kình và Lê Đình Công làm thì đều phải điều tra một cách chặt chẽ. Mới đây nhất là Quang A và đồng đảng đã đến "vấn an" nhóm Đồng Thuận với mục đích hâm nóng lên vụ việc Đồng Tâm một năm về trước. Đây là những tên dân chủ đểu đã và đang chống đối Đảng và nhà nước một cách điên cuồng. Đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc một cách nghiêm túc nhất!

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh18:11 22/4/18

    Có mỗi cái xã mà mãi không trị đc mấy thằng cỏ rác, cần thiết cho đám họ nhà Lê Đình bốc khói luôn đi

    Trả lờiXóa
  10. Sự việc vụ Đồng tâm đã được Chính quyền phối hợp cùng với nhân dân giải quyết một cách hợp lí, rõ ràng. Thế nhưng Nhóm nhơn sĩ đứng đầu là Nguyễn Quang A đang bắt đầu có những hành động hâm nóng trở lại sự kiện Đồng Tâm. Mong các cơ quan chức năng có những biện pháp xử lí thích đáng đối với những tên trong nhóm này.

    Trả lờiXóa
  11. Vẫn theo như dự đoán rằng khi mà những tên cầm đầu , tên dân chủ chưa bị xử lý và luôn gieo dắt trong tâm những ý định phản động thì sớm muộn rồi cũng sẽ làm lại mà thôi. Giờ lại thêm cái tên NGuyễn Quang A đến để gọi là hợp tác đôi bên cùng có lợi với lên Đình Kình nhưng thực chất rằng cuối cùng cũng là chung mục đích một lần nữa lôi kéo người dân chống đối chính quyền mà thôi. Có lẽ phải cho chúng nếm mùi của tù giam chúng mới hết làm càn, hết tác oai tác quái nữa. Toàn lũ dân chủ phản động!

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là trên đời này rất sợ những kẻ trước mặt nói một kiểu, sau lưng một kiểu, trước mặt thì nhỏ nhẹ vuốt ve, sau lưng thì toàn đâm trộm nhau thôi. Có lẽ với bọn dân chủ thì khoảng cách từ "cái miệng" tới cánh tay thì nó ca rất xa, xa hơn cả khoảng cách từ trái đất tới mặt trăng

    Trả lờiXóa
  13. Cái tên khọm già Nguyễn Quang A-kẻ xấu xa bỉ ổi, đầu hai thứ tóc, sắp đến cái tuổi gọi là "gần đất xa trời" rồi mà vẫn còn tham những đồng tiền dơ dáy bẩn thỉu kiếm từ việc "bám đít, giặt váy" cho Phương Tây. Lời nói và hành động của Nguyễn Quang A nó chẳng ăn khớp nhau gì cả, từ cái mồm đến cánh tay nó xa lắm, cho nên Nguyễn Quang A mới điêu toa, đơm đặt nhiều như thế.

    Trả lờiXóa
  14. Phật dạy rồi, người tốt giúp người không mong người ta báo đáp nên chẳng bao giờ họ cho người ta biết,đằng này có tí tiền cũng khoe, mà có phải đống tiền để giúp người ta đâu, bọn này thả con săn sắt bắt con cá rô, toàn loại mổ mèo lấy cá. Chúng cho tiền đấy là để mấy con chiên ăn để lấy sức mà quậy cho chúng, chứ thực ra mấy thằng dân theo đạo cũng có được miếng chén gì đâu.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh22:09 22/4/18

    Nhóm Quang A,Xuân Diện từng nói rằng đất nước Việt hiện nay chao đảo,hấp hối về kinh tế,bế tắc đường phát triển,dân Việt điên điên khùng khùng ,vô kỷ luật,gian xảo,ưa nói láo,khôn nhà dại chợ,vọng ngoại cũng tại do một kẻ mặt mày xấu quái như khỉ già,mặt bất lương giống cô hồn các đảng lộ tánh gian xảo,thâm độc ,giọng ồm ồm nằng nặng nhưng lại mang tên Tàu là Hồ Chí Minh lên làm "lãnh tụ vĩ đại","lãnh tụ kiệt xuất","người dẩn đường số một" từ bấy lâu nay !

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh22:16 22/4/18

    Nhóm Quang A,Xuân Diện cho rằng nước Việt hiện đang chao đảo,hấp hối về kinh tế,bế tắc đường phát triển ,dân Việt điên điên khùng khùng,ở dơ,vô kỷ luật,ưa nói láo,khôn nhà dại chợ,gian xảo cũng bởi do một kẻ có bộ mặt xấu quái như khỉ già,mặt giống cô hồn các đảng lộ tánh bất lương,thâm độc,quỷ quyệt,ưa nói láo có giọng ồm ồm,nằng nặng mang tên giống Tàu là Hồ Chí Minh lên làm"lãnh tụ vĩ đại"," lãnh tụ kiệt xuất"," người dẩn đường số một" từ bấy lâu nay !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog