Chia sẻ

Tre Làng

NÓNG: Bắt khẩn cấp đối tượng sát hại cháu bé 8 tuổi ở Vĩnh Phúc

Thành Phong
nguyencaoson23081994@gmail.com

Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận, hiện tại đơn vị đã bắt khẩn cấp đối tượng sát hại cháu bé 8 tuổi ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin lúc 15h45 ngày 16/04, Đại tá Hà Văn Chí, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Đơn vị đã xác định được đối tượng sát hại cháu bé 8 tuổi vào tối ngày 14/04 và tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng …”.

Hiện trường vụ án. 

Theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, nguyên nhân vụ án cháu A. bị sát hại có thể liên quan đến mâu thuẫn của bố cháu bé. Theo đó, bố cháu A. hoạt động trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Trước đó, khoảng 20h ngày 14/4, anh Nguyễn Văn K. (SN 1989, ở thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú, bố cháu bé) vắng nhà, chị Trần Thị H. đi sang nhà hàng xóm mua mỳ tôm. Lúc đi, chị H. để các con ở nhà chơi với nhau, trong đó có bé trai Nguyễn Văn A. (SN 2010) được mẹ phân công trông các em.

Khi trở về nhà, chị H. hoảng hốt phát hiện cháu A. bị nhiều vết chém sau gáy, chảy nhiều máu, nằm gục dưới nền nhà nên vội vàng hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, cháu T. đã tử vong ngay sau đó.

Theo 1 người thân trong gia đình chia sẻ, sau khi vụ việc xảy ra, người này đã đến nhà và được các cháu em của A. kể lại nội dung vụ việc. Theo đó khi cháu A. bị chém, có 3 đứa trẻ khác đang chơi cùng ở phòng khách, trong đó có cháu 6 tuổi là anh họ của A., còn 1 cháu 5 tuổi, 1 cháu 3 tuổi là em ruột của A.. Theo lời kể lại của các cháu, vào khoảng thời gian đó có 2 người đi xe máy tới, 1 người vào gây án rồi bỏ đi cùng người kia.

Nhiều nguồn tin cho biết, vụ việc cháu A. bị sát hại có thể liên quan đến việc làm ăn của anh K.. Được biết, ở địa phương, chồng chị Th. đi nhận công trình xây dựng và chạy xe nên cũng có mâu thuẫn với vài người về đất đai dẫn đến có người thù hằn. Gia đình đang tiến hành xây dựng 1 ngôi nhà mới để các con có chỗ ở tốt hơn. Không ngờ lại xảy ra sự việc.

Hiện, PC45 Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành lấy lời khai của đối tượng sát hại cháu A. và mở rộng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog