Chia sẻ

Tre Làng

Nữ biên tập viên truyền hình ANTV hầu tòa

Khoai@

Khó có thể tưởng tượng 1 nữ BTV của một đài Truyền hình nổi tiếng lại có hành vi thuê người bắn dằn mặt người khác!

Hôm nay, ngày 3/4/2018, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Đỗ Thị Bích Hằng (SN 1980, ở quận Đống Đa, Hà Nội, nguyên biên tập viên Truyền hình ANTV) và Đào Văn Tùng (SN 1989, quê Hưng Yên) ra xét xử tội Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác.

Theo cáo trạng, Hằng có quan hệ thân quen từ trước với anh Bùi Văn Ngọc (SN 1975, ở TP Hà Giang) là giám đốc công ty TNHH Bảo An. Anh Ngọc có nói chuyện với Hằng việc đang bị người có tên Nguyễn Hoàng Long (SN 1969, ở Cầu Giấy, Hà Nội) đe dọa đòi tiền và nhờ Hằng đứng ra giải quyết mâu thuẫn việc nợ tiền với anh Long. 

Sau khi Ngọc dàn xếp giải quyết mâu thuẫn không thành, anh Long cho đàn em đe dọa, gây khó khăn cho Hằng và gia đình anh Ngọc. Điều này khiến Hằng bực tức.

Với mục đích "dằn mặt" anh Long, Hằng đã bàn bạc với Đào Văn Tùng về việc theo dõi quy luật đi lại và sử dụng súng săn để "xử" anh Long. Hằng đã chuyển vào tài khoản cho Tùng tổng cộng 11 triệu đồng để Tùng thuê nhà ở, chi tiêu sinh hoạt hàng ngày.

Chiều ngày 18/8/2017, khi phát hiện anh Long đi vào cửa hàng sửa xe máy trên đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Tùng đến gần, dùng súng săn chĩa về phía anh Long, bắn một phát.

Tiệm sửa xe nơi xảy ra vụ việc

Anh Long né tránh về phía sau lưng anh Nguyễn Văn Mùi (thợ sửa xe), đang đứng gần đó nên các viên đạn bi va vào vùng bả vai gây thương tích cho anh Mùi. Bản thân anh Long không bị thương tích gì, còn anh Mùi bị thương tật tỷ lệ 10%.

Sau khi bắn anh Long, Tùng đã nhắn tin trên zalo thông báo cho Hằng biết và xin tiền để bỏ trốn. Hằng đã chuyển vào tài khoản cho Tùng 30 triệu đồng để Tùng đi trốn.

Cáo trạng cho rằng, Hằng và Tùng có bàn bạc trước về việc đánh dằn mặt anh Long và không có mục đích tước đoạt tính mạng của anh này.

Tại tòa, anh Long đề nghị HĐXX xác định lại tư cách tham gia tố tụng cho mình, bởi theo giấy triệu tập, anh chỉ là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan.

HĐXX khẳng định, anh Long là bị hại trong vụ án. Tuy nhiên, vì một số lý do, sau khi hội ý, HĐXX đã tuyên hoãn phiên xử, chuyển sang ngày khác.

8 nhận xét:

  1. Có gì khúc mắc mà lại phải dùng đến súng đạn để giải quyết vấn đề? Mạng người chứ có phải trò đùa đâu mà hơi tí là "dằn mặt". Đường đường là một người công an nhân dân, một biên tập viên mà có những hành động như vậy thật là khó chấp nhận.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện bình thường ở thien đương xa hoi chu nghia chúng ta

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nay, ngày 3/4/2018, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Đỗ Thị Bích Hằng (SN 1980, ở quận Đống Đa, Hà Nội, nguyên biên tập viên Truyền hình ANTV) và Đào Văn Tùng (SN 1989, quê Hưng Yên) ra xét xử tội Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác.
    Ôi biên tập viên đài truyền hình đó!

    Trả lờiXóa
  4. Những người am hiểu luật pháp mà có những hành vi vi phạm pháp luật còn xứng đáng bị trừng trị nghiêm khắc hơn những người kém hiểu biết. Mang tiếng là một ngừoi đứng trong lực lượng công an mà có cách hành xử không khác gì xã hội đen, bà này xứng đáng được vào trại dài.

    Trả lờiXóa
  5. Hẳn là một biên tập viên của truyền hình ANTV hẳn hoi mà còn làm vậy cứ như chẳng biết tới luật pháp hay như xã hội đen vậy. Rõ ràng họ biết luật và hành vi trên là trái pháp luật hơn ai hết mà vẫn làm thì xã hội này thật là loạn, không biết những người không biết luật sẽ ra sao nữa

    Trả lờiXóa
  6. Là một người tiếp xúc rất nhiều về công an và luật pháp như vậy mà vẫn còn thuê người dùng cả súng để đe dọa tính mạng và gây thương tích cho người khác, có phải càng hiểu biết pháp luật thì càng coi thường pháp luật? Hay những con người này đã túng trí hết cách nên mới phải phạm tội để giải quyết vấn đề của mình?

    Trả lờiXóa
  7. Đối với đối tượng Đỗ Thị Thu Hằng rõ ràng là một trong những biên tập viên của kênh truyền hình An ninh ti vi lại có những đối tượng như này chứ, đối tượng này đã phạm vào tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác. Chúng ta cần xử một cahs nghiêm minh để làm gương cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  8. cần xử lý một cách nghiêm minh để lấy đây làm gương, chứ súng đạn không phải là đồ chơi mà mang ra đe dọa người khác được, có thể cướp đi tính mạng của người khác bất cứ lúc nào. đằng này Đỗ Thị Thu Hằng lại là một biên tập viên của ANTV mà lại có những hành động ngông cuồng, dại dột như vậy thì không hiểu cô ta nghĩ được cái gì, hay là suốt ngày được đọc mấy bản tin về vụ án nên là bị bình thường hóa, không sợ trời đất gì nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog