Chia sẻ

Tre Làng

Ừ, "dũng cảm"!

Meomeo

Nếu nước nhỏ chỉ cần dựa vào luật pháp quốc tế là có thể ngăn cản được nước lớn ăn hiếp thì Việt Nam, Afghanistan, Iraq, Libya, Syria,... đâu có bị Mỹ quăng bom bấy nhầy như vậy mà các thánh cứ ảo tưởng?! Luật pháp quốc tế chỉ là phương tiện để tây lông dùng xâm lược các nước nhỏ yếu, và để lót dưới chân đi cho êm thôi nhé!

Đối với TQ thì 1000 vụ kiện như Phi, cũng không bằng 6 chiếc tàu ngầm của Việt Nam nhé các lợn. Tỉnh dùm cái! Thế giới này thằng nào có nhiều vũ khí giết người khủng khiếp nhất thằng đó làm ủy viên thường trực LHQ đó chứ không phải thằng nào cãi luật bằng miệng nghe có lý nhất đâu!

Hệ thống chính trị của Phi là copy Mỹ. Tổng thống tiền nhiệm thích thì cứ 'dũng cảm' chém gió thoải mái rồi tổng thống kế nhiệm quay ngoắt 180 độ bưng bô cho tàu mấy hồi? Ngày xưa Nixon hứa hẹn chắc như bắp, bằng giấy tờ văn bản có ký tên đóng giấu, có người làm chứng đàng hoàng luôn, là sẽ viện trợ, can thiệp trở lại nếu ngụy bị tấn công nhưng Ford lên thì phủi tay coi như không có chuyện gì xảy ra rất nhẹ nhàng! Bản chính Mỹ nó còn như thế thì bản sao Phi là cái đinh gì mà chưa gì đã sồn sồn lên?! :v

Cứ kiên trì ngu dốt thế thì làm sao đất nước này giàu mạnh lên được? Không giàu mạnh lên thì lấy tiền đâu mua vũ khí cho người ta nể, mở miệng ra ai thèm nghe?

Việt Nam có thể sánh vai được với các cường quốc năm châu được hay không là do công cố gắng tiến hóa lên thành người của các cháu lợn đó!

Posted by Meo Meo at 5:07 PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog