Chia sẻ

Tre Làng

Bản Không che: Dính gái "Chỉ Cu", anh Nguyễn Xuân Gụ tèo rồi

Ong Bắp Cày

Đêm 24/5/2018, CA Tp.HCM phối hợp Q.1 bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Mường Thanh, phát hiện ông Nguyễn Xuân Gụ đang ở cùng phòng khách sạn với một cô gái 24 tuổi dân Củ Chi.

Có ý kiến cho rằng, chuẩn bị cho Đại hội Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ 8, anh Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ tiếp tục ứng cử PCT truyền thông lần thứ II thì bị dính bẫy. 

Bẫy của ai hẳn thiên hạ đã lờ mờ đoán ra.

Đây là lần đầu tiên, một quan chức bị truyền thông chính thống công khai danh tính vì mua dâm...

Hiện tại phía công an đang xem xét xử phạt hành chính đối với cô gái ở chung phòng với anh Nguyễn Xuân Gụ. 

Trong thông cáo báo chí, VFF xác nhận người bị Công an TP.HCM tạm giữ làm việc từ 23h30 tối 24/5 khi đơn vị này phối hợp cùng Công an Q.1 kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn, chính là anh Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch VFF.

Theo đó, khi công an ập vào kiểm tra anh Gụ đang ở chung với cô gái tên H.N.N.T (SN 1995, ngụ huyện Củ Chi); cô gái này không khai báo tạm trú. Làm việc với công an, anh Gụ tự khai là từng có quan hệ với cô T.

VFF khẳng định, trong thời điểm xảy ra vụ việc, anh Gụ không được VFF cử đi công tác. “Việc này gây ảnh hưởng tiêu cực đối với hình ảnh và uy tín của LĐBĐVN". 

"Hiện nay vụ việc đã được giao cho Ban kiểm tra LĐBĐVN tiếp tục xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu anh Nguyễn Xuân Gụ có giải trình…” - thông cáo của VFF nói rõ.

7 nhận xét:

  1. Khách sạn Mường Thanh nổi tiếng với việc có dịch vụ gái mại dâm. Thực ra do xuất phát từ cung và cầu mà thôi, chả trách ai được. Nhưng một tập đoàn làm ăn lớn vậy mà có những dịch vụ đầy thì thật là không hiểu được, tư nhiên làm xấu đi hình ảnh của họ, tự mình làm hạ uy tín của mình. Còn về ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch VFF thì đúng là quá đen cho ông mà thôi, sau bao nhiêu lần đi đêm cũng có ngày gặp ma.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:15 27/5/18

    Cũng liên quan tới vấn đề này, phát biểu trên Thanh Niên Online, ông Dương Vũ Lâm nói: “Tôi và một số cán bộ khác của VFF được Chủ tịch VFF cử đi đón anh Gụ về. Vì anh Gụ khai báo với công an là đang giữ chức Phó Chủ tịch VFF nên tôi đã đại diện VFF để xác nhận điều đó là đúng.
    Anh Gụ chỉ vi phạm hành chính vì vào ở khách sạn mà không đăng ký nhân vật nữ với khách sạn. Lãnh đạo PC45 cũng chỉ yêu cầu xác nhận chức vụ của anh Gụ và họ thông báo về một số vấn đề. Tôi nghĩ rằng, đây có lẽ chỉ là tình yêu đẹp thôi chứ không phải mua bán dâm gì hết.
    Chúng tôi làm thủ tục xong thì về, anh Gụ ở lại phòng để về sau. Những thông tin chính thức và cụ thể về vụ việc sẽ được anh Nguyễn Nam Hùng, Trưởng ban Kiểm tra VFF, báo cáo lại với Thường trực VFF”.

    Trả lờiXóa
  3. "Đen thôi đỏ quên đi"

    Trả lờiXóa
  4. CA giỏi quá. Nhắm trúng phòng ông Gụ mà kiểm tra.

    Trả lờiXóa
  5. Đêm 24/5/2018, CA Tp.HCM phối hợp Q.1 bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Mường Thanh, phát hiện ông Nguyễn Xuân Gụ đang ở cùng phòng khách sạn với một cô gái 24 tuổi dân Củ Chi.

    Có ý kiến cho rằng, chuẩn bị cho Đại hội Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ 8, anh Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ tiếp tục ứng cử PCT truyền thông lần thứ II thì bị dính bẫy.
    Bẫy cái gì, mê gái thì cho chết!

    Trả lờiXóa
  6. Thôi thì bị bắt rồi thì ráng chịu thôi, coi như kỳ này nhường ghế cho người khác vậy, làm chính trị mà như ông này bay là đúng rồi, ham ăn chơi mà chả nhìn ngó gì cả, thôi thì hẹn may mắn lần sau vậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog