Chia sẻ

Tre Làng

Bí mật Showbiz: BTV, MC MINH TIỆP BỊ TỐ BẠO HÀNH BÉ GÁI 15 TUỔI SUỐT NHIỀU NĂM

Khoai@

Công an Hà nội nên vào cuộc điều tra, xác minh vụ có dấu hiệu "bạo hành trẻ em". Nếu đúng như FB Bí mật Showbiz, em Dung, các bạn và thầy của em nói trên mạng xã hôi, thì đây là vụ khá nghiêm trọng. Gia đình em có thể sỹ diện giấu kín chuyện, nhưng hành vi bạo lực đối với trẻ em không thể làm ngơ, bỏ qua, nhất là kẻ nghi bạo hành là một MC trên VTV. Hội bảo vệ quyền trẻ em trung ương và Hà nội cần lên tiếng mạnh mẽ ngay.



Mình viết bài này với tư cách là bạn thân của Dung, và cũng thay mặt cho tất cả bạn bè, anh chị quan tâm đến Dung để nói về sự việc ngày hôm qua. 

Theo mình được biết, Dung là con thứ 3 trong gia đình, từ bé ở với cô, không được ở với bố mẹ, chỉ có cuối tuần mới được gặp do gia đình Dung không được phép sinh con thứ 3. Dung ở nhà không được chiều như mọi người, hay bị bố mẹ và chị gái mắng, thậm chí còn k nghe Dung giải thích. Ngoài ra, Dung cũng bảo là bạn ý thích ở trong phòng một mình, ở nhà thường không hay nch với ai. Chính vì như vậy nên mình nghĩ là bạn bè sẽ là những người hay tiếp xúc với Dung và hiểu Dung nhất.

Xét về tính cách của Dung, bạn ý là người hay đùa, hài hước, ngại làm quen với người lạ, lễ phép với thầy cô giáo, không chơi bời đàn đúm gì và cũng giản dị. Bạn bè trên facebook của Dung hay kể cả là followers trên instagram toàn là người quen biết Dung nên số lương bạn bè cũng ít. Các ảnh, bài đăng của D trên mạng đều về bạn bè và gia đình. Còn về học tập, D từ năm cấp 2 đến giờ đều được học sinh GIỎI, được vào đội tuyển thi Sinh cấp Quận và cấp Thành phố (được giải Khuyến khích) và đỗ vào chuyên Sinh trường Ams. Tuy nhiên, vào năm lớp 10, vì điểm môn chuyên (Sinh học) và môn Hóa không đạt yêu cầu nên D bị Học sinh tiên tiến (điểm của D ở dưới). 

Mình cũng đã đọc các bài báo phóng vấn anh Tiệp về chuyện này, anh đều phủ nhận tất cả những thông tin mà D viết, khẳng định không có chuyện bạo hành. Tuy nhiên, trong đoạn ib của anh T với 1 số người, anh lại nhận là mình có đánh D, nguyên nhân là do D cầm kéo hay dao gì đấy (mình không rõ tại có 2 đoạn ib 1 đoạn là dùng kéo 1 đoạn thì dùng dao nên mình k chắc chắn là dùng gì) dọa giết vợ mình (là chị cả của D). việc này mình đã nói chuyện với D và D khẳng định rằng không có chuyện đấy, hôm đó D bị chị đuổi đánh ra khỏi nhà nên lấy kéo để phòng trừ chứ không hề có chuyện dọa giết chị RUỘT của mình. Mình không biết anh T quan hệ rộng hay như thế nào, nhưng D và bạn bè của D đều khẳng định những thông tin trong báo là hoàn toàn sai sự thật, chắc chắn D không phải là người như anh T nói vì thời gian chính của D là ở trường nên mình nghĩ bạn bè sẽ là người rõ D nhất ( Ảnh mình sẽ để ở dưới). 

Nếu có câu hỏi gì mọi người có thế inbox mình. Ngoài ra, có thông tin nào mọi người nghe được nhưng không có trong bài này thì có nghĩa nó không được chắc chắn đúng hay sai.
HIỆN GIỜ , DUNG KHÔNG MUỐN BÀI BÁO HAY TRANG MẠNG NÀO LÊN TIẾNG VỀ VỤ VIỆC NÀY NỮA NÊN MÌNH MONG ĐÂY SẼ LÀ BÀI ĐĂNG CUỐI CÙNG VỀ VIỆC NÀY.
Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây!

***

Mới xem clip được up lên facebook con bé D mà thực sự điên tiết sôi hết cả máu lên.

Đến giờ này còn ai nói ad không đủ căn cứ khi nói gia đình nhà bé D đang khống chế con bé và cướp mọi nhân quyền của con bé không? Chưa cần ad phải chứng minh thì chính gia đình nó đã tự chứng minh hộ ad rồi nhé! 

D.m nhà bọn nó cướp điện thoại của D, vào đọc từng tin nhắn điện thoại, từng inbox facebook, từng tấm ảnh trong điện thoại của D rồi chụp hình, cắt ghép lại với mục đích bêu xấu con bé, muốn biến nó thành 1 đứa trẻ hư còn thằng tml anh rể là người anh tốt, nhưng mà up cái clip lên càng chứng minh được con bé là người ngoan ngoãn, kính trên nhường dưới.

Nếu D không bị nhốt như cầm tù, không bị cướp các phương tiện liên lạc, thì liệu có đứa trẻ nào chịu để cho gia đình mình lấy điện thoại rồi vào facbook, vào tin nhắn đọc tất cả và cắt ghép rồi đăng sai thông tin về mình như thế không??? 

Trong clip có những đoạn con bé xin lỗi cô giáo vì không đạt được kết quả cao như kì vọng của nó, nó nghỉ học 1 vài buổi, có những đoạn nó nói với bạn nó rằng không chắc kì 1 được học sinh giỏi nhưng cả năm sẽ được. Con bé nói chuyện ngoan vô cùng, hiếu học vô cùng luôn! Xem những đoạn con bé nói về việc nghỉ học thấy nó than mệt, có thể đó chính là những chuỗi ngày bị bạo hành dẫn đến cơ thể đau đớn, tinh thần hoảng loạn nên việc học mới bị gián đoạn. Nó cũng có nói rõ là nó không muốn đi học thêm bởi nó học ở trên lớp được và điểm của nó vẫn tốt. Vậy mà gia đình này lại vin vào đó để nói xấu con bé được???

Rồi những đoạn bạn bè trêu nhau, gọi nhau kiểu con mèo con chó (cái này thì quá đỗi bình thường luôn), có cả đoạn con bé chat chit với bạn bè và gọi thằng anh rể là anh (mà gia đình nó chụp lại rồi edit thêm cap theo kiểu thằng anh rể rất tốt thì mới được D gọi là anh) WTF ở đâu ra cái lý ấy? Điều đó chỉ chứng tỏ con bé rất giữ thể diện cho tml ở bên ngoài xã hội thôi, nó quá tốt còn gì? 

Rồi cuối clip lại chốt sổ bằng cái ảnh D đi ăn với cả gia đình up lên facebook vào tận 4 năm trước. Gia đình nhà nó type luôn thêm quả cap ở ảnh là: "Các bạn thử nghĩ xem nếu bị bạo hành bao nhiêu năm thì có những hình ảnh như thế này không?" Dm chứng tỏ clg thế gia đình khốn nạn kia? Ôi gia đình hạnh phúc bên nhau quá khi cái ảnh được vui bên gia đình của D mới nhất cách đây tận 4 năm? Lúc đó có khi nó còn chưa bị tml anh rể đánh đâu nhỉ? Vì D bị bạo hành bắt đầu từ khoảng 3-4 năm trước mà!

Cả gia đình yêu nó quá khi facebook của ai cũng không xuất hiện ảnh nó, ảnh đại gia đình up lên cover facebook cũng đầy đủ cả mà chỉ thiếu mỗi con bé.

Mà làm clip có tâm lắm nhé! Làm ở VTV có khác! Cắt ghép rất cẩn thận chỉn chu lại còn lồng cả nhạc cho thêm phần gay cấn, có những đoạn tin nhắn bạn bè trêu nhau rủ nhau đi chơi buổi đêm nhưng gia đình này chỉ quay đúng đến đoạn đó không quay xuống dưới để cho câu chuyện được rõ ràng ý nghĩa, xem các ảnh khác trong video xâu chuỗi lại thì mới vỡ lẽ hóa ra đó là bạn thân của con bé trong nhóm bạn, cả lũ hay trêu nhau như thế rồi cười hô hố với nhau chứ có gì bất thường đâu? Vậy mới biết âm mưu của gia đình này vô cùng khốn nạn! Muốn biến con bé thành loại trẻ con hư hỏng, ăn chơi sa đọa mới cam lòng?

Đã thế còn tự dùng facebook của con bé D up lên luôn như kiểu thách thức dư luận. Sau đó bị chửi nhiều quá vì không bôi xấu được D như kế hoạch thì lại vội vã xóa đi.

Up cái clip đó lên chỉ chứng minh 1 điều là giờ con bé bị đàn áp quá mức rồi, gia đình này khốn nạn đến mức sẵn sàng làm mọi việc cho dù đẩy con mình xuống bùn, lấy hết danh dự của con em mình chỉ để bênh vực cho thằng con rể/ anh rể?

Càng làm thế càng thấy thương cho D, khổ thân em đã được sinh nhầm gia đình

Xem xong cái clip này ad thực sự sốc mọi người ạ! Không nghĩ trên đời lại có thể loại bố mẹ/anh chị khốn nạn hơn cầm thú thế này! Kể cả drama phim Ấn Độ cũng không bằng luôn! Muốn chửi thề quá! Đúng là lũ người không bằng loại súc vật!!! Súc vật còn biết thương con mình, đây thì....


Tuy rất dài nhưng hy vọng mọi người sẽ đọc hết và hiểu cho cô bé!


Câu chuyện cô bé 15 tuổi lên tố bị anh rể của mình là BTV đài truyền hình VTV bạo hành, đánh đập gây bão facebook ngày hôm qua đáng lẽ đã phải khép lại với lời xin lỗi của ông anh rể, và những lời động viên của mọi người tiếp sức cho cô bé mạnh mẽ tiếp tục cuộc sống và công việc học tập của mình.

Nhưng không, người bị tố cáo thì tố ngược lại nạn nhân, người nhà con bé thì bênh anh rể mà nói em mình bịa chuyện để câu like. Buồn cười v.d'. Trớ trêu v.l. 

Ừ thì người bị tố đang là 1 MC của 1 chương trình Hot nhất hiện tại của đài truyền hình quốc gia VTV, suốt ngày xuất hiện trên truyền hình nói những lời hay ý đẹp, gương mặt phủ sóng đến hàng chục triệu người xem.

Ừ thì chị ruột lên tiếng tố em gái mình bịa chuyện bị đánh, rồi nói anh rể tốt như anh ruột. Lên phát biểu hùng hồn đúng kiểu "tao nói đúng tao đ' sợ dư luận" nhưng lại khóa mẹ comment? 

Thôi thôi, người hay nói đạo lý thường sống như loz, không mở comment cũng được, cả lũ cứ thủ d.â.m tinh thần với nhau rồi cô lập con bé đi! Thời đại này dư luận không ngu đâu, không phải những con bò dễ dàng tin vào câu chuyện xàm xí do người có tiền dựng lên đâu em ạ!

Về cô bé nạn nhân, nhiều người vin vào câu chuyện hoang đường của cô chị 2 và tml anh rể nghĩ nó là loại hám fame, hư hỏng, dốt nát, thì cái đơn giản nhất là hãy vào facebook của con bé đi! Vào lướt từ đầu đến cuối sẽ thấy môi trường sống của Dung hoàn toàn chỉ xoay quanh thầy cô, bạn bè, không thần tượng ai, không share cái gì về showbiz, không sân si gì với đời, không bán hàng online. Thậm chí vì không muốn bị mọi người nói là hám fame, Dung chỉ share lời kêu cứu vài tiếng rồi set only me luôn. Vậy làm lol gì bảo con bé câu like, hám fame? Nó tự đấm vỡ mồm nó rồi chụp ảnh và dựng lên 1 câu chuyện hoàn toàn đ’ có thật à? Như mọi người thấy nhà nó giàu thế thì nó câu like làm cdg? Con chị 2 nói nó viết thế để được chú ý? Chú ý cái gì ở đây? Được cư dân mạng chú ý rồi về bị đánh cho nát đít, bị tống cổ ra đường vì tội bịa chuyện bôi nhọ gia đình à???

Sự việc này chưa có sự can thiệp của pháp luật nên chẳng ai có quyền khẳng định ai đúng ai sai. Nhưng chưa gì ad đã thấy thế mạnh của “người làm trong VTV” rồi đấy! Cô bé ở vị trí nạn nhân cầu cứu, mà hàng loạt báo chí nhảy vào phỏng vấn người anh rể và viết bài theo thiên hướng bênh ông này. Các cộng đồng trên mạng cũng đăng tin theo hướng có lợi cho ổng, có thấy ngược đời không các thím?

Nên nhớ! Cô bé mới có 15 tuổi, và bắt đầu bị bạo hành từ năm khoảng 12 tuổi, những năm tháng đó bạn bè của Dung đã lên tiếng làm chứng con bé thường xuất hiện các vết bầm tím trên người, hay bị gãy tay, hay mệt mỏi, sao không nhắc đến những tình tiết đó trên báo đi mà chỉ vin theo những gì tml kia kể ra rồi lèo lái câu chuyện theo hướng có lợi cho tml ấy? 

Rất buồn cười là cô bé đăng tus cầu cứu lên từ khoảng 5h chiều mà cả gia đình ẻm không lên facebook đính chính gì cả, đến tận hơn 4 tiếng sau BMSB và 1 vài cộng đồng khác lên sóng kéo theo hàng loạt bình luận hướng vào người anh rể, yêu cầu VTV đuổi việc MC này, đặc biệt còn thắc mắc và lên án cả gia đình vì sao bỏ mặc con bé bị đối xử tệ bạc như vậy thì cô chị 2 mới đăng đàn đổ lỗi tất cả cho em gái mình, nói em mình bịa chuyện hoàn toàn, nói em mình câu like câu view.

Cái dmm con chị thối tha! Con bé đã viết ở trong tus luôn là nó cầu cứu mày từ những ngày đầu bị bạo hành mà mày không thèm quan tâm. Rồi mày đi du học, mày có ở gần, có chứng kiến tất cả không mà lại đi bênh thằng anh rể rồi nói em mình bịa chuyện?

Vl đi du học từ năm 2014, bây giờ đã là 4 năm mẹ rồi. Thế mày ở cùng thằng anh rể hay chứng kiến được cuộc sống của em gái mày trong 4 năm đấy như thế nào à mà lên bênh cho cố?

Bênh gì thì cũng bênh có lý tí đi, trong khi thằng kia đi chat chit khắp nơi để biện hộ nó biết nó đánh Dung là sai, nhưng vì Dung thế nọ thế kia rồi còn gì? Đàn ông đánh phụ nữ đã là sai, đằng này còn là đánh 1 bé gái, lại là em vợ mình chứ không phải em ruột, thế lấy cái lý lol gì được quyền đánh nó?

Nó nhận đánh rồi đấy, thế mà con chị 2 còn bảo anh ấy là người đàn ông vô cùng tốt không bao giờ nói sai?!? Bênh hơn cả vợ bênh chồng là thế lol nào? Ở tận bển xa lắc xa lơ thấy em mình bị đánh toét mồm đ' thương xót, đ' giúp gì được cho em mình thì thôi, người nhà ở cạnh cũng chưa nói gì mà nó đã sồn sồn lên bênh anh rể chằm chặp mới kì lạ. Có uẩn khúc gì ở đây không???
Còn d.m mấy thể loại thối mồm bảo là đ’ tin được 1 con ranh mới 15,16 tuổi đã biết yêu đương với cãi lại người lớn thì phải đánh cho tuốt xác ra nhé!

D.m bọn thối mồm! Bọn trẻ con có tình cảm hay thích nhau từ lúc còn ít tuổi có lol gì mà hiếm? Tao còn thích con bé ngồi cạnh từ mẫu giáo rồi năm đ’ nào cũng thích vài đứa cùng lớp đây lđg căng? Tình cảm học trò với cái kiểu lôi nhau đi chịch xoạc nó khác nhau đừng có đánh đồng! Còn chửi nó dám cãi lại người lớn là hư thì hãy tự vấn bản thân mình đi!

Ngày còn bé ham chơi bị bố mẹ đánh nhiều còn lì đòn cãi lại, thì tml anh rể là cái cc gì mà vô cớ lôi nó ra đánh mà nó không được quyền cãi lại??? Bọn mày thử để 1 đứa người ngoài đánh ngày này qua tháng nọ xem có phẫn uất mà đập sml thằng đấy ra không? Lại còn được nguyên quả bố mẹ, các chị đ' quan tâm, đ' cho nó tách ra sống riêng để nó tiếp tục bị hành hạ thì 1 đứa ngu nó cũng phải nổi điên cm.nl. Lấy lý do hamloz là để thay mặt bố mẹ vợ dạy bảo em vợ, v.l loại biến thái thích đánh đập, lôi 1 con bé ăn chưa no lo chưa tới 12, 13 tuổi đầu ra đánh đập cho thỏa thú tính bệnh hoạn. Còn ai nói là làm gì có chuyện tự dưng đánh đập con bé nhiều như thế thì hãy lên gu gồ đọc lại các bài báo mới đây, vụ cha ruột kết hợp với mẹ kế hành hạ con mình đến chết rồi đi vứt xác đi, đọc đi rồi hãy phán! Trên đời này vẫn còn có những con thú đội lốt người lắm! 

Sự việc ầm ĩ lên mới ra được rất nhiều thông tin bí mật mà trước nay chưa được public rộng rãi: Hóa ra bố của Dung hiện đang là Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình, gia đình vô cùng giàu có và thế lực. Trước đây, sau khi sinh được 2 cô chị cả và chị 2 thì nhà nước ra luật cấm công nhân viên chức đẻ con thứ 3 trong khi ông bố thì chuẩn bị thăng chức, trong giấy tờ Dung thành con nuôi để cho người khác nuôi lúc bé nên không có tình yêu thương của gia đình ruột thịt, điều này có xác nhận của giáo viên của con bé khi được xem hồ sơ.

Con bé là đứa con được sinh ra ngoài mong muốn, bị gia đình ghẻ lạnh, không ai yêu thương từ bé, nếu để ý kĩ facebook gia đình Dung, trong khi mọi người đều xúng xính váy vóc đẹp đẽ như hoàng tử công chúa thì nhìn con bé đúng dáng 1 con mọt sách ăn mặc quê kệch, chẳng có vẻ gì là con nhà giàu. Đã thế ảnh chụp gia đình được cô chị 2 up lên facebook với cái caption nhớ gia đình thì cũng có đầy đủ các thành viên già trẻ lớn bé, cả 2 cháu luôn, mà lai thiếu mỗi Dung. Có người thắc mắc hỏi sao không có mặt Dung, sao không tag Dung ở stt nhớ nhà thì con m.l này cũng xóa mẹ cmt đấy, khóa luôn tính năng cmt lại và chỉ để lại mỗi cmt bênh vực thằng anh rể?!? Lạ lùng nhỉ? Được cái gì của anh rể không mà lại mù quáng đến mức thế? Sẵn sàng vứt bỏ máu thịt ruột già để bảo vệ 1 thằng hl lôi em mình ra để đánh như chó dại??? Mẹ ruột nó cũng lớn tuổi rồi chứ phải trẻ trâu trẻ nghé gì cho cam mà cũng suốt ngày up ảnh khoe con khoe gia đình mà tuyệt nhiên không hề thấy ảnh con bé!

Hổ dữ không ăn thịt con, nếu gia đình thực sự yêu con bé thật thì có thể sẵn sàng chết vì con - dù chết cũng phải đứng ra bảo vệ con. Đằng này lại coi như con mình không hề tồn tại, vì thằng ml con rể mà sẵn sàng đạp con gái mình xuống. 

Ad viết ra cả những tình tiết nhỏ nhặt thế này để cho mọi người thấy cô bé này phải sống trong cảnh cô lập bị ghẻ lạnh từ nhỏ, vậy mà vẫn học hành giỏi giang, thi đỗ vào trường Ams, hay được bằng khen học sinh giỏi thì mọi người cũng hiểu rồi đấy!

Thế mà tml anh rể lên tố ngược lại em mình học dốt, hay đánh nhau, gây gổ với mọi người. Thử hỏi có đứa loz nào học dốt mà thi vào được trường Ams không? Mà kể cả ăn may thi đậu vào thì với sức học kém như nó nói thì cũng không thể nào trụ nổi với sức nặng bài vở của ngôi trường toàn học sinh giỏi đấy. Nghĩ cdg mà đổi trắng thay đen ngoạn mục vậy? 

Rồi lại còn nói đánh nó vì do nó cầm kéo đe dọa vợ và 2 con của mình. Đm tự dưng nó cầm kéo đi dọa xiên người khác? Phải làm sao đến mức nó phải cầm kéo để tự vệ chứ? Chỉ có 1 lý do duy nhất là bởi nó cảm nhận được mình chuẩn bị sắp phải ăn 1 trận đòn thừa sống thiếu chết nên mới phải lập tức cầm kéo tự vệ theo bản năng sinh tồn như thế, nó đã quá quen với cảnh này mà nhận thấy nguy hiểm lại chuẩn bị giáng xuống đầu như mọi lần mà thôi. Ad cũng mong tml này nhanh chóng show đoạn camera lên để xem thái độ của mọi người như thế nào hay là tự dưng con bé 15 tuổi hiền lành này cầm kéo lên đi dí vào mọi người dọa nạt?

Theo ad thấy ở đây chỉ có khả năng sau! Gia đình này vốn dĩ đã không yêu thương gì Dung, đứng trước nguy cơ thằng con rể quý hóa bị cộng đồng mạng ném đá, tẩy chay, có khi còn mất việc ở VTV (bởi VTV là kênh truyền hình quốc gia - mặc định là cơ quan truyền thông chính thống lớn mạnh nhất của Việt Nam rồi! Chắc chắn vụ việc vỡ lở thì sẽ không bao giờ dung túng cho loại thú đội lốt người này), và sợ cả gia đình danh gia vọng tộc bị chửi rủa lên án vì bỏ mặc con mình bao năm không quan tâm, nên cả gia đình mới xúm vào họp bàn tìm cách đổi trắng thay đen, cứu lấy danh dự cho người con rể và cho chính gia đình mình. 

Mà các thím có biết tml này làm MC/BTV cho chương trình gì không? Là BTV thể thao, đang dẫn cho chương trình " Nóng cùng World Cup" vì sắp diễn ra giải bóng Hot nhất hành tinh là WorldCup 2018 đấy các thím ạ! Hot vl luôn nên nó sẽ tìm mọi cách để đổ tội cho người khác, thà chết chứ không chịu nhận cái sai về mình đâu!

Chưa chi ad đã thấy hàng loạt động thái của "người có địa vị, có quan hệ, có tiền bạc" ở đây rồi! Hàng loạt cộng đồng lớn đứng về phía tml này và chửi cô bé 15 tuổi kia. Báo chí cũng vào cuộc nhưng bài viết ai đọc cũng hiểu đang đứng về phe ai. Mà báo nào? Trời ơi báo của hội Luật gia Việt Nam đấy! Báo đại diện cho luật pháp mà quên mất rằng trẻ em có quyền được bảo vệ cao nhất à?

Ừ thì cứ cho là cô bé Dung đang nói quá lên đi. Nhưng đến luật pháp khô khan và cứng nhắc như vậy mà còn biết đặt nhân quyền trẻ em lên hàng đầu. Trẻ em dưới 18 tuổi phạm tội giết người dù dã man đến đâu cũng chỉ bị phạt 18 năm tù mà không bị tử hình, trẻ em luôn là đối tượng đầu tiên được hưởng sự nhân đạo cơ mà? Luật pháp ở đâu khi 1 cơ quan trực thuộc Luật pháp lại đứng về kẻ xấu trước như thế? Đọc lại luật nhân quyền đi xem có đúng là "Trẻ em cần được ưu tiên bảo vệ" hay không???

Hãy đọc lại bài viết của con bé đi, có đoạn nó viết "Mình thật không hiểu có vấn đề gì với cái thế giới này ??????? CÓ PHẢI CON NGƯỜI NỮA KHÔNG ?????? à mình không nói thằng kia vì nó vốn còn chẳng bằng con vật nữa là con người."

Tức là nó đang không nói thằng anh rể, mà nó hỏi cả gia đình nó đấy các thím ạ! Đọc đến đây tự dưng ad nổi hết cả da gà lên, cảm nhận được con bé đang đau đớn, phẫn uất, căm hận những người đẩy nó vào cuộc sống này đến thế nào.

1 con bé mới có 15 tuổi đầu thôi mà phải chịu ghẻ lạnh, đánh đập bao năm trời, trong khi vẫn ngoan ngoãn, học giỏi, vẫn cam chịu để giữ cái bộ mặt đẹp đẽ cho anh rể, cho cả gia đình, nó không phát điên là lạ chứ bây giờ mới lên cầu cứu thì còn nhẹ quá!

Vì đâu mà con bé phải trở nên như thế? Nó hám fame, muốn câu like ư? Làm gì có 1 đứa nào ngu ngốc đến nỗi đang trong tuổi ăn bám gia đình mà dám dựng lên 1 câu chuyện không có thật, chống đối lại cả gia đình để đứng trước nguy cơ bị đuổi ra đường? Câu like để làm gì khi trong lúc sự việc đang nóng nhất thì con bé bỗng set chế độ only me? Câu like thì làm sao dám lên facebook viết tiếp 1 status chứng minh mình đang hoàn toàn minh mẫn và không sợ gạch đá dư luận trong khi anh rể nó, chị gái nó vừa tố nó bịa đặt và còn có bằng chứng?

Chuyện này theo pháp luật mà nói thì đúng là chưa biết ai đúng ai sai, giờ báo chí đứng về phía của ông anh rể, các cộng đồng lớn nhất cũng thế, nhiều mem vẫn cmt chửi rủa cô bé với những lời lẽ không thể cay nghiệt hơn ở dưới phần bình luận của tus trước ad viết.

Có thể cô bé không đúng, có thể cảm nhận của ad là sai, nhưng ad sẵn sàng chịu mọi gạch đá dư luận thay cô bé để đứng về phía cô bé này!

Các bạn ạ! Đã có quá nhiều vụ trẻ em còn đi học mắc chứng trầm cảm thậm chí tự tử vì không được gia đình thấu hiểu! Đằng này bị ghẻ lạnh bao năm, bị anh rể không cùng huyết thống đánh đập tàn nhẫn mấy năm trời, đến khi lên tiếng thì bị cả 2 chị gái quay lưng, bị cả cộng đồng mỉa mai, nhục mạ, lên án thì 1 cô bé 15 tuổi thế này không đủ sức mà chịu đựng đâu.

Có thể cô bé nói quá lên, nhưng bây giờ cả xã hội đang quay lưng với cô bé ấy. Lên tiếng vì không chịu nổi những trận đánh dã man, mà lên tiếng xong còn bị dư luận miệt thị thì không ai có thể mạnh mẽ mà vượt qua được. Có thể bây giờ cô bé còn tỏ ra cứng rắn, bởi còn đang tin vào xã hội, vào tình người, tin rằng mình sẽ được cảm thông và bảo vệ. Nhưng nếu ngay cả lòng tin mà mọi người cũng không dành cho nó, rất có thể nó sẽ tìm đến 1 cách giải quyết khác tiêu cực hơn rất nhiều.

Bài viết cầu cứu của Dung có ngôn từ rất mạch lạc, chỉn chu. 1 cô bé 15 tuổi viết được như vậy chắc chắn phải là 1 cô bé rất nhạy cảm và có học thức. Vì vậy đừng vội tin vào những lời nói vô căn cứ của những kẻ gọi là "người nhà" mà đi bênh "người ngoài" đánh con em mình không cần biết đúng sai, đấy mới chính là những kẻ có địa vị xã hội mà sống không bằng loài cầm thú.

Vội vã bênh người anh rể nổi tiếng, có tiền, có địa vị xã hội, mà đẩy em gái mình đến đường cùng thì người đó có đủ đạo đức để đáng để tin cậy hay không? Còn mấy người đã có tuổi, đã có gia đình, có công ăn việc làm đàng hoàng ổn định mà lại núp sau bàn phím mỉa mai 1 con bé mới 15 tuổi đã phải vác mặt lên facebook cầu cứu thì nên xem lại nhân cách của mình.

p/s: Tố con bé hư hỏng cho đã mồm rồi tự khóa facebook cả lũ hết c.mnr thế? Có mỗi con bé Dung là dám mở facebook, thế là biết đứa nào không dám đối mặt với dư luận rồi nhé! Người lớn mà hèn v.l vậy? Bố mày khinh!!!


Mình hiện đang có trong tay rất nhiều thông tin, bằng chứng về những người nhà của bé D. Nhiều nhất là bố D và T.

Về việc nhiều người thắc mắc vì sao gia đình D lại sẵn sàng vứt bỏ máu mủ ruột già là D để bênh vực cho tml con rể kia thì Cường xin đưa nhận định như sau:

Bố của D từ khi giữ chức vụ giám đốc Bệnh viện đến nay gặp rất nhiều sai phạm nghiêm trọng, có những sai phạm gây hậu quả chết người, báo chí cũng đưa tin, đến phỏng vấn mà ông trả lời với thái độ rất bất cần. Vậy mà ông ấy vẫn không gặp vấn đề gì cả. Không nhiều báo chí cùng vào cuộc mổ xẻ và làm đến cùng.

Điều này chứng tỏ ông này có ai đó đứng sau xử lý khủng hoảng truyền thông cho.

Và ai làm việc đó? Đó chính là T - con rể ông. Mọi người cũng nhớ bé D đã nói ngay từ đầu khi kêu cứu là anh rể nó có mối quan hệ truyền thông rất hoành tráng không?

Thông tin này chính xác 100%, bởi T làm ở cơ quan truyền thông quyền lực số 1 Việt Nam, anh trai của T còn mở 1 công ty riêng về truyền thông, nên việc bưng bít thông tin là quá dễ dàng so với quyền lực và mối quan hệ khủng của T.

Bố của D gặp nhiều phốt vậy mà hiện vẫn đang tại vị, đó có thể chính là nhờ T bưng bít cho, T nắm được thóp bố vợ nên dù đánh vợ và em vợ như cơm bữa thì cả gia đình D vẫn không dám lệch T. Bởi mất chức vị là gia đình mất tất cả.

Ông bố cũng sợ nếu T mất việc ở VTV thì ai sẽ là người đứng ra bưng bít cho mình nếu sau này có phốt gì.

Bởi những người nắm giữ vị trí cao nhất không ai là không có kẻ thù cả, nhất là với người gây nhiều thù oán với đời như ông. Nếu ông gặp phốt mà không có T chống đỡ thì chắc chắn kẻ thù hoặc đối thủ cạnh tranh sẽ tìm cách kéo ông xuống bằng được.

Còn D, là 1 đứa con không được sống cùng cha mẹ và các chị từ nhỏ nên cả nhà không mặn mà yêu thương em, trên giấy tờ cũng chỉ mang danh nghĩa con nuôi. Nên họ thà hy sinh danh dự của D còn hơn là để T mất việc, lỡ T điên lên bóc phốt 1 cái là cả gia đình ăn lòn ngay 


25 nhận xét:

  1. Dù cho D thật sự bất trị hay hỗn láo thì e ấy vẫn là con người vẫn có quyền của 1 công dân. Gia đình cảm thấy ko dạy đc thì có xã hội. Đánh đập bạo lực ko phải là hành vi con người làm. Chị phương j đó ơi. C ko dung túng cho e mình nói sai thì ko nên dung túng cho chồng chị đánh e gái chị như vậy.Học sinh trường Ams mà kêu học ngu với cả hỗn láo thì chịu rồi. Ngu với hỗn mà bạn bè thầy cô ai cũng vào thương cảm?

    Trả lờiXóa
  2. Gốc to quá chắc tưởng che cả bầu trời được luôn Năm nay là năm bao nhiêu rồi mà còn cái tư tưởng cho voi cho rọt.. Đàn ông to lớn kiếm thằng nào cùng cỡ mà chơi ấy. Đánh con bé 1m5 chắc được hơn 40 cân là cùng có thấy sướng tay không Tiệp?! Lại được cả con chị hãm không để đâu cho hết. MÁU THỊT CÒN ĐÉO THƯƠNG!! Khổ thân em Dung. không biết cô vợ có bị đánh cho ko . có khi bị đánh không dám nói chũng nên

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn đẹp trai, nhưng nếu hành xử như vậy thì là đồ vô học, dạy dổ em vợ k ai cấm Nhưng hoàn toàn k được đánh đập. Mồm thằng nầy gian lắm đây, nói k lại với nó đâu MC mà. dù con bé không học tốt hay yêu đương thì củng chả có cái quyền đánh nó . Ơ có nhiều cách dạy dỗ mà . Cứ lấy lí do vì con bé học dỡ với yêu đương nên đánh nó là quá ác rồi

    Trả lờiXóa
  4. Báo chí truyền hình bênh ông này vì ông là người của đài truyền hình quốc gia sợ ng ta nghĩ xấu về đài truyền hình quốc gia nên mới làm như vậy. Nhưng mà hl thật. Cũng may thời nay có mxh chứ k thì mọi người sẽ chỉ biết một chiều và có thể em ý sẽ bị bạo hành bị oan ức dẫn đến trầm cảm tự tử cũng nên. rồi sẽ bị xử lý đúng pl thôi

    Trả lờiXóa
  5. Gia đình này bên ngoài hào nhoáng còn bên trong thì mục rữa nhân cách từ cha mẹ đến anh chị, tại sao Dung là e thứ 3 trong gia đình bác sĩ mà hàng xóm hay bạn bè đều chỉ biết này có hai chị gái và 1 e trai k hề có sự tồn tại của Dung, k ai biết em là con gia đình đó cho đến khi em lên tiếng, bằng chứng là ảnh gia đình em đăg tải lên fb chị gái em có mặt tất cả mn trừ Dung, em là con t3 trong gia đình chỉ vì bố chạy lên chức giám đốc vào khoảng thời gian nhà nc đang cấm sinh con t3 vậy là mẹ em đẻ e va giấu nhẹm đi, sau này lại đẻ thêm đứa con trai nữa. Ôi gia đình kiểu mẫu này thật đáng sợ, e Dung thật quá tội nghiệp và bất hạnh. tại sao đến bố mẹ đẻ cũng ko bảo vệ em ấy cơ chứ

    Trả lờiXóa
  6. tự dưng vì một người mà làm ảnh hưởng và bôi nhọ cả một tập thể làm báo, một cá nhân không làm nên tập thể, nó là con sâu làm rầu nồi canh mà kiểu nghe mọi người chửi nghề báo thế này thế, năm nay em thi báo chí, mà vì những sự việc như thế này, những cái rất xấu để người ta bình phẩm và đánh giá như kiểu ai cũng thế, chẳng biết sao nữa ạ. đây chỉ là con sâu làm giàu nồi canh thôi

    Trả lờiXóa
  7. Công an Hà nội nên vào cuộc điều tra, xác minh vụ có dấu hiệu "bạo hành trẻ em". Nếu đúng như FB Bí mật Showbiz, em Dung, các bạn và thầy của em nói trên mạng xã hôi, thì đây là vụ khá nghiêm trọng. Gia đình em có thể sỹ diện giấu kín chuyện, nhưng hành vi bạo lực đối với trẻ em không thể làm ngơ, bỏ qua, nhất là kẻ nghi bạo hành là một MC trên VTV. Hội bảo vệ quyền trẻ em trung ương và Hà nội cần lên tiếng mạnh mẽ ngay.
    MC đó các bạn ah. chả bít thực hư ra sao?

    Trả lờiXóa
  8. Bởi những người nắm giữ vị trí cao nhất không ai là không có kẻ thù cả, nhất là với người gây nhiều thù oán với đời như ông. Nếu ông gặp phốt mà không có T chống đỡ thì chắc chắn kẻ thù hoặc đối thủ cạnh tranh sẽ tìm cách kéo ông xuống bằng được.

    Còn D, là 1 đứa con không được sống cùng cha mẹ và các chị từ nhỏ nên cả nhà không mặn mà yêu thương em, trên giấy tờ cũng chỉ mang danh nghĩa con nuôi. Nên họ thà hy sinh danh dự của D còn hơn là để T mất việc, lỡ T điên lên bóc phốt 1 cái là cả gia đình ăn lòn ngay
    Khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  9. Dung là con thứ 3 trong gia đình, từ bé ở với cô, không được ở với bố mẹ, chỉ có cuối tuần mới được gặp do gia đình Dung không được phép sinh con thứ 3. Dung ở nhà không được chiều như mọi người, hay bị bố mẹ và chị gái mắng, thậm chí còn k nghe Dung giải thích. Ngoài ra, Dung cũng bảo là bạn ý thích ở trong phòng một mình, ở nhà thường không hay nch với ai. Chính vì như vậy nên mình nghĩ là bạn bè sẽ là những người hay tiếp xúc với Dung và hiểu Dung nhất.
    Khổ, đến bố mẹ đẻ còn đối xử chẳng ra gì thì mong gì người khác

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Văn21:46 27/5/18

    Đcm. Đọc xong bài viết thấy hăng tiết vịt quá.
    Cả nhà cả ổ cái lão D kia điên mẹ nó rồi. Phải tay tôi thì cái thằng con rể kia sml lâu rồi. Làm đ gì có chuyện máu mủ của mình mà để một thằng từ xưa đến nay vẫn gọi là "khách" ấy nó đánh đấm?

    Trả lờiXóa
  11. Không hiểu gia đình nghĩ gì mà đi bênh cho con rể và bỏ mặc con ruột của mình chỉ vì nó là đứa con thừa, đứa con ngăn cản sự thăng quan tiến chức, vì nó không phải là đứa con trai mà các bố mẹ cầu? Một gia đình mục nát về nhân cách thực sự.

    Trả lờiXóa
  12. Nghĩ mà thương em Dung, tiếng nói của em quá yếu ớt trước những sự đàn áp to lớn từ bố mẹ, anh chị và cả thằng anh rể khốn nạn kia. Chúng vì lợi ích, vì danh dự gia đình thối tha mà hy sinh em, vu cho em là người điên. Nhưng Dung đừng lo, vì có bạn bè, thầy cô, có cộng đồng, chúng tôi sẽ dùng sức mạnh cộng đồng để giúp Dung.

    Trả lờiXóa
  13. Con bé dù có hành động sai đi chăng nữa thì thằng anh rể cũng không bao giờ có quyền dùng bạo lực để dạy dỗ em vợ, như thế là sai. Không hiểu tình thân gia đình ở đâu mà cả nhà hùa nhau bênh anh rể và đổ cho con ruột bị điên rồi cố tình câu view. Nhìn lại những trường hợp câu view khác, kể cả có là đang câu kéo tên tuổi thì bố mẹ người đó cũng không chối bỏ con như gia đình này.

    Trả lờiXóa
  14. Gia môn bất hạnh. Dung thật đáng thương khi phải làm con của gia đình này. Em ấy đâu muốn sự chú ý, hay tiếng tăm, cái em ấy cần là sự bình yên, một môi trường bình yên để học tập. Vậy mà mọc ở đâu tên anh rể lấy đâu ra cái quyền dạy dỗ em vợ bằng bạo lực. Loại này thì phải cho ở tù ngay và luôn.

    Trả lờiXóa
  15. Ai đang đi vận động xin chữ ký với lệ quyên tiền chu cấp thì nghỉ tay đọc bài báo đã rồi đi tiếp nhé, vì em Dung chưa bị chặt tay như các bạn tưởng đâu.
    Có khi chính em ý cũng không kiểm soát nổi sức lan toả câu chuyện của em ý chứ không vui vẻ gì khi được quan tâm đến mức được mọi người nhận nuôi đâu.Còn cả nhà em ý đến làm việc với Ban Giám Hiệu các bạn vẫn nghĩ em ý bị xích đến chứ không phải đã làm lành với bố mẹ và mong dừng chuyện ở đây thì các bạn xem nhiều film quá rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  16. CHưa gì đã thấy quyền lực của một người làm cho đài truyền hình Việt Nam. Một người nổi tiếng thì nói lúc nào chẳng có lí hơn một đứa trẻ mới 15 tuổi. Gia đình cũng rất "yêu thương" cô bé khi mà không nghe những lời kể trong nước mắt của cô để rồi bênh vực cho người đàn ông nổi tiếng kia. MOn rằng cơ quan CA sẽ nhanh chóng vào cuộc để đòi lại công bằng cho Dung.

    Trả lờiXóa
  17. Lại cậy có tí quan hệ rồi bức ép nhau rồi, nhìn mặt mũi có đến nỗi đâu mà hành xử thiếu tính người vậy nhỉ, xém xét sao mà đuổi mẹ việc thằng này đi tuyển người có đạo đức vào cho họ làm, 1 năm không giỏi thì 10 năm sẽ được, chức thất cái đức rồi thì không bồi nổi đâu

    Trả lờiXóa
  18. Anh rể k có quyền gì đánh em vợ, huống gì đc ăn học cũng hiểu biết mà làm vậy. Bà chị gì đó thì quá tồi rồi, nếu em gái mình có sai thì cũng đóng cửa dạy bảo nó, 15t mà bị chị ruột bêu rếu trên MXH là sai quá sai. Nói về việc cả họ hàng nhà vợ bảo vệ anh là anh đang thách thức em T.D vậy. Quá hèn khi đánh trẻ em!

    Trả lờiXóa
  19. Là người của công chúng có ăn có học mà đi thương căng tay với em vk lại là con gái thì ko chấp nhận được. Nếu có chuyện gì thì mình nc với vợ để vợ nc với em ấy. Chứ a rể dù chỉ một lần bạt tai em ấy một lần cũng ko dc. Nếu một hoặc hai lần e nó làm sai điều gì cần nc với vợ và bme vk để tách e nó ra ở riêng. Khó nói và khó phân tích về e gái này đang ở cái tuổi ương bướng ko thích làm theo ý người khác dạy bảo Chứ đéo phải thượng cẳng chận hạ cẳng tay như thế này

    Trả lờiXóa
  20. Hào môn danh gia vọng tộc thì cũng thối nát đầy. Tẩy chay VTV ... Khi nào con chó này còn phát ngôn trên sóng truyền hình quốc gia thì tôi thà đọc tin tức còn có ích hơn ... Cả một đám người mang danh ông nọ bà kia lại hùa nhau hắt hủi một đứa bé gái chưa đầy 18 tuổi ... Mong các ngành chức năng trả lại cho em ấy tuổi thơ và tuổi thanh xuân của một con người , chứ không phải là cuộc sống như nô lệ như hiện tại

    Trả lờiXóa
  21. Tôi không thể tin nổi. 1 người có ăn học, có tri thức lại là 1 MC VTV hơn nữa lại là đàn ông mà có cách hành xử với trẻ em như vậy. Quả thật đáng lên án, không thể chấp nhận được. Trẻ em là nguồn tài nguyên cho sự phát triển của đất nước chúng ta cần phải gìn giữ và dạy bảo 1 cách đúng đắn không thể dùng bạo lực để dạy dỗ. Con bé chỉ vì áp lực cuộc sống bị đánh bị tổn thương nhiều quá nên với bày tỏ chia sẻ lên mạng xã hội để mn cùng có ý kiến lên án giúp bé. Nếu không càng ngày sự việc lại càng chìm xuồng thì em ấy còn khốn khổ hơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  22. Cũng nhờ sức ép rất lớn từ cộng đồng mạng thì mới lộ ra cái sự loanh quanh, nguỵ biện của Tiệp, để từ đó người ta đặt nhiều niềm tin và sự thương cảm hơn cho cô bé. Từ đầu, khi một gã đàn ông sức dài vai rộng, vung nắm đấm hay cú tát vào mặt một đứa trẻ, lại là đứa con gái bé hơn nửa tuổi mình như thế mà lại còn chối là tôi đang dạy dỗ em nó. Vu sang rằng mình chạy điểm để em vào được trường Ams. Đúng là đừng nhìn mặt, nhìn địa vị mà bắt hình dong, càng lên cao thì càng tối

    Trả lờiXóa
  23. Mọi người nghe đoạn thoại của thằng này trả lời kênh VTC9 chưa? Nếu chưa nghe thì tìm nghe, từ giây thứ 45, cậu này, khi nói về gđ vợ, đã dùng câu: "Khi pháp luật có vào cuộc thì cả họ hàng, HANG HỐC nhà vợ cũng sẽ đứng ra bảo vệ em". Với lối suy nghĩ và cách nói như vậy, thằng này còn không xứng làm 1 thằng đàn ông, chứ chưa nói đến 1 BTV của VTV. Mong các cơ quan hãy vào xử lý nghiêm minh sự việc này làm gương cho xã hội đặc biệt là với quyền trẻ em

    Trả lờiXóa
  24. Dù con bé nó hỗn láo thế nào thì chỉ có bố mẹ và chị nó mới có quyền dạy dỗ hay đánh nó. Anh rể thì chỉ dùng lời lẽ để dạy bảo chứ đâu ra kiểu đánh e vợ tới mức đó. Đây lại là người có tiếng, làm trong đài truyền hình quốc gia. VTV vốn đã nhiều phốt mà sự việc này xử lý không đẹp nữa thì đừng trách người dân tẩy chay như vậy

    Trả lờiXóa
  25. đàn ông đánh phụ nữ là hèn. Người trưởng thành đánh trẻ em bằng kiểu hành xác (đánh nhẹ răn đi giáo dục thì khác). Ở đây thân đàn ông có tri thức, vai 5 thước rộng đi đánh con bé từ lúc nó 12 tuổi, thật chẳng biết phải gọi anh bằng gì. Sự thật thế nào hi vọng cơ quan chức năng làm rõ. Nhưng bây giờ t tin cô bé. Tin người yếu thế hơn. Rõ ràng giờ chỉ có thầy cô bạn bè bênh vực em, chị hai mang tiếng là ruột thịt mà phát ngôn đẩy em lên đầu sóng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog