Chia sẻ

Tre Làng

CSGT Núp lùm bắn tốc độ

Khoai@

Tôi cứ tưởng chỉ có CSGT Việt Nam mới núp để bắn tốc độ, nào ngờ bọn Mẽo, Đức, Anh, Pháp nó cũng núp. Thậm chí vừa núp vừa ngụy trang khéo léo.

Thế mà các anh chị nhà báo cứ bảo CSGT núp để bắn tốc độ chỉ có ở Việt Nam.

Xem ảnh các chú CSGT của các quốc gia văn minh bắn tốc độ, mình nhớ lại có anh đại biểu Quốc hộ nào đó nói rằng các nước văn minh người ta không núp lùm, cớ sao CSGT ta cứ núp lùm để bắn tốc độ?

Vâng, mời anh đại biểu Quốc hội nào đó vào đọc và cho lời bình. Đây là những bức ảnh tôi ăn cắp trên mạng khi gõ từ khóa "Cảnh sát núp bắn tốc độ" hoặc "cảnh sát ngụy trang bắn tốc độ". Trên đó còn nhiều lắm, các anh chị tự gõ nha.


Chúc vui vẻ.































19 nhận xét:

  1. He he he... sao bọn "văn minh" cũng hành xử như vậy à....

    Trả lờiXóa
  2. không chỉ riêng ở Việt nam mà ở các nước khác việc bắn tốc độ cũng được triển khai, đôi khi còn tinh vi hơn ở Việt nam rất nhiều. Vì vậy, trước khi nói CSGT Việt nam thì hãy xem CSGT ở các nước phát triển, Tất cả cũng chỉ vì muốn tốt cho sự an toàn cho người dân

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh00:15 16/5/18

    Bây giờ lắm kẻ cứ mở miệng ra là: Ở các nước người ta như thế này v.v... để tỏ ra mình là người đi rộng, biết nhiều. Nhưng thật sự thì sao...hóa ra chỉ nổ lấy "le" mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Các chú cảnh sát giao thông mà đọc được bái báo này thì mừng lắm đây, vì không phải chỉ có một mình cảnh sát giao thông ở Việt Nam làm như vậy mà ở những nước tiến tiến, công nghệ hiện đại, đời sống nhân dân thì tốt khỏi nói, tinh thần chấp hành pháp luật cũng đáng khen người mà họ còn sử dụng hình thức này thì đám lều báo đừng có to mồm mà chế nước nhà đi nhá. có nhiểu kẻ bây giờ còn mắc bệnh cứ mở mồm ra là so sánh nước ta với nước ngoài và họ chỉ biết so sánh chứ còn làm việc như thế nào để tăng năng suất, tăng hiệu quả thì chả thấy đâu ạ.

    Trả lờiXóa
  5. em ảnh các chú CSGT của các quốc gia văn minh bắn tốc độ, mình nhớ lại có anh đại biểu Quốc hộ nào đó nói rằng các nước văn minh người ta không núp lùm, cớ sao CSGT ta cứ núp lùm để bắn tốc độ?
    Đó, bọn chúng cứ ca ngợi các nước khác đi!

    Trả lờiXóa
  6. Theo quan điểm của tôi thì, Cảnh sát giao thông nấp bắn tốc độ hay đứng đâu bắn tốc độ không quan trọng. Nếu mà mọi người cứ chấp hành đúng luật lệ khi tham gia giao thông thì chẳng có gì mà phải sợ cả. Chỉ có những kẻ vi phạm mới nói thế này thế nọ.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu mà cứ chấp hành luật lệ giao thông thì sao phải sợ, cứ hơi tí là chê trách công an thế này công an thế nọ. Nếu mọi người thực hiện đúng luật khi tham gia giao thông thì chẳng có ai bắt mọi người dừng lại để xử lý cả.

    Trả lờiXóa
  8. Đâu phải những cán bộ chiến sỹ công an muốn ẩn nấp để phát hiện những hành vi vi phạm luật lệ giao thông của các tài xế, tất cả những cán bộ chiến sỹ cảnh sát giao thông làm vậy là vì để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông mà thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ có mấy thằng đi sai luật giao thông mới sợ cảnh sát giao thông đứng ở chỗ khuất bắn tốc độ mà thôi. Tôi ủng hộ việc cảnh sát giao thông ở trong chỗ khuất bắn tốc độ để xử lý những kẻ không tuân thủ luật lệ giao thông.

    Trả lờiXóa
  10. Việc cảnh sát giao thông xử những người vi phạm khi tham gia giao thông là để đảm bảo an toàn cho những người tham gia giao thông mà thôi. Tuy nhiên, một số kẻ hay vi phạm luật lệ giao thông nên phản đối việc đứng khuất bắn tốc độ của CSGT

    Trả lờiXóa
  11. Xem ảnh các chú CSGT của các quốc gia văn minh bắn tốc độ, mình nhớ lại có anh đại biểu Quốc hộ nào đó nói rằng các nước văn minh người ta không núp lùm, cớ sao CSGT ta cứ núp lùm để bắn tốc độ?
    Cứ ra nước ngoài thì về sẽ yêu quê hương mình thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Nhiều người lý sự cù, rất cùn. CSGT đứng ở vị trí nào cũng có thể quan sát thấy người vi phạm luật giao thông rẽ vào hướng CSGT đang đứng, vậy mà mấy người cùn cũng ráng vu vạ cho bằng được là CSGT núp phục. CSGT núp hay không núp thì chẳng liên quan gì đến ý chí vi phạm của các tài cả, mình sai thì ráng nhìn vào chính bản thân mình, nhìn nhận lỗi để sửa chữa chứ đừng có láo liên đảo mắt nhìn quanh để đổ lỗi cho người khác một cách trơ trẽn.

    Trả lờiXóa
  13. Không có CSGT thì chạy nhanh, chạy ẩu, vô tư vi phạm giao thông; thấy CSGT là chạy chậm, tuân thủ giao thông 1 cách nghiêm túc, nếu thế thì ý thức để đâu hay chỉ là đối phó. Mình chạy xe đàng hoàng tuân thủ thì việc CSGT núp bắn tốc độ chả ảnh hưởng gì đến các bạn. Nước ngoài họ vẫn có núp để bắn tốc độ, bạn nào nói không làm ơn hãy dành chút thời gian vào google nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Luật đề ra là để tuân thủ chứ k phải để các tài “tránh” như kiểu tránh chủ nợ. Đi đúng thì sợ cái gì? Tôi ra đường mà lỡ có vi phạm thì cứ cầm biên lai về mà đóng phạt, mấy ông sai thì ca cẩm cái gì? Núp hay k núp thì các ông vẫn sai lè ra, k núp để các ông thấy mà tránh rồi qua đấy lại lao như điên húc người khác à? Lúc đấy thì ai sẽ chịu trách nhiệm, hay vì mấy người mà chết oan?

    Trả lờiXóa
  15. Ai bảo phương Tây không núp mà họ núp còn kín đáo nữa kia ,ngoài ra họ còn để máy trong thùng rác cạnh đường ai đi quá tốc độ máy chụp luôn hoặc họ đặt máy sau kính hậu của ô tô nữa nhé.xin hãy đi đúng tốc độ và luật vì tính mạng của chính bản thân mình. Cứ lái xe luôn tuân thủ luật giao thông đường bộ và luôn quý trọng tính mạng của mình và tất cả mọi người thì sẽ không quan tâm đến cảnh sát có bắn tốc độ hay không, và họ muốn bắn kiểu gì thì kệ họ , cố gắng tuân thủ luật thì họ chẳng làm gì được mình cả

    Trả lờiXóa
  16. Nếu chạy với tốc độ bình thường, đúng luật thì CSGT đứng đâu cũng chẳng quan trọng, cũng chẳng tác động gì đến việc chạy xe của mình cả. Còn đã chạy sai thì CSGT đứng ở đâu thì cũng là chạy sai, trách móc người khác làm gì? Những người quan tâm CSGT có núp hay không đa phần là chạy sai luật nên mới chú ý nhiều như vậy. Hoặc nếu không, đứng công khai thì họ sẽ chạy bình thường, nhưng không có công an là lại chạy như chết cha chết mẹ không bằng

    Trả lờiXóa
  17. Xin thưa với các thánh, tôi khẳng định những kẻ phản đối là những kẻ chuyên chạy quá tốc độ..chuyên vượt đèn đỏ và chuyên vi phạm luật giao thông...nếu nói mất hình tượng vậy giờ chuyển vụ bắn tốc độ từ công an giao thông qua bên TRINH SÁT để cho TRINH SÁT họ chụp cho giao thông phạt nhé...chịu không ??? còn cái câu dân không phải tội phạm, có ai nói dân là tội phạm đâu, dân chỉ là sắp vi phạm thôi à, thế nên cảnh sát giao thông sinh ra để tóm những kẻ vượt qua ranh giới giữa vi phạm và chưa vi phạm, để cho ai trong đầu còn muốn vi phạm thì bỏ ngay đi

    Trả lờiXóa
  18. Vì các tài xế đang chạy với tốc độ cao, thấy chốt, trạm sẽ giảm tốc độ, hoặc né tránh để rồi chạy nhanh, vượt ẩu khi qua trạm. Hoặc họ sẽ làm dấu, ra hiệu cảnh báo cho nhau từ xa để né vi phạm". Giữ bí mật cho người bắn tấc độ là sai. Vì như vậy khác gì tiếp tay cho người tham gia giao thông vi phạm tốc độ. Chỉ đến khi nào chính mình là nạn nhân trong những sự việc thế này thì mới sáng mắt ra được

    Trả lờiXóa
  19. Nếu CSGT đứng giữa đường bắn tốc độ công khai, sẽ không có ai vi phạm cả. Vì các tài xế đang chạy với tốc độ cao, thấy chốt, trạm sẽ giảm tốc độ, hoặc né tránh để rồi chạy nhanh, vượt ẩu khi qua trạm. Hoặc họ sẽ làm dấu, ra hiệu cảnh báo cho nhau từ xa để né vi phạm. Vì thế theo tôi để giữ bí mật, CSGT núp trong bụi cây bắn tốc độ là điều cần thiết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog