Chia sẻ

Tre Làng

Cực Nóng: Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng C50 chết trong phòng làm việc

LâmTrực@

Tin cực nóng

Sáng nay, Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50), Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an được phát hiện đã chết tại phòng làm việc, tại trụ sở làm việc Bộ Công an, số 47 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Đại tá Võ Tuấn Dũng được phát hiện đã chết tại phòng làm việc vào sáng nay. 

Có tin ông này chết trong tư thế treo cổ. Nhưng Trung tướng Đồng Đại Lộc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh Sát cho biết, ông Võ Tuấn Dũng chết do đột tử và thông tin cho rằng ông Dũng chết trong tư thế treo cổ là không chính xác.

Hiện chưa có kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng về cái chết của ông Dũng trong phòng làm việc và cái chết của ông này liệu có liên quan gì tới vụ án cờ bạc nghìn tỉ hay không.

Đáng chú ý, trong quá trình cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ điều tra mở rộng vụ án "Sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền" xảy ra tại Phú Thọ và một số tỉnh, thành, cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với cựu Trung tướng Phan Văn Vĩnh, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát và cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa, nguyên Cục trưởng C50 là lãnh đạo trực tiếp của ông Võ Tuấn Dũng.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ về nguyên nhân cái chết của ông Võ Tuấn Dũng.

14 nhận xét:

  1. Có lẽ nguyên nhân thì hầu như ai cũng phải suy luận ra được một chút, nhưng nguyên nhân chính thức vẫn còn chờ cơ quan chức năng xác nhận làm rõ mới được, lần này như thế này đúng là quá nóng mất thôi, một phó cục trưởng mà làm điều vậy quả thật ít thấy, xin chia buồn

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:01 4/5/18

    Liên quan đến sự việc, trưa 4/5, trao đổi với PV, ông Đoàn Minh Hương, Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Thọ cho biết, chiều một ngày trước, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh và đại diện VKSND tỉnh, đã xuống Hà Nội gặp, làm việc trực tiếp với Đại tá Võ Tuấn Dũng.
    Theo thông tin mà cán bộ VKS báo cáo lại, trong buổi làm việc ông Dũng có tinh thần tốt, không có biểu hiện gì bất thường.
    Thời gian qua, liên quan đến đường dây đánh bạc nghìn tỉ gây rúng động dư luận do Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương cầm đầu điều hành, cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành khởi tố cựu Trung tướng Phan Văn Vĩnh, cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát; khởi tố cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hoá, cựu Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Công nghệ cao (C50, Bộ Công an).
    Liên quan đến đường dây đánh bạc này, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố hơn 80 người, truy nã 8 đối tượng.
    Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra mở rộng điều tra.

    Trả lờiXóa
  3. Không phải tự nhiên mà phải treo cổ được, cái gì cũng có cái lý do của nó và những người hay đọc báo thì chắc cũng sớm hiểu được cái nguyên nhân bên trong nó là gì mà thôi. Cái giá phải trả cho những hành động , những sai lầm luôn đúng với những cái lỗi lầm đó mà thôi.Chuyện đứng sau bảo kê của đường dây đánh bạc đang trong quá trình điều tra , khi mà cục trưởng bị bắt thì chuyện phó không thể tránh liên quan . Gieo nhân nào thì gặt quả đấy mà thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Cục trưởng cũng liên quan đến đường dây này thì cục phó thoát thế nào được nữa, vì vậy ông Dũng lựa chọn cho mình con đường chết để không chịu nhiều tai tiếng, không chịu sức ép từ dư luận. Những ông chết đâu không chết, ông chọn ngay trong tòa nhà của Bộ Công an mà chết thì tôi thấy buồn cười. Tự các ông là người gây ra hậu quả, thì đương nhiên giờ phải gánh trách nhiệm mà thôi, đây là quy luật rồi mà. NẾu như các ông nhận thức được vấn đề, hiểu được vinh nhục ngày hôm nay phải trả giá thì không để cho các đối tượng hoành hành trong một thời gian dài như vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Cho dù là đột tử hay là chết do treo cổ tự vẫn đi chăng nữa đó cũng là nỗi nhục nhã mà ông Dũng cũng như một số đồng nghiệp của ông gây ra cho xã hội, gây ra cho ngành Công an. Là những người thực thi pháp luật, đấu tranh trấn áp kẻ thù, những hành vi vi phạm pháp luật mà lại đi dung túng, bảo kê cho đối tượng phạm tội thì đạo đức những người đó thực sự là quá tồi. Họ đã bị đồng tiền làm cho mờ mắt, họ bị đồng tiền cám dỗ và không thấy được hậu quả trước mắt như thế nào?

    Trả lờiXóa
  6. Mong rằng các cơ quan chức năng sẽ sớm điều tra,làm rõ vụ việc trên để sớm có câu trả lời thỏa đáng nhất cho dư luận.Thời gian gần đây, cục phòng chống tội phạm công nghệ cao C50 chấn động về vụ việc của nguyên cục trưởng Nguyễn Thanh Hóa. Giờ đây lại là cái chết của phó cục trưởng Võ Tuấn Dũng nữa. Không biết là cái chết này có liên quan đến vụ đường dây đánh bạc qua mạng hay không. Mong tre làng sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về vụ việc trên.

    Trả lờiXóa
  7. cục trưởng đã liên quan đến đường dây đánh bạc công nghê cao thì cục phó khó mà thoát khỏi sự điều tra được, chăc không thể chịu nổi sự tai tiếng của dư luân và không muốn vợ con bị liên lụy nên đã chọn con đường tự tử để thoát khỏi sự bế tắc này.

    Trả lờiXóa
  8. Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội pham sử dụng công nghệ cao (C50), Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an đã tử vong tại phòng làm việc (trụ sở làm việc Bộ Công an số 47 Phạm Văn Đồng, Hà Nội). Hiện lực lượng chức năng của Bộ Công an đang phong tỏa hiện trường, điều tra sự việc. Chúng ta hãy đợi kết luận điều tra

    Trả lờiXóa
  9. Thời gian qua, liên quan đến đường dây đánh bạc nghìn tỉ gây rúng động dư luận, do Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương cầm đầu điều hành, cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành khởi tố, bắt giam cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hoá, nguyên Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Công nghệ cao và cựu Trung tướngPhan Văn Vĩnh, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an. Liên quan đến đường dây đánh bạc nghìn tỉ, hiện cơ quan An ninh Điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành khởi tố hơn 80 đối tượng và truy nã 8 đối tượng. Vụ việc vẫn đang được cơ quan An ninh điều tra tiếp tục mở rộng điều tra.

    Trả lờiXóa
  10. Sáng 4/5, trao đổi với phóng viên, Trung tướng Đồng Đại Lộc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an, xác nhận việc đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng Cục C50 được phát hiện đột tử trong phòng làm việc cơ quan vào sáng cùng ngày. Theo Tướng Lộc, các thông tin cho rằng Đại tá Dũng treo cổ là không chính xác và Bộ Công an sẽ sớm có thông báo chính thức về việc này.

    Trả lờiXóa
  11. Thời gian qua, liên quan đến đường dây đánh bạc nghìn tỉ gây rúng động dư luận do Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương cầm đầu điều hành, cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành khởi tố cựu Trung tướng Phan Văn Vĩnh, cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát; khởi tố cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hoá, cựu Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Công nghệ cao (C50, Bộ Công an). Liên quan đến đường dây đánh bạc này, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố hơn 80 người, truy nã 8 đối tượng.

    Trả lờiXóa
  12. Một ngày trước, ông Dũng tiếp tục làm việc với cơ quan tố tụng về những vấn đề liên quan. Ông là một trong số những cán bộ của C50 bị đình chỉ công tác, để làm rõ trách nhiệm liên quan đến đường dây đánh bạc trực tuyến do Công an tỉnh Phú Thọ thụ lý. Trước đó, vào trung tuần tháng 3, khi điều tra đường dây đánh bạc này, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Hóa (Cục trưởng C50) về tội Tổ chức đánh bạc. Kết quả điều tra ban đầu xác định ông Hóa đã bảo kê cho đường dây đánh bạc của Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương hoạt động.

    Trả lờiXóa
  13. Sự việc này xảy ra thì nhiều người cũng đôi phần đoán ra được vấn đề rồi, nhưng mà có lẽ là chúng ta nên đợi kết luận của các cơ quan chức năng, vì họ là người điều tra ra vụ việc này họ biết nhiều hơn những gì chúng ta được đọc, không lý gì vội khẳng định để là lệch hướng tư tưởng cả

    Trả lờiXóa
  14. Thông tin về cái chết của Đại tá Võ Tuấn Dũng như thế nào thì phải chờ kết quả từ cơ quan cảnh sát điều tra thì mới biết được, các thông tin trên mạng xã hội liên quan đến cái chết của Đại tá Võ Tuấn Dũng đều là tin lá cải vì thế khi tiếp cận thông tin chúng ta cần chú ý, bởi đó có thể là tin mà bọn tội phạm xuyên tạc, nói khống.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog