Chia sẻ

Tre Làng

Kẻ giật dây chuyền nhân viên Tổng Lãnh sự Nga tại TP HCM đã bị tóm

Sáng 28/5/2018, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP HCM cho biết, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Hướng Nam đã phối hợp với Đội Trọng án thuộc PC45 đã bắt giữ nghi phạm Võ Ngọc Phi (SN 1991, quê Long An) để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Võ Ngọc Phi

Theo thông tin ban đầu, Võ Ngọc Phi là kẻ đã giật dây chuyền của ông Dmitrii Alekseev (SN 1967, nhân viên ngoại giao Tổng Lãnh sự Nga tại TP HCM), khi ông đang đi bộ.

Trước đó, ngày 24/5, Công an TP HCM đã phát đi thông báo truy tìm kẻ đã có hành vi cướp giật sợi dây chuyền của ông Dmitrii Alekseev trước số 40 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM.

Công an cho biết sau khi bị giật dây chuyền, ông Dmitrii Alekseev đa đến công an trình báo và cung cấp đoạn video ghi lại toàn bộ hành vi cướp giật của đối tượng.

Phi khai, phát hiện ông Dmitrii Alekseev cùng bạn tên Maria Stakhanova đi bộ trên vỉa hè từ hướng đường Hồ Xuân Hương (quận 3). Khi đến trước số 40 Bà Huyện Thanh Quan (quận 3), Phi đã đã áp sát, giật sợi dây chuyền của ông Dmitrii Alekseev rồi tăng ga bỏ chạy về đường Hồ Xuân Hương rẽ phải về hướng Cách Mạng Tháng 8, quận 3.

Khi thực hiện hành vi, Phi mặc áo sơ mi đen, đeo khẩu trang, mang kính đen, đi xe máy hiệu Yamaha Luvias màu đen.

Không may cho hắn, camera đường phố đã ghi được hình ảnh toàn cảnh vụ cướp giật. Nhờ các camera này, kết hợp với các biện pháp điều tra, Phi đã bị tóm.

4 nhận xét:

  1. Rất buồn cho hệ thống pháp luật của chúng ta hiện nay là "Vô tình" dung dưỡng cho cái ác lộng hành, nhưng chậm được sửa đổi, mặc dù dư luận đã bức xúc nhiều năm. Chính điều nàu đã thui chột những việc làm tốt, nhưng lại khuyến khích cái ác lộng hành. Cần phải thực sự nghiêm khắc hơn với những hành vi gây bất ổn xã hội, đây là nguyện vọng chính đáng của đa số người dân hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ mới thấy camera đường phố có tác dụng hữu hiệu như thế nào, nó đã ghi được hình ảnh toàn cảnh vụ cướp giật. Nhờ các camera này, kết hợp với các biện pháp điều tra, Phi đã bị tóm một cách nhanh gọn. Điều này cho thấy rằng những tên trộm dù có nguy thế nào đi chăng nữa thì cũng bị cho vào dọ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô tinh thần làm việc khẩn trương và hiệu quả của lực lượng CS TPHCM khi đã nhanh chóng tìm ra kẻ phạm tội. MỌi phạm tội giờ ngày càng hoạt động liều lĩnh và tinh vi bất chấp kỉ cương phép nước. Ở đây các hành vi cướp giật diễn ra vô cùng phổ biến gây hoang mang cho người dân. MOng rằng những tên như PHi sẽ bị xử lí một cách thích đáng để răn đe cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  4. Hehe, bay giờ camera nhiều rồi, nghĩ túm được ít hàng của tây là ngon sao, giờ thì nôn lại bằng hết nhé, qua vụ này việt nam mình cũng chứng minh được khả năng đảm bảo an ninh ra thế giới rồi, cảm thấy tự hào ghê

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog