Chia sẻ

Tre Làng

Đề nghị bắt ngay Lê Anh Hùng

LâmTrực@

Hôm qua, 23/5/2018, trên các trang mạng lan truyền những bức ảnh Lê Anh Hùng cầm băng rôn trên phố có nội dung cực kỳ phản động như sau: "Yêu cầu nhà chức trách khởi tố và bắt giam tên trùm gián điệp Tàu Hoàng Trung Hải cùng tên Việt gian bán nước Nguyễn Phú Trọng kẻ đã bao che và đồng lõa với y mười mấy năm qua". 

Vào FB của Lê Anh Hùng thấy có stt do chính y đăng như sau:

"HOÀNG TRUNG HẢI SẮP LÊN THỚT???

"Phó Thủ tướng" mà đồng chí La Thăng nhắc đến 3 lần ở đây chính là ngài Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế Hoàng Trung Hải: (i) dự án được một phó thủ tướng thường xuyên chỉ đạo trực tiếp; (ii) việc lựa chọn PVC là tổng thầu là "không sai quy định", thực hiện đúng ý kiến phó thủ tướng; và (iii) Công văn 978 của phó thủ tướng nói PVN phải chịu trách nhiệm về việc lựa chọn tổng thầu đủ điều kiện.

Cái tên Hoàng Trung Hải "nhạy cảm" đến mức VnExpress không dám nêu tên, dù chắc chắn là đồng chí La Thăng đã chỉ đích danh. Chừng đó đủ cho thấy quyền lực ghê gớm của tên trùm gián điệp Tàu Hoàng Trung Hải.

Để xem phen này "người đốt lò vĩ đại" kiêm Việt gian bán nước Nguyễn Phú Trọng "xử" ông chủ Hoàng Trung Hải của mình như thế nào. 

ĐẢ ĐẢO TÊN TRÙM GIÁN ĐIỆP TÀU HOÀNG TRUNG HẢI!!!

ĐẢ ĐẢO TÊN VIỆT GIAN BÁN NƯỚC NGUYỄN PHÚ TRỌNG!!!

P/S. Rất mong mọi người chia sẻ và phổ biến rộng rãi".

Hết trích.

Tìm hiểu được biết, Lê Anh Hùng chính là kẻ trực tiếp cầm băng rôn trên phố, và tự tay treo băng rôn đó tại cầu vượt trước Đại học Thuỷ Lợi, trên phố Tây Sơn, gần ngã tư Tây Sơn - Chùa Bộc, Hà Nội. Xem ảnh bên.

Ngay sau khi Lê Anh Hùng đưa lên FB cá nhân, hàng loạt đối tượng chống phá nhà nước trên mạng đã chia sẻ, phụ họa, tung hứng cho “hành động dũng cảm” này của Lê Anh Hùng.

Với hành vi công khai tuyên truyền chống nhà nước như trên, rõ ràng Lê Anh Hùng đã vi phạm điều 117. Việc bôi nhọ, vu khống xúc phạm, danh dự nhân phẩm của ông Hoàng Trung Hải và ông Nguyễn Phú Trọng là vi phạm điều 121, điều 122 Bộ Luật Hình sự.

Đây không phải lần đầu tiên Lê Anh Hùng vu cáo ông Hoàng Trung Hải là gián điệp Tàu hay buôn ma túy. Ông Nông Đức Mạnh, TBT Nguyễn Phú Trọng cũng từng là nạn nhân của y.

Lê Anh Hùng được biết đến là một trong những cây viết chống phá nhà nước một cách điên cuồng, bất chấp logic. Hùng cũng được biết đến với tư cách là kẻ hoang tưởng chính trị với trí tưởng tượng bệnh hoạn tới mức không thể tin nổi. Chính vì biểu hiện tâm thần như vậy, nên gã được đám dân chủ cuội trong nước và một số đài phản động như BBC, VOA, RFA...mời cộng tác. 

Theo 1 nguồn đáng tin cậy, Lê Anh Hùng thực hiện hành vi này để được nhận 800 USD từ Việt Tân (tương tự như vụ treo khẩu hiệu tại cầu vượt Hải Phòng). Lý do Hùng phải thực hiện là để có thu nhập trong khi bị RFA cắt hợp đồng, trong bối cảnh Hùng không còn thu nhập nào khác.

Rất có thể cái vỏ "bị bệnh tâm thần" đang bị chính Lê Anh Hùng và các thế lực chống phá Việt Nam lợi dụng cho việc tiến hành các hoạt động vi phạm pháp luật nêu trên.

Một lần nữa, đề nghị công an Hà Nội bắt và xử lý Lê Anh Hùng ngay lập tức. Chúng tôi không thể chấp nhận những tên lưu manh chính trị như Lê Anh Hùng công nhiên chống phá nhà nước, bôi xấu lãnh đạo như thế được. Nếu không giải quyết dứt điểm, em rằng đây sẽ là tiền lệ rất xấu, đe dọa trực tiếp tới an ninh chính trị của đất nước.

Các bạn có thể đọc thêm về Lê Anh Hùng bằng cách bấm vào các link sau:








7 nhận xét:

  1. Lê Anh Hùng được biết đến là một trong những cây viết chống phá nhà nước một cách điên cuồng, bất chấp logic. Hùng cũng được biết đến với tư cách là kẻ hoang tưởng chính trị với trí tưởng tượng bệnh hoạn không thể tin nổi. Chính vì biểu hiện tâm thần không sợ hãi như vậy, nên gã được đám dân chủ cuội trong nước và một số đài phản động như BBC, VOA, RFA...mời cộng tác

    Trả lờiXóa
  2. ... "Hàng ngàn đối tượng chống phá nhà nước" ...vãi đái quá các anh ah .

    Trả lờiXóa
  3. Lê Anh Hùng được biết đến là một trong những cây viết chống phá nhà nước một cách điên cuồng, bất chấp logic. Hùng cũng được biết đến với tư cách là kẻ hoang tưởng chính trị với trí tưởng tượng bệnh hoạn tới mức không thể tin nổi. Chính vì biểu hiện tâm thần như vậy, nên gã được đám dân chủ cuội trong nước và một số đài phản động như BBC, VOA, RFA...mời cộng tác.
    Thằng này được cho là thằng điên, chấp làm gì. Cho nó đi châu quỳ để giảm bớt độ điên thôi

    Trả lờiXóa
  4. Với những hành vi bôi nhọ,xuyên tạc các cán bộ lãnh đạo ĐẢng của nhà nước ta một cách trắng trợn như vậy thì đề nghị cơ quan CA nhanh chóng bắt ngay đối tượng Lê Anh Hùng để điều tra và xử lí. KHông thể để hắn tiếp tục nhởi nhơ để rồi sủa inh ỏi như vậy được. NHà nước ta có pháp luật và phải dùng pháp luật để trừng trị những tên như vậy để răn đe kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  5. Sẽ không mấy bất ngờ khi Lê Anh HÙng bị CA sờ gáy và cho vài năm bóc lịch đâu. Một tên tâm thần chính trị luôn ra vẻ hiểu biết để rồi có những phát ngôn ngu xuẩn nói xấu ĐẢng và nhà nước. HẮn biết cái gì mà lớn tiếng thế chứ. Một tên bại hoại như vậy không thể để tự do tự tác như vậy được nếu không sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự ổn định cảu xã hội.

    Trả lờiXóa
  6. Đung ra là khi cầm băng zôn đã bị tum cổ rôr. Sao CA lại đê cho hắn treo lên 1 cách đàng hoàng ?

    Trả lờiXóa
  7. Lại một thằng trẻ con tập tẹ làm phản động đây mà, mỹ bây giờ lại chuyển sang nuôi máy thằng tâm thần như này rồi cơ à, không biết mục đích của hành động khó hiểu này là gì đây nhỉ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog