Chia sẻ

Tre Làng

Đề nghị Công an Hà Nội xử lý ngay Phạm Thành và Lê Anh Hùng

Ong Bắp Cày

Hôm qua (28/5) và hôm nay (29/5) tên hủi nô Phạm Thành (tức Blogger Bà Đầm Xòe) cùng với Le Anh Hung đang điên cuồng tấn công hạ nhục TBT Nguyễn Phú Trọng bằng những ngôn từ hạ đẳng nhất. 

Hành vi của Phạm Thành và Lê Anh Hùng trên mạng xã hội Facebook rõ ràng đã vi phạm điều Điều 155, Điều 156 Bộ luật Hình sự 2015 về tội làm nhục người khác và tội vu khống.

Không hiểu sao 2 đối tượng này liên tục có hành vi tấn công nhục mạ các lãnh đạo đảng, nhà nước; xuyên tạc các chủ trương, chính sách của đảng, xuyên tạc sự thật...nhằm bôi nhọ đất nước, kích động hành vi chống đối pháp luật, tạo dư luận xấu trong nhân dân...mà đến nay vẫn không bị xử lý. 

Câu hỏi này dành cho công an TP Hà Nội.

Xin trích từ FB của Phạm Thành kèm theo ảnh chụp màn hình làm bằng chứng:

"Trọng lú ơi, tao xin mày đấy.

Mày giàu có, mày quyền lực nhất Việt Nam rồi, mày còn chưa thỏa hay sao? Sao mày cứ say sưa liếm đít Tàu Cộng, rắp tâm bán nước Việt Nam cho Tàu Cộng mãi thế?

Tao xin mày đấy.

Mày muốn ăn óc tao, tao xin bổ đôi óc tao ra cho mày xơi.

Mày muốn ăn thịt tao, tao thuê ngươi lóc thịt tao ra cho mày xơi.

Mày muốn ăn xương cốt tao, tao thuê ngươi lóc xương tao ra, hầm nhừ hay nấu cao cho mày xơi.

Mày muốn ăn tim gan, lòng mề tao, tạo tự moi ra dâng lên cho mày xơi.

Mày muốn ăn cứt tao, tao cũng văn bụng, thải ra cho mày xơi.

Tao sẵn sàng hiến dâng trọn thân tao cho mày nhắm, mày xơi, chỉ mong mày đừng có say sưa liếm đít Tàu Cộng, rắp tâm bán nước Việt Nam cho Tàu Cộng nữa.

Tao xin mày thật tâm, thật lòng đấy". Hết trích.

Còn đây, xin trích nguyên văn stt kèm ảnh chụp màn hình những lời thách thức chính quyền, xúc phạm, mạ lỵ TBT Nguyễn Phú Trọng từ FB Le Anh Hung:

"CÒN "NGUYÊN THỦ QUỐC GIA" NÀO VÔ LIÊM SỶ ĐẾN THẾ KHÔNG???

Sau khi tấm biểu ngữ dưới đây được treo ngay giữa thủ đô Hà Nội ngày 23/5/2018 (sự kiện chưa từng có trong lịch sử 73 năm cộng sản cai trị VN), các thành viên "Lực lượng 47" đã khẳng định:

"Lê Anh Hùng đã vi phạm vào Điều 155, Điều 156 Bộ luật Hình sự 2015 về tội làm nhục người khác và tội vu khống. Những nội dung trong băng rôn mà Lê Anh Hùng là những lời nói không có căn cứ, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của 2 nhà lãnh đạo cấp cao của Nhà nước Việt Nam. Và điều đó là không thể chấp nhận được."

Ngay cả đội ngũ DLV của chế độ cũng ý thức được mức độ nghiêm trọng của những gì tôi đã làm. Vậy nhưng, người đứng đầu Đảng CSVN thì vẫn cứ trơ trơ, thậm chí vẫn không ngớt rao giảng đạo đức cho thiên hạ.

Xem ra từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây, người ta chưa thấy một nhân vật đứng đầu một chính thể nào mà vô liêm sỷ đến mức độ như "người đốt lò vĩ đại", "bậc nhân kiệt thế thiên hành đạo" Nguyễn Phú Trọng.

Cả một đất nước bốn nghìn năm lịch sử với ngót 100 triệu dân mà để một kẻ trơ tráo đến vậy "lãnh đạo" thì bảo sao hệ thống không ngày càng rối ren, xã hội không ngày càng suy đồi, tham nhũng không ngày càng tràn lan, tội phạm không ngày càng nhan nhản, lãnh thổ lãnh hải quốc gia không ngày càng rơi vào tay kẻ thù truyền kiếp.

Bao giờ dân tộc này mới thoát khỏi "kiếp nạn Nguyễn Phú Trọng"???" - Hết trích.

Trước đó, hôm 23/5/2018, trên các trang mạng lan truyền những bức ảnh Lê Anh Hùng cầm băng rôn trên phố có nội dung cực kỳ phản động như sau: "Yêu cầu nhà chức trách khởi tố và bắt giam tên trùm gián điệp Tàu Hoàng Trung Hải cùng tên Việt gian bán nước Nguyễn Phú Trọng kẻ đã bao che và đồng lõa với y mười mấy năm qua". 

FB của Lê Anh Hùng đăng như sau:

"HOÀNG TRUNG HẢI SẮP LÊN THỚT???

"Phó Thủ tướng" mà đồng chí La Thăng nhắc đến 3 lần ở đây chính là ngài Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế Hoàng Trung Hải: (i) dự án được một phó thủ tướng thường xuyên chỉ đạo trực tiếp; (ii) việc lựa chọn PVC là tổng thầu là "không sai quy định", thực hiện đúng ý kiến phó thủ tướng; và (iii) Công văn 978 của phó thủ tướng nói PVN phải chịu trách nhiệm về việc lựa chọn tổng thầu đủ điều kiện.

Cái tên Hoàng Trung Hải "nhạy cảm" đến mức VnExpress không dám nêu tên, dù chắc chắn là đồng chí La Thăng đã chỉ đích danh. Chừng đó đủ cho thấy quyền lực ghê gớm của tên trùm gián điệp Tàu Hoàng Trung Hải.

Để xem phen này "người đốt lò vĩ đại" kiêm Việt gian bán nước Nguyễn Phú Trọng "xử" ông chủ Hoàng Trung Hải của mình như thế nào. 

ĐẢ ĐẢO TÊN TRÙM GIÁN ĐIỆP TÀU HOÀNG TRUNG HẢI!!!  ĐẢ ĐẢO TÊN VIỆT GIAN BÁN NƯỚC NGUYỄN PHÚ TRỌNG!!!

P/S. Rất mong mọi người chia sẻ và phổ biến rộng rãi". Hết trích.

Được biết, Lê Anh Hùng chính là kẻ trực tiếp cầm băng rôn trên phố, và tự tay treo băng rôn đó tại cầu vượt trước Đại học Thuỷ Lợi, trên phố Tây Sơn, gần ngã tư Tây Sơn - Chùa Bộc, Hà Nội. 

Ngay sau khi Lê Anh Hùng đưa các hình ảnh trên lên FB cá nhân, hàng loạt đối tượng chống phá nhà nước đã chia sẻ, phụ họa, tung hứng cho “hành động dũng cảm” này của Lê Anh Hùng. 

Với những hành vi trên, Lê Anh Hùng và Phạm Thành đã vi phạm điều 88, điều 155, điều 156 và điều 331 Bộ Luật Hình sự. 

Việc người dân thờ ơ vô cảm với những hành vi vi phạm pháp luật là đáng trách 1 thì việc cơ quan bảo vệ pháp luật dửng dưng với những vi phạm pháp luật của những kẻ chống phá đất nước như Lê Anh Hùng, Phạm Thành là đáng trách 10.

Một lần nữa, đề nghị công an Hà Nội có động thái xử lý Phạm Thành và Lê Anh Hùng ngay lập tức. 

Đọc thêm về Lê Anh Hùng bằng cách bấm vào các link sau:

9 nhận xét:

  1. Phạm Thành và Lê Anh Hùng là hai đối tượng zận chủ chống phá vô cùng nguy hiểm. Dao gần đây hai đối tượng này liên tục có các hành vi cực kỳ điên cuồng để nói xấu lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Với những đối tượng xấu như thế này thì đòi hỏi cần có những biện pháp xử lý thật cứng rắn của lực lượng vũ trang, từ đó rằn mặt những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  2. Hai đối tượng Phạm Thành và Lê Anh Hùng là hai đối tượng zận chủ cực kỳ ảo tưởng và có vấn đề về thầ kinh. Hai đối tượng thời gian gần đây đã có những hành vi cực kỳ cực đoan mà mục tiêu của chúng là Đảng và Nhà nước, cụ thể hơn là tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Hai đối tượng thực hiện hành vi chống đối của mình một cách ngang nhiên không co pháp luật ra gì. Với những kẻ này phải có những biện pháp để xử lý kịp thời.

    Trả lờiXóa
  3. Gần đây hai đối tương Phạm Thành và Lê Anh Hùng đã có rất nhiều hành động cực đoan với mục đích hạ thấp uy tín của Đảng và Nhà nước. Hai đối tượng đã thực hiện rất nhiều hoạt động một cách công khai, tỏ thái độ coi thường pháp luật. Hoạt động của các đối tượng là rất nguy hiểm, mang nặng tính cực đoan, phản động. Hai con zận chủ này cần phải bị tiêu diệt.

    Trả lờiXóa
  4. Với những đối tượng xấu chống đối một cách công khai, hết sức cực đoan như thế này thì cần phải có những biện pháp cực kỳ mạnh tay. Nếu không lại xảy ra tình trạng "nhờn thuốc" coi thường pháp luật. Những hành vi của các đối tượng này là hành vi chống đối quá rõ ràng vì vậy việc xử lý các đối tượng này là rất dễ dàng. Phạm Thành và Lê Anh Hùng nên lo lắng đi là vừa.

    Trả lờiXóa
  5. Cái thằng đáng bắt là cha đầm xòe Phạm Thành.Hắn từng ăn nhẵn xong nồi của cộng sản,nay trở cờ giở mặt,bám đít Mỹ Tây.Phải cho hắn vào để lũ muỗi trị.Cái thằng" già đời mặc áo tơi mà chết"

    Trả lờiXóa
  6. Hôm qua (28/5) và hôm nay (29/5) tên hủi nô Phạm Thành (tức Blogger Bà Đầm Xòe) cùng với Le Anh Hung đang điên cuồng tấn công hạ nhục TBT Nguyễn Phú Trọng bằng những ngôn từ hạ đẳng nhất.
    với những kẻ này phải có hình phạt thích đáng để chúng hiểu được cái sai mà sửa. Chứ không phạt nặng thì chúng nhờn!

    Trả lờiXóa
  7. Việc người dân thờ ơ vô cảm với những hành vi vi phạm pháp luật là đáng trách 1 thì việc cơ quan bảo vệ pháp luật dửng dưng với những vi phạm pháp luật của những kẻ chống phá đất nước như Lê Anh Hùng, Phạm Thành là đáng trách 10.

    Một lần nữa, đề nghị công an Hà Nội có động thái xử lý Phạm Thành và Lê Anh Hùng ngay lập tức.

    Trả lờiXóa
  8. Được biết, Lê Anh Hùng chính là kẻ trực tiếp cầm băng rôn trên phố, và tự tay treo băng rôn đó tại cầu vượt trước Đại học Thuỷ Lợi, trên phố Tây Sơn, gần ngã tư Tây Sơn - Chùa Bộc, Hà Nội.

    Ngay sau khi Lê Anh Hùng đưa các hình ảnh trên lên FB cá nhân, hàng loạt đối tượng chống phá nhà nước đã chia sẻ, phụ họa, tung hứng cho “hành động dũng cảm” này của Lê Anh Hùng.

    Trả lờiXóa
  9. Cứ chống phá đi rồi sẽ có ngày lên thớt thôi, không xa đâu, thời đại hiện nay đừng nghĩ rằng một thằng vào tù thì mình sẽ thế chân nó để hoạt động, không có đâu thay nó là vào ở cùng luôn chứ đâu có chuyện hoạt động rồi nhận tiền thù lao như thật thế

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog