Chia sẻ

Tre Làng

Gia môn bất hạnh

Bài chôm chỉa nhà cô Linh Nguyễn

***

Chuyện một cô bé lớp 10 lên mạng tố cáo anh rể đánh đập hành hung cô trong suốt 4 năm qua. Theo tìm hiểu gia đình cô bé kia thuộc diện danh giá, vậy tại sao suốt những năm qua cô con gái kia bị anh rể tấn sml mà vẫn bình chân như vại? Không biết? Hay thờ ơ? đó là chuyện gia đình của họ mình không quan tâm lắm, nhưng một đứa lớp 10 chắc phải bị dồn nén thể nào không thể tìm được sự cảm thông từ gia đình mới lên mạng cầu cửu như vậy.

Việc anh rể đánh nó là thật, ngay cả thằng anh rể nó lên báo cũng nói nó " hỗn, rồi học hành kém". Theo mình biết thì con bé học một trường nỗi tiếng giỏi ớ Hà Nội và muốn vào đó học lực không phải dạng vừa, vậy cớ sao lại có chuyện bảo học lực kém? hạnh kiểm xấu?

Chúng ta lần theo từng dấu vết để biết rõ nguyên nhân ngọn ngành.

Thằng rể là người theo đạo công giáo thuộc hệ trên răng dưới cà tút, tán cô chị nó thuộc diện lá ngọc cành vàng, thể là mang phận ớ rể. Mà cái mã " chó chui gầm chạn mình éo lạ". Nhà này có 4 con 3 vịt và nghe đâu chàng hoàng tử sau cùng, cô bé sinh ra đúng thời điểm cán bộ chưa được sinh con thứ ba, mà bố cô bé lại diện được quy hoạch, thể là cô bé bị giấu tiệt để phát triển đường công danh cho bố. Thiếu ngay tình thương từ gia đình, trong mỗi tấm ảnh mình xem qua thì hầu như ko có tấm ảnh nào của gia đình có mặt cô bé.

Chắc nắm được tấm lý đó thằng anh rể cũng ko xem đứa em vợ ra gì, đứa em vợ lại nghĩ rằng nó ớ rể nên sợ đếch gì và kết quả là bị nó tấn sập mặt phải lên mạng cầu cửu. Sau khi bị con em tố cáo thằng anh rể đã vội thanh minh trên báo chí, nhưng bị đám bạn cùng lớp của cô bé vào vạch trần và phải đóng cửa phây. Một cô bé bị gia đình cho là hỗn hào ngố ngược làm sao lại được bạn bè quý mến vậy? Mình thấy những tấm hình trong lớp rất hồn nhiên và gần gũi với bạn bè?

Dù chuyện đúng sai mình chưa bàn tới, vì chuyện đó chuyện gia đình họ. Nhưng nhìn cách từ con chị bên mẽo lẫn cách bố mẹ nó đối xử với nó thì chứng tỏ gia đình kia coi con bé không ra gì, và muốn tống khứ nó đi, còn thằng rể thì đủ hiểu rồi dân công giáo chuyên đi đọc kinh đúng dạng lẻo mép, cộng thêm nghề bình luận viên bóng đá nữa mà, và không ngoài dự đoán thằng rể kia tỉ tê với bố vợ muốn đẩy con bé này ra rìa.

Tôi thì tôi tin con bé kia hơn cái thằng VTV kia, đcm đã lại giáo dân và nhà báo vtv thì lấy đéo đâu ra lương thiện. Còn cái đám chị gái chắc toàn bọn hãm lồn nên mới đem cả em gái mình lên mạng đấu tố, thất bại của một gia đình. Đúng là trời ko lấy hết của ai bao giờ, giàu có, địa vị nhưng con cái như hạch cắn nhau như phường đi buôn

Chắc tài sản ông bố vợ kia lớn lắm đây, nhà nào mà có con gái mà có rể ntn coi chừng cẩn thận

20 nhận xét:

  1. Chẳng ai tin vào sự vô tội của tay BTV Minh Tiệp đấy cả. MỌi chuyện gần như đã được làm sáng tỏ. Nó chỉ được bao che một cách sơ sài của y cũng như của gia đình bé gái mà thôi. THật tội nghiệp cho cô bé khi mà sinh sống trong một gia đình như vậy. MOng cơ quan chức năng sẽ đòi lại công bằng cho em để trên gương mặt em lại được nở nụ cười, để em được hồn nhiên chơi với bạn bè như cái tuổi tươi đẹp của mình vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Anh rể đánh em vợ thì nhận đi, lại còn chối đây đẩy, rồi vu cho em nó là bị điên, học dốt và ăn chơi. Ở đâu ra loại học dốt mà vào trường Ams vậy, học dốt, hư hỏng mà được bao bạn bè thầy cô cấp 2 cấp 3 bênh vực và khen à, học dốt được đi thi hs giỏi? Càng thanh minh thì càng thấy người anh rể chỉ đang cố đổ tội cho con bé.

    Trả lờiXóa
  3. Gia môn bất hạnh khi nhập về được thằng con rể vũ phu, càng bất hạnh hơn khi mà cả cái gia đình này đều đang ghẻ lạnh với chính ruột thịt của mình vì một thằng con rể. Các vị có cố thanh minh rằng Dung bị điên thế nào thì cư dân mạng cũng ko tin lấy một lời đâu. Còn bảo là có clip Dung đe dọa gđ, sao không đưa lên đây cho mn cùng biết mà cứ nói mồm thế.

    Trả lờiXóa
  4. Giờ đem Dung ra đây, người thật toàn vẹn, nghe chính Dung nói chuyện còn không thì có đăng clip fb bào chữa mọi người cũng không tin đâu. Với cái gia thế của gia đình Dung và cả thằng anh rể nữa thì không gì là nó không làm để đàn áp Dung, có lẽ mấy người tha hy sinh con của mình còn hơn từ bọ địa vị, chức quyền.

    Trả lờiXóa
  5. Không ngờ là một biên tập viên đạo mạo thế kia mà lại có những hành vi bạo lực với một đứa trẻ như vậy. Con bé mới 15 tuổi thôi, có hư có không đúng thì cũng không đến lượt anh dạy bảo nó bằng bạo lực. Cho dù em nó có hành vi sốc nổi như anh nói nhưng việc dùng bạo lực của anh là sai mười mươi rồi. Yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc và điều tra vụ việc, đừng để hắn ta dễ dàng thoát tội.

    Trả lờiXóa
  6. Xã hội phát triển đến ngày hôm nay rồi mà vẫn tồn tại những thể loại người chưa tiến hóa hết nhỉ, mang danh vtv vào mà hành động như thế thử hỏi học thức để đâu, chỉ giỏi khua môi mua mép sao không dành lậy một chút cho đạo đức bản thân đi, tiền của cái nhà đấy quý đến nỗi để thằng con rẻ ngang nhiên nó đánh con mình mà không dám lên tiếng à.

    Trả lờiXóa
  7. Chuyện một cô bé lớp 10 lên mạng tố cáo anh rể đánh đập hành hung cô trong suốt 4 năm qua. Theo tìm hiểu gia đình cô bé kia thuộc diện danh giá, vậy tại sao suốt những năm qua cô con gái kia bị anh rể tấn sml mà vẫn bình chân như vại? Không biết? Hay thờ ơ? đó là chuyện gia đình của họ mình không quan tâm lắm, nhưng một đứa lớp 10 chắc phải bị dồn nén thể nào không thể tìm được sự cảm thông từ gia đình mới lên mạng cầu cửu như vậy.
    khổ thân em ấy, gia đình như vậy thì không còn gì để nói!

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là một gia môn bất hạnh, tuy giàu có nhưng lại thiếu tình người, lại thêm vào cả thằng con rể quý hóa, đánh em vợ như ngóe, thế mà vẫn mang bộ mặt của một MC dẫn VTV. Cô bé học ở một trường có tiếng tại Hà Nội và được bạn bè yêu quý nên không thể đến mức tồi tệ như lời MC Minh Tiệp bảo được.

    Trả lờiXóa
  9. Dù chuyện đúng sai mình chưa bàn tới, vì chuyện đó chuyện gia đình họ. Nhưng nhìn cách từ con chị bên mẽo lẫn cách bố mẹ nó đối xử với nó thì chứng tỏ gia đình kia coi con bé không ra gì, và muốn tống khứ nó đi, còn thằng rể thì đủ hiểu rồi dân công giáo chuyên đi đọc kinh đúng dạng lẻo mép, cộng thêm nghề bình luận viên bóng đá nữa mà, và không ngoài dự đoán thằng rể kia tỉ tê với bố vợ muốn đẩy con bé này ra rìa.
    E có livetream nói mình ổn, nhưng tôi nghĩ với gia đình như vậy thì em không ổn được đâu.

    Trả lờiXóa
  10. Dù chuyện đúng sai mình chưa bàn tới, vì chuyện đó chuyện gia đình họ. Nhưng nhìn cách từ con chị bên mẽo lẫn cách bố mẹ nó đối xử với nó thì chứng tỏ gia đình kia coi con bé không ra gì, và muốn tống khứ nó đi, còn thằng rể thì đủ hiểu rồi dân công giáo chuyên đi đọc kinh đúng dạng lẻo mép, cộng thêm nghề bình luận viên bóng đá nữa mà, và không ngoài dự đoán thằng rể kia tỉ tê với bố vợ muốn đẩy con bé này ra rìa.

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  12. Thằng này súc vật là không sai. Nhưng gia đình Dung thì đéo bằng cả súc vật. Đẩy con mình, em mình vào đường cùng để giữ cái danh gia vọng tộc rẻ rách. Cũng đúng thôi, bệnh viện ông bố làm từng dính phải quá nhiều phốt, nhờ cậu con rể quý hóa mà mới bịt mồm được dư luận. Nghe đâu anh trai ông T này cũng làm chức to trong đài truyền hình, bịt miệng được một lần, lần này muốn bịt nữa cũng không quá khó.

    Trả lờiXóa
  13. Đừng chỉ ném đá mỗi tên Tiệp mà hãy ném đá cả gia đình em Dung, thử hỏi chỉ vì danh dự mà sẵn sàng bao che cho thằng con rể trời đánh có chịu nổi không chứ...Đã thế còn tẩy trắng và đổ hết lỗi cho em gái mình, nhốt con trong nhà, bảo con tâm thần...Vâng, với tất cả sự phẫn nộ, hãy tăng sức ép của nó lên cao nhất, để vạch mặt cả gia đình thối nát và tên quái thú

    Trả lờiXóa
  14. Cái gia đình này lại còn không coi D là con gái! Vì theo tính cổ hủ TRỌNG NAM KHINH NỮ! Vì muốn có con trai nhưng vì sinh 2 lần là con gái đến khi sinh ra Dung thì em lại bị chối bỏ từ lúc sinh ra và lớn lên trong sự hắt hủi. Và mãi khi sinh đc đứa t4 là con trai thì lại hết mực yêu nó bỏ em ý với sự ghẻ lạnh. Hơn nữa còn hai con ml chị ấy! Đặc biệt chị cả chỉ vì cái con cặc tk chồng bỏ mặc em ruột bạo hành! Còn con chị 2 đéo yên phận ở Mĩ đi hóng hớt đăng stt bênh vực cho thằng ml Tiệp. Còn hơn cả gia môn bất hạnh

    Trả lờiXóa
  15. Vì sao gđ Dung lại có động thái bảo vệ th này mà kh bảo vệ con bé bởi vì th này đã nắm được nhữg điều mà mọi ng kh thể biết, chỉ có thằng này và gđ Dung biết nên nếu bgio gđ bé Dung không lên tiếng bảo vệ nó thì nó sẽ đưa cả gđ Dung lên bàn " Trảm " vì gđ Dung là gđ có tiếng bố thì là giám đốc bvien, chị 2 ( tức là vợ th này) cũg lm cùng bvien vs bố mình mẹ Dung làm trong sở tài chính HN. Gđ Dung toàn nhữg ng trog đảng làm trong bvien, sở tài chính, pháp luật v...v lí do chỉ vì cái danh vọng tiền tài mà cả gđ Dung đã đẩy con bé vào vòng nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  16. Tởm lợm hơn cả là con chị 2 hãm lồng còn viết được stt bênh thằng này thì nhớ vô đây đọc cmt. Có đúng sai ntn thì anh rể không có quyền đánh em vợ nhé. Nếu muốn lên chức, muốn nhiều tiền thì đừng có chịch mà đẻ ra em ấy, có vỡ kế hoạch thì cũng ráng mà làm bố mẹ tử tế đi. Số em khổ khi sinh ra trong cái gia đình như thế này.

    Trả lờiXóa
  17. Theo mình tìm hiểu thì dung là đứa con thứ 3, mang bầu đúng thời điểm nhà nước cấm án đẻ 3,bố chuẩn bị từ phó lên giám đốc mẹ làm ở kho bạc đẻ dung ra xong để ở quê bác nuôi,lớp 6 mới lên Hàn Nội học, ơ cùng vợ chồng chị gái cả, con chị thứ 2 trước khi đi du học cũng lên đấy ở 1 thời gian...nhà này mới đẻ một đứa con trai tầm 3-4 tuổi, nhà quyền lực giàu cô trọng danh dự....Nên sợ đẻ 3 mất chức làm giấy bạn tờ dung làm con nuôi...từ bé dung đãi bị ra đình cô như người thừa,lớn hơn lên Hà Nội học nó thì bị anh rể đánh đập. Số em sao mà lại khổ như thế cơ chứ? Như thế này bảo sao mà em lại không có sức mà phản kháng khi bị bạo hành suốt cả 4 năm qua như vậy

    Trả lờiXóa
  18. Đọc mà khóc vì thương Em. Ngày nay, không hiểu nổi nếu không có tiền, k có địa vị thì người ta có Thương nhau không? Một câu chuyện,nhưng nó vẽ lên bao mặt trái của xã hội:
    + đồng tiền, chức danh tha hoá mọi thứ, gđ quyền lực giàu có, vì sợ ảnh hưởng đến chức danh...thà nhận con ruột là con nuôi chứ không để xuống chức! bố mẹ không quan tâm đến con cái, giàu có để làm gì khi trong gđ không có tình thương và có sự cảm thông ở đây? Còn nghe theo lời con rể chạy đi xin giấy chứng nhận em bị tâm thần, hy sinh cả tương lai của em để cứu th con rể vô nhân tính, để cứu danh dự phù du của chính mình! Ôi.

    Trả lờiXóa
  19. Rốt cục là vì lý do gì mà gia đình của bé Dung lại dung túng người ngoài? Chẳng phải là vì tiền sao? Tiền không phải là tất cả nhưng người ta sẽ làm tất cả vì tiền ngay cả khi nói con gái mình là kẻ tâm thần. Gia đình này không có tính người, cũng không có tình phụ tử mẫu tử hay gì cả mà chỉ toàn là tiền trong đầu thôi.Còn tên Tiệp này thế nào? Chính tên điên này mới là kẻ tâm thần đấy ạ, hành hung con người ta trong khi một miếng tư cách cũng không có

    Trả lờiXóa
  20. Rốt cục là vì lý do gì mà gia đình của bé Dung lại dung túng người ngoài? Chẳng phải là vì tiền sao? Tiền không phải là tất cả nhưng người ta sẽ làm tất cả vì tiền ngay cả khi nói con gái mình là kẻ tâm thần. Gia đình này không có tính người, cũng không có tình phụ tử mẫu tử hay gì cả mà chỉ toàn là tiền trong đầu thôi.Còn tên Tiệp này thế nào? Chính tên điên này mới là kẻ tâm thần đấy ạ, hành hung con người ta trong khi một miếng tư cách cũng không có

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog