Chia sẻ

Tre Làng

Lê Anh Hùng tiết lộ “Rất đông gián điệp Trung Quốc trong nhà tù Việt Nam”


Trong bài viết cho VOA của tay tâm thần phân liệt Lê Anh Hùng có tiêu đề “Ông Nguyễn Phú Trọng quyết tâm Hán hóa đội ngũ lãnh đạo Việt Nam”, sau khi đưa ra hàng loạt lập luận thể hiện quan hệ bang giao với Trung Quốc của Đảng Cộng sản VN, trong đó có nội dung gửi cán bộ sang TQ đào tạo các lĩnh vực là bằng chứng cho thấy ông “Nguyễn Phú Trọng hán hóa” ra sao thì một trong những bằng chứng khá lý thú, tự VOA tát vào miệng mình khi biên tập không kỹ bài viết, có đoạn tiết lộ:

“Cựu tù nhân lương tâm Phạm Văn Trội là người bị bắt ngày 11/9/2008 và bị Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội kết tội “Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo Điều 88 Bộ luật Hình sự ngày 8/10/2009 với bản án bốn năm tù giam, bốn năm quản chế. Thời gian bị giam ở trại giam Nam Hà, anh được tiếp xúc với rất nhiều tù nhân phạm tội làm gián điệp cho Trung Quốc bị giam giữ ở đây. Thành phần làm gián điệp cho Trung Quốc rất đa dạng, có người là bộ đội biên phòng, có người làm trong ngành hải quan, có người là gián điệp của Việt Nam đánh sang Trung Quốc nhưng bị phát hiện rồi quay sang làm gián điệp cho địch, có người hoạt động kinh doanh, v.v. Đặc biệt nhất trong số tù nhân này là Phạm Minh Đức, sinh năm 1957, quê quán Hà Nội, từng là Phó ban Tổ chức Trung ương Đảng.

Như vậy, tại trại cải tạo dành cho tù nhân chính trị, Phạm Văn Trội đã phát hiện ra và kể lại cho Lê Anh Hùng biết “thành phần làm gián điệp cho Trung Quốc rất đa dạng” đang cùng trại tù với mình – một điều mà ta ít thấy trên báo chí trong nước. 

Nguyên nhân bởi các vụ án chính trị thường là xử kín vì hệ lụy đến hình ảnh bộ máy lãnh đạo đất nước, vì thông tin bị bán đi là “mật” và việc xử kẻ làm tay sai cho nước khác luôn “tế nhị” trong bang giao với nước đó. 

Đó là kiểu hành xử và văn hóa Á Đông, khác hẳn với phương Tây, cái gì cũng phải sòng phẳng, minh bạch, bất chấp “hậu quả”. Hai lối hành xử với 2 nền văn hóa đối lập nhau, pháp luật khác nhau đó, đều có mặt tích cực và mặt hạn chế riêng, song quan trọng là không nước nào chấp nhận công dân mình đi làm “tay sai” cho nước khác cả công khai lẫn bí mật.

Trở lại với bài báo trên ta mới thấy hết độ khôi hài, lố bịch, lỗi tư duy của kẻ viết và kẻ đăng.

Kẻ viết vốn là bệnh nhân tâm thần luôn sống trong căn bệnh mình là nạn nhân bị ông Hoàng Trung Hải truy sát Bộ Chính trị đấu đá, giành giật quyền lực bu lấy vợ chồng anh ta, bởi vậy luôn sống “tiềm thức” rằng ông Hải là người gốc Hoa, là gián điệp TQ, là kẻ thao túng các đời Tổng bí thư, biến bộ máy lãnh đạo của Đảng CSVN từ ông Nông Đức Mạnh đến Nguyễn Phú Trọng đều là “tay sai Trung Quốc” và đang có mưu đồ biến VN thành “thuộc địa của Trung Quốc”,… 

Còn kẻ đăng bài là cơ quan phát ngôn truyền thông của Hoa Kỳ bằng tiếng Việt rất sính đăng bài viết nào cảnh báo, đe dọa, hay vu cáo các ông lãnh đạo chóp bu VN là “tay sai Trung Quốc”, sử dụng áp lực truyền thông và dư luận khiến người dân nghi ngờ chính thể và bản thân ông lãnh đạo đó sẽ tác động tâm lý mỗi khi có hợp tác, bang giao với Trung Quốc đối mặt với sóng truyền thông và “dư luận” khủng bố kiểu này. 

Thế nên việc bài báo vô tình tiết lộ thông tin “bất lợi” cho kẻ đang có dụng ý tuyên truyền bôi nhọ lãnh đạo Đảng càng khiến dân chúng thấy thực tế rằng, rất đông tội phạm gián điệp cho Trung Quốc, thậm chí cả cán bộ cấp cao đang trong tù, cùng diện với đám làm tay sai cho Mỹ muốn lật đổ chế độ!

Một tình tiết hài hước tương tự, bài giảng của ông tướng công an cho lớp cán bộ nguồn bị lộ lọt trên mạng đã khiến ối dân mạng đang bị lôi kéo, lòe bịp bởi thông tin lãnh đạo VN “bán nước” tỉnh ngộ. Bài giảng bị lộ lọt đó cho thấy quyết tâm và đối sách chống các thủ đoạn thao túng, cho phối VN từ Trung Quốc hay các nước Mỹ và đồng minh, mỗi bên một vẻ, đều quyết liệt như nhau và nhiệm vụ của bộ máy bảo vệ Đảng, Nhà nước kia là phòng ngừa, tìm ra, ngăn chặn và xử lý tất cả đám phản động, gián điệp đó cũng như ngăn chặn các bàn tay lông lá chi phối VN theo quỹ đạo của họ. 

Đó là lý do VN tuy “nhược tiểu” về hình hài nhưng lại rất bản lĩnh và vững vàng từ bên trong, nên đã giữ vững an ninh đất nước hơn 40 năm qua!

Thấy tội cho một bệnh nhân tâm thần được nuôi dưỡng và thổi lên mây, tưởng bài mình được VOA đăng là "bằng chứng" mình không hề tâm thần. Tội cho thế lực đã đầu tư cả triệu triệu đô la mỗi năm để nuôi đám biên tập bài vở hớ hênh, chẳng chuyên nghiệp. Cũng thấy tội cho đám vì tiền, vì ảo tưởng với danh hiệu “giải thưởng nhân quyền”, “lãnh đạo trẻ”, “nhà đấu tranh dân chủ”, “người bảo vệ nhân quyền”… trở thành công cụ giật dây cho thế lực ngoại bang, bị dân chúng nguyền rủa, rồi xếp hàng chờ bóc lịch trong các nhà tù.

Post Written By: loa phường

17 nhận xét:

  1. Trung Quốc là nước láng giềng của Việt Nam nên không bao giờ từ bỏ việc thâm nhập thật sâu nội bộ của ta để tìm hiểu về các chính sách trong nước và đối ngoại để có những cách thức khác nhau đối với nước ta, vì vậy cần phải cẩn thận hơn vì hiện tại vẫn còn rất nhiều gián điệp TQ nữa

    Trả lờiXóa
  2. Thấy nhục cho cho đám vì tiền, vì ảo tưởng với danh hiệu “giải thưởng nhân quyền”, “lãnh đạo trẻ”, “nhà đấu tranh dân chủ”, “người bảo vệ nhân quyền”… trở thành công cụ giật dây cho thế lực ngoại bang, bị dân chúng nguyền rủa, rồi xếp hàng chờ bóc lịch trong các nhà tù. Bọn gián điệp TH còn rất nhiều và luôn tìm mọi cách để thâm nhập thu thaapjf thông tin của ta, cần hết sức đề phòng.

    Trả lờiXóa
  3. Cần hết sức cảnh giác và tố giác bọn gián điệp nguy hiểm này.Thành phần làm gián điệp cho Trung Quốc rất đa dạng, có người là bộ đội biên phòng, có người làm trong ngành hải quan, có người là gián điệp của Việt Nam đánh sang Trung Quốc nhưng bị phát hiện rồi quay sang làm gián điệp cho địch, có người hoạt động kinh doanh, v.v.Bài giảng bị lộ lọt đó cho thấy quyết tâm và đối sách chống các thủ đoạn thao túng, cho phối VN từ Trung Quốc hay các nước Mỹ và đồng minh, mỗi bên một vẻ, đều quyết liệt như nhau và nhiệm vụ của bộ máy bảo vệ Đảng, Nhà nước kia là phòng ngừa, tìm ra, ngăn chặn và xử lý tất cả đám phản động, gián điệp đó cũng như ngăn chặn các bàn tay lông lá chi phối VN theo quỹ đạo của họ

    Trả lờiXóa
  4. Thấy tội cho một bệnh nhân tâm thần được nuôi dưỡng và thổi lên mây, tưởng bài mình được VOA đăng là "bằng chứng" mình không hề tâm thần. Tội cho thế lực đã đầu tư cả triệu triệu đô la mỗi năm để nuôi đám biên tập bài vở hớ hênh, chẳng chuyên nghiệp. Cũng thấy tội cho đám vì tiền, vì ảo tưởng với danh hiệu “giải thưởng nhân quyền”, “lãnh đạo trẻ”, “nhà đấu tranh dân chủ”, “người bảo vệ nhân quyền”… trở thành công cụ giật dây cho thế lực ngoại bang, bị dân chúng nguyền rủa, rồi xếp hàng chờ bóc lịch trong các nhà tù.

    Trả lờiXóa
  5. Chấp gì tên điên loạn ngôn Lê Anh Hùng! Những gì mà hắn đã viết trên đài VOA đều là những suy nghĩ chủ quan cá nhân của hắn! Mà không phải cái suy nghĩ của cá nhân nào cũng đều là chân lý, là sự thật phải không các bạn? Cho nên người dân chúng ta không nên nghe theo những lời loạn ngôn của tên điên này và hãy nhìn nhận một cách khác quan nhất những gì mà Đảng ta và đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến cho dân tộc Việt Nam chúng ta!

    Trả lờiXóa
  6. Trong bài viết cho VOA của tay tâm thần phân liệt Lê Anh Hùng có tiêu đề “Ông Nguyễn Phú Trọng quyết tâm Hán hóa đội ngũ lãnh đạo Việt Nam”, sau khi đưa ra hàng loạt lập luận thể hiện quan hệ bang giao với Trung Quốc của Đảng Cộng sản VN, trong đó có nội dung gửi cán bộ sang TQ đào tạo các lĩnh vực là bằng chứng cho thấy ông “Nguyễn Phú Trọng hán hóa” ra sao thì một trong những bằng chứng khá lý thú, tự VOA tát vào miệng mình khi biên tập không kỹ bài viết

    Trả lờiXóa
  7. Thấy tội cho một bệnh nhân tâm thần được nuôi dưỡng và thổi lên mây, tưởng bài mình được VOA đăng là "bằng chứng" mình không hề tâm thần. Tội cho thế lực đã đầu tư cả triệu triệu đô la mỗi năm để nuôi đám biên tập bài vở hớ hênh, chẳng chuyên nghiệp. Cũng thấy tội cho đám vì tiền, vì ảo tưởng với danh hiệu “giải thưởng nhân quyền”, “lãnh đạo trẻ”, “nhà đấu tranh dân chủ”, “người bảo vệ nhân quyền”… trở thành công cụ giật dây cho thế lực ngoại bang, bị dân chúng nguyền rủa, rồi xếp hàng chờ bóc lịch trong các nhà tù.

    Trả lờiXóa
  8. Đội ngũ đám biên tập như thế này thì thật quan ngại cho số phận của các đài báo phản động .Lê Anh Hùng là một tay tâm thần, ảo tưởng về chính trị như vậy mà còn được VOA tiếp tay thì đủ hiệu trình độ của bọn phản động như thế nào rồi đấy.Mà thôi bọn ấy càng ngu, càng viết mấy bài dở hơi thì anh em ta lại có cái vào để mua vu,để giải trí rồi. Bọn này đúng là những kẻ vui tính mà.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Loại tâm thần có vấn đề thì có gì ns là để người ta tin những lời hắn nói, những con người bị xử lý thì đúng với những tội danh mà loại người đó đã làm và Pháp luật vIệt Nam luôn công bằng, mình bạch chứ chả có gì gọi là dấu diếm cả. LỜi nói xàm ngôn của những loại này thì có gì đâu để ns , chỉ là chúng đăng chơi cho những nguời cùng đồng bọn nó đọc chứ một người bình thường thì chắc chắn sẽ hiểu được cái mà Đảng ta đang làm là như thế nào!

    Trả lờiXóa
  11. Tại trại cải tạo danh cho tù nhân chính trị, Phạm Văn Trội đã phát hiện ra và kể lại cho Lê Anh Hùng biết “thành phần làm gián điệp cho Trung Quốc rất đa dạng” đang cùng trại tù với mình – một điều mà ta ít thấy trên báo chí trong nước. Nguyên nhân bởi các vụ án chính trị thường là xử kín vì hệ lụy đến hình ảnh bộ máy lãnh đạo đất nước, vì thông tin bị bán đi là “mật” và việc xử kẻ làm tay sai cho nước khác luôn “tế nhị” trong bang giao với nước đó. Đó là kiểu hành xử và văn hóa Á Đông, khác hẳn với phương Tây, cái gì cũng phải sòng phẳng, minh bạch, bất chấp “hậu quả”. Hai lối hành xử với 2 nền văn hóa đối lập nhau, pháp luật khác nhau đó, đều có mặt tích cực và mặt hạn chế riêng, song quan trọng là không nước nào chấp nhận công dân mình đi làm “tay sai” cho nước khác cả công khai lẫn bí mật.

    Trả lờiXóa
  12. Kẻ đăng bài là cơ quan phát ngôn truyền thông của Hoa Kỳ bằng tiếng Việt rất sính đăng bài viết nào cảnh báo, đe dọa, hay vu cáo các ông lãnh đạo chóp bu VN là “tay sai Trung Quốc”, sử dụng áp lực truyền thông và dư luận khiến người dân nghi ngờ chính thể và bản thân ông lãnh đạo đó sẽ tác động tâm lý mỗi khi có hợp tác, bang giao với Trung Quốc đối mặt với sóng truyền thông và “dư luận” khủng bố kiểu này. Thế nên việc bài báo vô tình tiết lộ thông tin “bất lợi” cho kẻ đang có dụng ý tuyên truyền bôi nhọ lãnh đạo Đảng càng khiến dân chúng thấy thực tế rằng, rất động tội phạm gián điệp cho Trung Quốc, thậm chí cả cán bộ cấp cao đang trong tù, cùng diện với đám làm tay sai cho Mỹ muốn lật đổ chế độ!

    Trả lờiXóa
  13. Một tình tiết hài hước tương tự, bài giảng của ông tướng công an cho lớp cán bộ nguồn bị lộ lọt trên mạng đã khiến ối dân mạng đang bị lôi kéo, lòe bịp bởi thông tin lãnh đạo VN “bán nước” tỉnh ngộ. Bài giảng bị lộ lọt đó cho thấy quyết tâm và đối sách chống các thủ đoạn thao túng, cho phối VN từ Trung Quốc hay các nước Mỹ và đồng minh, mỗi bên một vẻ, đều quyết liệt như nhau và nhiệm vụ của bộ máy bảo vệ Đảng, Nhà nước kia là phòng ngừa, tìm ra, ngăn chặn và xử lý tất cả đám phản động, gián điệp đó cũng như ngăn chặn các bàn tay lông lá chi phối VN theo quỹ đạo của họ. Đó là lý do VN tuy “nhược tiểu” về hình hài nhưng lại rất bản lĩnh và vững vàng từ bên trong, nên đã giữ vững an ninh đất nước hơn 40 năm qua!

    Trả lờiXóa
  14. Thấy tội cho một bệnh nhân tâm thần được nuôi dưỡng và thổi lên mây, tưởng bài mình được VOA đăng là "bằng chứng" mình không hề tâm thần. Tội cho thế lực đã đầu tư cả triệu triệu đô la mỗi năm để nuôi đám biên tập bài vở hớ hênh, chẳng chuyên nghiệp. Cũng thấy tội cho đám vì tiền, vì ảo tưởng với danh hiệu “giải thưởng nhân quyền”, “lãnh đạo trẻ”, “nhà đấu tranh dân chủ”, “người bảo vệ nhân quyền”… trở thành công cụ giật dây cho thế lực ngoại bang, bị dân chúng nguyền rủa, rồi xếp hàng chờ bóc lịch trong các nhà tù.

    Trả lờiXóa
  15. Một kẻ tâm thần hoang tưởng như Lê Anh Hùng vẫn được trọng dụng, bài viết vẫn có thể đăng trên VOA thì phải công nhận 1 điều là giới rân chủ quốc nội đã nát đến mức thê thảm, nát đến mức phải dùng cả một kẻ tâm thần. VOA lại một lần nữa giúp đỡ kẻ tâm thần Lê Anh Hùng trong việc tung tin đồn về việc hán hóa bộ máy lãnh đạo Việt. Thực tế câu chuyện chỉ là những mảnh ghép của kẻ ngồi không có việc gì làm và muốn được đài, báo biết đến nên hắn đã liên hệ VOA để làm trò bậy bạ này.

    Trả lờiXóa
  16. Một gã tâm thần hoang tưởng viết bài cho một lũ thần kinh không bình thường đọc và tán thưởng, đúng là chuyện hề chỉ có ở làng rân chủ Việt Nam. Ấy vậy mà nhiều kẻ vẫn tin đến sái cổ được. Đây đúng là điều lạ lùng thật đấy

    Trả lờiXóa
  17. Trung Quốc luôn vẫn vậy, dù có quan hệ trở nên tốt đẹp thế nào thì vẫn luôn muốn can thiệp sâu vào nội bộ của ta mà Việt Nam lại là nước láng giếng nên khó mà tránh khỏi được các gián điệp của chúng được nên chúng ta cần phải đề phòng cao

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog