Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Zarour Chaher bị kỉ luật vì hành vi bạo lực với các cầu thủ HAGL

Cuteo@

Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Zarour Chaher là 2 cầu thủ Khánh Hòa phải chịu án phạt từ Ban kỷ luật vì hành vi bạo lực và phi thể thao trong trận hòa 1-1 với HAGL tại vòng 7 V.League.

Theo đó:

- Nguyễn Hoàng Quốc Chí bị cấm thi đấu 2 trận do có hành vi bạo lực với thủ thành Phạm Văn Tiến. 

- Ngoại binh Zarour Chaher bị cảnh cáo do hành vi phi thể thao với ngoại binh Gordon Rimario Allando bên phía HAGL.

Trong trận hòa 1-1 với HAGL tại vòng 7 V.League, phía HAGL đã tố cáo Khánh Hòa có nhiều hành động phi thể thao, chơi tiểu xảo mà trọng tài Kiên không phát hiện được hoặc phát hiện được nhưng cố tình bỏ qua. Đặc biệt là tình huống trọng tài Nguyễn Văn Kiên cho Khánh Hòa hưởng quả phạt đền. 

Nhờ trí tưởng tượng của trọng tài Kiên, Khánh Hòa có được bàn thắng quan trọng, qua đó, tránh khỏi thất bại ngay trên sân nhà.

Ngay sau trận đấu, HAGL đã gửi đơn khiếu nại lên Ban tổ chức giải. Bầu Đức cũng đòi “treo còi vĩnh viễn” trọng tài Kiên. Sự việc càng đi xa hơn khi kéo cả VPF và Ban trọng tài vào cuộc. Phía VPF đã tuyên bố không nhận trọng tài Kiên (cùng trọng tài Nguyễn Trọng Thư và giám sát Dương Văn Hiền) làm nhiệm vụ. Ở chiều ngược lại, Ban trọng tài khẳng định ông Hiền không làm giám sát nhưng vẫn sẽ phân công trọng tài với vai trò Phó Ban.

1 nhận xét:

  1. Đây là hình thức xử lí thích đáng cho những cầu thủ chơi bóng thiếu chuyên nghiệp. MỌi hành vi phạm lực trên sân cỏ cần phaỉ bị lên án và xử lí nghiêm minh để thắt chặt tính kỉ luật cho giải đấu. CÙng với 2 cầu thủ HAGL thì trọng tài Kiên cũng đã bị treo còi đến hết giải. Đây là sự xử phạt thích đáng cho những người làm hỏng đi hình ảnh tốt đẹp của giải đấu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog