Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Đã bắt được 1 nghi can vụ đâm 2 'hiệp sĩ' tử vong, 3 người bị thương

Cuteo@

Tin vui là Công an TP.HCM đã bắt được 1 nghi can liên quan đến vụ băng cướp tấn công, đâm nhóm hiệp sĩ khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Hiện các điều tra viên đang lấy lời khai của nghi can này.

Theo lời khai ban đầu của nghi can này và các thông tin trinh sát, bước đầu cơ quan điều tra xác định, băng cướp tấn công nhóm hiệp sĩ khiến 2 người chết, 3 người bị thương là một nhóm chuyên "đá xế". 

Hiện lực lượng công an tiếp tục truy bắt các nghi can còn lại. 

Trước đó, tối 13/5/2018, một nhóm 5 "hiệp sĩ đường phố" Q.Tân Bình phát hiện 2 thanh niên đi xe máy Exciter 150 trên đường Út Tịch có biểu hiện khả nghi nên cả nhóm bám theo. Ông Trần Văn Hoàng, trưởng nhóm, dẫn đầu nhóm 5 hiệp sĩ bám theo 2 người nói trên lòng vòng qua nhiều tuyến đường, đến cư xá Bắc Hải, ra Cách Mạng Tháng 8 hướng về Q.3.

Khi thấy 2 thanh niên này phá khóa một xe máy hiệu SH dựng trên đường Cách Mạng Tháng 8, nhóm "hiệp sĩ đường phố" chạy đến can ngăn thì bị nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công. Hậu quả, Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) và Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi) tử vong. 3 "hiệp sĩ đường phố" khác bị thương.

11 nhận xét:

  1. Những hành động trên của nhóm người trên đôi khi thật tốt nhưng đâu phải trong trường hợp nào cũng đúng đâu vậy, nếu như mình đông nhưng khả năng của mình chưa đủ thì đừng nên cố chấp mà xử lý bọn chúng, hãy biết lượng sức mình. Có thể báo công an ngay lúc đó hoặc mang điện thoại ra quay lại, đó cũng là một cách hay.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một án rất nghiêm trọng gây thiệt hại lớn về người và gây xôn xao dư luận trong suốt mấy ngày qua. HÀnh động cảu các hiệp sĩ là tốt nhưng quá mạo hiểm dễ dẫn đến nguy hiểm cho tính mang. MOng rằng các cơ quan nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc để đưa những kẻ thủ ác coi thường tính mạng của con người ra ánh sáng chịu sự trừng trị của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  3. thật cảm phục trước những hành động ý nghĩa như vậy, những cũng thật đáng buồn khi những người tốt lại không được may mắn, luôn gặp những chuyện đáng tiếc xảy ra, chuyện đã xảy ra rồi, mong gia đình và người thân của 2 nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau này. công an cũng đâu có thể quán xuyến hết mọi việc đâu cơ chứ, xã hội rất cần nhiều hơn những nhóm hiệp sĩ như vậy

    Trả lờiXóa
  4. Thật cảm phục tinh thần cũng như lòng dũng cảm của các hiệp sĩ , chắc chắn những kẻ cướp này sẽ bị tóm cổ và trừng phạt đúng theo Pháp luật.Xã hội có bao nhiêu việc làm lương thiện để kiếm tiền ấy vậy mà vẫn có những kẻ k chịu làm việc lại đi làm những điều bất nhân để rồi có ngày phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

    Trả lờiXóa
  5. Các đối tượng trộm xe thật là manh động, không từ một thủ đoàn nào để chống lại các hiệp sĩ . Mong rằng cơ quan chức năng sớm làm rõ , không để chúng lượn lờ ngoài vòng xã hội . Thật sự cảm phục về nhóm hiệp sĩ, đã nghe danh tiếng từ lâu nhưng không ngờ họ lại dũng cảm , can đảm như vậy .Ngưỡng mộ quá!!

    Trả lờiXóa
  6. cơ quan chức năng cần nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc, đưa các đối tượng ra ánh sáng và nhận lấy sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật. Chúng ta vô cùng thương tiếc trước hi sinh của các anh Hiệp Sĩ, mong các anh ở nơi chín suối thanh thản, an nghỉ. Sau 75 nhóm trộm cướp vào Tp này và từ đó đến nay Tp.HCM trở thành sào huyệt của các băng nhóm trộm cướp

    Trả lờiXóa
  7. Bọn tội phạm bây giờ đúng là nguy hiểm và liều lĩnh thật đấy, vì vậy nhân dân khi ra đường cần hết sức cảnh giác, có thể tìm hiểu học hỏi thêm những biện pháp tự phòng vệ cho chính mình để bảo vệ an toàn cho bản thân và người thân.Hành động của hai nhân vật này thật đáng trân trọng và cảm phục. XIn chân thành chia buồn với hai gia đình, mong rằng hai gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau và đừng đau buồn, hãy luôn tự hào vì hành động của người thân mình đã giúp đc người khác.

    Trả lờiXóa
  8. tội phạm ngày càng manh động và có nhiều vũ khí nóng.cho nên khi đuổi theo hay bị hành hung thì bà con nhân dân cần hết sức cẩn thận và đề phòng,làm sao phải an toàn tuyệt đối cho bản thân thì mới được . Tại sao lại manh động như vậy chứ, sao k nghĩ đến hậu quả trước khi làm, sao k nghĩ đến bố mẹ ở nhà đợi chúng ta,đặt nhiều tin và hi vọng vào chúng ta.

    Trả lờiXóa
  9. Những người con ưu tú của thành phố mang tên Bác, các anh chính là những tượng đài bất tử trong hàng vạn tượng đài của dân tộc ta anh hùng. Nhóm đối tượng trộm xe Sh này rất manh động tàn nhẫn, coi thường tính mạng con người . Mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm điều tra làm rõ vụ việc trên. Chúng ta sẽ nhớ mãi những nghĩa cử cao đẹp và dũng cảm trong việc bảo vệ chân lý , đấu tranh cái xấuười.MOng các anh yên nghỉ.

    Trả lờiXóa
  10. Nghe câu chuyện mà thấy thương tâm qua, những người tốt làm việc với nghĩa cử cao đẹp thì bị giết hại, bọn chúng sẽ phải bị trừng trị theo pháp luật, bọn này coi mạng người như cỏ rác thì làm sao có thể nhởn nhơ sống trên pháp luật như thế, cần nhanh chóng khẩn trương truy bắt lũ người cướp của, giết người này. Thật thương tiếc 2 hiệp sĩ ngã xuống và chia buồn cùng GĐ các anh !

    Trả lờiXóa
  11. Thật cảm phục tinh thần phục vụ vì nước quên thân vì dân phục vụ của các anh. Khi thấy 2 thanh niên này phá khóa một xe máy hiệu SH dựng trên đường Cách Mạng Tháng 8, nhóm "hiệp sĩ đường phố" chạy đến can ngăn thì bị nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công. Hậu quả, Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) và Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi) tử vong. 3 "hiệp sĩ đường phố" khác bị thương. Thương xót thay người nga xuống, bọn gian ác sẽ phải đền tội!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog