Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Luật sư Trần Vũ Hải bị đuổi khỏi phiên tòa xét xử BS Hoàng Công Lương

Khoai@

Nếu tôi nhớ không nhầm, đây là lần thứ 3, LS Trần Vũ Hải bị đuổi khỏi Tòa. Xem phần cuối bài sẽ biết.

Trong phiên sơ thẩm vụ án chạy thận sáng 17/5/2018, chủ tọa phiên tòa đã đề nghị công an mời luật sư Trần Vũ Hải ra khỏi phòng xử án vì thái độ thiếu xây dựng, cố ý gây rối trật tự và có ý phá hoại phiên tòa.

Phiên tòa sơ thẩm sáng nay 17/5/2018, xét xử 3 bị cáo trong vụ án chạy thận làm 8 người tử vong xảy ra tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình tiếp tục với phần xét hỏi.

LS Trần Vũ Hải là bảo vệ cho bị cáo Bùi Mạnh Quốc, Giám đốc Công ty TNHH xử lý nước Trâm Anh. Sau khi bị cáo trả lời xong, chủ tọa nói, nếu không còn hỏi gì nữa thì đề nghị luật sư Hải ngồi xuống. Nhưng ông luật sư này không chấp hành, đồng thời lớn tiếng phát biểu linh tinh làm tòa náo loạn. Nhắc nhở đến lần thứ 3, LS Hải không chấp hành. Vì vậy chủ tọa phiên tòa yêu cầu công an đưa LS Hải ra khỏi phòng xử án. Tuy nhiên, ông này cố tình chống đối, không chịu ra ngoài.

Điều đáng nói, đến lượt luật sư Lê Văn Thiệp bào chữa cho bị cáo Hoàng Công Lương Lương cũng đề nghị chủ tọa cho luật sư Trần Vũ Hải ra ngoài phòng xét xử để đảm bảo trật tự trong phiên tòa.

Đọc thêm: 

- LS Trần Vũ Hải bị anh em Dân Chủ bóc phốt: Sọc Dưa, Đánh đu, làm giá, đong xèng.

- Trần Vũ Hải dính nghi án lừa đảo

Thật nhục cho luật sư Trần Vũ Hải.


***

Đây là lần thứ ba, Luật sư Trần Vũ Hải bị lót lá chuối tống tiễn ra khỏi phòng xét xử.


Hải Lang bị đuổi lần đầu ngày 12/7/2016 trong vụ án Gây rối Trật tự công cộng ở Văn Giang. 

Hải Lang bị đuổi lần thứ hai vào ngày 22/9/2016 trong phiên Phúc thẩm, xét xử Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh


16 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Một vị luật sư mà có tới 3 lần bị đuổi ra khỏi tòa vì thái độ thiếu xây dựng, cố ý gây rối trật tự và có ý phá hoại phiên tòa. Một luật sư mà có tư cách đạo đức như vậy thì có chấp nhận được không? một luật sư mà có tới 3 lần bị đuổi ra khỏi tòa thì ai còn dám tin tưởng mời luật sư đó bào chữa nữa. Luật sư Trần Vũ Hải cũng phải nên xem xét lại thái độ nghề nghiệp của mình, chứ cứ tình trạng "bị đuổi ra khỏi tòa" thế này thì sớm muộn gì cũng mất nghề như chơi.

    Trả lờiXóa
  3. Luật sư gì mà để khốn khổ thế?Ba lần bị đuổi lần này về anh Hải lên ngâm mặt vào axits cho da mặt đỡ dày.Nếu sợ phỏng thì dân gian có bài thay a xít bằng nước giải đàn bà chửa.
    Nghe tôi đi.Mặt dày thì dơ lắm!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh15:41 17/5/18

    Theo Infonet, vào sáng 17/5, luật sư Hải đã đặt hàng loạt câu hỏi cho bị cáo Quốc và các bên liên quan gồm: các điều dưỡng, bị cáo Hoàng Công Lương, đại diện BVĐK tỉnh Hòa Bình, vợ của bị cáo Quốc và đại diện Công ty Thiên Sơn.
    Tuy nhiên, vị luật sư hỏi “dài dòng” nên Chủ tọa phiên tòa nhiều lần nhắc nhở ông tập trung vào nội dung cần hỏi và phải xác định rõ định hỏi ai. Chủ tọa phiên tòa cũng nhiều lần yêu cầu ông Hải ngồi xuống.
    Ông Hải vẫn tiếp tục “dài dòng”, buộc Chủ tọa phiên tòa phải yêu cầu lực lượng an ninh có mặt tại phiên tòa đưa ông ra khỏi phòng xử.
    Nhận thấy sự “gay gắt” của Chủ tọa, ông Hải đã nhanh chóng ngồi xuống và im lặng nên lực lượng an ninh không phải thực thi nhiệm vụ Chủ tọa yêu cầu.
    Thế nhưng, chỉ khoảng 2 phút sau, luật sư Lê Văn Thiệp (đồng nghiệp của ông Hải) đã đề nghị HĐXX đưa luật sư Hải ra ngoài vì ông Hải ngồi sau rất mất trật tự trong lúc luật sư Thiệp đang hỏi bị cáo Bùi Mạnh Quốc.
    Trước tình huống này, HĐXX một lần nữa cảnh cáo ông Trần Vũ Hải, luật sư Hải vẫn được ngồi lại trong phòng.

    Trả lờiXóa
  5. Với cái ý thức tồi như của luật sư Trần Vũ Hải thì việc ông bị đuổi ra khỏi phiên tòa là hoàn toàn xứng đáng, ông là một luật sư nên ông biết rõ rằng phải chấp hành sự điều khiển của phiên tòa thế nhưng ông lại không làm như vậy thậm chí ông còn gây mất trật tự tại phiên tòa. Đây không phải là lần đầu tiên mà là lần thứ 3 ông bị đuổi khỏi phiên tòa, nếu ông cứ tiếp tục làm như vậy thì sớm muộn ông cũng mất nghề.

    Trả lờiXóa
  6. Chiều nay mấy anh bạn tham dự phiên tòa kể, thằng này như thằng điên. Suốt cả buổi lúc hỏi nó thì nó k trả lời, lúc LS đang hỏi người khác thì nó chen vào, vặn vẹo. Nên có đến 2 luật sư yêu cầu chủ tọa phiên tòa đuổi Trần Vũ Hải ra khỏi phòng xử. Đéo đau ra loại luật sư mất dạy thế nhẻ?

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh17:05 17/5/18

    http://www.trelangblog.com/2016/01/tieu-thuong-cho-tuc-duyen-thai-nguyen.html

    Trả lờiXóa
  8. Nếu luật sư Trần Vũ Hải mà cứ tiếp tục có những hành động không tuân thủ các quy định của một phiên tòa và cứ tiếp tục gây rối như vậy thì không sớm thì muộn ông cũng bị người ta cắt cần câu cơm. Làm luật sự kiểu gì mà bị đuổi ra khỏi phiên tòa đến tận 3 lần thì ông cũng cần phải xem xét lại hành động của chính mình

    Trả lờiXóa
  9. Rất nhiều lần chứ không chỉ một lần Trần Vũ Hải có những hành động tương tự như vậy trong các phiên tòa. Điều này nó thể hiện bản chất chống đối quyết liệt, thái đô kỷ luật, coi thường kỷ cương phép nước, không tôn trọng phiên tòa. Là một luật sư, người có trình độ và học vấn mà lại có thái độ cũng như ý thức như vậy thì y phải xem lại tư cách của bản thân xem có xứng đáng với cái nghề này hay không; hay là hắn nghĩ rằng là có cái bằng luật sư thích làm gì thì làm. Có lẽ chúng ta cần mạnh tay hơn, tốt nhất là cấm y hành nghề luật sư càng sớm càng tốt

    Trả lờiXóa
  10. Một luật sư mà bị đuổi ra khỏi phiên tòa đủ để cho thấy bản chất và nhân cách của con người này như thế nào. Mà vụ án này gây bức xúc rất lớn trong quần chúng nhân dân; sự thiếu trách dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như vậy cần phải xử lý mà y lại đi bào chữa; quả thực không còn một từ nào có thể nói về tên luật sư thối nát này. Mà luật sư kiểu gì toàn đi bảo chữa cho mấy thằng phản động, mấy kẻ phạm tội, những thằng chuyên bán nước hại nhân. Phải chăng chúng cùng một phe với nhau.

    Trả lờiXóa
  11. theo như một số người quan sát buổi xét xử này, tên luật sư Trần Vũ Hải ngồi phía sau rất mất trật tự, ông không tôn trọng tòa thẩm phán và thường xuyên tỏ ra mất bình tĩnh. Vì vậy quan tòa đuổi ông ra là cũng đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Trong phiên sơ thẩm vụ án chạy thận sáng 17/5/2018, chủ tọa phiên tòa đã đề nghị công an mời luật sư Trần Vũ Hải ra khỏi phòng xử án vì thái độ thiếu xây dựng, cố ý gây rối trật tự và có ý phá hoại phiên tòa.
    luật sư gì cái loại này!

    Trả lờiXóa
  13. Với thái độ chống đối gây cản trở phiên tòa thì việc Trần Vũ HẢi bị đuổi ra khỏi phiên tòa là hoàn toàn xứng đáng. Luật sư đến để biện họ cho bị cáo chứ không phải là đến để làm náo loạn phiên tòa. THử nghĩ xem hành động vô văn hóa ấy chẳng khác gì mấy tên thất học phường chợ búa. Đây không phải là lần đầu tiên HẢi bị đuổi. Phải chăng hắn ta là một người không có lòng tự trọng.

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Chắc chắn TRần VŨ HẢi sẽ sớm bị tước giấy phép hành nghề thôi. MỘt luật sư mà ý thức và đạo đức không có thì làm sao mà các bị cáo có thể tin tưởng giao phó số phận cho được.Ông Hải nên cảm thấy xấu hổ và nhục nhã khi nhiều lần bị đuổi ra ngoài như vậy. Nếu còn có lòng tự trọng thì tốt nhất Hải nên xem xét lại bản thân, đừng để bị dư luận xã hội khinh bỉ nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Nghe nói luật sư Hải từng bạt tai cả chủ toạ trong 1 vài phiên toà..mà vẫn bình yên vô sự

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog