Chia sẻ

Tre Làng

LS Lê Ngọc Luân bảo vệ quyền lợi cho Nữ sinh viên tố Trưởng phòng Truyền hình Báo Tuổi Trẻ hiếp dâm

Cuteo@

Gần 20 ngày im ắng, tưởng vụ việc chìm xuồng. Nhưng thật may, hôm nay đã có tin mới.

Tờ Giáo dục Việt Nam hôm nay đưa tin, Luật sư Lê Ngọc Luân, Giám đốc Hãng luật Chìa khóa Vàng đồng ý bảo vệ quyền lợi cho nữ sinh tố cáo Trưởng phòng Truyền hình Báo Tuổi Trẻ hiếp dâm.

Mời tham khảo cội nguồn sự việc tại đây:
Ngày 09/5, Luật sư Lê Ngọc Luân, Giám đốc Hãng luật Chìa khóa Vàng xác nhận với báo chí thông tin trên.

Luật sư Luân cho biết, Khoa Báo chí và Truyền thông Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn đã đến văn phòng Hãng luật Chìa khóa Vàng để nhờ bảo vệ cho nữ sinh viên.

Luật sư Lê Ngọc Luân làm việc với nữ sinh viên tố Trưởng phòng Truyền hình Báo Tuổi Trẻ hiếp dâm. (Ảnh: N.L)

Luật sư Lê Ngọc Luân cũng như đại diện Khoa Báo chí mong muốn cơ quan điều tra Công an quận Thủ Đức đi đến cùng của sự việc và quyết tâm làm rõ vấn đề, bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật và nhằm giúp bảo vệ các sinh viên.

Về phía mình, nữ sinh viên cũng khẳng định, sẽ theo đuổi vụ án vì các tin đồn không đúng đang diễn ra trên mạng xã hội. 

Nhà báo Anh Thoa. (Ảnh: internet)

Luật sư Luân nói, từ các tài liệu hồ sơ, bằng chứng ghi âm thu thập cho thấy, đây thực sự là một vụ án nên cần phải lên tiếng mạnh mẽ với niềm tin sự thật sẽ phơi bày. 

Luật sư Lê Ngọc Luân nhận định, đây là vụ án không những là lời cảnh báo cho các bạn sinh viên tránh trường hợp tương tự. Còn về kết quả điều tra, thực tế của vụ việc thì còn chờ phía cơ quan điều tra.

“Nếu phía cơ quan điều tra thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ thì sự thật của vụ việc sẽ được sáng tỏ”, luật sư Luân khẳng định.

Ngày 07/5, nữ sinh viên cũng đã đến Công an quận Thủ Đức để đi giám định, tiếp tục lấy lời khai để củng cố hồ sơ vụ việc. 

Trước đó, tối 18/4, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin đề cập đến nhà báo Anh Thoa - Trưởng phòng Truyền hình của Báo Tuổi Trẻ đã có hành vi hiếp dâm nữ Cộng tác viên khiến nạn nhân tự tử và được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo Facebook của Lê Nguyễn Hương Trà và Rông ơi là rông thì “Đại nhà báo tự phong” Anh Thoa, trưởng phòng truyền hình Báo Tuổi Trẻ, (bị tình nghi) là kẻ hiếp dâm một nữ sinh viên Khoa Báo Chí, Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM, là cộng tác viên của hắn.

Nạn nhân đã quyết định tử tử. 2 lần tự tử và may mắn là bất thành và hiện đang cấp cứu ở bệnh viện. Vụ việc đã được báo công an. Do đó, nếu nay mai nhà báo Anh Thoa bị công an kêu lên làm việc hay bị bắt khẩn cấp thì không có gì ngạc nhiên cả.

Theo thông tin mới nhất thì Tổng Biên tập báo Tuổi Trẻ Lê Thế Chữ tuyên bố từ chức sau bê bối của báo: Trưởng ban Truyền hình báo hiếp cộng tác viên.

9 nhận xét:

  1. Theo ý kiến chủ quan của tôi khi theo dõi vụ việc đến nay thì nhà báo Anh THoa chắc chắn là đã thực hiện hành vi đồi bại đó với cô sinh viên. THật tội nghiệp cho cô ấy khi mà kêu cứu không được để rồi 2 lần nghĩ quẩn tìm cách tự tử. MOng rằng trong thòi gian tới, cơ quan CA sẽ nhanh chóng thu thập chứng cứ,điều tra làm rõ vụ việc để đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng chịu sự trừng trị của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu vụ việc này trong được làm rõ đến nơi đến chốn thì liệu những người phụ nữ có yên tâm về sự bảo vệ tính mạng,danh dự và nhân phẩm của mình không. Đây là vụ việc vô cùng hệ trọng và được sự quan tâm đông đảo từ phía dư luận. THeo tôi thì các cơ quan điều tra cần làm rõ vụ việc này, xử phạt thật nặng Anh Thoa để làm gương trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  3. Tờ Giáo dục Việt Nam hôm nay đưa tin, Luật sư Lê Ngọc Luân, Giám đốc Hãng luật Chìa khóa Vàng đồng ý bảo vệ quyền lợi cho nữ sinh tố cáo Trưởng phòng Truyền hình Báo Tuổi Trẻ hiếp dâm.
    Thôi rồi, cố ỉm đi mà lại không ỉm được, quả này anh trưởng phòng dâm ô lại chết đòn rồi.

    Trả lờiXóa
  4. cơ quan điều tra Công an cần nhanh chóng đi đến cùng của sự việc và quyết tâm làm rõ vấn đề, bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật và nhằm giúp bảo vệ công lý, bảo vệ con người, đặc biệt trong thời gian gần đây nạn hiếp dâm, ấu dâm đang là vấn đề nóng

    Trả lờiXóa
  5. đường đường là Trưởng phòng Truyền hình của Báo Tuổi Trẻ - một tời báo nổi tiếng mà lại có những hành vi như vậy thật là không thể chấp nhận được. Đề nghị cơ quan chức năng cũng như luật sư sớm vào cuộc để vạch trần bộ mặt thật của nhà báo Anh Thoa, bảo vệ quyền cho cô nữ sinh tội nghiệp hai lần tự tử bất thành kia

    Trả lờiXóa
  6. Sinh viên ra trường dường như luôn là miếng mồi béo bở cho mấy vị dê già nhỉ. Lần này tôi mong anh Trưởng Phòng truyền hình gì đó vào tù luôn đi. Không biết trước bạn sinh viên này thì đã có bao nhiều người bị anh ta quấy rối, hiếp dâm mà không dám nói ra. Lần này lên hẳn mạng xã hội là coi như bị dư luận đì chết rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Dường như sau vụ ông Thủy nhiều luật sư có vẻ mạnh dạn hơn trong việc bảo vệ quyền lợi cho những người yếu thế trong những vụ án hiếp dâm, quấy rối tình dục. Mong rằng không giống vs ông Thủy, anh Thoa kia sẽ sớm phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, và tôi mong không có cái án treo nào nữa cho con thú đội lốt người này.

    Trả lờiXóa
  8. Sinh viên ra trường dường như luôn là miếng mồi béo bở cho mấy vị dê già nhỉ. Lần này tôi mong anh Trưởng Phòng truyền hình gì đó vào tù luôn đi. Không biết trước bạn sinh viên này thì đã có bao nhiều người bị anh ta quấy rối, hiếp dâm mà không dám nói ra. Lần này lên hẳn mạng xã hội là coi như bị dư luận đì chết rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Dường như sau vụ ông Thủy nhiều luật sư có vẻ mạnh dạn hơn trong việc bảo vệ quyền lợi cho những người yếu thế trong những vụ án hiếp dâm, quấy rối tình dục. Mong rằng không giống vs ông Thủy, anh Thoa kia sẽ sớm phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, và tôi mong không có cái án treo nào nữa cho con thú đội lốt người này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog