Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Anh Khoa khóc và xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P

Có mặt tại buổi gặp báo chí lúc 16h chiều 15/5, Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến vũ công Phạm Lịch, Nga My và và những cô gái liên quan đến vụ việc.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, M.P và những cô gái liên quan đến vụ việc trong suốt thời gian vừa qua.

Xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi vào lúc 16h chiều tại buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa liên tục thở dài. Với đôi mắt rơm rớm nước và giọng nói nghèn nghẹn, Phạm Anh Khoa cho biết: "Tôi từng chỉ muốn đề cập đến chuyện xảy ra một tháng trước và nghĩ rằng mình không có lỗi gì hết".

"Có lẽ tôi cố chấp khi nhìn nhận những vấn đề của chính mình. Có thể tôi đã được những người xung quanh bảo vệ quá mức. Nếu được, tôi xin dùng những lời nói chính thức ngày hôm nay để nói một lời cho toàn bộ sự việc vừa qua", nam rocker nói.

"Trước tiên, Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch với tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi", Phạm Anh Khoa .

Phạm Anh Khoa nói tiếp, “Ê-kíp của Khoa còn rất trẻ và chủ yếu muốn bảo vệ Khoa nên không tránh khỏi những hậu quả rất xấu trong thời gian qua. Khoa đứng ở đây, đối diện với tất cả.

Phạm Anh Khoa khóc và gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P, cùng những ai đã vì nam ca sĩ phải chịu ảnh hưởng.

Lời xin lỗi sau đó của Khoa là với chị Vân Anh và Trung tâm CSAGA. Giữa Khoa và chị Vân Anh không hề có sự nâng đỡ và bảo vệ”, Phạm Anh Khoa nói.

“Lời xin lỗi tiếp theo của Khoa là dành cho các nhãn hàng, sự kiện có liên quan đến Khoa. Trong suốt thời gian qua họ đã vì Khoa mà bị ảnh hưởng”.

“Lời cuối cùng, Phạm Anh Khoa xin rút lại toàn bộ những lời phát ngôn đã có. Những phát ngôn dù có cắt xén thì sai vẫn là sai”, Phạm Anh Khoa tiếp tục nói.

Phần cuối của buổi gặp gỡ báo chí, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến vợ và gia đình. “Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ”, Phạm Anh Khoa xin lỗi vợ.

Sau cuộc trò chuyện đăng tải ngày 12/5 với tổ chức CSAGA, Phạm Anh Khoa vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận và giới nghệ sĩ.

Nam ca sĩ lần lượt bị Quỹ dân số Liên hợp quốc chấm dứt hợp tác, CSAGA cũng phải công khai xin lỗi, chương trình rockshow Rock 'n Share loại khỏi danh sách biểu diễn, chương trình Trời sinh một cặp rút bỏ hình ảnh...

Trước những diễn biến này, Phạm Anh Khoa tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí vào 15h30 chiều 15/5 tại TP.HCM để một lần nữa đối diện dư luận về vụ việc.

Rocker xuất hiện tại cuộc gặp gỡ cùng người vợ là Mây Phạm (Thùy Trang), người cũng chịu sức ép dư luận rất lớn trong thời gian qua khi bày tỏ quan điểm đứng về phía chồng.

Diễn biến 3 tuần vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, tấn công tình dục:

- 27/4: Vũ công Phạm Lịch đăng bài trên trang cá nhân, tố đích danh Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ thô tục (trong đó có câu "Anh đã sờ soạng cơ thể em bằng ý nghĩ") và đặt biệt danh tục tĩu.

- 30/4: Phạm Lịch trả lời phỏng vấn báo chí, cho biết việc gạ tình, quấy rối diễn ra trong vòng một tuần vào tháng 3 - khi cả hai cùng làm việc trong chương trình "Trời sinh một cặp". Cô cho biết, Phạm Anh Khoa từng quấn khăn tắm khi cô đến nhà tập.

- 5/5: Vũ công Nga My lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng nhiều lần gạ gẫm, rủ qua khách sạn, nhà riêng vào nửa đêm, 1h sáng trong vòng hơn 1 tháng

- 11/5: Stylist M.P (giấu mặt) lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng tấn công tình dục (ép vào tường, khóa tay, sờ soạng trong 15 phút). Sự việc khiến M.P bị trầm cảm, mất ngủ và bỏ việc.

- 12/5: Phạm Anh Khoa lần đầu phản hồi qua cuộc trò chuyện với trung tâm CSAGA, xin lỗi "những ai từng bị tôi làm tổn thương". Lời xin lỗi của anh gây phẫn nộ dư luận vì bị đánh giá là không chân thành, không nhận lỗi.

- 15/5: Phạm Anh Khoa lần đầu tổ chức gặp gỡ báo chí về vụ việc

Clip Phạm Anh Khoa xin lỗi những người bị mình làm tổn thương - Trong chương trình giao lưu trực tuyến của Trung tâm CSAGA vào chiều 12/5, rocker xin lỗi bất cứ bạn diễn nữ nào đã bị tổn thương vì hành vi của anh.

Nhóm phóng viên

30 nhận xét:

  1. Lời xin lỗi muộn nhưng là cần thiết vào lúc này đối với những người đã bị KHoa làm hại. MỘt ca sĩ nổi tiếng, một người đã có vợ con mà hành xử như thế là không thể chấp nhận được. KHOA nên xem xét lại bản than và nhận thức một cách đúng đắn về những hành động của mình. MOng rằng đây sẽ là bài học cảnh tỉnh đối với nhiều người trong giới showbiz và trong toàn xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn22:26 15/5/18

    PAK không thành thật đâu. Nhìn mặt biết liền.Ngay khi AK xuất hiện dày đặc trên truyền hình với các bản Rock, tôi đã nhận định: Con người này không lương thiện, hơn 10 năm sau, thực tế đã kiểm chứng.
    Cách đây gần 10 năm, một MC khá nổi tiếng (TT) cũng đã được (tôi) dự báo sẽ là ngôi sao xẹt bởi những phát ngôn thiếu tôn trọng khán giả, những hành động kệch cỡm, lố bịch trên sân khấu...
    Hãy chờ kết cục xem thế nào

    Trả lờiXóa
  3. Môi trường Showbiz Việt thật quá phức tạp; quá nhiều tài năng nhưng cũng đầy rẫy những cám dỗ và nhiều nghệ sỹ mặc dù có thừa năng lực trên sân khấu nhưng thiếu bản lĩnh trước những cám dỗ, các mối quan hệ đan xen dầy đặc với nhiều mặt trái. Bởi vì người nghệ sỹ luôn có cái chất tôi quá lớn; tôi thấy Phạm Anh Khoa là một con người như vậy; đôi khi cái chất nghệ sỹ nó vượt qua khỏi suy nghĩ và lý trí của bản thân; dẫn đến những hành động thiếu chuẩn mực như vậy

    Trả lờiXóa
  4. Góc tối của Showbiz Việt. Những người nghệ sỹ nên xem xét lại những hành động của bản thân. Họ là người nổi tiếng, người của công chúng nên mỗi phát ngôn hay hành động cần phải chuẩn mực. Hành động dù cố ý hay vô tình thiếu lệch chuẩn đều có thể hứng buấ dìu của dư luận và trở thành con dao chĩa vào người nghệ sỹ. Cho nên, một người nghệ sỹ như Khoa cần xem lại nhân cách cũng như mọi lời nói, hành vi của bản thân mình

    Trả lờiXóa
  5. Xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi vào lúc 16h chiều tại buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa liên tục thở dài. Với đôi mắt rơm rớm nước và giọng nói nghèn nghẹn, Phạm Anh Khoa cho biết: "Tôi từng chỉ muốn đề cập đến chuyện xảy ra một tháng trước và nghĩ rằng mình không có lỗi gì hết".

    Trả lờiXóa
  6. Gieo nhân nào gặt quả nấy, Phạm Anh Khoa vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận và giới nghệ sĩ. Nam ca sĩ lần lượt bị Quỹ dân số Liên hợp quốc chấm dứt hợp tác, CSAGA cũng phải công khai xin lỗi, chương trình rockshow Rock 'n Share loại khỏi danh sách biểu diễn, chương trình Trời sinh một cặp rút bỏ hình ảnh... Cũng đích đáng cho những hành động dâm ô của anh ta, nhưng nghệ sỹ cái giá phải trả là rõ ràng, anh ta còn gia đình, con thơ vô tội nên để cho 1 con đường kiếm sống nuôi con.

    Trả lờiXóa
  7. Ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, M.P và những cô gái liên quan đến vụ việc trong suốt thời gian vừa qua. Chắc anh ta không nghĩ mọi việc diễn ra như vậy, tôi đồng tình với việc những người phụ nữ lên tiếng bảo vệ quyền lợi và tố cáo hững hành vi xâm phạm quấy rối tình dục của anh Khoa., dù anh ta có là nghệ sĩ hay là gì thì cũng phải nhận thức được đó là hành động vô liêm sỉ. Anh ta bị trả giá rồi chắc sẽ không dám sai phạm nữa, tốt cho anh ta và cho xã hội!

    Trả lờiXóa
  8. Tưởng anh đang làm việc với cơ quan công an để kiện Phạm Lịch tội vu khống.Loại này chả chân thành gì đâu anh,chẳng qua là ko còn lựa chọn nào khác thì phải làm thôi. Rocker-Nghệ sĩ gì mà lươn lẹo quá. Chỉ tiếc cho chị vợ anh này, trước giờ vẫn gắng gượng cho chồng mà giờ chắc ngậm đắng nuốt cay lắm đây

    Trả lờiXóa
  9. Thôi đi anh ạ. Những gì đó là anh ta đáng nhận. Đáng bị như thế. Làm phật làm chi mà cũng k nên làm quỷ mà là làm đúng bổn phận của mình. Xâm hại phụ nữ-tình dục đến khi không đường lui mới xin xỏ này nọ lọ chai. Hôm qua còn to mồm “chào vỗ mông xả giao mà”. Nhân từ với kẻ ác chính là kẻ bắt tay nhân rộng tội ác. Chỉ có những người đã từng bị xâm phạm mới biết nó kinh khủng như thế nào mà các anh chị thánh sống cứ nói như là người ta đã quá độc ác ý?

    Trả lờiXóa
  10. Là người nổi tiếng đc nhiều người biết đến thì phải biết tiết chế con dê trong máu mình chứ, vợ con rồi. Mai mốt con lớn nhận thức đc biết về cha của mình vậy thì sao? Đã vậy lúc Phạm Lịch chưa làm lớn chuyện còn ko biết hối cải còn đòi kiện này kia. Đến lúc ko cứu chữa được nữa thì xin lỗi. Trên đời này cái gì cũng xin lỗi được thì đéo có pháp luật, đéo có công an nhé

    Trả lờiXóa
  11. Bản chất ko thay đổi đc đâu. Các cô gái rất dũng cảm, phải như thế này những kẻ nói pnu phải ntnao đàn ô mới sàm sỡ mới sáng mắt ra, nhiều thằng đàn ô rất khốn nạn ko ăn đc sẵn sàng dựng chuyện nói xấu. Giờ thì chỉ tội vợ anh này, lỡ mồm nói tin chồng, giờ thì ngậm đắng nuốt cay, lại còn bị người đời chửi là ngu nữa

    Trả lờiXóa
  12. Lời xin lỗi sau đó của Khoa là với chị Vân Anh và Trung tâm CSAGA. Giữa Khoa và chị Vân Anh không hề có sự nâng đỡ và bảo vệ”, Phạm Anh Khoa nói.

    “Lời xin lỗi tiếp theo của Khoa là dành cho các nhãn hàng, sự kiện có liên quan đến Khoa. Trong suốt thời gian qua họ đã vì Khoa mà bị ảnh hưởng”.

    Trả lờiXóa
  13. Phạm Anh Khoa nói tiếp, “Ê-kíp của Khoa còn rất trẻ và chủ yếu muốn bảo vệ Khoa nên không tránh khỏi những hậu quả rất xấu trong thời gian qua. Khoa đứng ở đây, đối diện với tất cả.


    Phạm Anh Khoa khóc và gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P, cùng những ai đã vì nam ca sĩ phải chịu ảnh hưởng.
    Não ruột với mấy ông nghệ sĩ này lắm!

    Trả lờiXóa
  14. Như vậy phạm anh khoa đã nhận được ra những sai lầm của mình, và mong muốn được nhân sự tha thứ. Môi trường showbit quá khắc nhiệt và có rất nhiều cám rỗ, bên cạnh những người biết nhận ra những sai trái nỗi lầm của mình thì vẫn ở đâu đó có những kẻ vẫn đang cố chấp không chịu sửa sai

    Trả lờiXóa
  15. Trong showbiz thế giới và tất nhiên cả Việt Nam còn rất nhiều kẻ lợi dụng vị trí quan trọng của họ để quấy rối tình dục những cô gái trẻ mới bước vào nghề. Tội nghiệp những cô gái trẻ, vì sợ "mất mặt" với gia đình và họ hàng mà âm thầm chịu đựng. Hãy lên tiếng để nghệ sỹ là người cống hiến tài năng chứ không phải là kẻ dâng hiến xác thịt. #metoo

    Trả lờiXóa
  16. Mình làm mình chịu thì k sao, đằng này mình làm mà vợ con phải chịu, nhất là mấy cháu bé thì nghĩ đến thôi là thấy đau lòng. Sau này con gái lớn lên thì cái vết của ba mình ko bao giờ xoá đc. Nên nhớ đời cha ăn mặn đời con khác nc. Luật nhân quả như hình với bóng. Chỉ nhanh hay chậm mà nhiều người cứ nghĩ nó không có.

    Trả lờiXóa
  17. Nếu k có những ng mạnh mẽ và dũng cảm như vũ công Phạm Lịch thì chắc hẳn bây giờ anh ta còn quấy rối hàng trăm ng khác nữa. Rồi cuộc đời và danh dự của nhưng người phụ nữ bị như vậy chỉ cần xin lỗi là xong à?? Dù cho đã xin lỗi nhưng trước đó thái độ của a ta còn tồi tệ hơn nữa kìa. Dẹp đi đừng có làm trò bỉ ổi rồi khóc lóc van xin. Xin lỗi cũng đéo làm người khác thay đổi suy nghĩ về anh rõ ràng là một thằng đội cu lên đầu đâu. Phát tởm.

    Trả lờiXóa
  18. Bản chất rồi. PAK lúc bị tố ngông lắm. Lên liveshow còn già mồm chống chế Nếu ko bị cắt các ct biểu diễn hợp đồng quảng cáo, giờ thấy dư luận dậy sóng mới diễn vài giọt nước mắt. Giả tạo. Hay còn cứng mồm muốn kiện ngược ng ta nữa cơ mà, mà cũng đừng nói chị vợ vị tha, ngu thì có, có thằng chồng, có bố thế này thì cũng tự hào quá cơ, cái này nó ăn vào máu rồi, có mơ mới sửa được, rồi chị vợ với con còn phải chịu nhịn nhiều

    Trả lờiXóa
  19. Xin lỗi là chưa đủ nhưng có còn hơn không. Ít ra PAK cũng có lời xin lỗi và nhận trách nhiệm về những hành động mà anh đã thực hiện đối với những cô gái này. Mong rằng đây không phải là lời xin lỗi giả tạo từ chính anh. Chỉ khổ cho vợ và con anh đã phải hứng chịu rất nhiều áp lực trong thời gian qua, nếu PAK còn nghĩ cho vợ và con của mình thì tôi khuyên anh hãy thay đổi đi

    Trả lờiXóa
  20. Phạm Anh Khoa nên lấy đây làm bài học cho mình, tôi không chắc anh có thể vực dậy mà tồn tại trong showbiz với tội danh nhơ bẩn này không nhưng hãy nhớ rằng, những lời bông đùa thiếu tế nhị cũng có thể khiến người khác nhất là phụ nữ cảm thấy bị xúc phạm. Anh còn vợ còn con nên hãy luôn nghĩ đến họ trước khi có những lời nói và hành vi khiếm nhã tời những người phụ nữ khác.

    Trả lờiXóa
  21. Ít ra cũng còn biết xin lỗi, cũng coi là còn biết hối cải, chưa bàn đến độ chân thật trong lời nói nhưng ít ra anh ta còn biết khóc và xin lỗi đích danh từng người. Còn có chấp nhận lời xin lỗi đó hay không lại là chuyện của những người trong cuộc như Phạm Lịch hay stylish MP.

    Trả lờiXóa
  22. Phạm Anh Khoa nên lấy đây làm bài học cho mình, tôi không chắc anh có thể vực dậy mà tồn tại trong showbiz với tội danh nhơ bẩn này không nhưng hãy nhớ rằng, những lời bông đùa thiếu tế nhị cũng có thể khiến người khác nhất là phụ nữ cảm thấy bị xúc phạm. Anh còn vợ còn con nên hãy luôn nghĩ đến họ trước khi có những lời nói và hành vi khiếm nhã tời những người phụ nữ khác.

    Trả lờiXóa
  23. Ít ra cũng còn biết xin lỗi, cũng coi là còn biết hối cải, chưa bàn đến độ chân thật trong lời nói nhưng ít ra anh ta còn biết khóc và xin lỗi đích danh từng người. Còn có chấp nhận lời xin lỗi đó hay không lại là chuyện của những người trong cuộc như Phạm Lịch hay stylish MP.

    Trả lờiXóa
  24. Lời xin lỗi muộn màng , sự nghiệp 1 thời gầy dung bỗng choc tan biến , thôi thì cho anh ta 1 cơ hội , dánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại.Phàm là người ai cũng có những sai phạm. Quan trọng trước khi làm việc gì cũng phải nghĩ đến những hậu quả và hệ luỵ do nó mang lại.Giá như ngày từ đầu anh nhận lỗi, giá như ngay từ đầu anh đừng bao biện cho hành động của mình, thì có lẽ mọi chuyện không đến mức này

    Trả lờiXóa
  25. Đây là bài học nhớ đời của khoa, việc này nên kết thúc ở đây để cho con trẻ sớm có cuộc sống bình thường. Hãy cho Khoa cơ hội sửa chữa. Mọi việc vẫn chưa muộn mà.Tốt nhất là nên tạm ngưng showbiz một thời gian, vài tháng hoặc 1 năm, xem như tự phạt bản thân, nói xin lỗi suông như vậy không thoả đáng cho lắm.Người ta đã nhận sai và xin lỗi từng người và cả giới nghệ sỹ và chịu hậu quả bằng việc việc mất danh dự, gia đình họ hàng mang tiếng, xấu hổ nghiêm trọng, sự nghiệp xây dựng trong 10 năm có thể mất,

    Trả lờiXóa
  26. Chẳng qua bị các chương trình và khách hàng cắt show nên mới buộc phải xin lỗi thôi. Mấy hôm trước còn gằn giọng gọi ngta là "bà" và đòi tố cáo ngược. Vẫn không xin lỗi thẳng thắn cho hành động tấn công, quấy rối mà lòng vòng, lại còn bảo "công nghệ lăng xê" hay "cho họ cơ hội làm nghề" gây hiểu lầm như là các cô tố ông để nổi tiếng và ra vẻ ông đây cao thượng. Giỏi thì xin lỗi thẳng vì hành động sai lầm của mình và của cả những fan hàm hồ bao che cho ông. Lại còn đem con cái ra mua lòng thương hại, thế lúc ông quấy rối và buông lời các cô gái ông có nghĩ đến các con không??? nhìn mặt đã thấy thằng này dê già rồi

    Trả lờiXóa
  27. Sao lúc nào cũng vậy, thấy sự việc trở nên nghiêm trọng, bị cắt Show diễn thì mới xin lỗi đàng hoàng, làm mặt tiều tuy. Tưởng phụ nữ dễ bị ức hiếp lắm sao?. Hay là nghĩ sự việc nếu có bị phanh phui thì cũng không ai tin?. Có vợ có con chứ đâu phải độc thân, đúng là mất tư cách, mất đạo đức.Nếu ko bị cắt show này kia thì còn lâu mới xin lỗi. Bày đặt mang con ra lấy nước mắt. Muốn xin lỗi vợ con thì về nhà mà làm, vẽ vời họp báo...

    Trả lờiXóa
  28. Lại lôi con cái là làm bức bình phong, nghĩ đến con cái mới chịu mở miệng xin lỗi. Vậy nếu không có con cái thì những nạn nhân không đáng nhận lời xin lỗi của anh ta? Mà lời xin lỗi này xuất hiện cũng ngay lập tức khi biết mình bị cắt sóng toàn bộ chương trình vậy nếu anh không bị cấm lên sóng (gần như mất cần câu cơm) thì lời xin lỗi có xuất hiện không?
    Làm sai thì phải nhận lỗi và xin lỗi khó đến thế ư hỡi người đàn ông nhân danh gia đình!!

    Trả lờiXóa
  29. Qua 2 vụ Phạm Anh Khoa mình thấy 2 việc. Thứ 1, người VN còn rất nhiều người thiếu ý thức và không phân biệt được những hành vi quấy rối, phạm tội. Thứ 2, rất dễ chấp nhận và cho qua mọi chuyện vô cùng đơn giản miễn xin lỗi và tỏ ra yếu ớt tiều tụy. Mình không phải sính ngoại nhưng mình rất đề cao tinh thần bài trừ cái sai, cái xấu của người Hàn Quốc. Dù rằng nước họ vẫn chưa gọi là hoàn hảo, showbiz của họ chưa chắc sạch hơn VN nhưng che giấu được thì thôi chứ 1 khi bị phanh phui ra là hầu như chỉ có 1 con đường giải nghệ. Họ không có thói quen dung dưỡng cái sai như bên mình. Còn ở ta thì tha hồ scandal lố lăng miễn một ngày đẹp trời ăn mặc chỉn chu, học ở đâu 1 vài câu thông thái, giả bộ đi đứng ăn nói lễ phép là lại vụt lên có fan hà rầm

    Trả lờiXóa
  30. Do áp lực từ dư luận nên Khoa mới phải đứng ra xin lỗi chứ. khi hành động thế, anh cũng phải hiểu được hậu quả chứ nhưng vẫn cứ hành động thế

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog