Chia sẻ

Tre Làng

Ca sĩ Anh Khoa lên tiếng vụ "Gạ Tình Phạm Lịch"

Cuteo@

Cuối cùng, sau nhiều ngày im lặng, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng cho rằng vũ công Phạm Lịch cáo buộc vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.

Anh Khoa khẳng định việc anh im lặng những ngày qua là vì bận tập trung cho dự án riêng và cũng không muốn lên tiếng để người khác có cơ hội lợi dụng mình tạo xì-căng- đan để nổi tiếng. 

Ca sĩ Anh Khoa nói: "Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi nên tôi cùng ê-kíp quyết định sẽ lên tiếng một lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch". 

Phạm Lịch (trái) tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình mình trong lúc hai người làm việc cùng nhau.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa lên án việc vũ công Phạm Lịch cùng một số đơn vị truyền thông đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn một chiều, chưa có kiểm chứng thông tin từ hai phía là tiếp tay cho vũ công Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của anh và gia đình. 

Anh Khoa yêu cầu: "Ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên". 

Ca sĩ Anh Khoa cho biết đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của anh và gia đình và tuyên bố: "Tôi và ê-kíp sẵn sàng đưa vụ việc này lên cơ quan điều tra, tòa án, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan thẩm quyền nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng".

****
Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Phạm Lịch tiếp tục chia sẻ suy nghĩ, quan điểm về việc quyết định tố huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình mình.

Phạm Lịch cho hay khi xảy ra sự việc cô đã nói với vợ Anh Khoa. "Chị ấy đã nói một lời xin lỗi với tôi nhưng tôi đã trả lời thẳng thắn với chị ấy rằng "Người sai ở đây là anh Khoa chứ không phải là chị, nên lời xin lỗi này nên phải là anh ấy nói. Chị không cần phải xin lỗi em đâu". Ngay giây phút này, tôi vẫn luôn tôn trọng chị ấy bởi tôi thấy rằng chị ấy rất hiểu chuyện.", cô nói.

Phạm Lịch cho biết, cô cũng đã tính tới trường hợp sẽ bị kiện bởi vì đây là một vấn đề liên quan tới uy tín và danh dự của một người. Nhưng cô sẵn sàng nói chuyện, đối chất với Anh Khoa khi ở tòa bởi cô có đầy đủ bằng chứng chứng minh những gì mà Phạm Anh Khoa đã làm với cô.

Phạm Lịch cũng không thấy lạ khi cô công khai thì phía Phạm Anh Khoa vẫn không quan tâm. Vì khi xảy ra những câu chuyện này ngay trong thời điểm ghi hình và cô đã cho Anh Khoa cơ hội để giải thích nhưng anh không giải thích luôn. Anh nói rằng: “Tôi có quyền im lặng, muốn minh oan thì lên phường mà giải quyết”.

"Tôi nghĩ, có thể cách của anh Khoa là im lặng thì mọi việc sẽ bị giấu nhẹm đi hết. Tôi cũng không phải là một người quá tính toán đâu vì câu chuyện này vượt qua nhiều giới hạn mà tôi phải chịu đựng. Tôi không nghĩ tôi hiền nhưng tôi khá lành tính. Song đôi khi có những vấn đề trong cuộc sống mà mình không thể hiền được và mình cần phải có tiếng nói để bảo vệ lòng tự trọng của mình.", cô nói.

Chuyện hay đây. Tre Làng sẽ hóng tiếp.

15 nhận xét:

  1. Mọi chuyện hiện mới chỉ ở mức những lời tố cáo, chưa có gì làm bằng chứng xác thực. Bản thân hai người này tôi cũng không biết hình ảnh ngoài đời, phẩm chất của họ ra sao nên rất khó để kết luận ai đúng ai sai. Nếu Phạm Anh Khoa thực sự làm chuyện bẩn thỉu như vậy thì anh ta phải bị trừng trị, còn vũ công kia mà nói sai thì cô ấy cũng sẽ bị truyền thông dìm chết thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Dường như phong trào metoo đang ngày càng lan rộng, giờ cả những người mình không ngờ nhất cũng dính phốt. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng t mong là phong trào này không bị lợi dụng cho mục đích xấu, bôi nhọ tên tuổi người khác. Còn kết quả ra sau chắc phải đợi hồi sau sẽ rõ.

    Trả lờiXóa
  3. Lại thêm một trận bão táp trong showbiz Việt đang rối ren rồi đây. Nếu Phạm Anh Khoa tiếp tục im lặng thì có vẻ như lời tố cáo là đúng, nhưng mà PAK lại lên tiếng khẳng định mình vô tội và quyết chơi đến cùng. Vụ việc ngày càng rối ren, không biết ai mới là người nói đúng đây.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu chuyện này mà là thật thì thất vọng với Phạm Anh Khoa quá luôn. Vốn dĩ trước Phạm Anh Khoa vẫn mang hình ảnh nghệ sỹ sạch, đẹp, tuy phong cách rock hơi bất cần nhưng mà trung tình. Giờ đọc tin tố cáo bỗng thấy hoang mang, tất cả chỉ là giả tạo sao?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh08:29 2/5/18

    (NLĐO) - Chị Thùy Trang, vợ của Phạm Anh Khoa cũng đưa ra quan điểm cá nhân về vụ chồng bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình trong thời gian hai người làm việc cùng nhau.

    Phát ngôn ngay sau khi Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về vụ việc, quan điểm của chị Thuỳ Trang cũng được dư luận quan tâm vì chị cũng là nhân vật ít nhiều được nhắc tới trong câu chyện của Phạm Lịch.

    Theo đó, chị chia sẻ trên trang cá nhân: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế…Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ".

    Không khó để nhận ra, chị Thuỳ Trang hoàn toàn ủng hộ chồng mình. Chị cũng không lên tiếng oán trách ai, ngoại trừ cư dân mạng chưa nắm rõ sự tình đã vội lên tiếng phê phán. Bởi sự thông cảm mà chưa nắm rõ ngọn nguồn đủ mạnh để bóp méo sự thật.

    Chia sẻ của vợ Phạm Anh Khoa nhận đợc nhiều sự động viên của bạn bè cô. Trong đó, diễn viên Tăng Thanh Hà viết: "Sẻ (tên thường gọi của vợ Phạm Anh Khoa) và TM (tên thường gọi của Phạm Anh Khoa) cố lên". Trong khi đó, diễn viên Thân Thúy Hà bình luận: "Em cứ làm điểm tựa để TM an tâm, rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này".

    Sau nhiều ngày im lặng, phía ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo đó, anh cho biết "hành động của Phạm Lịch đang vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình riêng của mình". Hiện, ca sĩ này cũng đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp, đồng thời tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

    Ngay sau phản hồi này, phía Phạm Lịch phản pháo: "Chuyện tôi đưa ra là sự thật, có nhân chứng, có bằng chứng"

    Trả lờiXóa
  6. Mấy vụ gây rối tình dục, tạo xì căng đan các kiểu chủ yếu liên quan đến những ca sĩ, người mẫu, rồi nhà báo. Nói tóm lại là những người hoạt động trong giới nghệ thuật. Chứ những người lao động chân chất thì chả có thời gian đâu mà bới móc mấy chuyện nhảm nhí đó ra. Thế rồi báo chí vào cuộc viết lách bậy bạ, người đọc thì loạn nhiễu thông tin chả biết bên nào đúng bên nào sai. Thiết nghĩ những chuyện riêng tư đó thì nên tự giải quyết, đều là những người lớn cả rồi sao cứ phải lôi nhau lên mặt báo thì mới thỏa mãn.

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Văn21:22 2/5/18

    PAK là một trong những ca sỹ cá nhân tôi không ưa chút nào. Có lẽ vì dị ứng với cánh mày râu để tóc búi. Chuyện có gạ tình hay không thì chưa biết, nhưng nhìn cái bản mặt đấy thì chắc chuyện gì cũng có thể xảy ra cả.
    Không có lửa làm sao có khói? Các cụ nói cấm có sai bao giờ.
    Cứ chờ mà xem...

    Trả lờiXóa
  8. Anh Khoa khẳng định việc anh im lặng những ngày qua là vì bận tập trung cho dự án riêng và cũng không muốn lên tiếng để người khác có cơ hội lợi dụng mình tạo xì-căng- đan để nổi tiếng.
    ÔI CÁI GIỚI NGHỆ SĨ, NHIỀU TAI TIẾNG!

    Trả lờiXóa
  9. "Tôi nghĩ, có thể cách của anh Khoa là im lặng thì mọi việc sẽ bị giấu nhẹm đi hết. Tôi cũng không phải là một người quá tính toán đâu vì câu chuyện này vượt qua nhiều giới hạn mà tôi phải chịu đựng. Tôi không nghĩ tôi hiền nhưng tôi khá lành tính. Song đôi khi có những vấn đề trong cuộc sống mà mình không thể hiền được và mình cần phải có tiếng nói để bảo vệ lòng tự trọng của mình."
    mất thời gian với đám nghệ sĩ không tên tuổi

    Trả lờiXóa
  10. Phạm Lịch cũng không thấy lạ khi cô công khai thì phía Phạm Anh Khoa vẫn không quan tâm. Vì khi xảy ra những câu chuyện này ngay trong thời điểm ghi hình và cô đã cho Anh Khoa cơ hội để giải thích nhưng anh không giải thích luôn. Anh nói rằng: “Tôi có quyền im lặng, muốn minh oan thì lên phường mà giải quyết”.

    Trả lờiXóa
  11. Ca sĩ Phạm Anh Khoa lên án việc vũ công Phạm Lịch cùng một số đơn vị truyền thông đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn một chiều, chưa có kiểm chứng thông tin từ hai phía là tiếp tay cho vũ công Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của anh và gia đình.

    Trả lờiXóa
  12. Dạo này showbiz cũng nhiều chiêu trò quá nhỉ, không biết vụ này có phải là một hoa vinh thứ hai hay không nữa, chứ giới nghệ sỹ thì chuyện này cũng bình thường như cơm bữa mà quan trọng là cư dân mạng đẩy họ lên đến mức độ nào, chứ đăng vài cái tus mà view thấp là mọi chuyện cũng tự êm đi thôi

    Trả lờiXóa
  13. Showbiz Việt quả thực đẩy rẫy những chiêu trò để PR. Nếu Phạm Anh Khoa có hành động như vậy tại sao không nhờ các cơ quan chức năng can thiệp mà phải bên báo chí nói này nói lọ. Họ là những người nghệ sỹ , lên khi phát ngôn bất cứ vấn đề gì trên truyền thông thì cần suy nghĩ. Trong thời đại công nghệ hiện nay, một phát ngôn thiếu chuẩn mực hoặc nhằm một mục đích không tốt có thể giết chết hoặc hủy hoại sự nghiệp của bất kỳ ai.

    Trả lờiXóa
  14. Đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra, mong rằng sự việc sớm được làm sáng tỏ, tránh gây sự tò mò của dư luận.

    Trả lờiXóa
  15. Mấy hôm nay rầm rộ mấy chuyện của giới nghệ sĩ quá, mà không hiểu sao cứ phải công khai trên báo đài cho um xùm lên thế nhỉ? Không thích thì gặp nhau nói thẳng, đây cứ thích được nổi cơ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog