Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Lịch tung tin nhắn bằng chứng bị Phạm Anh Khoa gạ tình

(VTC News) - Những tin nhắn giữa mình với Phạm Anh Khoa được chính Phạm Lịch tiết lộ.

Tối 10/5, Phạm Lịch tung tin nhắn bằng chứng chuyện Phạm Anh Khoa gạ tình. Theo đó, nữ vũ công cho biết, đây là lần cuối cùng cô chia sẻ "để kết thúc cây chuyện 'hài kịch' như dư luận lên án". Song song với chia sẻ này, cô cũng công khai loạt tin nhắn để chứng minh mình không dựng chuyện, dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người khác.

"Khẳng định lại một lần nữa những chia sẻ thời gian qua không phải bịa đặt. Nếu bên phía anh Khoa muốn đưa ra pháp luật, Lịch sẵn sàng theo để hầu toà.

Đây sẽ là lần cuối cùng Lịch nói về vấn đề này một lần nữa. Lịch là người mở đầu câu chuyện, sẽ chịu trách nhiệm kết thúc câu chuyện không hồi kết" - Phạm Lịch nói. Cô cũng cho biết, mình cần thời gian nghỉ ngơi để có thể làm việc trở lại đồng thời gửi lời xin lỗi đến mọi người vì hôm nay mới có thể công khai mọi thứ.

Trong những tin nhắn với người được Phạm Lịch lưu tên là "Anh Khoa HLV", người này thường xuyên rủ rê cô sang nhà vào buổi tối hoặc khuya và những lúc không có ai ở nhà. Bên cạnh đó, cũng có những tin nhắn đúng với những điều Phạm Lịch từng chia sẻ về Phạm Anh Khoa là bất ngờ đổi lịch tập.



Vài tin nhắn trong số rất nhiều tin nhắn của Phạm Lịch với người được cho là Phạm Anh Khoa.

Trước đó, Phạm Lịch bất ngờ đăng đàn tố Phạm Anh Khoa gạ tình mình bằng những lời lẽ tục tĩu. Phạm Anh Khoa sau nhiều ngày giữ im lặng lên tiếng, cho biết mình sẵn sàng mang mọi chuyện ra Tòa, các cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự của mình trước sự vu khống của Phạm Lịch.

Tiếp đó, một vũ công khác trong vũ đoàn Bước nhảy - vũ đoàn làm việc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt - cũng lên tiếng tiết lộ từng bị Phạm Anh Khoa rủ sang khách sạn anh ở lúc nửa đêm.

Tuy nhiên, Phạm Lịch cho biết cô rất bất ngờ khi vũ công này lên tiếng bởi cô ấy không nằm trong số 3 người từng rơi vào trường hợp tương tự của Phạm Lịch.

LẠC PHONG

11 nhận xét:

  1. Anh khoa đã lên tiếng sau vụ này

    Trả lờiXóa
  2. Tối 10/5, Phạm Lịch tung tin nhắn bằng chứng chuyện Phạm Anh Khoa gạ tình. Theo đó, nữ vũ công cho biết, đây là lần cuối cùng cô chia sẻ "để kết thúc cây chuyện 'hài kịch' như dư luận lên án". Song song với chia sẻ này, cô cũng công khai loạt tin nhắn để chứng minh mình không dựng chuyện, dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người khác.
    Ôi giời, giới văn nghệ sĩ là lắm chuyện nhất xã hội!

    Trả lờiXóa
  3. Trước đó, Phạm Lịch bất ngờ đăng đàn tố Phạm Anh Khoa gạ tình mình bằng những lời lẽ tục tĩu. Phạm Anh Khoa sau nhiều ngày giữ im lặng lên tiếng, cho biết mình sẵn sàng mang mọi chuyện ra Tòa, các cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự của mình trước sự vu khống của Phạm Lịch.

    Tiếp đó, một vũ công khác trong vũ đoàn Bước nhảy - vũ đoàn làm việc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt - cũng lên tiếng tiết lộ từng bị Phạm Anh Khoa rủ sang khách sạn anh ở lúc nửa đêm.

    Trả lờiXóa
  4. Tối 10/5, Phạm Lịch tung tin nhắn bằng chứng chuyện Phạm Anh Khoa gạ tình. Theo đó, nữ vũ công cho biết, đây là lần cuối cùng cô chia sẻ "để kết thúc cây chuyện 'hài kịch' như dư luận lên án". Song song với chia sẻ này, cô cũng công khai loạt tin nhắn để chứng minh mình không dựng chuyện, dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người khác.

    Trả lờiXóa
  5. Không thể cho cơ hội được đâu! Nếu không nghiêm khắc, xã hội sẽ còn dung túng cho nạn này... lợi dụng là đàn anh, có tiếng tăm, đe nẹt dọa dẫm phụ nữ rồi quấy rối họ, không được thì phỉ báng họ, dù hành vi quấy rối ở mức độ nào cũng là hành vi bỉ ổi!Chắc cũng nhiều đứa bị dính rồi mà ko dám lên tiếng , sự thật vẫn mãi là sự thật ...cái bản mặt nhìn thấy 2 chữ dê xòm rồi ...mặt trái kinh tởm của những kẻ đội lớp mặt nạ đàng hoàng

    Trả lờiXóa
  6. Thôi đi, chỉ có người trong cuộc mới biết. Cái dở là người bị loại nên cay cú tố cáo thôi. Chuyện để được lên sàn diễn thì ai chẳng biết. Điều thấy lạ nhất tại sao PL lưu tin nhắn lại, nếu đã cùng làm việc thì khi thấy PAK có gì đó không bình thường, PL chỉ cần đánh yêu nhẹ PAK nói rõ cấm anh không nên thế...thì PAK chẳng lẽ tiếp tục sự việc sao! Vì PL quá đạo đức, phẩm giá quá cao nên quyết tâm làm tới bến để mọi người biết chất của mình ! PAK sai,cũng không tới mức đuổi cùng diệt tận nữa PL ơi ,Tha thứ là tích đức đó !

    Trả lờiXóa
  7. Cô ấy có bằng chứng là những tin nhắn nữa cơ mà... Cô ấy không dựng chuyện đâu bởi vì còn liên quan đến pháp luật... Nếu cô ấy không có bằng chứng thì sẽ bị kiện tội vu khống và có thể sẽ bị ngồi tù. Tự nhiên ai muốn vào tù đâu phải k... Nếu cô ấy không lên tiếng thì sẽ còn nhiều cô gái khác bị quấy rối... Trong giới showbiz thì những chuyện như thế này không phải là hiếm nhưng chưa thấy ai dám nói ra sự thật hoặc cũng chỉ nói chung chung không dám chỉ đích danh... Vậy còn nghi ngờ gì nữa. Tôi tin c ý nói thật

    Trả lờiXóa
  8. Ngưỡng mộ chị Lịch đã lâu, chưa từng tiếp xúc trực tiếp nhưng khi theo dõi bước nhảy ngàn cân, có thể nhận thấy chị là 1 người rất thẳng và tâm huyết.... ủng hộ khi chị đã dám lên tiếng, xã hội cầm phải ghi nhận và bài trừ những điều kinh tởm như vậy!!!mạnh mẽ lên cị cẩm ơn chị đã lên tiếng để tố cáo thằng cha này liệu răng trong giới showbit còn bh trường hợp bị thế nữa

    Trả lờiXóa
  9. ủng hộ e, mình tin anh khoa là 1 thằng mất dạy. Th này sống rất tệ với vợ con, gặp ở bên ngoài thì lất cất, nhìn như thằng du côn. Tôi tin cô gái, mạnh mẽ để bảo vệ mình và cảnh báo cho những ai làm việc với tên pak kia. em hay đứng lên tố cáo hết để nhưng hành động này ko còn xay ra với những người xung quanh và đặc biệt trong cái nghệ đứng dưới ánh đèn và đằng sau là giông tố nvay

    Trả lờiXóa
  10. em là người thật sự rất dũng cảm.Hãy vững tin vào bản thân, sự cố gắng và thành công của e vẫn và sẽ luôn là niềm tự hào của những người dân quê mình . Nếu từ đầu lên tiếng xin lỗi thì có thể sự việc bây giờ đã rẽ theo hướng khác tốt hơn. Đằng này cả hai vợ chồng bênh vực nhau chối bay chối biến, còn đòi thuê luật sư kiện cáo này nọ. Càng làm quá mọi người càng ghét, nên họ càng dìm xuống vực càng nhanh. Hậu quả do vợ chồng anh tự gây ra thì hãy tự gánh chịu.

    Trả lờiXóa
  11. Câu chuyện của giới sâu bít, quá sâu mà cũng quá bít. Những chuyện này sẽ ảnh hưởng đến danh dự của cả đời người, hy vọng rằng hai bên sẽ có những hòa giải sao cho hai bên cùng cảm thấy ổn là được, chứ đem ra tòa thì nghe có vẻ hơi căng thẳng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog