Chia sẻ

Tre Làng

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ chỉ đạo làm rõ vụ nhóm ‘hiệp sĩ’ TPHCM bị sát hại

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 14/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm của Chính phủ đã có Công điện gửi UBND TPHCM, Bộ Công an chia buồn cùng gia đình các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng.

Công điện nêu rõ, vào tối ngày 13/5, trên địa bàn Quận 3, TPHCM, nhóm 08 “hiệp sĩ” quận Tân Bình trong lúc truy đuổi, bắt giữ các đối tượng trộm cắp xe máy của người dân đã bị các đối tượng này sử dụng hung khí tấn công gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm nhiều người chết và bị thương.

Thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình biểu dương nhóm “hiệp sĩ” đã sẵn sàng hy sinh thân mình, góp phần bảo vệ an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân, thân nhân người bị nạn.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ yêu cầu UBND TPHCM khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, có hình thức khen thưởng và hỗ trợ thích đáng, kịp thời đối với các nạn nhân và gia đình người bị nạn.

Bộ Công an chỉ đạo các lực lương công an sớm điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật; đẩy mạnh công tác phòng ngừa tội phạm, tăng cường tuần tra, bảo đảm an ninh trật tự, có biện pháp an toàn bảo đảm cho người dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh, tổ quốc, có hành động trực tiếp đấu tranh với các đối tượng tội phạm.

Lê Sơn

7 nhận xét:

  1. Đây là vụ án hết sức nghiêm trọng, vì vậy đề nghị cơ quan công an sớm tìm ra hung thủ để đưa chúng ra nghiêm trị trước pháp luật. Đồng thời cũng biểu dương sự hi sinh anh dũng của các anh, việc làm của các anh trong suốt thời gian vừa qua đã góp phần bảo vệ an ninh trật tự của thành phố đồng thời gửi lời chia buồn với gia đình và người thân của các hiệp sĩ đã tử nạn

    Trả lờiXóa
  2. cũng xin gửi lời chia buồn tới gia đình hai hiệp sỹ đường phố đó. Pháp luật sẽ nhanh chóng tìm ra đám côn đồ, và bắt chúng trả giá cho hành vi của mình. Cần phải vinh danh những người hùng đó, những người hùng của dân. Họ không ngại hiểm nguy, không chút lương bổng nào. Thế nhưng họ lại bất chấp hiểm nguy để đem đến bình yên cho nhân dân. Thật đáng khen mà

    Trả lờiXóa
  3. Những người con ưu tú của thành phố mang tên Bác, các anh chính là những tượng đài bất tử trong hàng vạn tượng đài của dân tộc ta anh hùng. nhóm đối tượng trộm xe Sh này rất manh động và tàn nhẫn . mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm điều tra làm rõ vụ việc trên. thật buồn , chúng ta sẽ nhớ mãi những nghĩa cử cao đẹp và dũng cảm trong việc bảo vệ chân lý , đấu tranh cái xấu , xin chia buồn cùng gia đình

    Trả lờiXóa
  4. Thương tâm quá, cảm phục những con người ấy. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các anh, mong rằng cơ quam chức năng sẽ nhanh chóng làm rõ vụ việc, xử lý những kẻ khốn nạn kia để trả lại công bằng cho những con người xấu số. ở đâu cũng vậy, ở thời kỳ nào cũng vậy vẫn còn có những sự hị sinh vì cuộc sống bình yên, vẫn còn tồn tại rất nhiều tấm gương tốt đáng để cho chúng ta nói theo, họ thực sự là những anh hùng trong thời bình.

    Trả lờiXóa
  5. Xã hội giờ phức tạp quá, trộm cướp ngày càng manh động và nguy hiểm..mong rằng lực lượng công an sẽ vào cuộc để tìm ra những kẻ kia, để xử lý theo pháp luật, trả lái sự bình yên cho xã hội và trả lại công bằng cho những người xấu số. K để những kẻ lưu manh côn đồ này hoành hành được, hi vọng các cơ quan chức năng sẽ nhanh chóng làm rõ và xử lí những kẻ côn đồ này.

    Trả lờiXóa
  6. thật biết ơn những người có tấm lòng cao cả,đã hi sinh để giữ sự bình yên cho nhân dân .hi vọng sẽ sớm tìm ra nhóm đối tượng này để xử lí chúng theo pháp luật ,không phụ sự hi sinh của những người đã khuất .những hiệp sĩ này là những người bảo vệ chính nghĩa, bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân , đó là phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc cần được nhân rộng và phát huy

    Trả lờiXóa
  7. bọn tội phạm giờ thật manh động,ko xem tính mạng ng khác là gì liều thật , cướp của giết người mà dám làm được , kiểu như thế này chỉ có cho đi tù rũ xương ra thỳ mới chừa được cái tội tham lam , tàn ác đi.Mong rằng bọn chúng sớm bị băt và nhận lấy hình phạt thích đáng cho hvi của minh.Thật là ngưỡng mộ các a hiệp sĩ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog