Chia sẻ

Tre Làng

Thanh Hóa: Bắt đối tượng xuyên tạc thông tin lãnh đạo Đảng, Nhà nước trên mạng xã hội

Trần Nghị

Đối tượng Nguyễn Duy Sơn (SN 1981) đã bị khởi tố, bắt tạm giam khi dùng mạng xã hội Facebook để đăng tải thông tin xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Đối tượng Nguyễn Duy Sơn tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp)

Ngày 9/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 8/5 Cơ quan An ninh điều tra vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Sơn (SN 1981, trú phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về tội “Lợi dụng các nhân quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”.

Theo kết quả điều tra, từ tháng 12/2017 đến tháng 3/2018, Sơn đã lên trang Facebook cá nhân với tài khoản là “Nguyễn Sơn” để đăng tải nhiều thông tin xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. 

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận thường xuyên vào các trang mạng xã hội lấy thông tin liên quan đến vấn đề tham nhũng, tiêu cực; thông tin xuyên tạc, nói xấu Đảng, Nhà nước và các đồng chí lãnh đạo; rồi đăng tải, chia sẻ trên trang facebook của mình; kèm theo những lời bình luận, ảnh minh họa để nói xấu, hạ uy tín lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, Nguyễn Duy Sơn từng là cán bộ quản lý học sinh, sinh viên của Trường dự bị Đại học Sầm Sơn, đến nay đã thôi việc.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

4 nhận xét:

  1. Nó nói xấu thế nào thử phun ra sem ...biết đâu có đầy thằng nói giống nó thì sao?

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ nói xấu các lãnh đạo của cơ quan nhà nước nhằm gây mất lòng tin của người dân với chính quyền cần bị xử lí một cách thích đáng. Nguyễn Duy Sơn không phải là một ngoại lệ. Hắn thườn xuyên đăng tải những hình ảnh nói xấu cúng với đó là những bình luận bịa đặt nhằm hạ uy tín của các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Phải nghiêm trị Sơn để làm gương cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  3. Hiện nay mọc lên nhan nhản những đối tượng như này nhỉ? Bè lũ vô công rồi nghề lên mạng chém gió chuyện chính trị với kiến thức đọc được trên những trang mạng kiểu Việt Tân hay Dân làm báo lá cải :)) Bớt tiếp thu kiến thức độc hại lại đi. Nhìn nhận thực tế mà nói cho đúng. Nói phải củ cải cũng nghe, nhưng xuyên tạc là đi tù đấy.

    Trả lờiXóa
  4. chắc lại bị bọn Việt Tân hay những bọn phản động lôi kéo và mê hoặc tuyên truyền những luyện điệu sai trái làm lệch lạc tư tưởng hoặc là bất mãn với chế độ rồi lại lên mạng xã hội nói càng nói nhảm đây mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog