Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Mẫu nữ bodypainting tố bị hiếp dâm - Kết quả giám định chưa nói lên điều gì

Cuteo@

Theo báo chí, chiều 21/5/2018, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã tiếp tục lấy lời khai của người mẫu khỏa thân Kim Phượng, đồng thời thông báo kết quả giám định pháp y. Theo đó, kết quả thể hiện trong vùng kín của Kim Phượng có tế bào nam và vết rách.

Theo tôi, kết quả giám định chỉ bằng vài câu "Vùng kín có tế bào nam, và bị rách" là kết quả mơ hồ, ất ơ, không nói lên điều gì.

Tế bào nam là của ai?

Ai hay cái gì đã làm rách chỗ ba vạ đó?

Mời anh chị căn cứ vào kết quả giám định đã thông báo trên báo giới trả lời đi. Hehe, trả lời vào mắt. Nói thế cho nhanh.

Ngay kể cả kết quả giám định trả lời rằng, tế bào nam đó là của anh họa sĩ họ Ngô và vết rách đó là do dương cụ của anh gây ra cũng chưa là gì. Nghĩa là chưa thể kết luận anh họa sĩ họ Ngô này hiếp dâm được. Lý do đơn giản thôi, nhiều người sẽ nghĩ anh chị tình nguyện vừa vẽ vừa nhúc nhắc giao cấu và vì thế cái tế bào nam trong cái ba vạn chín nghìn kia là của anh và vết rách chắc do "cọ" của anh cứng như bút thép gây ra. Được chưa?

Cái quan trọng nhất trong vụ này không phải là phát hiện ra tế bào nam trong âm hộ hay vết rách môi lớn... đâu, thưa các anh chị. 

Dù dấu vết sinh học trong đó cũng là chứng cứ quan trọng nhưng chưa phải quan trọng bậc nhất. Nó chỉ cho thấy có hành vi giao cấu hoặc chọc ngoáy nào đó có liên quan tới người đàn ông. Quan trọng nhất là phải chứng minh được anh kia đã dùng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực để ép buộc… để hiếp dâm trái với ý muốn của nạn nhân. Luật hình sự, bộ mới nhất quy định rõ ràng rồi, mời anh chị tự tìm mà đọc, tôi không rảnh.

Không chứng minh được anh họ Ngô dùng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực hay cái gì đó tương tự thế để nhét dương cụ vào người thì mẫu nữ khỏa thân kia bị tòa phán tội vu khống là điều không tránh khỏi. 

Thực tế, có nhiều trường hợp anh chị thuận tình giao cấu, thậm chí giao cấu xong còn rất hoan hỉ. Tối về còn nhắn tin, chụp hình chèm chẹp, nhưng chỉ vài ngày sau lại quay ra tố anh kia hiếp dâm chỉ vì anh làm chị phật ý, anh không biết chơi, không hào phóng....

Trường hợp của mẫu nữ Kim Phượng chứng cứ chứng minh anh họa sĩ họ Ngô hiếp dâm là yếu, thậm chí cực yếu. 

Có tình tiết rất hay là mâu nữ khai báo, anh họa sỹ hiếp cô có dùng bao cao su, nhưng theo một nguồn tin khả tín, cơ quan giám định lại tìm thấy tinh trùng trong cả âm đạo và lỗ Ass. 

Tình thế này có khả năng cô thua sml. 

Lấy gì để chứng minh anh ta dùng vũ lực hay đe dọa dùng vũ lực rồi hiếp dâm chị? 

Tóm lại, dù có kết quả giám định, song với kết quả như vậy, vẫn chưa thể khẳng định anh họa sĩ họ Ngô hiếp dâm.

Sự vụ bắt đầu như thế nào, mời đọc link này:

15 nhận xét:

  1. Dù dấu vết sinh học trong đó cũng là chứng cứ quan trọng nhưng chưa phải quan trọng bậc nhất. Quan trọng nhất là phải chứng minh được anh kia đã dùng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực để ép buộc… để hiếp dâm trái với ý muốn của nạn nhân. Luật hình sự, bộ mới nhất quy định rõ ràng rồi, mời anh chị tự tìm mà đọc, tôi không rảnh. Không chứng minh được anh họ Ngô dùng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực hay cái gì đó tương tự thế để nhét dương cụ vào người thì mẫu nữ khỏa thân kia bị tòa phán tội vu khống là điều không tránh khỏi. Bộ Luật hình sự sửa đổi đã quy định rất rõ ràng và cụ thể về cấu thành tội hiếp dâm, các anh các chị lên tìm đọc hộ cái ạ, để có đi kiện cáo thằng nào cho đúng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Về vụ việc này vẫn chưa được làm sáng tỏ cho nên chúng ta cần phải giữ bình tĩnh và không nên bàn tán nhiều, ảnh hưởng trực tiếp đến cả đôi bên! Điều chúng ta cần làm là phải lắng nghe kết quả cuối cùng của cơ quan điều tra và phán xét của Tòa án. Những vụ việc như thế này chắc chắn không phải quá xa lạ với các bạn, nó để lại sự oan uổng bởi những lời gièm pha của cánh nhà báo cũng như dư luận!

    Trả lờiXóa
  3. Theo báo chí, chiều 21/5/2018, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã tiếp tục lấy lời khai của người mẫu khỏa thân Kim Phượng, đồng thời thông báo kết quả giám định pháp y. Theo đó, kết quả thể hiện trong vùng kín của Kim Phượng có tế bào nam và vết rách.
    nhảm nhí!

    Trả lờiXóa
  4. Ngay kể cả kết quả giám định trả lời rằng, tế bào nam đó là của anh họa sĩ họ Ngô và vết rách đó là do dương cụ của anh gây ra cũng chưa là gì. Nghĩa là chưa thể kết luận anh họa sĩ họ Ngô này hiếp dâm được. Lý do đơn giản thôi, nhiều người sẽ nghĩ anh chị tình nguyện vừa vẽ vừa nhúc nhắc giao cấu và vì thế cái tế bào nam trong cái ba vạn chín nghìn kia là của anh và vết rách chắc do "cọ" của anh cứng như bút thép gây ra. Được chưa?

    Trả lờiXóa
  5. Thực tế, có nhiều trường hợp anh chị thuận tình giao cấu, thậm chí giao cấu xong còn rất hoan hỉ. Tối về còn nhắn tin, chụp hình chèm chẹp, nhưng chỉ vài ngày sau lại quay ra tố anh kia hiếp dâm chỉ vì anh làm chị phật ý, anh không biết chơi, không hào phóng....

    Trường hợp của mẫu nữ Kim Phượng chứng cứ chứng minh anh họa sĩ họ Ngô hiếp dâm là yếu, thậm chí cực yếu. Tình thế này có khả năng cô thua sml.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là một nghề nguy hiểm mà cô Kim chọn.Đáng lí luật phải quy định tất cả các anh nghệ sỹ vẽ truồng này phải được" tỰ CUNG"hoặc phải ra mỹ viện trước khi làm nghề.Chư chuyện này dễ xảy ra như cơm bữa vậy?

    Trả lờiXóa
  7. Chưa thể kết luận được điều gì khi mọi chuyện chưa sáng tỏ. Chúng ta chưa vội nên đánh giá ai đúng ai sai ở đây, càng làm như vậy thì vụ việc lần này càng thêm phức tạp. Hãy đợi kết luận cuối cùng của các cơ quan điều tra. Nhưng giù sai phạm có thuộc về ai đi chăng nữa thì kẻ sai xứng đáng bị lên án

    Trả lờiXóa
  8. VỤ mẫu nữ bodypainting tố giác họa sĩ hiếp dâm là chưa đủ nằng chứng và căn cứ. Kết quả giám định còn rất mơ hồ,chưa nói lên được điều gì cả. HƠn thế nữa, biết đâu được cả hai tự nguyện quan hệ nhưng sau đó trở mặt đấu đá nhau thì sao. Giới showbiz rất nhiều chiêu trò như vậy để tạo scandal hoặc dìm hàng lẫn nhau. MOng ằng cơ quan CA sẽ điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

    Trả lờiXóa
  9. Kết quả giám định còn rất mơ hồ, chưa nói lên được điều gì nên mọi người cần hết sức bình tĩnh , tránh nghe theo những thông tin sai lệch sự thật. VIệc mẫu nữa bị hiếp dâm hay không vẫn chưa đủ chứng cứ để chứng minh. Giới showbiz phức tạo nên chuyện quái nào cũng có thể xảy ra được. MOng rằng cơ quan điều tra sẽ sớm làm sáng tỏ vụ việc và sớm cso câu tả lời cho dư luận.

    Trả lờiXóa
  10. Khả năng mà chị PHượng chứng minh được anh họa sĩ hiếp dâm mình là cực kì thấp. KHông có chứng cứ nào đủ sức thuyết phục để khẳng định điều đó. MỌi kết quả giá định đều mơ hồ và không có gì liên quan đến anh họa sĩ. THêm vào đó, chúng ta cũng không nên nghe mỗi thông tin của chị Phượng khi mà giới showbiz rất lắm trò hạ bệ nhau.Hãy cùng chờ xem kết quả điều tra của cơ quan CA.

    Trả lờiXóa
  11. Đã cửng lên đè ra chịch đại mà còn kịp mang bao cao su kia chứ. Xạo chết mẹ. Chắc là con này chưa đủ sướng tê trong khi thằng họa sĩ xì mẹ hết cốt rồi con này tức sml nên dựng chuyện tố cho đỡ vã.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh08:27 23/5/18

    Bác sĩ Trần Thanh Hoạt - trưởng một phòng khám nam khoa ở TP. Đà Nẵng phân tích, thông thường người có hành vi hiếp dâm có tâm lý vội vàng dẫn tới hành động bị "vấp" nên dễ để lại những bằng chứng không thể chối cãi.

    "Trong khoảng thời gian ngắn, bị đối phương chống cự thì việc sử dụng bao cao su của đối tượng hiếp dâm cũng sẽ diễn ra nhanh chóng. Có thể đối tượng nghĩ đến chuyện đeo bao cao su để không lưu lại tang chứng nhưng chính vì hành động "trái với đạo đức" nên thường dẫn tới sơ hở không lường trước được" - ông Hoạt phân tích.

    Trong khi đó, nhiều luật sư lại cho rằng, ngay cả khi tế bào tinh trùng phát hiện bên trong cơ thể người mẫu Kim Phượng thì cũng chưa thể khẳng định đây có phải là vụ án hiếp dâm hay không.

    Luật sư Trần Minh Long - Đoàn Luật sư TP. Hà Nội đặt ra giả thiết, giữa người mẫu Kim Phượng và họa sĩ Ngô L. có xảy ra quan hệ tình dục, cả hai bên đều đồng ý nhưng sau đó vì một lý do nào khác, chị Phương bất ngờ tố cáo ông L. hiếp dâm mình.

    "Trong trường hợp đó, thì có thể vùng kín của chị Phượng vẫn bị thương tổn, vẫn có tế bào tinh trùng của ông L. trong cơ thể chị Phượng nhưng không thể buộc tội ông L. hiếp dâm chị Phượng. Mà ngược lại, chị Phượng còn mắc tội vu khống người khác" - Luật sư Long cho biết.

    Còn Luật sư Phạm Xuân Bách - Đoàn Luật sư TP. HCM cũng cho rằng, việc phát hiện tế bào nam trong cơ thể chị Phượng chưa nói lên được điều gì. Thậm chí, đó còn là cơ sở để cơ quan điều tra nghi vấn là điểm mâu thuẫn trong lời khai của chị Phượng.

    "Trong trường hợp tế bào nam trong cơ thể chị Phượng không phải của ông L. thì sẽ thiếu bằng chứng để buộc tội ông L. có hành vi hiếp dâm cô người mẫu. Còn nếu tế bào nam đó chính xác là của ông L. cơ quan chức năng tiếp tục sẽ lấy lời khai các bên và nhận định xem có phù hợp với hoàn cảnh thực tế hay không để làm sáng tỏ vấn đề" - ông Bách phân tích.

    Cũng theo ông Bách, ngoài tình tiết chiếc vỏ bao cao su, vùng kín bị tổn thương, tế bào nam trong cơ thể, cơ quan chức năng sẽ căn cứ thêm vào các bằng chứng như tin nhắn trò chuyện giữa ông L. và người mẫu Kim Phượng, các đường vẽ trên cơ thể của cô người mẫu này khi vào cùng ông L. trong khách sạn.

    Các nhân chứng của vụ việc như nhân viên khách sạn, người bạn của hai người có đứng ra nhận giải quyết hòa giải sự việc cũng sẽ được cơ quan chức năng triệu tập lấy lời khai để làm rõ.

    "Mọi việc đúng sai sẽ để cơ quan chức năng điều tra, họ sẽ căn cứ vào nhiều nhân chứng, vật chứng khác để kết luận sự việc chứ không chỉ có chiếc bao cao su hay tế bào nam trong cơ thể chị Phượng" - ông Bách cho biết.

    Trả lờiXóa
  13. các bà ạ. cởi hết ra cho người ta vẽ vời đừng bảo là ko có sờ mó gì . chả lẽ vẽ lại ko đụng vào người bh lại tố bị hiếp dâm. nhưn mấy con cave đứng đường vẫn cứ to mồm bảo em vẫn còn trinh trắng vậy . lộ hết cho nta chụp ảnh làm trò khác gì mỡ dưng miệng mèo mời anh xoi nữa mà còn đi tố cao. nực cười với mấy trò pr rẻ tiền để nổi tiếng

    Trả lờiXóa
  14. Thôi thì cứ cô tin rằng anh chị kia chỉ vào khách sạn để vẽ tranh thôi mà, đúng là thời đại này để nổi tiếng cái gì người ta cũng dám làm cả, danh dự bản thân cũng không tiếc, hết vụ ca sy anh khoa rồi đến vụ này, đúng là nổi tiếng nhờ scandal mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog