Chia sẻ

Tre Làng

Vướng nghi án quấy rối tình dục, hình ảnh ca sỹ Phạm Anh Khoa bị gỡ khỏi Facebook, website UNFPA

Do nam ca sỹ Phạm Anh Khoa - đại sứ về Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em của Quỹ Dân số Liên Hợp quốc (UNFPA) liên tiếp bị tố quấy rối tình dục, phía cơ quan này đã gỡ hết hình ảnh của nam ca sỹ ra khỏi website, trang Facebook.

Nam ca sỹ Phạm Anh Khoa. Ảnh Internet

Trong những ngày gần đây, nam ca sỹ nhạc rock Phạm Anh Khoa liên tiếp dính bê bối bị tố sàm sỡ, tấn công tình dục.

Các tố cáo đến từ những cá nhân như vũ công Phạm Lịch, Nga My và mới nhất là M.P (người làm về thiết kế phục trang).

Đáng chú ý, với hình ảnh uy tín gây dựng từ nhiều năm, từ năm 2013, ca sỹ Phạm Anh Khoa đã được Quỹ Dân số Liên Hợp quốc (UNFPA) lựa chọn là gương mặt đại sứ về Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em.

Vũ công Phạm Lịch, người đầu tiên tố Phạm Anh Khoa. Ảnh Internet

Tuy nhiên, đến tối ngày 11/5, hình ảnh ca sĩ này đã bị Quỹ Dân số Liên Hợp quốc gỡ bỏ toàn bộ trên trang Facebook và website.

Thông tin từ phía UNFPA cho hay hiện vẫn chờ kết luận của cơ quan điều tra, tuy nhiên tạm thời gỡ hết những hình ảnh có mặt của ca sĩ này trên trang Facebook và website của tổ chức.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/internet/vuong-nghi-an-quay-roi-tinh-duc-hinh-anh-ca-sy-pham-anh-khoa-bi-go-khoi-facebook-website-unfpa-167409.ict

16 nhận xét:

  1. Nguyễn Văn21:59 12/5/18

    He he. Mình phục mình quá, cứ "người của công chúng" nào mà mình không ưa thì sớm muộn cả xã hội sẽ biết người đó chẳng tốt đẹp gì.

    Trả lờiXóa
  2. Chết vì gái thôi... tiếc cho một người nổi tiếng.

    Trả lờiXóa
  3. Có ai kịp chụp ảnh khi mình bị vỗ mông hay cọ quẹt vào chỗ "quan trọng " không mà đòi bằng chứng cho hành động quấy rối? Thậm chí chỉ bị nhìn, bị trêu chọc bằng lời nói thì có kịp thu âm lại không? Anh Trương Anh Ngọc thử tưởng tượng người thân (mẹ, vợ, chị em gái...) của mình bị quấy rối xem anh có ủng hộ người quấy rối họ bằng cách đòi bằng chứng không?

    Trả lờiXóa
  4. Tôi là phụ nữ, hơn ba mươi mấy năm nay chưa từng nghe nói đến tổ chức CSAGA này, nay lại thấy cách họ giải quyết cho Phạm Anh Khoa thế này, tôi thấy sau này chị em có chuyện gì chẳng thể tin tưởng gì cái tổ chức CSAGA này được!"Vỗ Mông Phụ Nữ là cách xã giao" là phụ nữ tôi không bao giờ chấp nhận cách xã giao đụng chạm quấy rối này của Phạm Anh Khoa được. Yêu cầu Phạm Anh Khoa rời khỏi tất cả chương trình xã hội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu muốn để Phạm Anh Khoa tiếp tục làm đại sứ, CSAGA nên tạm thời đóng cửa để giáo dục đại sứ của mình trước rồi nói đến chuyện đem đại sứ đi giáo dục cộng đồng. Đại sứ, như từ được dùng, là sứ giả đại diện, là hình mẫu tiên phong. Không thể giúp gì cho công đồng với một hình mẫu bị lỗi nghiêm trọng như vậy, chưa kể còn gây tác dụng ngược với công chúng.

      Xóa
    2. Tôi có cảm nhận Anh Khoa này không hiểu hết ý nghĩa của 1 nghệ sĩ.Tổ chức CSAGA đang mang trọng trách gì?Cách trả lời của Khoa xem thường nhận thức của xã hội...Tôi hy vọng các cơ quan bảo vệ Quyền Phụ Nữ nên vào cuộc .Xin lỗi phải được người bị hại chấp nhận hay không mới là điều quan trọng, nhất làlàm theo kiểu tọa đàm vậy đâu phải xin lỗi

      Xóa
  5. Khi Phạm Anh Khoa thấy không còn đường lùi nữa, vì bị 2 cô tố cáo quấy rối tình dục và UNFPA Việt Nam gỡ ảnh xuống thì anh ta mới lên tiếng giải thích và xin lỗi chung chung. Thực hư ra sao, nhưng qua cách làm này, tôi không tin PAK nữa. Là đàn ông phải dám làm dám chịu mới hay, đừng " chạy trốn " kiểu vậy, mất mặt lắm! Từ nay về sau không bao giờ tôi xem, nghe anh ta hát hò gì nữa .

    Trả lờiXóa
  6. Có rất nhiều phụ nữ bị xâm hại để cái tổ chức đó mời thay vì chọn một đối tượng đang bị để ý bởi hành vi quấy rối tình dục. Tôi nghĩ tổ chức này nên xin lỗi những người bị quấy rối tình dục, bị xâm phạm tình dục.Nghe anh ta biện minh cho hành động của mình thì phần nào hiểu được tư cách của anh ta rồi?

    Trả lờiXóa
  7. Chẳng có người phụ nữ nào, nhất là phụ nữ Á Đông như Việt Nam, lại tự nhiên đi bịa đặt mình bị quấy rối để "nổi tiếng". Họ còn có gia đình và cuộc sống riêng tư chứ. Sự nghiệp của Phạm Anh Khoa nếu quan trọng đến vậy thì anh ta nên đứng đắn hơn. không phải lúc nào bằng chứng cũng còn lưu lại, không phải lúc nào cũng kịp lưu lại bằng chứng. Còn những suy nghĩ như vậy thì càng ép nạn nhân vào thế không dám lên tiếng. Cần một cái nhìn khác về vấn đề này.

    Trả lờiXóa
  8. Do nam ca sỹ Phạm Anh Khoa - đại sứ về Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em của Quỹ Dân số Liên Hợp quốc (UNFPA) liên tiếp bị tố quấy rối tình dục, phía cơ quan này đã gỡ hết hình ảnh của nam ca sỹ ra khỏi website, trang Facebook.
    Đáng đời!

    Trả lờiXóa
  9. Quấy rối tình dục không phải vấn đề mới mẻ, nhưng chưa bao giờ nguôi nhức nhối trong lương tri cộng đồng. Thế giới càng rộng mở, những trắng đen của tệ nạn này càng được phơi bày

    Trả lờiXóa
  10. nhất thiết phải có sự vào cuộc của cơ quan điều tra, ngoài việc lên án mạnh mẽ thì cơ quan điều tra phải ý thức lại về những vụ việc như thế này. Nên hiện tại thì tốt hơn hết những nạn nhân vẫn phải tự thân vận động và mạnh mẽ lên tiếng tố cáo . Và những người xung quanh cũng phải xác tín quấy tối tình dục và một hành vi ghê tởm, đê hèn.

    Trả lờiXóa
  11. Phốt lớn như thế, tổ chức tầm cỡ như UNFPA sẽ phải gỡ bỏ ngay hình ảnh của Phạm Anh Khoa. Qủa thật scandal lần này đã đạp đổ hết hình tượng mà Khoa gây dựng bao lâu nay rồi. Có vợ rồi mà không hiểu nghĩ gì nữa, ngứa tay ngứa mồm à. Vậy mà ban đầu còn lớn tiếng cáo buộc lại người ta.

    Trả lờiXóa
  12. Với cái hình tượng như vậy thì có là tổ chức cho đàn ông người ta cũng gỡ. Không ai chấp nhận được một con người có hành xử thiếu tôn trọng, xúc phạm chị em phụ nữ. Thế này chỉ buồn cho chị vợ của Khoa thôi, có thể đối vs cô ấy chồng mình vẫn tốt nhưng bên ngoài thì anh ta lại là một kẻ cầm thú. Đáng trách đáng trách.

    Trả lờiXóa
  13. Phốt lớn như thế, tổ chức tầm cỡ như UNFPA sẽ phải gỡ bỏ ngay hình ảnh của Phạm Anh Khoa. Qủa thật scandal lần này đã đạp đổ hết hình tượng mà Khoa gây dựng bao lâu nay rồi. Có vợ rồi mà không hiểu nghĩ gì nữa, ngứa tay ngứa mồm à. Vậy mà ban đầu còn lớn tiếng cáo buộc lại người ta.

    Trả lờiXóa
  14. Với cái hình tượng như vậy thì có là tổ chức cho đàn ông người ta cũng gỡ. Bên ngoài thì hào nhoáng, đẹp đẽ bên trong thì xấu xa, bẩn thỉu. Việc Phạm Anh Khoa bị khui ra sự thật quả là quá bất ngờ vì vốn lâu nay anh ta mang hình tượng khá là sạch sẽ, chung tình, giờ thì đổ vỡ hết rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog