Chia sẻ

Tre Làng

Bàn về tương lai của cuộc "Cách mạng" cướp chính quyền


Nhiều nguồn tin cho thấy, biểu tình "yêu nước" sẽ tiếp tục nổ ra trên diện rộng tại các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An,  Hà Tĩnh vv... vào hai ngày 16 - 17/6/2018. Và chưa biết bao giờ kết thúc.

Chiến lược:

- Lời kêu gọi có chữ ký của một nhân vật có chức sắc cao trong Tôn giáo hẳn hoi (không phải CC hay VT nhé (?).

- Người tham gia bt được thông báo cấp trang phục giống như CSCĐ, CS PCCC...đễ dễ trà trộn trong đám đông, dao nhọn để gây thương tích và khi cần lấy luôn tính mạng của chính người biểu tình.

- Phân công người quay clip tung lên mạng với tiêu đề "công an giết dân".

Một cuộc "cách mạng đường phố" qui mô lớn được tuyên truyền kỹ lưỡng về tư tưởng, chuẩn bị khí tài, quân trang và tiền mặt (5 tỷ VN đồng) như thế này phải được lên kế hoạch công phu ít nhất từ hàng chục năm trước.

Bối cảnh:

Bê bối về luật đất đai, những dự án tiền tỷ không được giải trình rõ ràng bởi lợi ích nhóm, nhiều đại án tham nhũng mà tội phạm là các quan đầu ngành đang làm dân chúng bất mãn, mất lòng tin vào chế độ ở mức cao trào. Đúng lúc ấy thì hai dự luật "nhạy cảm" trong mắt những thành phần đối lập là Luật Đặc khu và An ninh mạng ra đời ..

Lại đúng mùa World cup.

Quả là thời cơ ngàn năm có một để thực hiện giấc mơ lật đổ. Các thủ lĩnh Việt Tân quả là rất biết nắm thời cơ...hihi

***

Thế nhưng.

Anh hùng Will Nguyễn, chỉ sau một ngày bị bắt đã phọt ra hết những bí mật động trời. Lại thêm nghĩa quân toàn thành phần bất hảo nghiện ngập, lưu manh trộm cắp ..chỉ vì 500.000đ mà xông pha, có kẻ còn "dũng cảm" vác cả tảng đá 30 kg giáng xuống đầu một cảnh sát cơ động..nhưng khi bị bắt thì mặt tái dại như bánh đa nhúng nước.

Lại thêm bị Tổng thống đồng minh Donald Trump nổi giận vì tội coi thường danh dự nước Mỹ bằng cách dám vác cả chân dung ngài và lá cờ Đại quốc đi làm loạn ở một quốc gia khác.

Thế thì làm cách mạng cướp chính quyền thế méo là được? Ăn cám lợn cho Việt Minh - tiền thân của Cộng sản ngày xưa, nhé.

***

Lời bình của cá nhân người viết:

Nếu cho gần 100 triệu dân trong nước bình chọn một đảng phái hay một gương mặt đối lập để thay thế vai trò đảng cộng sản hiện nay, chắc chắn nhiều người, dù trước đó đang kêu gào chửi bới đến mấy cũng phải ngẩn người ...đắn đo.

Chọn gương mặt nào ?? ?

- Đỗ Hoàng Điềm, thủ lĩnh Việt Tân - một tổ chức khủng bố đã được Chính phủ Mỹ và cả thế giới thừa nhận qua vụ kiện dài kỳ của nhà báo Nguyễn Thanh Tú, con trai nhà báo Đạm Phong, nạn nhân của Việt Tân trên đất Mỹ.

- Lê Công Định, đệ tử ruột của Ngô Đình Diệm, "Tổng thống dân chủ" chưa đánh roi nào đã nhận tội, khai tóe loe, để đồng bọn Trần Huỳnh Duy Thức phải ở lại một mình lạnh lẽo với cái án 16 năm trong tù.

- Huy Đức, kẻ làm tiền bằng cách dùng ngòi bút bảo kê cho tên trùm xh đen Năm Cam , từng cắp tráp cúc cung theo hầu mấy ông lớn để rồi quay lại cắn y như một con chó phản chủ.

- Nguyễn Quang A, tiến sĩ giấy học từng cầm mẩu giấy A 4 nhàu nhĩ, nguệch ngoạc mấy chữ rẻ tiền "Thách Việt Nam làm được như Myanmar" cùng mấy đứa trẻ con ngay trên vỉa hè, cố tình lờ đi chuyện đất nước này hiện đang xáo thịt nồi da vì xung đột sắc tộc còn kinh tế thì èo uột hơn cả trước khi có "dân chủ" theo kiểu Mỹ.

- Nguyên Ngoc, tác giả của những Đất nước đứng lên, Anh hùng Núp ...để bây giờ nhổ nước miếng vào chính những nhân vật mà ông ta từng ca ngợi bằng cách đòi viết lại lịch sử chính cuộc ct ấy.

- Dương Trung Quốc, công thần của chế độ nhưng lại sao sát việc buôn tranh hơn là trọng trách của một ĐBQH đúng nghĩa. Thay vì có kiến thức để giảng giải cho dân về lợi ích Kinh tế của đặc khu và hiệu quả của Luật an ninh mạng thì lại bị dân chửi cho vuốt mặt không kịp vì những lời phát biểu ngu giữa Thiên đình....

Chỉ cần điểm qua vài gương mặt cộm cán ấy thôi đã thấy: Những tư cách và "tài năng" chính trị này liệu có bằng được một móng chân người đứng đầu đảng cộng sản hiện nay - TBT Nguyễn Phú Trọng, "thợ đốt lò" "đang làm toàn dân phấn khởi, háo hức, người mà ngay cả giảo hoạt như Huy Đức cũng ko thể nặn ra nổi một" chứng cứ "tham nhũng nào, ngoài việc bỉ bôi chủ nghĩa Mác- Lê.?

Quả là một bài toán không dễ nhằn chút nào đâu, các loại nhà anh hùng bàn phím ạ !

10 nhận xét:

  1. Lúc ném đá vào người cảnh sát cơ động thì hùng hổ dữ tợn lắm cơ mà, sao lúc lên đồn rồi thì rén đến mức sợ sệt đến thể lại còn xin khoan hồng hả các con, sống như thế nào mà lại để bọn ngu nó dụ dỗ, vì mấy cái đồng bạc lẻ mà bán rẻ lương tâm như thế thì xứng đáng nhận án tù rồi chẳng phải bàn cãi cái gì nữa

    Trả lờiXóa
  2. Thật đúng là những loại người dùng mọi mưu mô, mọi thủ đoạn để kích động, để phá hoaị cũng như làm mất hình ảnh của cán bộ , chiến sĩ của những người bảo vệ an ninh cho tổ quốc trong lòng mỗi người dân. KHông phải ai cũng ngu ngốc để có thể tin tưởng chúng nhưng những gì chúng đang làm thật sự khiến những con người yêu nước như chúng ta phải căm thù , rồi sớm muộn chúng cũng lộ thât cái bản mặt gian sảo của chúng và sớm bị trừng trị trước pháp luật mà thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn đội quân chúng nó hùng hổ xông lên đánh lại cảnh sát cơ động, đập phá, đốt trụ sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy hùng hổ, ngang ngược, bất chấp pháp luật thế cơ mà sao khi các con giời bị bắt vào trụ sở thì mặt cắt không còn giọt máu, khí thế anh hùng đi đâu hết rồi? Đúng là toàn những anh hùng rơm, chỉ vì vài ba trăm ngàn, chỉ vì vài đồng tiền bẩn mà quay cổ cắn lại đồng bào, chà đạp lên thành quả mà ông cha ta đã gây dựng. Những đối tượng cầm đầu phải xử lý thật nghiêm, còn những kẻ trực tiếp gây ra hậu quả thì cũng không thể nương tay, vì càng nương tay với lũ này chúng sẽ càng lấn tới.

    Trả lờiXóa
  4. Mùa Xuân20:01 16/6/18

    Chỉ có tin vào lý tưởng của chủ nghĩa mác leenin, tư tưởng hồ chí minh và định hướng của đảng thì mới không lo sai đường chứ nhìn vào các cá nhân nổi trội thì đôi khi dễ làm chúng ta lệch hướng nhận thức lắm, dương trung quốc đấy, giờ ông này phát biểu cũng khó tin rồi

    Trả lờiXóa
  5. Nhiều nguồn tin cho thấy, biểu tình "yêu nước" sẽ tiếp tục nổ ra trên diện rộng tại các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh vv... vào hai ngày 16 - 17/6/2018. Và chưa biết bao giờ kết thúc.

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ cần điểm qua vài gương mặt cộm cán ấy thôi đã thấy: Những tư cách và "tài năng" chính trị này liệu có bằng được một móng chân người đứng đầu đảng cộng sản hiện nay - TBT Nguyễn Phú Trọng, "thợ đốt lò" "đang làm toàn dân phấn khởi, háo hức, người mà ngay cả giảo hoạt như Huy Đức cũng ko thể nặn ra nổi một" chứng cứ "tham nhũng nào, ngoài việc bỉ bôi chủ nghĩa Mác- Lê.?

    Trả lờiXóa
  7. NHững người như Lê CÔng Định, NGuyễn Quang A,...thì lấy đâu ra tài năng để lãnh đạo đất nước này. BỌn chúng chỉ có sự dối trá , xảo quyệt, thâm độc cùng với những chiêu trò mị dân mà thôi. Chưa làm được gì cho đất này đã to mồm nói xấu chế độ, âm mưu lật đổ chính quyền. Cái loại đấy chỉ được cái to mồm mà thôi.Sớm muôn gì những kẻ chống phá chính quyền cũng nhập kho thôi

    Trả lờiXóa
  8. Chỉ cần điểm qua vài gương mặt cộm cán ấy thôi đã thấy: Những tư cách và "tài năng" chính trị này liệu có bằng được một móng chân người đứng đầu đảng cộng sản hiện nay - TBT Nguyễn Phú Trọng, "thợ đốt lò" "đang làm toàn dân phấn khởi, háo hức, người mà ngay cả giảo hoạt như Huy Đức cũng ko thể nặn ra nổi một" chứng cứ "tham nhũng nào, ngoài việc bỉ bôi chủ nghĩa Mác- Lê.?

    Trả lờiXóa
  9. Bọn phản động sẽ không bao giờ đạt được mục đích của chúng bởi vì vốn dĩ xuất phát điểm của chúng đã là sai trái, là tư lợi cho bản thân chứ không vì lợi ích quốc gia, dân tộc. Cái gì không phù hợp đương nhiên sẽ bị đào thải thôi. Những hành động bẩn thỉu mà chúng đã làm mọi người đều biết. Sớm muộn gì chúng cũng phải trả giá thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Nó kêu gọi biểu tình dày đặc như thế mà dân mình không hiểu được ý đồ nữa thì thôi đó, rõ ràng là muốn cướp chính quyền của mình, muốn phá hoại đất nước này chứ đâu có ý tốt gì đâu, tại sao phải mù quáng nghe theo nó

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog