Chia sẻ

Tre Làng

ĐBQH VŨ THỊ LƯU MAI & ĐỒNG TÂM TV

Ong Bắp Cày

Ơn giời, nhờ anh Kình già, qua FB Đồng Tâm TV mình mới biết người đại diện cho mình tại Quốc hội đã bấm nút chống Luật an ninh mạng. 

Chị ấy trả lời kiểu Lai Chym đúng với tinh thần cách mạng 4.0 hẳn hoi. 

Chị ấy là Vũ Thị Lưu Mai, sinh ngày 22 tháng 8 năm 1972, đại biểu quốc hội Việt Nam khóa XIV nhiệm kì 2016-2021, thuộc đoàn đại biểu quốc hội thành phố Hà Nội.

Chị Vũ Thị Lưu Mai quê quán ở xã Gia Khánh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Hiện cư trú ở Số 115, ngách 50, ngõ 310, đường Nghi Tàm, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Chị là Thạc sĩ Luật chuyên ngành Kinh tế, Cao cấp lí luận chính trị và gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 3/12/2004.

Chị hiện là Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội, Phó Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Séc.

Trước khi là ĐBQH khóa XIV, chị là Ủy viên Ban Thư ký của Quốc hội, Phó bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Tài chính – Ngân sách, Văn phòng Quốc hội.

Hôm 15/6/2018, "Đồng Tâm TV" phát trực tiếp clip chất vấn các anh chị thuộc Đoàn ĐBQH Hà Nội qua điện thoại di động về việc ủng hộ hay không ủng hộ Luật an ninh mạng. Hầu hết các đại biểu của tôi đều từ chối trả lời vì không có quy định nào cho phép cử tri được phép giám sát ĐBQH qua số điện thoại Lai chym. Một số khác thì nói đang bận, hãy đến cơ quan làm việc và gửi văn bản. Anh Nguyễn Anh Trí thì không trả lời mà nói thẳng toẹt: Trả lời qua đây là sai nguyên tắc.

Riêng chị Mai tôi thì khác. 

Sau khi được hỏi, chị đã trả lời Đồng Tâm TV rằng, chính chị là người bấm nút biểu quyết KHÔNG ỦNG HỘ luật An ninh mạng. 

Chị là Thạc sĩ luật, đảng viên ĐCS, giữ cương vị Phó Bí thư chi bộ, lại công tác tại Văn phòng Quốc hội nên chị trả lời thế tôi khen lắm. Qua đây, cử tri Hà Nội biết được người đại diện cho họ là người như thế nào.

Tôi đề nghị UBTV QH cho phép chị Vũ Thị Lưu Mai trực tiếp về Đồng Tâm làm việc. 

Tiện đây, cung cấp cho chị link FB của Đồng Tâm TV để chị biết cử tri của mình là ai và thái độ như thế nào với đất nước này:

https://www.facebook.com/%C4%90%E1%BB%93ng-T%C3%A2m-TV-169411787079197/?hc_ref=ARQxjJ-SFHES0eS4e8lhJJLg9OjK3VGNIRV18CPt9b4q1oadwRRr_I3PXoxSVSMnLew&fref=nf

10 nhận xét:

  1. cũng có thể thằng thắn mà nói thì chị cũng đã đưa ra được ý kiến cá nhân của mình hơn rằng lũ kia toàn tìm cách trốn tránh nó chị đây lại dám đương đầu trực diện với nó và không sợ điều gì cả chúc mừng chị

    Trả lờiXóa
  2. Phải nói rằng chị là người rất có chí khí ý ạ, thể hiện đúng tâm tư nguyện vọng của mình, không biết chị có hiểu gì về luật an ninh mạng hay không, có hiểu gì về mức độ cần thiết của luật an ninh mạng hay không mà chị bấm nút không đồng ý rồi sẵn sàng trả lời với Đồng Tâm TV quan điểm của mình về luật an ninh mạng. Chả biết trình độ của chị thế nào, năng lực của chị đến đâu, nhưng hầu hết những người sống trên đất nước Việt Nam này đều đồng tình ủng hộ, chỉ có chị và đám mồm lông là người phản đối, cái này cũng cần phải xem xét lại ạ.

    Trả lờiXóa
  3. dam dan tuy ay can loai bo.

    Trả lờiXóa
  4. duong trung quoc truong trong nghia luu thi mai...la mot lu don gio tro co giong nhu BUI TIN.Chung noi giong dan tuy nuoc doi. ton com cua dan.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh19:28 17/6/18

    Đây là bản năng của bầy đàn gia cầm, gia súc, không phải tư duy của con người. Hoặc nói nhẹ nhất thì đây cũng là cách nghĩ của những kẻ sinh ra để làm nô lệ, không phải của những con người tự do. Trong khi họ ngày đêm hô hào "tự do", giương biểu ngữ "freedom" trong các cuộc biểu tình chống cộng, thì bản thân họ lại thích hợp nhất với "nghề" làm nô lệ, nghề đánh thuê, và đầu óc, ý nghĩ, lời lẽ của họ đầy mùi nô lệ, nô tài, thích làm tôi tớ cho ngoại bang, ngoại tộc.

    Trả lờiXóa
  6. Hikk...m đồng hương Hải dương mới đau chứ.. . Ngọng mà làm ĐBQH không phải dạng vừa đâu các đồng chí ợ.

    Trả lờiXóa
  7. Phủ quyết luật An ninh mạng là chính xác...đang là thời kỳ cách mạng 4.0 ..chúng ta không thể đem ruật rừng rú ,súc vật vô hiến pháp được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy Mỹ , Đức ... là đang chơi luật rừng rú , súc vật đó hả ?? Chống phá thì cũng phải tìm hiểu rõ vấn đề chứ đừng nhắm mắt chống bừa bạn nhé . Có cần tôi lấy ví dụ cụ thể về luật an ninh mạng của Đức và Mỹ không ?? Mà thôi , tôi nghĩ không cần thiết vì tôi có nói cũng chưa chắc cái đầu hận thù của bạn đã hiểu .

      Xóa
    2. Khi nào bằng được nước họ..thì muốn cấm cái gì thì cấm....còn vn chỉ được so sánh với Lào,Campuchia,và vài nước châu phi thôi

      Xóa
  8. Đại diện nhân dân bầu nên mà lại có suy nghĩ đi ngược lại quan điểm tập thể thì đúng là cần xem lại tư cách đại biểu đấy, không ngờ một người làm trong quốc hội luôn mà lại có hành động như thế, phản đối có lý do hay đơn thuần chỉ là do kích động, điều này cần làm rõ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog