Chia sẻ

Tre Làng

Công an Hưng Yên thông tin chính thức về vụ việc 2 nữ sinh tử vong bên đường

Ngày 21-6, Công an tinh Hưng Yên phối hợp với Công an huyện Yên Mỹ, Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an tổ chức đưa thi thể hai nữ sinh trên địa bàn huyện Yên Mỹ về trung tâm y tế huyện Văn Lâm (Hưng Yên) để tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trước đó, khoảng 22h22’ ngày 19-6, người dân phát hiện và báo tin tại cầu vượt qua đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng thuộc địa phận xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) có hai nữ sinh tử vong, trên người có nhiều vết thương. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh và Công an huyện Yên Mỹ phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Mỹ đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Qua công tác khám nghiệm và điều tra, lực lượng Công an xác định 2 nạn nhân chết là Nguyễn Thị T, 12 tuổi, ở thôn Ngân Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ và Lê Thị Ng, 14 tuổi ở thôn Châu Xá, xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ.

Các đơn vị chức năng tỉnh Hưng Yên tổ chức khám nghiệm hiện trường sau khi nhận dược tin báo hai nữ sinh tử vong trên địa bàn

Được biết trước đó vào khoảng 21h45’ cùng ngày, sau khi dự sinh nhật bạn tại quán Karaoke Quy Cơ (ở thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ), Ng. mượn xe máy BKS 36M1-019.15 của Bùi Tuấn Anh, 20 tuổi ở Đại Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ là bạn cùng dự sinh nhật để về nhà thì xảy ra sự việc trên. Sau khi khám nghiệm tử thi, Cơ quan Công an đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng. 

Đến 14h40’ ngày 20-6 gia đình nạn nhân Lê Thị Ng. đã đưa xe tang lễ chở thi thể Ngọc đến cổng Công an huyện Yên Mỹ yêu cầu trả lời nguyên nhân về cái chết của cháu Ng. Còn gia đình nạn nhân Nguyễn Thị T. đã mang quan tài ra địa điểm xảy ra vụ việc từ lúc 14h45’ ngày 20-6 gây ách tắc giao thông trên đường 381 và Quốc lộ 5 (đoạn từ cầu vượt Phú Thụy, TP Hà Nội đến huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên từ 17h30’ ngày 20-6 đến 6h ngày 21-6) và có khoảng 500 người dân hiếu kỳ tham gia. 

Mặc dù được Công an tỉnh, chính quyền địa phương và Công an huyện tích cực tuyên truyền vận động, tuy nhiên hai gia đình không đưa về nhà mai táng. Theo đề nghị của gia đình, Công an tỉnh Hưng Yên đã đề nghị Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an về khám nghiệm tử thi. 

Tuy nhiên, khi Viện Khoa học hình sự đề nghị đưa thi thể về Cơ sở y tế để khám nghiệm, nhưng hai gia đình kiên quyết từ chối và không hợp tác. Đến 5h45’ ngày 21-6, Lực lượng Công an và chính quyền địa phương đã tổ chức đưa thi thể cháu T. về Trung tâm y tế huyện Văn Lâm để tiến hành khám nghiệm theo quy định của pháp luật. 

Trong quá trình thực hiện, một số đối tượng quá khích đã cố tình chống đối cản trở lực lượng Công an thi hành nhiệm vụ. Lực lượng Công an đã kiên quyết bắt giữ và điều tra xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối với thi thể cháu Lê Thị Ng, vào hồi 6h15’ ngày 21-6 gia đình tự nguyện đưa về Trung tâm y tế huyện Yên Mỹ để các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm. 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên và huyện Yên Mỹ tập trung điều tra xem xét xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

LC/ Theo CAND

25 nhận xét:

  1. muốn biết nguyên nhân tử vong của nạn nhân mà gia đình lại không cho khám nghiệm thì làm sao biết được được nguyên nhân. Đối với các phần tử quá khích lợi dụng sự việc để gây rối cơ quan công an hưng yên cần điều tra và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật

    Trả lờiXóa
  2. Theo thông tin báo chí đưa về hai em nữ này một em sinh năm 2004, 1 em sinh năm 2006 đáng lẽ ra các em đang trong độ tuổi đến trường, thời điểm này đang nghỉ hè. Nhưng hai em này đều đã nghỉ học cả hai, trời đêm tối đi sinh nhật bạn lại còn mượn xe máy của chủ quan hát thì đúng là có vấn đề. Tuy nhiên, nếu muốn biết con em nhà mình bị chết vì nguyên nhân gì thì phải phối hợp với cơ quan chức năng đây lại đùng đùng kéo quan tài lên trên công an, xong rồi khiếu kiện, kích động. Đúng là dân ta ngu trăm đường.

    Trả lờiXóa
  3. Haiz chắc là do vì tình mà giết người rồi, đấy bố mẹ quản con kiểu gì mà để hai em đi chơi đêm rồi chết yểu như vậy quả thật buồn, nhưng muốn tìm ra nguyên nhân mà lại không cho cơ quan chức năng đến khám nghiệm tử thi thì cũng quỳ thật với gia đình này, thế muốn thế nào đây mới vừa lòng

    Trả lờiXóa
  4. Nếu muốn biết nguyên nhân tử vong của hai nữ sinh thì gia đình phỉa có sự hợp tác với cơ quan chức năng để nhanh chóng làm rõ vụ việc. Đây là vụ việc nghiêm trọng và được sự quan tâm của đông đảo dư luận. AI cũng muốn sự thật được làm rõ. MOng rằng trong thời gian tới Công an Hưng Yên sẽ nhanh chóng điều tra, làm rõ sự thật để sớm có câu trả lời với dư luận.

    Trả lờiXóa
  5. Quá nhỏ 14, 12 tuổi đã quen chủ quán để mượn xe mức tuổi đó đáng trách đầu tiên phải là bố mẹ em tại sao ho em đi xe máy. Vậy đây chắc không phải người lạ với quán bia... này, có khi nào là nhân viên của quán nên chủ quán cho mượn xe dễ như vậy chứ, khi các cháu đi làm...tự do còn quá trẻ?

    Trả lờiXóa
  6. Viec mang quan tài hai cháu lên cơ quan chức năng là VIỆC LÀM THIẾU SUY NGHĨ , làm đau lòng bà con họ hàng .Sao bây giờ dân ta hay bị kích động vậy ! Có cái chết đã chôn 6 năm , nếu thấy cần thì cơ quan chức năng họ còn khai quât lên để làm rõ cơ mà ! Thật buồn khi XH nay nhiều người DỄ BỊ QUÁ KHÍCH mà không nghĩ đến HẬU QUẢ của việc mình làm !

    Trả lờiXóa
  7. xin chia buồn cùng gia đình hai cháu .mọi kết luận vội vàng sẽ gây hậu quả nghiêm trọng, hãy bình tĩnh để cơ quan chức năng làm việc ,hi vọng vụ án sẽ được phá thật nhanh để vong linh các cháu được yên lòng .Gia đình hai nạn nhân sao lại dùng cách đó để đòi hỏi, gây áp lực với các cơ quan chức năng? Ôi đau lòng thay kiểu hành xử vô lý này của hai gia đình nạn nhân! Không hiểu nổi họ thương xót con kiểu gì vậy?

    Trả lờiXóa
  8. Nhiều vụ khó nữa cơ quan CA vẫn làm rõ mà . Ở đây chỉ tội các cháu bị nạn vì mới từng ấy tuổi đã thôi học không biết có phải do hoàn cảnh kinh tế không ? Mong cơ quan chức năng làm rõ và sớm có câu trả lời . Còn gia đình và bà con mang quan tài các cháu lên cơ quan Công an là không nên chút nào chỉ là thêm đau buồn thôi

    Trả lờiXóa
  9. xót thương hai cháu ! đây là bài học cảnh tỉnh cho mọi gia đình trong việc nuôi dạy , quản lý con cái ! đừng cái gì cũng đổ lỗi cho xh, cho giáo dục ! riêng hành vi mang quan tài hai cháu lên cơ quan chức năng là việc làm thiếu suy nghĩ , làm đau lòng bà con họ hàng .sao bây giờ dân ta hay bị kích động vậy ! có cái chết đã chôn 6 năm , nếu thấy cần thì cơ quan chức năng họ còn khai quâtj lên để làm rõ cơ mà ! thật buồn khi xh nay nhiều người dễ bị quá khích mà không nghĩ đến hậu quả của việc mình làm !!!

    Trả lờiXóa
  10. Tôi nhớ cách đây khoảng 2 năm, có vụ một phụ nữ ở Thái Bình đi xe SH chở con trai phía sau, bị tai nạn. Hai mẹ con cũng có những vết thương như vết cắt, ban đầu cũng nghi ngờ do bị chém. Cuối cùng cơ quan chức năng khám nghiệm, đưa ra chứng cứ và đã kết luận do tai nạn giao thông. tôi không hiểu tại sao bố mẹ của các em này chả có tý nghiệp vụ nào rồi phán như thánh sống vậy

    Trả lờiXóa
  11. Khoảng cách xe và người bị nạn hơn 100 mét là vô lý đó, không tốc độ nào đạt được điều đó đâu, phải có ván đề, rất có thể là vụ án mạng được dàn dựng nhé! Nên điều tra cho kỹ. Không biết bạn nào ở trên phán gờ chắn đường rất sắc vậy. Vật sắc nhọn nguy hiểm làm gờ chắn đường à?

    Trả lờiXóa
  12. Việc này là của cơ quan công an. Chẳng biết thế nào nhưng hành động mang quan tài đi... như của người nhà nạn nhân, tôi thấy là không chấp nhận được.Việc tụ tập kéo đển trụ sở công an là hành vi không văn minh và không nên có! Tất cả mọi việc điều tra đều có cơ sở khoa học. Hãy bình tĩnh và ứng xử văn minh, đợi kểt quả cuối cùng của cơ quan chức năng.

    Trả lờiXóa
  13. 1 Xe cách vị trí 2 nạn nhân 100m. tại sao ? 2 Tại sao CA huyện tát bố cháu bé khi gọi anh này lên làm việc ? 3 Còn nhân vật thứ 3 đi cùng 2 em (MXH)....? 4 Tại sao chủ quán KARA lại cho 2 cháu mượn xe mặc dù trời tối và còn ít tuổi..? 5 Tại sao lại ko có Kq giám định pháp y đã kết luận ? cu the thi lam gi ma nguoi dan cha qua khich?

    Trả lờiXóa
  14. Nhìn 2 cái gương chiếu hậu vẫn chổng đứng lên trời như trên thì ngã làm sao dc? Nếu ngã vào lan can đường thì 2 gương chiếu hậu phải tiếp xúc với lan can đầu tiên, phải cong gãy chứ sao vẫn chỏng đứng như trong hình đc? Người nhà đã nghi ngờ thì tôi chắc là không bình thường. Mong công an làm hết trách nhiệm...

    Trả lờiXóa
  15. Trên đường cao tốc có camera nhưng khi hỏi về trích xuất camera thì công an bảo là bị "cháy"... Đứa bạn đi cùng còn sống khi hỏi thì lại bảo không nhớ gì? Tai nạn gì mà nhiều vết cắt trên cổ và mặt nạn nhân. Mà nghe nói trước khi 2 bé chết đã có sự chửi nhau, hẹn nhau trên facebook. Xem ra có nhiều uẩn khúc. Cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân cái chết của hai cháu ? Để các cháu được yên nghỉ nơi Vĩnh hằng!!!

    Trả lờiXóa
  16. Tôi gần chỗ 2 em, luôn nghe thông tin từ gia đình. Sáng nay mẹ bé vừa nói vừa khóc: xe không bị sao, còn dựng đứng trên cầu. Tai nạn gì mà xe đứng và dựng đoàng hoàng, không vết trầy xước hay bị hỏng xe? trên đường không có dấu vết gì, điểm 2 bé chết và xe máy cách nhau khoảng 30m. "tai nạn gì mà xe máy cách người đến 30 mà không có vết máu gì từ chỗ xe đến chỗ người chết"?

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. Những ai là kỹ sư cầu đường đều hiểu rõ là thành lan can (như hình chụp trên) có gờ quay về phía trong (ngược lại với lòng đường), cho nên ông Hiển nói nó cứa vào tay và cổ của 2 bé tôi cho là phi lý? e cách người 100m... tai nạn giao thông gì mà quần áo vẫn nguyên vẹn, không bị rách chút nào? mà còn một em SN 2006 nữa trong vụ việc, sao ko thấy nhắc tới nhỉ?

    Trả lờiXóa
  19. Tai nạn giao thông thì xe máy phải hỏng vỡ và nạn nhân phải bị đa chấn thương + vết thương phức tạo đa dạng hình ở đầu mặt ngực bụng tay chân... Nhiều vết sây sát da do bị mài trượt đi theo quán tính, bầm dập gãy vỡ xương lớn nhỏ vỡ gan lách phổi sọ não ...Tốt nhất là CA tỉnh hoặc bộ tiến hành xác minh cho khách quan.Không thể kết luận vội được.

    Trả lờiXóa
  20. Ngày 21-6, Công an tinh Hưng Yên phối hợp với Công an huyện Yên Mỹ, Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an tổ chức đưa thi thể hai nữ sinh trên địa bàn huyện Yên Mỹ về trung tâm y tế huyện Văn Lâm (Hưng Yên) để tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Trả lờiXóa
  21. muốn làm rõ nguyên nhân thì để công an họ làm việc, cứ phải cố tình lợi dụng vấn đề để gây khó dễ cho công an là sao nhỉ, muốn vào tù ngồi cho giống các đàn anh đàn chị đi trước thì phải.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog