Chia sẻ

Tre Làng

Giọng lưỡi cú diều ngu muội của nhà văn Trần Huy Quang

Khoai@

Anh thợ chữ khoác áo nhà văn Trần Huy Quang quả là nhảm lồn khi có stt sặc mùi mất dạy kiểu giòi bọ để phản đối việc Luật về Đặc khu. Tôi trích kèm theo ảnh chụp màn hình:

NGÀY QUỐC HỘI BẤM NÚT SẼ LÀ NGÀY QUỐC TANG?

"Bán ba vùng đất chiến lược về phòng thủ đất nước là chủ trương của bộ chính trị thì quốc hội với 97% đảng viên thì dễ dàng thông qua luật. Khi ấy ba đặc khu hiểm yếu ấy trở thành ba căn cứ quân sự của tàu. Mật ước thành đô hiện dần từng bước. Nước Việt cuối cùng trg bách Việt bị xoá sổ, dân Việt nếu ko chịu làm nô lệ cho tàu thì sẽ lưu vong khắp thế giới. Tương lai của dân Việt cực kì đáng sợ. Dân bất lực bất lực bất lực..

Ngày 15 tháng 6 những cánh tay của các ông bà nghị đảng viên sẽ bấm nút thông qua. Thì ngày đó sẽ là ngày QUỐC VONG.

Tôi tuyên bố nếu các vị vì quyền lợi của nhóm cầm quyền mà bấm nút đồng thuận thì tôi coi Ngày 15/6/2018 là ngày QUỐC TANG".

Hết trích.

Địt mẹ, nhà văn mà đầu óc chó lợn đến thế thì văn veo cái gì? Hay nhân dân nuôi mày chỉ để lấy phân?

Ai bảo mày là "Bán ba vùng đất chiến lược về phòng thủ đất nước là chủ trương của bộ chính trị"?

Mày cẩn thận với cái mõm chó kẻo ra tòa vì vu khống.

"Mật ước Thành Đô" là cái gì thế? Nếu không biết thì khép cái khe mồm lông của mày lại và chịu khó đọc ở đây:


Nhà văn mà đến Đặc khu kinh tế cũng đéo biết, Dự thảo luật cũng đéo đọc, cứ dạng háng mở mồm ra chửi như đúng rồi. Tổ sư, nhà văn mà như mày thì đất nước này đi về đâu?

Thằng óc chó Trần Huy Quang hãy mở mắt ra mà đọc.

1. Đặc khu kinh tế nói nôm na là tên gọi chung cho các khu kinh tế được thành lập trong một quốc gia nhằm thu hút đầu tư trong và ngoài nước bằng các biện pháp khuyến khích đặc biệt. Trong một khu kinh tế tự do có thể gồm nhiều khu chức năng như khu vực phi thuế quan, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, các tiểu khu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, dịch vụ, v.v…

2. Việc hình thành các đặc khu kinh tế giúp tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, linh hoạt về thuế phí, các quy chế kinh doanh tối giản tạo thuận lợi cho đầu tư phát triển, chính sách về lao động linh hoạt giúp người lao động đặc biệt là lao động trình độ cao được tiếp cận môi trường làm việc hiện đại, thu nhập cao; Phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và hiện đại, cùng với sự ra đời của đặc khu kinh tế thì cơ sở hạ tầng theo đó cũng được nâng cấp, đặc biệt là về các lĩnh vực giao thông, y tế, giáo dục, khoa học, vui chơi giải trí sẽ được đầu tư mang đẳng cấp quốc tế. Theo tính toán, nguồn thu dự kiến từ các đặc khu kinh tế đem lại: (1) Vân đồn: 1,9 tỷ USD từ thuế và phí, 2,1 tỷ USD từ sử dụng đất, gần 10 tỷ USD do các doanh nghiệp tạo ra giá trị gia tăng. (2) Bắc Vân Phong: 1,2 tỷ USD từ thuế và phí, 1 tỷ USD từ sử dụng đất và 10 tỷ USD do các doanh nghiệp đầu tư khởi tạo. (3) Phú Quốc: Thu từ các khoản thuế, phí và tiền sử dụng đất là hơn 3,3 tỷ USD, giá trị gia tăng do các doanh nghiệp khởi tạo là gần 20 tỷ USD. Tổng thu từ 3 đặc khu vào khoảng 50 tỷ USD và Tổng GDP Việt Nam năm 2017 là 220 tỷ USD.

3. Theo Dự luật này (Điều 57, 58), chính quyền đặc khu được tổ chức theo mô hình Chính quyền địa phương, cụ thể là cấp huyện bao gồm UBND và HĐND, 3 đặc khu sẽ trực thuộc 3 tỉnh Quảng Ninh, Khánh Hòa, Kiên Giang. Như vậy, 3 đặc khu này sẽ hoàn toàn do người Việt Nam quản lý, do Nhân dân bầu chọn ra chính quyền theo quy định của Luật tổ chức chính quyền địa phương. Đồng thời 3 đặc khu cũng có đầy đủ công an, quân đội được tổ chức chặt chẽ và tinh nhuệ theo quy định của pháp luật để đảm bảo an ninh, trật tự, chủ quyền quốc gia.

Đối với những người nước ngoài ở các đặc khu này, được cấp và gia hạn visa theo quy định của pháp luật và KHÔNG có đầy đủ quyền công dân như của công dân Việt Nam, chẳng hạn như bầu cử, ứng cử, tham gia vào chính quyền địa phương, tham gia cảnh sát, quân đội. Việc của họ là ở đó và phát triển kinh tế đặc khu, tuân thủ đầy đủ pháp luật Việt Nam, nếu không thì cuốn gói! (Xem Điều 51 dự luật)

4. Chuyện bán đất chỉ là giọng điệu lũ bán nước vong nô hủi quốc. Mày đọc cả Dự luật xem có chỗ nào là bán nước cho Trung Quốc không hả thằng thợ văn mù chữ?

Theo dự luật, nhà đầu tư của tất cả các quốc gia đều có quyền đầu tư vào các đặc khu kinh tế, không riêng gì Trung Quốc mà Mỹ, Nhật, Hàn, Anh, Pháp, Đức… đều có quyền đầu tư, miễn là có tiền, có năng lực phát triển và tuân thủ pháp luật Việt Nam.

Dự luật cũng nêu rõ, người nước ngoài không có quyền sở hữu mà chỉ có quyền sử dụng đất tại các đặc khu kinh tế, và quyền sử dụng này cũng được giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. 

Khoản 1 Điều 32 về Quyền và nghĩa vụ sử dụng đất ở đặc khu thì Căn cứ vào quy mô, tính chất của dự án đầu tư và đề xuất của nhà đầu tư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân đặc khu quyết định thời hạn sử dụng đất để sản xuất, kinh doanh tại đặc khu không quá 70 năm; trường hợp đặc biệt, thời hạn sử dụng đất có thể dài hơn nhưng không quá 99 năm do Thủ tướng Chính phủ quyết định. Như vậy, thời gian “99 năm” mà bè lũ chống phá đang ngày đêm rêu rao không phải là thời hạn mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng được quyền hưởng, kể cả Trung Quốc, việc này phải do Thủ tướng quyết định. Thông thường, thời hạn cho thuê đất của Việt Nam tương tự các quốc gia khác trên thế giới, rơi vào từ 50 đến 70 năm. Đây là một khoảng thời gian phù hợp để các doanh nghiệp có thể đầu tư, phát triển và thu hồi vốn và phù hợp với Thông lệ quốc tế.

Tổ sư mày, những nhà làm luật không ngu như mày nhé. Để tránh chuyện cư trú lỳ hoặc sử dụng sai mục đích, người ta đã quy định tại Khoản 5 Điều 32: "Chủ tịch Ủy ban nhân dân đặc khu có quyền quyết định thu hồi đất để thực hiện các dự án phát triển kinh tế – xã hội vì lợi ích quốc gia, công cộng". Như vậy, không phải cho thuê rồi là xong, mà khi “có việc cần” vì lợi ích quốc gia, công cộng thì UBND đặc khu hoàn toàn có quyền thu hồi đất. Như vậy là không có chuyện “bán” như bè lũ phản động, chống phá thiếu hiểu biết đang rêu rao.

Đất đai Việt Nam thuộc sở hữu toàn dân, trong trường hợp đặc biệt ảnh hưởng đến những yếu tố được quy định trong Hiến pháp thì đều có thể cưỡng chế (an ninh quốc gia, môi trường, chủ quyền, người dân)... 

5. Mày viết "Nước Việt cuối cùng trg bách Việt bị xoá sổ, dân Việt nếu ko chịu làm nô lệ cho tàu thì sẽ lưu vong khắp thế giới. Tương lai của dân Việt cực kì đáng sợ".

Mày lo bị đồng hóa vì mày nghe “cho thuê đất 99 năm” ở đặc khu thì người Trung Quốc sẽ ở lại, kết hôn với người Việt sinh ra con, cháu, chắt rồi đồng hoá lại người bản xứ?

Tổ sư, nhìn lại lịch sử dân tộc xem, đến 1000 năm Bắc thuộc mà thằng Tàu nó cũng chưa làm nổi việc đó, huống chi 99 năm. Nhà văn mà không tin vào sức mạnh dân tộc thì chết mẹ đi cho đỡ tốn cơm. Thái độ nhược tiểu của mày nó nằm trong nhân tế bào rồi con ạ.

TT Nguyễn Xuân Phúc dù đã nói rút thời hạn 99 năm, và chuyện đó không bàn nữa, nhưng hãy mở mắt ra mà so sánh. Không chỉ Việt Nam mà rất nhiều nước cũng cho thời hạn thuê 99 năm. 

Bảng dưới đây liệt kê các thời hạn thuê chỉ riêng trong khối ASEAN. Có đủ các quốc gia từ dân chủ đến quân chủ cho thời hạn tới 99 năm. Như vậy câu chuyện thuê đất 99 năm không xuất phát từ mục tiêu tạo điều kiện đánh đổi chủ quyền mà chỉ thuần về kinh tế:


6. Dự Luật không đề xuất bất kỳ ưu đãi nào chỉ dành cho công dân, doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ Trung Quốc mà còn cả các quốc gia khác.

Tao đố thằng nhà văn 3 que tìm được chỗ nào nói cho Trung Quốc thuê 99 năm đấy?

7. Phần này xin gửi Công an Hà Nội đọc và có phản ứng thích hợp khi thằng nhà văn Trần Huy Quang nối giáo cho Việt Tân, vu cáo Bộ Chính trị, TT NGuyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân....


9 nhận xét:

  1. Anh thợ chữ khoác áo nhà văn Trần Huy Quang quả là nhảm lồn khi có stt sặc mùi mất dạy kiểu giòi bọ để phản đối việc Luật về Đặc khu.

    Trả lờiXóa
  2. cái sự thật đồng tâm, tên Trần Huy Quang này muốn giống Lê Đình Kình à?

    Trả lờiXóa
  3. Thằng văn Chó nảy nòi ở đâu ra vậy?

    Trả lờiXóa
  4. MỘt nhà văn nhưng không nhận thức được chính trị một cách đúng đắn, không chịu đọc dự thảo để rồi phán những câu linh tinh, gây xôn xao dư luận. NGười ta bảo nhà văn nói láo quả không sai với TRần Huy Quang mà. CHắc lão này muốn pr , lăng xê to tên tuổi của mình nên mới có những phát ngôn ngu người như vậy để dư luận để ý đây mà.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là những kẻ vô học

    Trả lờiXóa
  6. Mùa Xuân22:40 9/6/18

    Phản đối dự luật đặc khu là phụ mượn cớ để chống chính quyền đấy mới là cái cốt yếu, nhưng tên nhà văn này bình thường đâu ai thèm quan tâm, chỉ qua những sự kiện như này may ra mới kiếm được chút tên tuổi chứ

    Trả lờiXóa
  7. kể ra cũng hay...Hoang Sa,Trường Sa nước bạn giữ hộ gần hết rồi...giờ dâng cho bạn cái đặc khu nữa thì đúng như câu nói VietNam TrungHoa núi liền núi,sông liền sông,biển liền biển.

    Trả lờiXóa
  8. Mệt với mấy ông thích chơi chữ mà ngu này lắm ấy :(. Mấy ông này có tài là dùng đầu bút của mình đổi trắng thay đen, cần đ gì nghĩ đến bản chất vấn đề đâu? Xin hỏi ông đã đọc hết luật đặc khu chưa? Hay là a dua theo ba cái thằng cha với vẩn đê vu cáo chính quyền bằng những ngôn từ nghe qua thì hay?

    Trả lờiXóa
  9. Anh thợ chữ khoác áo nhà văn Trần Huy Quang quả là nhảm lồn khi có stt sặc mùi mất dạy kiểu giòi bọ để phản đối việc Luật về Đặc khu.
    LẠI NHỮNG ÔNG VĂN NGHỆ SĨ,LÚC NÀO CŨNG CHO RẰNG MÌNH HIỂU BIẾT, NHƯNG CUỐI CÙNG CÓ BIẾT CÁI GÌ ĐÂU, CHỈ GIỎI NÓI PHÉT, VÀO THỰC TẾ HOÀN TOÀN KHÁC, CÁC ÔNG QUEN TRÊN MÂY RỒI.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog