Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: CSGT Tiếp sức mùa thi

Cuteo@

Đến hẹn lại lên, cũng như mọi năm, mùa thi năm nay Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ-đường sắt Công an TP Hà Nội đã triển khai chương trình công tác mới với tinh thần “Tiếp sức mùa thi”, vừa đảm bảo trật tự an toàn giao thông, vừa phục vụ mùa thi Đại học, cao đẳng năm 2014 trên địa bàn TP Hà Nội.


Nhằm đảm bảo trật tự ATGT, phục vụ tốt nhất cho các thí sinh đến điểm thi an toàn, đúng giờ, Phòng CSGT chỉ đạo các đội nghiệp vụ chủ động phân luồng, hướng dẫn giao thông trên các tuyến đường chính; các khu vực nhà ga, bến xe, xung quanh những địa điểm tổ chức thi. Phòng CSGT cũng phối hợp chặt chẽ với các lực lượng của Công an TP, Công an các quận, huyện, thị xã, lực lượng thanh tra giao thông, thanh niên tình nguyện… tập trung hướng dẫn, chỉ huy điều khiển giao thông nhằm kiềm chế tai nạn, ùn tắc giao thông trên các tuyến phố chính ra vào thành phố cũng như những địa điểm tổ chức thi.

Bên cạnh những hoạt động chuyên môn, lực lượng CSGT Thủ Đô cũng triển khai các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những thí sinh và gia đình gặp khó khăn khi tới điểm thi.

Những hình ảnh đẹp về CSGT Thủ Đô nhận được sự tán thưởng của cộng đồng:








P/s: Ảnh được lấy trên mạng xã hội Facebook và báo An ninh Thủ Đô.

12 nhận xét:

  1. Những hình ảnh đẹp này phải được nhân rộng, để nhiêu người biết hơn nữa. Những lúc như thế này thì chả thầy lũ mồm lông nhảy vào comment viết này viết nọ, ấy thế mà chỉ cần một sự việc bé như con kiến thôi chúng nó cũng xâu xé, lu loa, phóng đại cho nó to bằng con voi sau rồi nói là công an đánh người, công an đánh dân. Có đứng ở ngoài đường dưới cái nắng 37 độ C để phân làn giao thông, có đi đánh án, trực đêm trực hôm, có xông phi vào những chỗ hiểm nguy mới thấy giá trị và sự hi sinh của các chiến sĩ công an cao cả như thế nào?

    Trả lờiXóa
  2. Hình ảnh những nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp thuộc Đội CSGT số 3, CATP Hà Nội phối hợp cùng thanh niên tình nguyện đảm bảo an toàn giao thông và đặc biệt phát nước, khăn lạnh hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà trước, trong và sau khi thi đã khiến nhiều người xúc động. Những hình ảnh đó thực sự gây ấn tượng đối với người dân, những hình ảnh đó cần được nhân rộng hơn nữa để người dân hiểu và thông cảm với những khó khăn, vất vả của những cán bộ chiến sĩ công an.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn các anh chị nhiệt tình xinh đẹp thế này hỏi sao các em lại không có động lực mà cố gắng cho được, lực lượng công an dạo gần đây xuất hiện nhiều quả, dường như là gắn bó với mọi hoạt động trong xã hội luôn ấy

    Trả lờiXóa
  4. Đến hẹn lại lên, cũng như mọi năm, mùa thi năm nay Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ-đường sắt Công an TP Hà Nội đã triển khai chương trình công tác mới với tinh thần “Tiếp sức mùa thi”, vừa đảm bảo trật tự an toàn giao thông, vừa phục vụ mùa thi Đại học, cao đẳng năm 2014 trên địa bàn TP Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  5. Nhằm đảm bảo trật tự ATGT, phục vụ tốt nhất cho các thí sinh đến điểm thi an toàn, đúng giờ, Phòng CSGT chỉ đạo các đội nghiệp vụ chủ động phân luồng, hướng dẫn giao thông trên các tuyến đường chính; các khu vực nhà ga, bến xe, xung quanh những địa điểm tổ chức thi. Phòng CSGT cũng phối hợp chặt chẽ với các lực lượng của Công an TP, Công an các quận, huyện, thị xã, lực lượng thanh tra giao thông, thanh niên tình nguyện… tập trung hướng dẫn, chỉ huy điều khiển giao thông nhằm kiềm chế tai nạn, ùn tắc giao thông trên các tuyến phố chính ra vào thành phố cũng như những địa điểm tổ chức thi.

    Trả lờiXóa
  6. Cảnh sát giao thông nhiều lúc cũng đáng yêu lắm chứ, mấy đợt bình thường thì sợ họ chứ các đợt mùa thi hay mưa lũ thì CSGT tốt bụng cực. Mùa thi thì cùng sv tình nguyện trợ giúp thí sinh, chắc không có ít bạn đã được CSGT chở đi thi đâu nhỉ, còn phát bút cho nữa. Mùa mưa thì khỏi kể rồi. Nói chung CSGT cũng tốt bụng lắm đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  7. Đây là những hình ảnh đẹp của CSGT và lòng tốt của các anh/chị chúng ta nên ghi nhận. Đừng vì mấy lần vi phạm bị anh/chị tuýt còi mà ghi thù. CSGT có người tốt có người xấu, và chúng ta bị tuýt còi có khi là sai có khi là đúng. Nhưng nhìn chung CSGT họ cũng đều là người tốt cả.

    Trả lờiXóa
  8. CSGT bình thường cứ chửi họ nhiều, thực ra họ cũng chỉ làm công việc của mình, ngoài ra họ cũng là người bình thường, cũng từng là sỹ tử như ai nên họ cũng sẽ giúp đỡ sỹ tử hết mình. Mùa thi đến mới thấy CSGT thật tốt bụng và đáng yêu.

    Trả lờiXóa
  9. Những hình ảnh đẹp của các anh chị công an này cần được biểu dương, nhân rộng để tất cả mọi người cảm nhận được vẻ đẹp đó. Những lúc như thế này sao không thấy lũ rận chủ, kền kền nhảy vào comment viết này viết nọ, ấy thế mà chỉ cần một sự việc bé như con kiến thôi chúng nó cũng xâu xé, lu loa, phóng đại cho nó to bằng con voi sau rồi nói là công an đánh người, công an đánh dân

    Trả lờiXóa
  10. Người ta đã đi làm tình nguyện vì cộng đồng, các cụ không động viên người ta làm việc tốt thì thôi, chứ đừng bới lông tìm vết rồi ném đá. Thiết nghĩ đừng để như trong tác phẩm của Nam Cao: "Ai cho tao lương thiện?". Kính các cụ.

    Trả lờiXóa
  11. Bạn hãy truy cập vào nghề gỗ để cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm trong nghề làm mộc và trang trí nội thất gỗ. Hoặc chia sẻ kinh nghiệm làm nghề mộc của mình nhé. http://nghego.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  12. Những ngày diễn ra kỳ thi THPT quốc gia, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ trong màu áo tình nguyện và hình ảnh những chiến sĩ CS tham gia tiếp sức mùa thi. Không chỉ nhắc nhở, hỗ trợ thí sinh, những chàng trai, cô gái này còn là động lực cho các sĩ tử cả về mặt tinh thần.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog