Chia sẻ

Tre Làng

HÃY TRÁNH XA ĐÁM ĐÔNG BIỂU TÌNH, ĐỀ PHÒNG THƯƠNG VONG

Khoai@

Lợi dụng Quốc hội đang thảo luận dự luật Đặc khu Kinh tế, các thế lực thù địch chống Việt Nam ở trong và ngoài nước đã ra sức xuyên tạc, bóp méo bản chất của dự, kích động, lôi kéo đông đảo người dân tham gia biểu tình vào hôm nay 10/6/2018 tại khắp các địa phương trong cả nước.

Việc biểu tình phản đối dự luật là cực kỳ phi lý, bởi dự luật không có chỗ nào quy định ưu đãi cho các doanh nghiệp Trung Quốc. Do đó, việc phản đối nội dung này là hoàn toàn bịa đặt nhằm mục đích gây rối xã hội, cản trở sự hội nhập và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Trước đó, trên các trang mạng phản động, đặc biệt là củaViệt Tân, và các trang của những đối tượng là linh mục thuộc giáo phận Vinh liên tục đăng tải các thông tin xuyên tạc nội dung dự luật để lừa bịp, lôi kéo người dân xuống đường biểu tình bất hợp pháp đi ngược lại lợi ích dân tộc.

Hiện tại, rất động bà con giáo dân, chủ yếu là bà già, phụ nữ và trẻ em đã bị số linh mục cấu kết với Việt Tân và các tổ chức chống phá nhà nước cực đoan ở hải ngoại đẩy ra đường gây rối trật tự công cộng. Hành vi trên là vi phạm pháp luật Việt Nam, trái với giáo luật và vi phạm công ước quốc tế về quyền trẻ em.

Theo thông báo của chính quyền, biểu tình có khả năng lan rộng và có nguy cơ nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề tới chính cuộc sống thanh bình của người dân.

Theo những thông tin mới nhất, các thế lực chống phá Nhà nước CHXHCN Việt Nam một mặt kích động và hướng dẫn người dân biểu tình, nhưng một mặt khác đã chuẩn bị phương án gây bạo động bằng thuốc nổ, mìn tự tạo với mục đích gây ra các thảm họa để vu khống cho chính quyền  đàn áp, qua đó không chỉ gây bất ổn xã hội, mà còn kêu gọi sự can thiệp từ nước ngoài với lý do nhân quyền.

Tin cũng cho hay, nhiều đối tượng quá khích đã bị bắt, vướng vòng lao lý.

Người dân hãy nâng cao cảnh giác, cảnh báo cho người thân, không tham gia và TRÁNH XA đám đông biểu tình để tránh thương vong do chất nổ, do quá khích, bảo đảm an toàn cho bản thân và giữ bình yên cho đất nước.

Tham gia biểu tình là tiếp tay cho các thế lực thù địch, phá hoại đất nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc.

Các bạn, đặc biệt là các bạn sinh viên, công nhân tại các khu công nghiệp.. hãy tỉnh táo, cảnh giác, chớ dại tham gia làm bia đỡ đạn cho những kẻ phá hoại đất nước!

9 nhận xét:

  1. Ngay trong bản thân lý do biểu tình đã có tồn tại những vấn đề hết sức phi lí.,phản đối chính phủ cho trung quốc thuê đất. Thế nhưng trong bản dự thảo chả có điều nào đè cập tới việc cho trung quốc thuê đất. Chúng đang lợi dung tâm lí bài trung với những hoạt động không đẹp của trung quốc trên biển đông để thực hiện aâm mưu của bọn chúng. Hơn bao giờ hết thì mọi nguời nên cẩn trọng và không nghe theo những lời dụ dỗ của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:42 10/6/18

    Mẹ kiếp chúng mày ko ra dự luật có nguy cơ bị trung quốc nó lợi dụng thì ai bị kích động. Câm cái miệng thằng tre làng lại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con mẹ chúng mày lũ Việt Tân chó , đạo độc thần khốn nạn chính là chúng mày ăn tiền bọn Trung Quốc đi biểu tình để ngăn người VN mở ĐKKT vì sợ người Mỹ và Phương Tây họ vào thì mơ ước quân sự hóa Biển Đông của Trung Quốc càng trở nên mong manh dễ vỡ , lũ khốn nạn vừa ăn cướp vừa la làng .

      Xóa
  3. Hơn bao giờ hết thì mọi nguời nên cẩn trọng và không nghe theo những lời dụ dỗ của bọn chúng. Trên các trang mạng phản động, đặc biệt là của Việt Tân, và các trang của những đối tượng là linh mục thuộc giáo phận Vinh liên tục đăng tải các thông tin xuyên tạc nội dung dự luật để lừa bịp, lôi kéo người dân xuống đường biểu tình bất hợp pháp đi ngược lại lợi ích dân tộc. Lũ người phản động gây biết bao tội ác, reo rắc tư tưởng phản động, rất thâm độc

    Trả lờiXóa
  4. Theo nguồn tin dược cập nhật, các thế lực chống phá Nhà nước CHXHCN Việt Nam một mặt kích động và hướng dẫn người dân biểu tình, nhưng một mặt khác đã chuẩn bị phương án gây bạo động bằng thuốc nổ, mìn tự tạo với mục đích gây ra các thảm họa để vu khống cho chính quyền đàn áp, qua đó không chỉ gây bất ổn xã hội, mà còn kêu gọi sự can thiệp từ nước ngoài với lý do nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh21:11 10/6/18

    Cái thằng Hoàng Dương nói ngu thế à. Mỹ và phương tây đến Vân đồn để đầu tư bất động sản và sòng bạc à? Mở miệng ra là nói Việt Tân. Cái loại như mày mới là tay sai Tàu. Mẹ kiếp từ Boxit đến tập đoàn kinh tế đến Formosa làm cái gì hỏng cái nấy mà còn tinh vi

    Trả lờiXóa
  6. đừng để lòng yêu nước bị lợi dụng, làm mục tiêu, làm con bài để đằng sau đó là cả 1 âm mưu đen tối muốn lấn át tất cả những thứ tốt đẹp đang có ! chúng ta là con dân Việt Nam và chúng ta có lòng yêu nước, niềm tự tôn dân tộc. Nhưng lòng yêu nước thì phải được đặt đúng chỗ, đúng lúc, đúng nơi, nếu không dù có cũng trở nên vô dụng, thâm chí là gây họa cho dân tộc mà ta không hề hay biết

    Trả lờiXóa
  7. Bình Minh17:41 11/6/18

    Vào đấy mà lấy mỗi người 400k rồi về thì được chứ đánh nhau thì thôi, tội dân mà cũng tội các anh công an lắm, mới có một ngày trôi qua mà bao nhiêu thương vong rồi, thế mới biết nhưng thằng ngu học yêu nước nó nguy hiểm đến mức độ nào

    Trả lờiXóa
  8. THật đau lòng khi mà chưa thấy bóng dáng TQ ở đâu mà người Việt lại tự mình phá đất nước mình như vậy. Sự kích động của các thé lực thù địch cộng với nhận thức hạn hẹp và sự mù quáng của một bộ phận cảu người dân đã gây ra tình cảnh hỗn loạn này. MOng mọi người hãy cẩn thận, đừng để tự biến mình thành công cụ để các thế lực thù địch chống phá đất nước này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog