Chia sẻ

Tre Làng

HLV Đức Loew lại gây bão với màn cậy, ăn rỉ mũi trong trận gặp Thụy Điển

Vị thuyền trưởng của tuyển Đức một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý với màn cậy, ăn rỉ mũi một cách thản nhiên trước ống kính camera.

Marco Reus và Toni Kroos ghi bàn giúp đội tuyển Đức giành chiến thắng ngược 2-1 trước Thụy Điển ở lượt trận thứ hai thuộc bảng F diễn ra lúc 1h ngày 24/6.



Tuyển Đức như trở về từ cõi chết sau trận thắng nhọc nhằn trước Thụy Điển. Ngoài siêu phẩm của Toni Kroos ở những giây cuối cùng, màn cậy rỉ mũi ăn của HLV Joachim Loew trong hiệp một cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

"Vấn đề lớn nhất của tuyển Đức hiện nay là gì? Đơn giản chỉ là Joachim Loew chưa nạp đủ rỉ mũi", tài khoản Graham Ruthven bông đùa.


"Có phải Loew vừa cậy rỉ mũi và ăn luôn không?", người dùng Victoria tự hỏi. 

Người hâm mộ đã quá quen với những hành động "mất vệ sinh" trong trận đấu của chiến lược gia sinh năm 1960 tại các giải đấu lớn từ World Cup đến Euro.


"Khả năng số lần Joachim Loew cậy rỉ mũi còn nhiều hơn số bàn thắng của tuyển Đức tại World Cup 2018".


"Joachim Loew là một HLV giỏi nhưng tôi cảm thấy mừng vì ông ấy không làm việc tại Arsenal. Loew luôn cậy, ăn rỉ mũi trong khi chỉ đạo. Một hành động mất vệ sinh", một CĐV Arsenal nhận xét.


"Joachim Loew yêu thích việc cậy rỉ mũi. Chỉ có ông ấy biết bên trong mũi mình có gì và chắc chắn đó không phải là bàn thắng", một CĐV chế nhạo việc tuyển Đức thi đấu bế tắc và để Thụy Điển dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên.


"Joachim Loew nên bớt thời gian cậy rỉ mũi đi và đầu tư hơn vào chiến thuật. Hàng phòng ngự của Đức đang liên tục mắc sai lầm".


Bị dẫn trước trong hiệp một, gỡ hòa ở đầu hiệp hai nhưng phải chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Jerome Boateng, tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc với "Cỗ xe tăng". Nhưng không, khoảnh khắc đẳng cấp thế giới của Toni Kroos đã thắp lại hy vọng cho nhà ĐKVĐ thế giới. Quyền tự quyết tấm vé vào vòng 16 đội đã trở lại với thầy trò Loew. 


Marco Reus cùng đồng đội hoàn toàn có thể tự mình giành vé vượt qua vòng bảng bằng một trận thắng đậm trước Hàn Quốc - đội tuyển đã chính thức bị loại sau 2 trận thua liên tiếp.

Thứ hạng các đội tại bảng F sau 2 lượt trận. Mexico đang từ đội chắc suất vẫn phải nỗ lực hết sức ở trận đấu cuối gặp Thụy Điển.

Tuấn Nguyên (Theo Sport Bible)

5 nhận xét:

  1. Không biết ông huấn luyện viên của đội tuyển Đức có hành động cậy rỉ mũi ăn thật hay không nhưng những hành động của vị huấn luyện viên này thì khó hiểu thực sự, nhìn những hình ảnh mà báo chí chộp được đưa lên thì đúng là kinh khủng thật, ông ta còn cho tay vào trong quần, cho tay ra sau mông sau đó đưa lên mũi ngửi, chỉ nhìn thôi thấy kinh rồi. Không phải chúng ta không có hành động đó, nhưng khi xuất hiện trước mọi người những hành động đó nên hạn chế tối đa, nhất là một ông Bầu thì những hành động đó nên cất ở nhà thì tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Haha, lắm tài thì nhiều tật, có chắc là trong đời các bạn chưa bao giờ cậy gỉ mũi? =)) Có điều là màn ngoáy đít cho lên mũi ngửi thì hơi khó đỡ. Ông này chắc phải ở bẩn lắm. Mà mặt cũng dầy thật =))

    Trả lờiXóa
  3. Haha, chắc ông này chịu khó cậy gỉ mũi quá nên quên mất bài :)) Thay vì làm mấy trò bẩn bẩn thì ông nên tập trung vào chiến thuật đi, ngửi cứt mãi thì làm sao đầu óc tinh hoa mà làm việc tử tế được hả ông =)). Không phải chúng ta không có hành động đó, nhưng khi xuất hiện trước mọi người những hành động đó nên hạn chế tối đa, nhất là một ông Bầu thì những hành động đó nên cất ở nhà thì tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là lắm tài thì nhiều tật thật, lại còn lên sân bóng mới thể hiện nữa chứ,cơ mà năm nay đức không có duyên với world cup rồi đành phải ngậm ngùi ra về vậy, dành cơ hội cho đội tuyển khác

    Trả lờiXóa
  5. Anh đẹp trai đa tài nhưng mà cái tật này thì cũng khối người phải tránh xa đấy, mà sao thấy đức vẫn bị loại đấy nhỉ, đương kim vô địch mà lên máy báy sớm ghê, năm nay chắc cũng nhiều anh ra đê vì vòng bảng đấy nhỉ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog