Chia sẻ

Tre Làng

Khuyên anh Đoàn Bảo Châu: Bớt húng cho đi tôi khen

Khoai@

Về Anh Châu võ sư Dân chủ.

Anh chính là người hồi năm ngoái bị Flores đánh cho sấp mặt lìn khi trận đấu mới diễn ra chưa đầy phút mốt và mới đây đã lại chạy mất dép bởi lời thách đấu của Dog Brothers.

Nghề võ cần phải biết mình biết người nếu không muốn bẽ mặt. 

Anh là thầy dạy võ, nhưng cái tối thiểu là biết mình biết người cũng không làm nổi. Thách đấu với Flores và kết quả anh lãnh trọn cú đá cạnh chân kèm cú thôi sơn, mắt trắng thành xanh, nằm viện dưỡng thương cả tháng.

Sau trận thua đó, anh chính thức gia nhập làng dân chủ cuội với những tuyên ngôn rợn người để chữa ngượng. Viết báo, chơi blog thì tốt thôi, nhưng một mặt anh lại dùng nó tấn công chính quyền, chê bôi văn hóa, đạo đức, truyền thống dân tộc, trong khi mặt khác anh nâng bị kèn sáo đám lưu manh chính trị, cổ súy cho đám biểu tình bạo loạn, gây mất ổn định chính trị thì triết lý nhà võ coi như vứt.

Sau vụ bạo loạn Bình Thuận, nhiều anh em thấy anh phát ngôn như một con ghẻ. Mới nhất, anh Đoàn Bảo Châu lại xuyên tạc vụ việc bằng cách viết rằng, có "võ sư đi trấn áp người dân biểu tình" và tuyên bố thách đấu với những võ sư này trên Facebook cá nhân.

Nhục là ở chỗ, sau khi thách đấu, 1 thành viên câu lạc bộ Dog Brothers đã chấp nhận lời thách đấu, nhưng thay vì giữ lời thách đấu, võ sư Đoàn Bảo Châu block người ta, xóa bài, cụp đuôi chạy tuốt.

Hehe, chạy là phải. Trình độ của anh lại thế đéo nào được với DogBrothers. Xem cách anh múa may như con loăng quăng trước Flores là biết trình độ của anh rồi. 

Tự lượng sức mình, bớt húng chó đi là đúng, tôi có lời khen.

Được biết Dog Brothers là câu lạc bộ võ tự do chuyên huấn luyện thực chiến, được thành lập tại TP.HCM. 

fanpage:

À quên. Nhắc anh, đừng có đánh vợ như két nữa nha. Thế là nhục lắm đấy.

***



Thanh Hoàng Đây ạ. Thằng già này cứ tưởng mình là chính trị gia "xuất sắc". Y như MC nào đó, chuyện gì cũng chõ mũi vào sủa cho được.



Võ sư hay ké fame và bú fame. Bị bóc và cái kết. Chặn mình luôn. Võ sư gì kì vl.

12 nhận xét:

  1. Nguyễn Văn21:43 24/6/18

    Võ sư con mẹ gì thằng này. Lũ bạo loạn ấy người dân yêu nước chân chính nào cũng có thể, có quyền trấn áp bọn chúng cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:50 25/6/18

      Chuẩn, tôi mà ở đấy tôi cũng đánh chết mẹ mấy thằng mất dạy đánh công an, đốt xe cứu hỏa.

      Xóa
  2. Nói đến anh Đoàn Bảo Châu chắc hẳn chúng ta nhớ ngay đến câu chuyện "châu Chấu đá voi". Một anh võ sĩ người Việt bị Flores đánh cho sấp mặt lìn khi trận đấu mới diễn ra chưa đầy phút mốt. Chúng ta làm nghề nào cũng vậy thôi, phải biết mình biết người mới trăm trận trăm thắng, nhìn anh như con bọ ngựa mà đòi thi đấu với thằng to như con trâu mộng thì nó chả cho anh "Knock out". Sau trận thua đó, anh chính thức gia nhập làng dân chủ cuội với những tuyên ngôn rợn người để chữa ngượng. Viết báo, chơi blog thì tốt thôi, nhưng một mặt anh lại dùng nó tấn công chính quyền, chê bôi văn hóa, đạo đức, truyền thống dân tộc, trong khi mặt khác anh nâng bị kèn sáo đám lưu manh chính trị, cổ súy cho đám biểu tình bạo loạn, gây mất ổn định chính trị thì triết lý nhà võ coi như vứt.
    Từ một con người tử tế giờ đấy đi theo chân những kẻ "bán nước". Mới nhất, anh Đoàn Bảo Châu lại xuyên tạc vụ việc bằng cách viết rằng, có "võ sư đi trấn áp người dân biểu tình" và tuyên bố thách đấu với những võ sư này trên Facebook cá nhân. Đúng là đã ngu lại còn thích sủa.

    Trả lờiXóa
  3. Anh chính là người hồi năm ngoái bị Flores đánh cho sấp mặt lìn khi trận đấu mới diễn ra chưa đầy phút mốt và mới đây đã lại chạy mất dép bởi lời thách đấu của Dog Brothers.
    người giỏi thì chẳng bao giờ người ta nói ra, người đã dốt hẳn thì người ta biết thân biết phận. Cái thằng ngu chả ra ngu, giỏi chăng ra giỏi, dở dở, ương ương thì lại thích kêu to.

    Trả lờiXóa
  4. Nghề võ cần phải biết mình biết người nếu không muốn bẽ mặt.

    Anh là thầy dạy võ, nhưng cái tối thiểu là biết mình biết người cũng không làm nổi. Thách đấu với Flores và kết quả anh lãnh trọn cú đá cạnh chân kèm cú thôi sơn, mắt trắng thành xanh, nằm viện dưỡng thương cả tháng.

    Trả lờiXóa
  5. Sau vụ bạo loạn Bình Thuận, nhiều anh em thấy anh phát ngôn như một con ghẻ. Mới nhất, anh Đoàn Bảo Châu lại xuyên tạc vụ việc bằng cách viết rằng, có "võ sư đi trấn áp người dân biểu tình" và tuyên bố thách đấu với những võ sư này trên Facebook cá nhân.

    Nhục là ở chỗ, sau khi thách đấu, 1 thành viên câu lạc bộ Dog Brothers đã chấp nhận lời thách đấu, nhưng thay vì giữ lời thách đấu, võ sư Đoàn Bảo Châu block người ta, xóa bài, cụp đuôi chạy tuốt.

    Trả lờiXóa
  6. Đọc mà buồn cười quá, không bằng đứa trẻ ranh. Mà thôi, tôi thấy xúc phạm giới trẻ quá. Võ sư Châu ơi, có thua thì mới có phấn dấu, đừng vi chút tự ái cá nhân mà mà tiêu cực đi bán cả dân tộc. Người như ông thì nói thật là chẳng bao giờ giỏi được :)

    Trả lờiXóa
  7. Tôi là tôi chê đấy anh Châu à, sao anh không nhận lời thách đấu đi để tôi xem anh bị đánh cho nát mẹ hết mặt, vỡ mẹ alo anh ra, để anh lại nằm viện cả tháng để thiên hạ đỡ phải nghe những ngôn từ phản động, ngu l của anh.

    Trả lờiXóa
  8. Anh chính là người hồi năm ngoái bị Flores đánh cho sấp mặt lìn khi trận đấu mới diễn ra chưa đầy phút mốt và mới đây đã lại chạy mất dép bởi lời thách đấu của Dog Brothers. Anh chỉ có cái mồm thôi à? Mà mồm anh thối quá, lời lẽ nói ra cũng khó nghe, hành động thì hèn hạ. Xin phép cười một cái. Hihi.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh22:10 26/6/18

    Tôi khen? Mẹ kiếp, mày là ai mà mày khen người ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là người có trình độ đủ hiểu biết để phản biện xã hội đó, thằng võ sư đó thì cả xã hội nó cười chứ có phải là người viết tự bôi đâu, chế là người của đám ba que vào đây chửi câu rồi bỏ đi hả

      Xóa
  10. biết tí võ mà hung hăng quá thì có ngày kiểu gì cũng ăn đòn cho xem, đánh nhau đã không bằng ai rồi đạo đức còn yếu kém thì chả mấy chốc mà tên này lại lầm đường lạc lối như bao tên khác thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog