Chia sẻ

Tre Làng

Linh mục phản động Nguyễn Duy Tân bị cấm xuất cảnh

Khoai@

Định xuất cảnh sang Malaysia gặp gỡ thanh lý hợp đồng chống phá đất nước với Việt Tân, nhưng bị An ninh cửa khẩu thông báo thuộc diện "chưa được xuất cảnh theo đề nghị của công an tỉnh Đồng Nai", linh mục phản động Nguyễn Duy Tân ngay lập tức "trình báo" với quan thầy ngoại bang.


Vài hình ảnh về linh cẩu Nguyễn Duy Tân






2 nhận xét:

  1. Đã có tội rồi mà còn già mồm đổ oan cho người khác. LInh mục NGuyễn DUy Tân thật sự không biết cái gì gọi là iêm sĩ mà. Với những hành dộng, phát ngôn nói xấu Đảng và NHà nước như vậy thì việc bị cấm xuất cảnh là một lẽ thường tình để ngăn chặn sự móc nối câu kết của y với bọn phản động ngoại bang. TRong thời gian tới dự kiến y sẽ còn có nhiều hành động chống đối thể hiện sự bất mãn, bực dọc như một con chim bị nhốt vào lồng cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  2. Giặc đạo phải đánh dập đầu . Đó là câu đúc kết từ lâu mà ông cha ta đã rút ra . Yêu cầu nhà nước CHXHCNVN có thái độ kiên quyết , dứt khoát với những kẻ có âm mưu gây rối loạn đất nước dù chúng là ai và thuộc tôn giáo nào . Bất kỳ thế lực ngoại bang nào cũng không được phép tham gia vào chuyện nội bộ của Việt Nam . Nếu cần thiết toàn dân Việt Nam sẵn sàng cùng chính quyền tuyên chiến cùng Vatican . Nơi cầm đầu của tà đạo Thiên Chúa .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog