Chia sẻ

Tre Làng

Luật sư đểu Lê Luân thóa mạ nhà báo Lại Văn Sâm

Luật sư đấy, anh này là luật sư các bạn ạ. 

Bảo sao hầu hết các vụ án anh ta tham gia thì thân chủ đều được hưởng mức án nặng hơn dự đoán. 

Kèm theo là hàng trăm con người vào chửi bới 1 người không giống họ, 1 người phủ nhận những gì ko phải của mình, chống lại sự mạo danh.

Đất nước tồn tại thứ "Chí Thức" chó má kiểu này, nên còn nhiều nhiễu nhương oan trái không phải là sự lạ.

4 nhận xét:

  1. Cái gọi là ý kiến phản đối của nhà báo Lại Văn Sâm trên Facebook chỉ là trò lừa đảo của một kẻ nào đó đã lập facebook mạo danh anh Sâm. Thế mà, thật đáng tiếc nó lại dắt mũi được khá nhiều người.

    Trả lờiXóa
  2. pháp luật nghiêm cấm hành vi giả mạo trang thông tin điện tử của tổ chức, cá nhân khác; cung cấp, trao đổi, truyền đưa, lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm mục đích xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của công dân,…

    Trả lờiXóa
  3. Thằng Luân đần này xàm xí gì vậy, bác Sâm khẳng định trên truyền hình là không có dùng facebook mà nó đang sủa để ép bác Sâm nhận à. Chính mày đang khiến người khác không coi trọng mày đấy Luân đần ạ. Thân ái và quyết thắng nhé thằng luật sư rởm đời !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, Nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định là không dùng facebook nên những gì mà Luân Lê nói về nhà báo Sâm là xúc phạm danh dự, uy tín, chính Lê Luân đang vi phạm pháp luật đấy.

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog