Chia sẻ

Tre Làng

CHÂN DÀI, NÃO NGẮN LÀ CÓ THẬT MỌI NGƯỜI Ạ

20 tuổi, sở hữu chiều cao khá khủng 1m71, với số đo 3 vòng chuẩn mực khiến nhiều kẻ sẵn sàng bỏ tiền tỷ để bế lên giường, Lưu Thị Diễm Hương đã đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt vào năm 2010.

Không mấy nổi trội, tuy nhiên vào đêm chung kết, khi bắt được câu hỏi về hình ảnh văn miếu Quốc Tử Giám, với sự ma lanh và tư duy của 1 con vẹt, Hương đã thao thao bất tuyệt. 

Câu trả lời sáo rỗng này ngay lập tức được MC Tuấn Anh khen nức nở, và đám đông khán giả đã hào hứng lên đồng tán tưởng. Sự lên đồng này có hiệu ứng lan truyền tức thì, ban giám khảo bỏ kính xuống bàn, lau mồ hôi trán thở phào nhẹ nhõm!

Chỉ sau đó 1 thời gian rất ngắn, sự dối trá đầu tiên được phơi bày: Thật sự Lưu Thị Diễm Hương chỉ học hệ cao đẳng tại trường ĐH Hoa Sen (TPHCM) chứ không phải là sinh viên năm 2 khoa Quản trị Du lịch như cô đã khai nhận. Chưa hết, gắn liền với cô sinh viên chân dài vú nở này là 1 bảng điểm hết sức kỳ dị với 7 môn thi bị điểm 0 và nhiều điểm 3 đen ngòm! Lý giải vì sao học dốt, cô này cho biết vì đường tiêu hoá kém! Đây là lần đầu tiên y học thế giới ghi nhận sự liên quan giữa hậu môn và não trạng!

Cũng chính vì học dốt, nên trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất sau đó (được tổ chức ở Nha Trang) Hương đã viết sai danh hiệu của mình. Thay vì viết “Miss Vietnam World” thì cô xếp các từ tiếng Anh theo đúng trật tự tiếng Việt là “Miss World Vietnam”. Sau sự kiện này, danh hiệu "Hoa hậu dốt đặc cán mai" chính thức gắn liền với cô.

Đành rằng học dốt không phải là cái tội, như anh đây ngày xưa cũng nằm trong Top học dốt của bộ giáo dục, thế nhưng đã là hoa hậu thì ít ra cũng nên đạt trung bình khá về cả hạnh kiểm lẫn học lực!

Năm 2012, Diễm Hương tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ. Để được dự thi, Hương đã gian dối tình trạng hôn nhân với ban tổ chức mặc dù trước đó đã kịp sắm cho mình 1 anh chồng giàu có hẳn hoi. Lần này thì dư luận đã lớn tiếng phản đối, đòi tước danh hiệu. Tuy nhiên đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 chỉ đưa ra hình phạt cảnh cáo, không thu hồi vương miện.

Với 1 kẻ như thế, nên anh đã không mấy ngạc nhiên trước cái tút con vẹt này ca ngợi Mẹ Nấm (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh), kẻ đã rất nhiều lần nhận tiền từ các tổ chức hải ngoại nhằm kêu gọi lật đổ chế độ, chống phá đất nước vừa bị xử 10 năm tù giam.

Khi biên tút ca ngợi Như Quỳnh là anh hùng, khí chất, dám xã thân vì đại nghĩa, thì Lưu Thị Diễm Hương đã chính thức tự tay tước bỏ danh hiệu Hoa Hậu mà người ta đã quá lú lẫn khi gắn lên cho cô.

Có sặc sỡ bao nhiêu, thì Vẹt cũng chỉ là Vẹt. Lỗi lớn thuộc về những người đã gắn vương miện lên đầu con vẹt cái này.
Và mới đây nhất là Ý kiến của Cô HH này về vấn đề Đặc khu kinh tế - luật An ninh mạng- dù k cần đọc một dòng nào về 2 dự thảo ấy, nhưng với trí não tuyệt đỉnh cô vẫn rất trăn trở và cho ra những tút đầy tâm tư. 

Vì cô là HH nên cái miệng của Cô Là Chân Lý.

Xem ra 10 cô hoa hậu thì chỉ được 1 cô tử tế. Bố tộ sư! Hậu môn và não bộ có thể thông với nhau, nhưng vú với mông thì anh khẳng định chắc chắn tỉ lệ nghịch. Vú càng to, mông càng nẩy, não càng đặc các cô ạ! 

***
Nguồn Copy

3 nhận xét:

  1. Hoàng Hôn20:07 16/6/18

    Nghe qua cái lịch sử hoạt động biết con ả này nhan sắc tỷ lệ nghịch trí thông minh rồi, nghĩ rằng mình có tý hoa hậu mà đã dám lên tiếng bênh vực cho mấy tên phản động rồi, những thành phần như này xứng đáng bị tước đoạt đi danh hiệu cao quý mà ả ta đang sở hữu đấy

    Trả lờiXóa
  2. Giờ qua lời của Diễm Hương thì ta biết được một chân lý mà y học thế giới bây giới bây giờ mới phát hiện ra. Đó là đường tiêu hóa ảnh hưởng đến não bộ của con người, sự thiểu năng của con người là do hậu môn gây ra. NHững phát ngôn thể hiện sự ngu dốt cùng sự tráo trở đến chai mặt của Hương khiến ai ai cũng phải nghiêng mình bái phục. Nên có một hình thức xử lí đối với cô ta để cô ta không lộng hành nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Người ta bảo nhan sắc với trí khôn của người phụ nữ tỉ lệ nghịch với nhau, nghe qua còn tưởng là miệt thì nhưng thật sự là nó cũng đúng đấy, hoa hậu gì mà phát biểu không kahsc gì một đứa chưa từng được học vậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog