Chia sẻ

Tre Làng

Những hình ảnh đầu tiên của nhà lãnh đạo Kim Jong-un tại Singapore

Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan chiều 10/6 đã trực tiếp đến Sân bay quốc tế Changi để đón nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un.

Hãng thông tấn Reuters (Anh) cho biết chiếc máy bay của hãng Air China (Trung Quốc) được cho là chở nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã hạ cánh xuống Singapore. Như vậy, nhà lãnh đạo Triều Tiên đã đến Singapore sớm hai ngày trước khi tham dự Hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump.


Chiếc Boeing 747-4J6 của Air China được cho là chở theo nhà lãnh đạo Kim Jong-un.


Ngoại trưởng Singapore đã có mặt tại sân bay quốc tế Changi để đón nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.


An ninh được thắt chặt khi có thông tin máy bay chở ông Kim Jong-un hạ cánh.


Đoàn xe của phái đoàn Triều Tiên rời sân bay.


Bộ Ngoại giao Singapore khẳng định nhà lãnh đạo Kim Jong-un sẽ gặp gỡ Thủ tướng Lý Hiển Long trong ngày 10/6.


Cận cảnh một chiếc xe của đoàn Triều Tiên.


Lính đặc nhiệm Singapore bên ngoài khách sạn St.Regis. Ảnh: foxnews

Bình Nhưỡng đã cử 3 máy bay cất cánh trong ngày 10/6 cho hành trình đến Singapore của ông Kim Jong-un. 3 chiếc phi cơ gồm một máy bay chở hàng xuất phát từ sáng sớm, sau đó đến 8 giờ 30 phút là chiếc Boeing 747-4J6 của Air China cất cánh và cuối cùng là chiếc chuyên cơ của nhà lãnh đạo Triều Tiên. Hiện chưa rõ ông Kim Jong-un đã di chuyển bằng chiếc máy bay nào.

Trước đó, vào ngày 9/6 Tổng thống Trump đã rời Canada sau khi dự Hội nghị thượng đỉnh G7 để lên đường tới Singapore. Dự kiến chuyên cơ chở Tổng thống Trump sẽ hạ cánh tại một căn cứ không quân tại Singapore.

Hà Linh/Báo Tin tức

2 nhận xét:

  1. a cấm vận a đóng cửa như thế thôi nhưng đừng đùa anh mày mạnh lắm đấy đi đâu cũng có dàn vệ sĩ bảo vệ các chú mà thích nhich thì a cho cái balo hạt nhân phủ sóng luôn trên đầu lũ chúng mày đấy cứ ở đó mà ti toe đi. mong rằng sau cuộc họp thượng đỉnh này tình hình bán đảo Triều Tiên sẽ khác

    Trả lờiXóa
  2. Bắt tay nhau rồi, xu hướng thế giới bây giờ là liên kết xích lại gần nhau mà, mong rằng sắp tới đây sẽ có những thỏa thuận có lợi cho cả hai bên, để rồi triều tiên cũng có những bước đi mới thành công mà thế giới cũng bớt đi một mối lo ngại về vũ khí hạt nhân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog