Chia sẻ

Tre Làng

NHỮNG ĐÔI GIẦY THỂ THAO VIỀN TRẮNG VÀ NÃO TRẠNG BẨN TƯỞI CỦA LUẬT SƯ VÕ AN ĐÔN

Khoai@

Bình luận về vụ nổ ở công an phường 12, TP HCM, trên Facebook của mình, gã luật sư "dâm chủ" Võ An Đôn An đã có stt khá mất dạy, ám chỉ lực lượng an ninh "đàn áp đoàn biểu tình" và tung tin bẩn thỉu, reo rắc vào đầu người dân những thông tin gây hoài nghi trong xã hội, đồng thời thách thức lực lượng an ninh. 

Nguyên văn như sau:

"CHẤN ĐỘNG: nhiều người chơi facebook đã phát hiện 2 kẻ đánh bom khủng bố trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM, có mang đôi giày đen đế trắng và mặc quần jeans xanh, giống hệt với những người trấn áp biểu tình. Không lẽ những người trấn áp biểu tình lại là kẻ đánh bom khủng bố hay sao ?

(Hình 1: hai kẻ đánh bom trụ sở công an). (Hình 2: hai anh an ninh trấn áp người biểu tình). Chú ý: giày nghiệp vụ này được phát cho lực lượng an ninh". Hết Trích. Xem ảnh bên.

Có vẻ tay Đôn An Võ này luôn luôn tận dụng tối đa mọi chi tiết để hạ uy tín lực lượng an ninh, kích động người dân, đồng thời chia rẽ người dân với lực lượng công an.

Đã có nhiều bạn trẻ bóc mẽ Đôn An Võ, trong số đó có BS Chinh Quoc Luong. Xin trích để anh em đọc:

"Bullshit

Trong vụ biểu tình và bạo loạn vừa rồi, lực lượng chức năng đã phải cắt cử một lượng lớn nhân lực đứng ra giải quyết ôn hòa. Tuy nhiên, đối với những kẻ quá khích, đập phá và chống trả lực lượng an ninh và cảnh sát cơ động (CSCĐ) bằng vũ lực thì sẽ bị lực lượng an ninh mặc thường phục ngăn cản, bắt giam.

Hình ảnh mà ai cũng có thể nhận thấy ở đây là lực lượng an ninh mặc thường phục đều đi những đôi giày đồng phục có viền trắng. Điều này hoàn toàn là bình thường vì chủng loại giầy này giúp cho lực lượng an ninh mặc thường phục dễ dàng hơn trong nhiệm vụ bảo vệ người dân, lực lượng an ninh và CSCĐ.

Đáng khen cho những kẻ đứng sau, những kẻ kích động bạo loạn khi đã nhận ra đặc điểm này, đã tận dụng nó để vu oan, giá họa cho lực lượng an ninh mặc thường phục khi bạo loạn bị dập tắt nhằm cố gắng kích động, đánh vào lòng tin của nhân dân.

Nhưng không, không có một âm mưu nào có thể qua mắt được cư dân mạng. Những lời lẽ suy diễn, xuyên tạc khó có thể thuyết phục được lòng người. Qua các bình luận phản biện dưới những lời lẽ xuyên tạc đó, mình đã đọc được rất nhiều nội dung xoay quanh nội dung này:

"Dừng lại đi, bản chất của vụ biểu tình, bạo động đã bị lật tẩy rồi. Đừng gieo thêm những hung tin giả tạo, đừng nhồi vào đầu người dân những thông tin bẩn thỉu như thế. Chiêu trò đi hai đôi giầy có viền trắng giống với những đôi giầy của lực lượng an ninh mặc thường phục để ném bom vào đồn công an không lừa được trẻ con chứ đừng nói tới cộng đồng mạng có não. 

Bullshit!"

Xin cảm ơn bác sĩ Chính Quốc Lương. Tôi đồng ý với những nhận định của bác sĩ về tên luật sư thối tha Võ An Đôn. Chỉ xin nói thêm về những đôi giày thể thao có viền trắng.

Tôi được biết, 2 người đeo băng đỏ đang bắt giữ một kẻ quá khích kia không phải là an ninh, không phải công an. Họ là người trong lực lượng trật tự phường do người dân tiến cử. 

Tôi thì không tin những đôi giày kia dùng để trang bị cho lực lượng an ninh mặc thường phục. Đã là an ninh thường phục thì trang phục của họ đã được xã hội hóa cao để khó phát hiện. Không ai ngu dốt đi mua đồng phục cho lực lượng an ninh cả.

Việc mua đôi giầy để tiện đi lại, sinh hoạt là tùy thuộc vào thẩm mỹ và ý thích của mỗi người.

15 nhận xét:

  1. có 1 sự giống nhau đén lạ kỳ...phát phát hiện thú vị của tên ls VAD

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn21:47 24/6/18

    Trích: "Tôi thì không tin những đôi giày kia dùng để trang bị cho lực lượng an ninh mặc thường phục. Đã là an ninh thường phục thì trang phục của họ đã được xã hội hóa cao để khó phát hiện. Không ai ngu dốt đi mua đồng phục cho lực lượng an ninh cả". (Hết trích).CHuẩn

    Thằng luật sư này ngu như con chim cu. Bó tay với khả năng liên kết, chắp nối sự việc ---> suy diễn của hắn.

    Trả lờiXóa
  3. Loại này đúng kiểu phát ngôn không não, chúng nghĩ mình chúng là khôn còn mọi người ngu hết hay sao mà nói như lừa trẻ em ăn cứt gà ấy. "Tôi thì không tin những đôi giày kia dùng để trang bị cho lực lượng an ninh mặc thường phục. Đã là an ninh thường phục thì trang phục của họ đã được xã hội hóa cao để khó phát hiện. Không ai ngu dốt đi mua đồng phục cho lực lượng an ninh cả. Việc mua đôi giầy để tiện đi lại, sinh hoạt là tùy thuộc vào thẩm mỹ và ý thích của mỗi người

    Trả lờiXóa
  4. Đọc thấy lộn mề, lũ người đi đơm chuyện, mà dùng lý luận kiểu cầm tay là có thai ấy nhỉ, lũ phản động nên tu tâm cải tính làm được những điều có lợi cho xã hội đi, đừng tốn giấy mực, thời gian của mọi người nữa, thật không biết hổ thẹn lũ người tráo trở. Đáng khen cho những kẻ đứng sau, những kẻ kích động bạo loạn khi đã nhận ra đặc điểm này, đã tận dụng nó để vu oan, giá họa cho lực lượng an ninh mặc thường phục khi bạo loạn bị dập tắt nhằm cố gắng kích động, đánh vào lòng tin của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  5. Võ An Đôn, sinh năm 1977, vốn là sinh viên khóa K23, Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh, là trưởng Văn phòng luật sư Võ An Đôn, tại tỉnh Phú Yên. Tên tuổi của Võ An Đôn được dư luận quan tâm sau khi Đôn tham gia 2 vụ kiện liên quan tới cán bộ công an đánh chết người diễn ra trên địa bàn tỉnh Phú Yên, được nhiều tờ báo ca ngợi như “luật sư của dân nghèo”, chống lại cường quyền. Với khả năng như vậy, đáng nhẽ, Đôn nên tiếp tục với con đường luật sư bảo vệ lẽ phải của mình. Tuy nhiên, không hiểu vì mờ mắt trước những lời tâng bốc của báo chí, hay bị đám phản động móc nối, hứa hẹn, sau đó, Võ An Đôn lại lầm đường lạc lối, bước chân vào con đường “dân chủ”, theo chân đám luật sư lắm tai tiếng như Trần Vũ Hải, Lê Văn Luân, Trần Thu Nam,… quay ra chống đối chính quyền, thường xuyên đăng tải các bài viết, phỏng vấn có nội dung xuyên tạc tình hình, bôi xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Qua tiểu sử của Luật sư Võ An Đôn chúng ta hiểu phần nào bản chất của tởm lợm của Đôn, những điều mà hắn nói chẳng qua là sự đặt điều, bố láo mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Mặc dù sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng (bố là cựu chiến binh tham gia hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ), tuy nhiên, Võ An Đôn đã đi ngược lại truyền thống quý báu đó, xóa bỏ đi những thành tích mà ông cha anh ta đã gây dựng được. Đến đây, hoàn toàn có thể khẳng định, luật sư Võ An Đôn là một đối tượng chống đối chính quyền đích thực, có sự liên kết chặt chẽ với các tổ chức phản động ở trong và nước. Và về vụ nổ ở công an phường 12, TP HCM, trên Facebook của mình, gã luật sư "dâm chủ" Võ An Đôn An đã có stt khá mất dạy, ám chỉ lực lượng an ninh "đàn áp đoàn biểu tình" và tung tin bẩn thỉu, reo rắc vào đầu người dân những thông tin gây hoài nghi trong xã hội, đồng thời thách thức lực lượng an ninh. Người dân phải hết sức cảnh giác trước những lời lẽ xuyên tạc của đám khốn nạn, không bị mắc mưu chúng nó.

    Trả lờiXóa
  7. Bình luận về vụ nổ ở công an phường 12, TP HCM, trên Facebook của mình, gã luật sư "dâm chủ" Võ An Đôn An đã có stt khá mất dạy, ám chỉ lực lượng an ninh "đàn áp đoàn biểu tình" và tung tin bẩn thỉu, reo rắc vào đầu người dân những thông tin gây hoài nghi trong xã hội, đồng thời thách thức lực lượng an ninh.

    Trả lờiXóa
  8. Trong vụ biểu tình và bạo loạn vừa rồi, lực lượng chức năng đã phải cắt cử một lượng lớn nhân lực đứng ra giải quyết ôn hòa. Tuy nhiên, đối với những kẻ quá khích, đập phá và chống trả lực lượng an ninh và cảnh sát cơ động (CSCĐ) bằng vũ lực thì sẽ bị lực lượng an ninh mặc thường phục ngăn cản, bắt giam.

    Trả lờiXóa
  9. "Dừng lại đi, bản chất của vụ biểu tình, bạo động đã bị lật tẩy rồi. Đừng gieo thêm những hung tin giả tạo, đừng nhồi vào đầu người dân những thông tin bẩn thỉu như thế. Chiêu trò đi hai đôi giầy có viền trắng giống với những đôi giầy của lực lượng an ninh mặc thường phục để ném bom vào đồn công an không lừa được trẻ con chứ đừng nói tới cộng đồng mạng có não.

    Trả lờiXóa
  10. Người đi trấn áp đéo ai rảnh hơi hay ngu l mà đeo giày giống nhau cho ông ngồi soi đâu ông Đôn ạ. Cũng đéo ai rảnh mà ngồi lượm nhặt từng cái dù ngẫu nhiên như thế. Tư tưởng của ông đúng là có vẫn đề từ trong trứng nước rôi.

    Trả lờiXóa
  11. Có ai ngu như ông nói không ông Đôn? Đeo giầy giống nhau để mấy thằng rảnh háng như ông ngồi soi à? Xin lỗi nhớ, mình thích thì mình đi giày đen thôi. Lý luận kiểu cầm tay là có thai ấy nhỉ, lũ phản động nên tu tâm cải tính làm được những điều có lợi cho xã hội đi, đừng tốn giấy mực, thời gian của mọi người nữa, thật không biết hổ thẹn lũ người tráo trở.

    Trả lờiXóa
  12. Cho tên này nhập kho sớm khỏi đau khổ nhiều người khác

    Trả lờiXóa
  13. Tôi thì không tin những đôi giày kia dùng để trang bị cho lực lượng an ninh mặc thường phục. Đã là an ninh thường phục thì trang phục của họ đã được xã hội hóa cao để khó phát hiện. Không ai ngu dốt đi mua đồng phục cho lực lượng an ninh cả. Mua cho khác gì vạch áo cho người xem lưng, thật là hài vl

    Trả lờiXóa
  14. Tên này hình nhu bị tước thể luật sư rồi mà, trước cũng kiểu tuyên truyền chống chính quyền bị xử lý rồi mà giờ có vẻ không biết sợ thì phải, cẩn thận không lại từ luật sư thành bị cáo bây giờ

    Trả lờiXóa
  15. Các bác mà đăng thế này chăc ở việt nam không ai dám đi giày thể thao viền trắng nữa quá, di có đôi giày cũng bị săm soi công an với cả dân thế này thì chắc đi chân trần cho lành quá, giày là gì cho cư dân mạng nó soi mói

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog