Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Công an Hà Tĩnh bắt quả tang một phóng viên tống tiền doanh nghiệp

Khoai@

Tin vui là Công an Hà Tĩnh vừa tóm một tên kền kền là phóng viên của Thời Báo Doanh Nhân vì tống tiền doanh nghiệp.

Nguồn tin bí mật cho hay, phóng viên này lợi dụng nghề nghiệp để tống tiền và buộc chủ doanh nghiệp phải hối lộ 40 triệu mới tha. Trong khi đang nhận tiền thì bị lực lượng công an Hà Tĩnh bắt quả tang.

Được biết, phóng viên bị bắt là Q.A hiện đang công tác tại Thời Báo Doanh Nhân.

Sự vụ đang được công an Hà Tĩnh tiếp tục làm rõ.

Rất mong sự vụ sớm được đưa ra ánh sáng. Trelangblog sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc sau khi kiểm chứng một số tình tiết khác.

6 nhận xét:

  1. Nhà báo bây giờ cần phải giữ được cái tâm trong sáng với nghề. Thực sự là nhiều người không chịu nổi những cám dỗ quá lớn của đồng tiền, địa vị, và để có những bài viết nhiều view nên đã có những hành vi đi ngược lại với đạo đức nghề nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Có thể thấy thấy trong thời buổi nền kinh tế thị trường thì những đồng tiền cám giổ rất lớn đối với mỗi con người,nếu không có được sự vững vàng. Vụ việc một phóng viên ở hà tĩnh bị bắt vi tống tiền doanh nghiệp đã cho thấy điều đó. Nghề nào cũng vậy, cần phải giữ được cái tâm trong sáng với nghề thì mới tráng xa được những cám giổ của những tệ nạn.

    Trả lờiXóa
  3. Công an Hà Tĩnh đã kịp thời xử lý hành vi tống tiền của nhà báo, đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các nhà báo khác, làm việc thì phải có tâm chứ đừng vì đồng tiền mà mất hết nhân cách.

    Trả lờiXóa
  4. Quan Nguyen22:36 9/6/18

    Cậy cầm trên tay ngòi bút mà dám uy hiếp người ta là quá đáng rồi, tính học theo show truyền hình làm giàu không khó chăng, mong cơ quan chức năng xử nghiêm các trường hợp này để các nhà báo không còn dám lạm quyền uy hiếp cơ quan doanh nghiệp nữa

    Trả lờiXóa
  5. Làm nghề mà không có lương tâm thì tốt nhất là nên nghỉ đi. Làm như vậy chả khác gì lương tâm bị chó cắn.THật đáng báo động cho nhân phẩm ,đạo đức của một bộ phận phóng viên hiện nay. Vì một số lợi ích cá nhân mà thoái hóa biến chất. MOng rằng các cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để có hình thức xử lí thích đáng, răn đe kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  6. Mùa gió lộng17:50 11/6/18

    Thời đại kỹ thuật phát triển, mạng xã hội vs báo chí lên ngôi nên sai phạm gì cũng lên thớt hết nhưng rồi cũng là cơ hội trục lợi cho những kẻ năm trong tay ngòi bút, mong rằng pháp luật luôn có mặt trong những tình huống này, xử nghiêm và răn đe những kẻ đang cơ suy nghĩ sẽ làm giàu từ việc điều hướng dư luận như thế này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog