Chia sẻ

Tre Làng

SAO MC PHAN ANH BỊ GHÉT?

Kim Như Hoàng 

Thực ra, Phan Anh không bị ghét vì anh ta giàu. Bill Gate không bị ghét dù giàu dữ dội hơn Phan Anh.

Phan Anh không bị ghét vì anh ta đẹp trai. Bờ rét bít đẹp trai hơn anh ta gấp bội và phi xe máy tới VN trong sự đón chào nồng nhiệt.

Ảnh chụp từ FB của Phan Anh - Phóng to ảnh lên để thấy cái lưỡi của Phan Anh dùng để làm gì.

Người ta ghét Phan Anh vì những phát ngôn của anh ta về những thứ mà thực sự anh ta cũng đéo hiểu. Ví dụ như đợt cá chết, anh ta share cái clip VTC và tạo hiệu ứng rất ghê gớm trong cộng đồng, tức là anh ta đã tiếp tay cho sự dối trá lan tràn một cách có chủ đích để mưu cầu tiếng tăm cho bản thân. Anh ta góp phần không nhỏ tí nào trong vụ việc tại Hà Tĩnh mà đến nhiều tháng sau hệ quả của nó vẫn còn về an ninh chính trị và thiệt hại kinh tế.

Người ta ghét Phan Anh vì nhiều người cảm giác rằng lòng tin đã bị lợi dụng. Có ng đã chuyển tiền cho anh ta làm "từ thiện" nhưng kết quả không rõ rệt và minh bạch. Sau tất cả sức ép, anh ta trưng ra cái hóa đơn mua bò giống theo cân mà nếu bạn thích thì đến chỗ tôi tôi chỉ cho chỗ viết 1 tỉ cái hóa đơn như thế.

Người ta ghét Phan Anh vì Phan Anh thường xuyên phât ngôn đẩy người khác lên chống chính quyền, trong khi bản thân anh ta sống nhờ dựa dẫm vào hệ thống truyền thông của chính quyền ấy mà có danh. Thẳm sâu, người ta ghét sự vô ơn của Phan Anh, chứ người ta k GATO vì tài năng của anh ta.

***

Phan Anh bán thuốc phụ khoa dù anh ta không có phụ khoa.

Phan Anh bán mỹ phẩm, đi quảng cáo cho thẩm mỹ viện cho nữ dù anh ta chửi phẫu thuật thẩm mỹ là do giáo dục.

Phan anh éo biết chuyên môn gì nhưng Phan Anh cái gì cũng biết.

Và đây có thể là một phần quan trọng để làm nên con ng như anh ấy. Nếu muốn cái gì cũng biết thì bạn biết phải tìm đến ai để bị lạm dụng tình dục rồi đấy.

Nhân thể các cụ có câu:''Làm gì giỏi cấm chỉ làm miễn phí.". Hãy trả tiền cho Kim để được lạm dụng tình dục chuyên nghiệp.

22 nhận xét:

  1. Người ta ghét Phan Anh vì nhiều người cảm giác rằng lòng tin đã bị lợi dụng. Có người đã chuyển tiền cho anh ta làm "từ thiện" nhưng kết quả không rõ rệt và minh bạch. Sau tất cả sức ép, anh ta trưng ra cái hóa đơn mua bò giống theo cân mà nếu bạn thích thì đến chỗ tôi tôi chỉ cho chỗ viết 1 tỉ cái hóa đơn như thế. Người ta ghét Phan Anh bới những phát ngôn rất khó nghe, thậm chí còn mang tính chống đối lại chính quyền. Những MC kiểu như Phan Anh thì không ai ưa được ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Khi nói đến Phan Anh, một cái tên khá nổi danh trên các chương trình VTV Trung ương nhờ “hoạt khẩu’ của bố mẹ truyền cho và lộc trời ban tặng. Thế nên, Phan Anh dễ dàng hành nghề kiếm cơm qua cái mồm MC lươn lẹo hiếm có của mình và Phan Anh càng nổi tiếng hơn khi dư luận ì xèo anh ta rất “có tâm, có tầm, có chí và có cả duyên làm giàu qua các vụ thiên tai bằng con đường từ thiện…. kiếm xèng từ mồ hôi và cả nước mắt của những người có tâm từ thiện và cả người bị thiên tai….”. và giờ đây anh ta lại có những phát ngôn đẩy người khác lên chống chính quyền, trong khi bản thân anh ta sống nhờ dựa dẫm vào hệ thống truyền thông của chính quyền ấy mà có danh. Một Mc của một đài nổi tiếng là có những việc làm bẩn tưởi thế có xứng không ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Giọng lưỡi Phan Anh trở cờ như một con rận hạng bét rất xa lạ với người dân lúc này, giờ đây MC Phan An đang nổi tiếng khi thể hiện sự phản bội với những người lính sống và chết vì đất nước, coi thường người hâm mộ và cả người dân khinh miệt họ khi nói rằng: “Biết cái L… gì mà nói” Phan Anh một một MC nổi tiếng, một người có học tự biến mình thành kẻ vô học và vô văn Hóa khi “cái L.. được tuôn ra từ cái mồm của Phan Anh.

    Trả lờiXóa
  4. đáng buồn cười đường đường là 1 WC là một người dẫn chương trình đẹp trai cũng có tài năng cũng có tại sao lại chả được thằng cha nào yêu thích toàn đâm ra gét bỏ cũng là vì cái tính của lũ tụi mày mà thôi đúng là thằng chó mày làm tốt vai trò WC của mày thì đéo ai nói gì mày rồi đáng xấu hổ là mày lại lôi cái mác WC ra đểlàm mấy trò bệnh hoạn đéo đúng với công việc của mày

    Trả lờiXóa
  5. Nó nằm mơ tương là thú từ vụ formosa cũng do cái lưỡi le qua dài nên nhiều em mê do tê.

    Trả lờiXóa
  6. Phan anh bị ghét bởi rất nhiều yếu tố tạo nên. Anh MC này có những việc làm thời gian qua khiến cộng đồng mạng cũng như quần chúng nhân dân thấy chướng tai gai mắt, khó chịu. Chẳng cần nói đâu xa như vụ việc ở bình thuận thời gian qua anh Mc này đã có những bài Viết mang tính kích động người dân đi biểu tình, những ngay sau đó không lâu anh này lại có bài viết trở mặt khi bị ném đá.

    Trả lờiXóa
  7. Chửi Phan anh khác đéo jề chửi cái lũ vtv vô tội vạ nhể. Phí nhời chả được tít sự éo jề.

    Trả lờiXóa
  8. Phát biểu thì ngu, độc đoán, chuyên chửi chế độ vô cớ, bốc phét ăn chặn tiền từ thiện của nhân dân, tự xưng mình là thủ tướng bla bla thì đừng hỏi vì sao thằng Phang Anh này bị ghét nhé, dân người ta chưa bôi shit vào mặt là may đấy chứ làm sao nữa =))) nhưng ngày đấy sắp đến rồi

    Trả lờiXóa
  9. chó sủa cứ sủa đường ta ta cứ đi Phan Anh nhỉ...

    Trả lờiXóa
  10. Mùa gió lộng22:06 20/6/18

    Thằng cha này ngày xưa thì cũng nổi tiếng đấy, nhưng giờ thì tai tiếng nhiều hơn rồi, nào là ôm tiền cứu trợ của người từ thiện chi tiêu bất minh rồi thì phát ngôn vừa bãi, đối trọng với chính quyền, đất nước, từ một người làm công chúng hâm mộ bây giờ ý dường nhưu đã trở thành một kẻ bất hảo đúng nghĩa

    Trả lờiXóa
  11. Làm nghệ thuật thì yên phận đi. Mấy ông làm nghệ thuật cho sang làm chính trị thì cả ngày chỉ có ăn và đi làm từ thiện thôi. Có tài năng đấy, sao không dùng nó vào mục đích đúng đắn đi. Tỏ ra mình hiểu biết can thiệp vào chính trị làm gì để mọi người chửi vào mặt cho. Đồ phản động bẩn thỉu. Bẩn cả một phần của làng giải trí.

    Trả lờiXóa
  12. Không thể phủ nhận Phan Anh là một MC có tài. Nhưng Bác Hồ đã nói rồi. Có tài mà không có đức thì cũng như không có gì thôi. Sống thì nên để cho người khác tôn trọng. Khả năng của hắn ta có thể kiếm được rất nhiều tiền rồi sao còn phải đi theo lũ phản động kia để làm gì? Thật đáng tiếc cho những tài năng có triển vọng như vậy.

    Trả lờiXóa
  13. Khi nói đến Phan Anh, một cái tên khá nổi danh trên các chương trình VTV Trung ương nhờ “hoạt khẩu’ của bố mẹ truyền cho và lộc trời ban tặng. Thế nên, Phan Anh dễ dàng hành nghề kiếm cơm qua cái mồm MC lươn lẹo hiếm có của mình và Phan Anh càng nổi tiếng hơn khi dư luận ì xèo anh ta rất “có tâm, có tầm, có chí và có cả duyên làm giàu qua các vụ thiên tai bằng con đường từ thiện…. kiếm xèng từ mồ hôi và cả nước mắt của những người có tâm từ thiện và cả người bị thiên tai….”.

    Trả lờiXóa
  14. Giọng lưỡi Phan Anh trở cờ như một con rận hạng bét rất xa lạ với người dân lúc này, giờ đây MC Phan An đang nổi tiếng khi thể hiện sự phản bội với những người lính sống và chết vì đất nước, coi thường người hâm mộ và cả người dân khinh miệt họ khi nói rằng: “Biết cái L… gì mà nói” Phan Anh một một MC nổi tiếng, một người có học tự biến mình thành kẻ vô học và vô văn Hóa khi “cái L.. được tuôn ra từ cái mồm của Phan Anh.

    Trả lờiXóa
  15. Sau khi cộng đồng , những người từng quyên góp ủng hộ MC Phan Anh làm từ thiện, lên tiếng đòi hỏi anh ý phải minh bạch, phải công bố sao kê như đã cam kết. Thì anh ấy đã quăng lên trang cá nhân của mình một lốc sao kê để chứng minh cho sự trong sạch của mình. Và một bản sao kê giả. thì cũng chính là lúc anh ta đã gỡ bỏ mặt nạ của mình ra rồi. Tởm nôn

    Trả lờiXóa
  16. Còn tôi thì rất kinh tởm những thằng đạo đức giả như thằng lừa đảo quốc dân này trong khi đợt trước nó vừa mới chụp cả đống ảnh quảng cáo sự kiện cho hãng điện thoại Oppo của TQ. Mà giờ vì câu like, lấy lòng ng hâm mộ bằng những thứ xạo l**, nó viết bài kêu gọi tẩy chay và chửi TQ. Chưa kể còn cái vụ từ thiện 22 tỷ, đéo biệt giờ cái quỹ đấy nó đi đằng nào rồi

    Trả lờiXóa
  17. Những thằng dc gọi là ng nổi tiếng chuyên sống bằng tiền quảng cáo thế này ko nên lên tiếng về chính trị (nhất là những cái chúng nó ko biết gì). Anh lừa đảo quốc dân này ngoài việc đẹp trai và post mấy stt xàm lờ ra vẻ đạo đức cao cả ra thì có tí trình độ và kiến thức gì về chính trị, lịch sử, giao thương quốc tế gì ko ? Mà anh biên bài kích động ng dân tảy chay TQ như đúng rồi thế ?

    Trả lờiXóa
  18. Phan Anh bán thuốc phụ khoa dù anh ta không có phụ khoa. Phan Anh bán mỹ phẩm, đi quảng cáo cho thẩm mỹ viện cho nữ dù anh ta chửi phẫu thuật thẩm mỹ là do giáo dục. Khi xu hướng đồng cảm với người bị xâm hại tình dục, cũng nhận tôi từng bị xâm phạm tình dục khi còn nhỏ. Phan anh éo biết chuyên môn gì nhưng Phan Anh cái gì cũng biết nha. #teammuondoilaitientuthienbianchan

    Trả lờiXóa
  19. Ghê sợ cái loại người ra cái vẻ tri thức dởm nhưng thực ra nhân cách chẳng có cái gì. Từ sự việc từ thiện ăn chặn tiền của người dân, đến việc đăng đàn nhận xét về việc thẩm mỹ của đức phúc, chê em ý chạy theo số đông quan tâm đến vẻ ngoài mà quên đi tài năng của mình xong tự vả bằng cách làm đại sứ, quảng cáo cho trung tâm thẩm mỹ. Và giờ mới nhất là sự việc kích động biểu tình gần đây. Dân Hà Giang đang lũ kìa anh, sao anh không có hoạt động gì? hay anh đang mải chấm thi hoa hòe?

    Trả lờiXóa
  20. Thứ nhất, là kẻ ăn chặn tiền từ thiện của bà con vùng lũ
    thứ 2, là kẻ chê bôi người có ngoại hình kém phải nhờ cậy đến bệnh viện thẩm mỹ
    thứ 3, chỉ là một thằng hề kiếm tiền bằng cách adua theo xã hội mà thôi.
    loại như hắn ta, giấy không gói được lửa, càng ngày càng nhiều người nhận ra bộ mặt thật của hắn và công kích hắn ta trên các trang mạng xã hội. Mọi người lượn 1 vòng đọc là sẽ thấy cả thôi

    Trả lờiXóa
  21. Chính xác là éo phải dân chuyên môn nhưng cái gì anh ấy cũng dám phán xét một cách rất công khai và tự nhiên, không biết có phải do theo nghề mc mà mất đi dây thần kinh xấu hổ không mà có thể làm được những thứ không phải phận sự của mình như thế

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog