Chia sẻ

Tre Làng

Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn bị báo Thanh Niên và Người Đô Thị mạo danh


Tướng Toàn bị báo thanh niên và người đô thị mạo danh

Kính gửi: – Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Quốc hội;

– Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ

– Ủy ban thường vụ Quốc hội;

– Ban Tuyên giáo Trung ương’

– Bộ Thông tin và Truyền thông

– Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam (cơ quan chủ quan báo Thanh Niên

Ngày 05/06/2018, tôi được biết trên Báo điện tử Thanh niên có đăng bài viết: “Nguyên Bộ trưởng Đặng Hữu gửi Quốc hội 4 khuyến nghị về Luật An ninh mạng” trong nội dung bài viết có phản ảnh: Ngày 02/6/2018, Giáo sư Đặng Hữu, nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học – Công nghệ, thay mặt nhóm chuyên gia từng được Chính phủ giao đánh giá và chuẩn bị đưa Internet vào Việt Nam những năm 1990, gồm Giáo sư Chu Hảo, nguyên Thứ trưởng bộ Khoa học –Công nghệ, ông Mai Liêm Trực nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn Thông và tên tôi Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an gửi thư kiến nghị về Luật An ninh mạng tới đồng chí Chủ tịch Quốc hội, các đại biểu Quốc hội và Thủ tướng Chính phủ vì lo dự án Luật này có thể kéo lùi sự phát triển của Internet.

Qua vụ việc nêu trên báo điện tử Thanh niên (ngày 05/06/2018), Tôi cho rằng một số người (ông Đặng Hữu, Chu Hảo…) đã lợi dụng vị trí cá nhân, chức vụ của tôi trước đây để đưa những thông tin không đúng sự thật, đây là hoạt động bịa đặt nhằm bôi nhọ, hạ uy tín của cá nhân tôi và mục đích cuối cùng của họ là nhằm phủ nhận dự thảo Luật An ninh mạng, ngăn cản Quốc hội thông qua Luật An ninh mạng. Tôi khẳng định rằng, nếu có ý kiến tham gia vào dự thảo Luật An ninh mạng, cá nhân tôi sẽ tham gia bằng văn bản và trực tiếp ký, tôi không tham gia với bất cứ hình thức dưới dạng “nhóm chuyên gia” nào.

Từ vụ việc này, tôi mong muốn các đồng chí lãnh đạo Quốc hội, đại biểu Quốc hội cần có biện pháp giải quyết thấu đáo; sớm thông qua Luật An ninh mạng, tạo cơ sở pháp lý để quản lý, đảm bảo an ninh quốc gia, an toàn hệ thống mạng trong tình hinh hiện nay, không để các thế lực thù địch, phản động lợi dụng mạng Internet để chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam. Đồng thời, cần có biện pháp để ngăn chặn, xử lý theo quy định của pháp luật đối với những người có hành vi bôi nhọ danh dự cá nhân các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và có những lời nói, hành động đi ngược lại với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Xin trân trọng cảm ơn các đồng chí

Người kiến nghị

Nguyễn Khánh Toàn

3 nhận xét:

  1. Cần sớm có dự thảo luật an ninh mạng để có thể kiểm soát thông tin với những nội dung xấu, xuyên tạc chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước. Và ở đây là mạo danh cán bộ cấp cao để thực hiện các hành vi xấu

    Trả lờiXóa
  2. Hoàng Hôn22:54 7/6/18

    Thông qua luật an ninh mạng thì mọi hoạt động trên thế giới ảo mới mong được kiểm soát chứ để như bây giờ quả là quá nhiều kẽ hở cho các tội phạm hoạt động, không thể để một mảnh đất màu mỡ cho chúng mặc sức tung hoành được

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23:46 10/6/18

    Những kẻ tâm bất chính, mưu đồ bất hảo mới sợ Luật An Ninh Mạng.Cũng như những kẻ
    phạm pháp mới sợ Công An.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog