Chia sẻ

Tre Làng

Bựa văn: "Lòng dân" của Dương Trung Cuốc

Bài về "nòng dân" bên nhà lão xách vôi, đèo mẹ "nòng" thì chỉ đi với diệu.

LÒNG DÂN.

Ý muốn của dân là lòng dân. Đúng quá!

VN có khoảng 210 ngàn người nghiện ma túy. Nhiều người chỉ muốn kiếm sống và làm giàu bằng trộm cắp, cướp giật, lừa đảo, buôn lậu vũ khí. Nhiều người muốn hiếp dâm trẻ em. Họ là dân, ý muốn của họ là lòng dân.

Nhiều người dân là con của quan chức muốn làm giàu bằng thủ đoạn bẩn nhờ quyền lực của bố mẹ. Ý muốn của họ cũng là lòng dân.

Nhiều người nhất quyết không chịu di dời khỏi vị trí trọng yếu để quân đội xây dựng trận địa phòng thủ biển đảo. Nhiều người muốn kiếm tiền bằng cách bán những thông tin mật cho kẻ thù của đất nước.

Rồi đây, muốn có tiền nhờ khủng bố giết người hàng loạt thì cũng là lòng dân.

V.v...

Nói chung đéo thể kể hết những ý muốn củ lồn của nhân dân làm phương hại đến an ninh quốc gia và lợi ích chung của xã hội, đấy đều là lòng dân cả. Ai cãi thì tự rụng răng.

Nhưng thằng giặc già đại biểu QH D.T Quốc luôn lôi "lòng dân" và "lấy ý kiến nhân dân" ra để bào chữa cho một bộ phận nhân dân đã vi phạm pháp luật vì lợi ích cục bộ.

Sao không lấy ý kiến của đông đảo tội phạm (vốn là người lương thiện khi mới đẻ ra) để hủy bỏ luật hình sự?

Sao không lấy ý kiến của đông đảo nhân dân văn minh thích vượt đèn đỏ thích chạy ngược chiều để hủy bỏ luật giao thông?

Sao không lấy ý kiến của đông đảo nhân dân yêu nước thích trốn nghĩa vụ quân sự để hủy bỏ luật nghĩa vụ quân sự?

V.v...

Suy nghĩ sai lệch dẫn đến bất ổn xã hội và những vụ người dân phạm pháp hàng loạt thì một phần lỗi không nhỏ là của nhà nước trong việc giáo dục tuyên truyền cũng như đã không có các biện pháp kiên quyết.

Xảy ra vụ "bạo loạn đặc khu" vừa qua, nếu nói là do chưa lấy đủ ý kiến nhân dân thì sao không đi hỏi dân ở ba chỗ đó, sao ba chỗ đó lại không biểu tình phản đối?

Hỏi 3 ông thôi là đẽo cày đã như đẽo bừa rồi. Giờ hỏi hết ông dân nọ đến bà dân kia để ra quyết sách điều hành một quốc gia thì địt mẹ, quốc gia chắc sẽ toàn cuốc ruộng.

Cho nên, những thứ "lòng dân", "lấy ý kiến nhân dân" mà thằng giặc già D.T. Quốc hay mửa ra khi có biến thì không gì khác chỉ là thủ đoạn mị dân rất khốn lạn. 

*****

À nói cho rõ, tôi cũng đéo đồng ý xây đặc khu vì tôi đéo thích. Đéo đồng phát triển công nghiệp vì sẽ ô nhiễm. Đéo đồng ý lấy thuế ra mua vũ khí vì đấy là phương tiện để diết người ôi dã man quá.

Giặc Tầu đánh ta, ta lấy tôm cua cá mực ghẹ ném chết cụ chúng nó.

5 nhận xét:

  1. Nặc danh10:01 16/6/18

    "Hỏi đá xanh rêu bao nhiêu tuổi đời"!

    Trả lờiXóa
  2. Xảy ra vụ "bạo loạn đặc khu" vừa qua, nếu nói là do chưa lấy đủ ý kiến nhân dân thì sao không đi hỏi dân ở ba chỗ đó, sao ba chỗ đó lại không biểu tình phản đối? Hỏi 3 ông thôi là đẽo cày đã như đẽo bừa rồi. Giờ hỏi hết ông dân nọ đến bà dân kia để ra quyết sách điều hành một quốc gia thì địt mẹ, quốc gia chắc sẽ toàn cuốc ruộng.Cho nên, những thứ "lòng dân", "lấy ý kiến nhân dân" mà thằng giặc già D.T. Quốc hay mửa ra khi có biến thì không gì khác chỉ là thủ đoạn mị dân rất khốn lạn. Lúc mới đấu nghe ông phát biểu thì rất khí thế, nghe rất hợp "lòng dân" nhưng càng ngày càng thấy nhảm nhí, phản động. Nói là đại biểu quốc hội nhưng nó có đến dăm bảy loại ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Bình Minh20:08 16/6/18

    Thời gian gần đây thằng cha dương trung quốc này có nhiều phát biểu trái chiều quá, như kiểu được mẽo nuôi bấy lâu để lấy uy tín, bây giờ mới bộc lộ ấy nhỉ, cũng đúng thôi đại biểu không phải đảng viên mà, trở tay khi nào không hay biết

    Trả lờiXóa
  4. Ông Dương TRung Quốc là một đại biểu quốc hội, đại diện cho một bộ phận người dân nhưng luôn lấy ý dân, lòng dân ra làm bình phong cho những ý nghĩ bảo thủ, cực đoan của mình. NHững phát biểu của ông trong các cuộc họp không nhằm mục đích nào khác là đánh bóng tên tuổi của mình, lăng xê bản thân,, thích thể hiện cái tôi mà thôi. Nếu cứ tiếp tục như vậy chắc chắn ông Dương sẽ bị dư luận ném đá, người dân tẩy chay mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng rồi không phát triển kinh tế đặc khu thì giặc tàu hay giặc mẽo đến thì chỉ có thể cầm tôm cua mà ném nhau với sung đạn hiện đại thôi, chứ đâu có tiền mua vũ khí mà đánh nhau với tụi nó

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog