Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Nguyễn Minh Kha vu cáo công an - Nhận diện thủ đoạn mới

Khoai@

Một thủ đoạn mới, cực kì thâm độc của những kẻ chống phá nhà nước.

Ngoài việc giả danh, giả dạng công an, bộ đội, dân phòng...trà trộn để tấn công bằng vũ lực (đấm đá, ném bom xăng, bom đinh..) nhằm vào những người đi trong đoàn biểu tình, rồi chụp hình, quay phim vu cáo "chính quyền đàn áp", các thế lực tiếp tục leo thang phá hoại đất nước bằng một thủ đoạn khác thâm độc hơn, tàn bạo hơn. Đó là tìm đánh những người của chúng bị công an gọi hỏi hoặc bị bắt, sau đó được tha với mục đích đổ tội cho công an và kích động người thân của nạn nhân kéo lên bao vây, gây áp lực với chính quyền. Và ngay sau đó nếu không kiểm soát tốt, chúng sẽ biến buổi gây áp lực đó thành cuộc bạo động và quốc tế hóa vấn đề, nhờ sự can thiệp của các thế lực bên ngoài.

Vụ đối tượng Nguyễn Minh Kha ở Tuy Phong, Bình Thuận là một ví dụ điển hình.

Nguyễn Minh Kha là 1 con nghiện ma túy nặng, là 1 trong số 10 đối tượng cầm đầu vụ bạo loạn Bình Thuận hôm 10 và 11/6/2018. Kha là kẻ tham gia ném đá tấn công CSCĐ, đốt xe cảnh sát, đập phá cơ sở Phòng cháy chữa cháy, phá phách trụ sở UBND Tỉnh. 

Sau vụ bạo loạn, Kha đã đến công an Tuy Phong tự thú và được công an Tuy Phong cho về nhà, nhưng không được rời khỏi nơi cư trú và phải có mặt khi công an gọi. 

Tuy nhiên, theo như Kha và gia đình trả lời phỏng vấn đài RFA, trên đường về nhà, Kha "bị 3 đối tượng bịt mặt đánh đến nỗi phải nhập viện". 

Với lý do này, gia đình Kha và các đối tượng quá khích đã đến bao vây trụ sở Công an thị trấn Phan Rí Cửa làm mất trật tự công cộng, ùn tắc giao thông nhiều giờ. Sự việc được các đối tượng xấu tiếp tay, tung lên mạng với lời rêu rao "công an trả thù người biểu tình".

Ngay sau đó công an đã phát đi thông báo, trong đó nói rõ, không hề có chuyện bị công an đánh. 

Làm việc với Bệnh viện Đa khoa khu vực Bình thuận công an phát hiện, ngày 16/6/2018, Nguyễn Minh Kha có chụp X quang tại Bệnh viện này và được kết luận không có tình trạng tổn thương như thông tin mà đối tượng và gia đình đã trả lời trên clip đài RFA và đăng truyền trên mạng. Xem hình bên.

Sau khi thông tin không đúng sự thật, Nguyễn Minh Kha đã bỏ trốn. 

Công an Bình Thuận đang tích cực truy tìm và yêu cầu người dân tích cực tố giác. Công an Bình Thuận cũng kêu gọi Nguyễn Minh Kha sớm ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

3 nhận xét:

  1. Làm việc với Bệnh viện Đa khoa khu vực Bình thuận công an phát hiện, ngày 16/6/2018, Nguyễn Minh Kha có chụp X quang tại Bệnh viện này và được kết luận không có tình trạng tổn thương như thông tin mà đối tượng và gia đình đã trả lời trên clip đài RFA và đăng truyền trên mạng. Xem hình bên. Sau khi thông tin không đúng sự thật, Nguyễn Minh Kha đã bỏ trốn. Bọn chúng dùng mọi thủ đoạn bôi nhọ lực lượng công an, hạ bệ uy tín công an.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn MInh Kha là một con nghiện có tiếng và kiếm sống bằng nghề trộm cắp vặt. THật không hiểu nổi tạo sao một số người lại tin vào những lời lẽ bịa đặt, xuyên tạc của loại người như thế. THêm vào đó các đài phản động không biết gì cứ bô bô vào tung hô KHa và minh oan cho y. Đứng là chiêu trò lăng xê, bâng bít cho đồng bọn mà. KHa sẽ sớm bị cơ quan CA bắt giữ và xử lí mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. BỊ đánh nhập viện mà khám cái gì cũng bình thường mới hay chứ, chưa kể vu cáo cho công an xong là bỏ trốn luôn, làm cho đám thục ở nhà lại thì nhau đi khóc mướn mới đâu chứ, linh mục éo gì toàn làm mấy trò rẻ tiền không à

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog